Có tổng cộng bài viết
BMW R1200GS mẫu xe thuộc phân khúc Adventure cao cấp vừa được BMW Motorrad giới thiệu tại triển lãm EICMA 2016 diễn ra Milan vừa qua. R1200 GS có thiết kế mạnh mẽ nhưng cũng đầy sắc cạnh, đèn pha bất đối xứng cùng dãy đen Led mang đến vẻ lạ mắt khi nhìn trực diện.
Điểm nổi bật của BMW R1200GS là có thể chạy tốt trên những chặng đường đá sỏi, băng tuyết, off-road hay ngay cả trên cát.
Về Việt Nam, BMW R1200 GS có ba phiên bản khác nhau: Rallye, Triple Black và GSA Triple Black (với giá bán khác nhau), với những khác biệt chủ yếu ở màu sơn cùng một số trang bị đi kèm.
BMW R1200 GS với ngoại hình gồm những đường nét mạnh mẽ, góc cạnh, đầy chất bụi bặm và lôi cuốn có kích thước dài, rộng, cao tương ứng với 2.210 x 953 x 1.450 mm, chiều cao yên khá lớn với 850 mm của R1200 GS
BMW R1200GS được xây dựng dựa trên nền tảng khung gầm bằng ống thép và có khả năng chịu lực cực tốt, chống chọi tối đa lực va đập. Nhiều chi tiết trên xe sử dụng thép không gỉ được đánh bóng như gương phù hợp với ống xả của bộ khí xả giảm thanh.
Phần đầu xe BMW R1200 GS mang tính thể thao hơn trước với đèn pha Full-LED, kính chắn gió thấp thiết kế khí động học được điều khiển điện, các thanh chắn bảo vệ khung và lưới tản nhiệt,
BMW R1200GS được tung ra để cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như Ducati Multistrada, Honda Crosstourer, Triumph Tiger Explorer hay Yamaha Super Tenere. BMW R1200 GS sở hữu thiết kế đặc trưng khá đồ sộ, nếu không muốn nói là quá to lớn tạo sự thoải mái tối đa cho cả hai người ngồi trên những chuyến đi dài.
Đồng hồ R1200GS kết hợp giữa đồng hồ Analog và LCD hiển thị đầy đủ các chức năng thông số hành trình của xe kèm theo các công nghệ được tích hợp như sưởi tay lái, hệ thống ổn định thân xe tự động (ASC), hệ thống điều chỉnh treo điện tử bán chủ động (ESA) như một tùy chọn đi kèm, hệ thống kiểm soát áp lực bánh xe (RDC), hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control).
R1200GS với hai chế độ lái (Rain, Road) tiêu chuẩn ngoài ra còn thêm ba chế độ chạy khác (điều khiển bảng ECU) bao gồm Dynamics, Enduro và Pro Enduro tùy chọn phải mua thêm có thể tùy chỉnh những thiết lập riêng cho ABS, ASC và cả hệ thống treo điện tử ESA nhằm phù hợp với yêu cầu cụ thể của mặt đường off-road. Riêng ABS còn có thể tắt hẳn nhằm trường hợp di chuyển ở những con dốc lớn.
R1200GS sỡ hữu động cơ Boxer 2 xy lanh đối xứng, trục cam kép DOHC, dung tích 1.170cc, làm mát bằng chất lỏng có công suất tối đa 125 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 125 Nm tại 6.500 vòng/phút, hộp số 6 cấp côn tay. Phiên bản động cơ mới được tăng khối lượng bánh đà trong động cơ thêm khoảng 950 gram và cao su giảm chấn kiểu mới triệt tiêu tối đa lực rung lắc ngang.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT BMW R1200GS
Loại động cơ : Boxer 2 xy lanh đối xứng, trục cam kép DOHC |
Công suất tối đa : 125 mã lực tại 7.700 vòng/phút |
Độ cao yên : 850 mm |
Hộp số : 6 cấp |
Cỡ lốp trước/sau : 120/70Z R-19 - 170/60ZR-17 |
Dung tích xy-lanh : 1.170cc |
Dài x Rộng x Cao : 2.210 x 953 x 1.450 mm |
Trọng lượng bản thân : 220 kg |
Tên sản phẩm : BMW R1200GS |
Mô men cực đại : 125 Nm tại 6.500 vòng/phút |
Cảm ơn bạn đã xem bài viết trên E.com.
Bạn có thể xem thêm các sản phẩm của E.com tại:
Mua bán xe máy BMW R1200 GS Adventure cũ.
Mua bán xe máy BMW F800 R cũ.
Chúc các bạn có trải nghiệm mua bán xe máy cũ tuyệt vời trên E.com
Tìm kiếm và so sánh sản phẩm để chọn ra sản phẩm phù hợp
đánh giá sản phẩm để tránh bị lừa đảo
Hãy tìm những chủ shop có uy tín
Chào mừng bạn đã đến với E-Com, Trang thương mại điện tử miễn phí dành cho mọi người
Để đăng ký thành viên, bạn cần khai báo tất cả các ô trống dưới đây