Mua sắm trực tuyến từ các trang thương mạng điện tử E.com.vn

https://e.com.vn


Khóa điện tử thông minh có thích hợp cho người già và trẻ nhỏ?

Không thể phủ nhận tính tiện lợi của các loại smartlock. Bạn chỉ cần tốn 5 giây để mở khoá bằng vân tay, thẻ từ, smartphone hoặc áp dụng tính năng mở khoá bằng khuôn mặt.
Khóa điện tử thông minh có thích hợp cho người già và trẻ nhỏ?

Dưới sự phát triển của công nghệ hiện đại, khoá thông minh dần trở nên quen thuộc với mọi gia đình. Nhưng “Khoá điện tử thông minh có thích hợp cho người già và trẻ nhỏ?" vẫn là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn.

Ưu điểm của khóa điện tử thông minh.

Không thể bàn cãi về những lợi ích vượt trội mà khoá thông minh mang lại, thế nhưng những ưu điểm đó cụ thể là gì? Chúng ta hãy cùng phân tích nhé!

  • Tính tiện lợi.

Không thể phủ nhận tính tiện lợi của các loại smartlock. Bạn chỉ cần tốn 5 giây để mở khoá bằng vân tay, thẻ từ, smartphone hoặc áp dụng tính năng mở khoá bằng khuôn mặt.

Đối với smartlock, việc đi ra đường nhưng không mang theo chìa khóa chỉ là “chuyện nhỏ”.

  • Tính an toàn.

Hiệu quả ưu việt của khoá thông minh chính là độ an toàn cao. Thiết kế chuông báo giúp nhận diện kẻ trộm hoặc cháy nhà. Bên cạnh đó, khoá còn có khả năng bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ.

  • Tính tiện dụng.

Khả năng ghi lại ngày giờ và người ra vào là một điểm cộng tuyệt vời. Giúp bạn quản lý nhân viên công sở hoặc người thân trong gia đình.

  • Mẫu mã đa dạng.

Khỏi phải bàn cãi về độ đa dạng của smartlock khi mà thị trường mọc lên như nấm các loại khoá vân tay, khoá từ, khoá mật mã. Tất cả đáp ứng được thị hiếu của người dùng ở bất kỳ sở thích nào.

https://lh3.googleusercontent.com/61BcC4nVtMMZ5w7lsb2MV2I3dK6UcOoSD8sXe31s2tqAKXU2dBpkKZIsHhC1Ah4Mz1dNQsoSytc80fmD4q-bJuUBEK2P6hJHBIQljM0PBe4b0aJT-FOLPOAV2fyTI_na0xaLVHTX
Khoá thông minh được sử dụng rộng rãi bởi những tính năng ưu việt của sản phẩm

Vậy, khóa điện tử thông minh có thích hợp cho người già và trẻ nhỏ?

Đối với những nhà có người già và trẻ nhỏ, việc lắp đặt khóa thông minh là điều hoàn toàn cần thiết. Bởi lẽ tính “đa zi năng” của các bộ khóa điện tử này sẽ hỗ trợ các em nhỏ và cụ già hạn chế những bất cập trong việc sử dụng.
 

https://lh3.googleusercontent.com/ESW5yJGfa0qXy9VhWcijXP-a3_n7iHa4gWf1ShnDkRZy-gFTzfHsgjJAWZpnWUgFrKHUlHb9G53EnLh8Vq3hUBn60htT-gzT5o6brVgDHdIOEUohKyZ-bGadBNfmpVw9Xt2dN60V
Việc lắp đặt khóa thông minh trong gia đình có người già và trẻ em là cần thiết


Người già là những đối tượng đãng trí trong khi trẻ em lại hay sao nhãng, do đó họ thường quên mang chìa khoá cửa khi ra ngoài. Với khóa điện tử thông minh, mọi nỗi lo về việc quên chìa khoá sẽ bị “đập tan” ngay tức khắc.

Hơn nữa, ngoài việc mở khoá bằng vân tay, khoá thông minh còn tích hợp nhiều khả năng mở khoá khác nhau. Điển hình là việc mở khoá bằng app điện thoại, hoặc quẹt thẻ từ. Bên cạnh đó, khoá thông minh còn có thể mở khoá bằng chế độ nhận diện khuôn mặt.

Như vậy, việc trang bị khoá thông minh là một bước bảo vệ an toàn cho gia đình bạn khi mà mọi chế độ cảnh báo như cảnh báo cháy hay trộm cắp đều được tự động thực hiện. 
 

https://lh3.googleusercontent.com/mkB2cwJCWqBtXmB03j-5gG0YdxSMUsj29YsIZjDLpcFUxDSJHM6mRLdk-icaYc3NF7C7EYm7wJC1CANKaLwNlaf6q-HgmEsxEgPxxlrfwDReb-oOeIZAajOU73yxWrwap30U_fPe
Công nghệ nhận diện khuôn mặt tiện lợi

Nhược điểm của loại khoá thông minh đối với người già và trẻ nhỏ.

Nhược điểm duy nhất có lẽ là đối với người già vân tay dễ bị lão hoá, bị tróc. Còn ở trẻ nhỏ thì việc hình thành vân tay chưa hoàn thiện. Do đó việc đọc vân tay sẽ diễn ra hơi khó khăn.

Nhằm khắc phục tình trạng đó, các nhà nghiên cứu Demax:  https://demax.net.vn/
đã nghiên cứu ra những phương pháp để giúp người dùng thuận tiện hơn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi khoá thông minh nhà Demax được trang bị công nghệ vân tay FPC của Thuỵ Điển. Công nghệ này giúp nhận diện vân tay rất tốt, ngay cả những vân tay đã bị mờ, lão hoá hay không rõ ràng.
 

https://lh3.googleusercontent.com/3nnOhZa9OChC85X4rbCFIHq-GT1GIB0MknhgC4g2obiaXo-G83ECumIyxqxTBlnlI-pKAnQd2sItXBAYTQLz231T-qi5XN-e4u_XHQc30QI4EjWjasaeLUk0wqjtjroI5tQ4qnsW
Công nghệ vân tay FPC của Thuỵ Điển được áp dụng trong khóa thông minh Demax


Như vậy, qua những phân tích ở bài viết này, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Khoá điện tử thông minh có thích hợp cho người già và trẻ nhỏ". Mong rằng bạn sẽ chọn cho mình một bộ khoá cửa phù hợp với gia đình mình nhé!



 

Tác giả: Châu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây