Lần đầu tiên ra mắt trang mua bán xe ô tô, phụ tùng ô tô, dịch vụ ô tô

Tại thị trường ô tô Việt Nam, đây là lần đầu tiên xuất hiện sàn thương mại điện tử mua bán ô tô lẫn phụ tùng và dịch vụ ô tô.

Xe5S 1 trang đăng tin rao vặt ô tô với nhiều nội dung mới so với thị trường: Có thêm bán phụ tùng ô tô, dịch vụ nâng cấp độ xe ô tô.
Trước kia, các bạn có thể tìm mua xe cũ lẫn xe mới ở các trang rao vặt mua bán xe, rao vặt xe, tuy nhiên hầu hết các trang web đều chỉ bán xe, không bán phụ tùng xe và dịch vụ xe, dẫn đến việc tìm mua phụ tùng và dịch vụ sẽ khá khó khăn.

Các chủ xe thường tìm kiếm google, tham gia các hội nhóm về xe để mua phụ tùng tìm điểm làm dịch vụ mà không có nhiều sự lựa chọn và so sánh để tìm sản phẩm phụ tùng, dịch vụ phù hợp nhất.

Vậy nên Xe5s.vn ra đời đem đến nhiều tính năng phù hợp hơn cho người mua hàng.

Bạn là chủ xe, bạn đang có nhu cầu tìm phụ tùng cho xe mình. Vào xe5s.vn bạn có thể chọn mục phụ tùng, rồi chọn loại phụ tùng, chọn hãng xe và loại xe của bạn, kết quả sẽ hiện ra các sản phẩm phụ tùng phù hợp với xe của bạn để bạn xem và lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể lọc theo khu vực để tìm nơi bán gần chỗ bạn cho tiện.

Như vậy bạn sẽ nhanh chóng tìm được loại phù tùng phù hợp với xe của mình.

Tất nhiên ở 1 số web Gara xe có bán phụ tùng theo từng loại xe, bạn có thể tìm kiếm google ra, nhưng với xe5s.vn bạn có thể tìm lọc nhanh hơn, tìm được nhiều loại hơn, nhiều thương hiệu và đặc biệt ra danh sách nhiều điểm bán để bạn xe xét lựa chọn cũng như so sánh giá.

Các loại phụ tùng phổ biến được tìm kiếm nhiều: Giảm xóc, Lốp xe, Nội thất xe, cản trước, cản sau,....

Như vậy, đây là 1 kênh tìm mua phụ tùng rất tiện lợi cho các anh chị chủ xe, các bạn nhanh chóng tìm được phụ tùng, phụ kiện phù hợp với dòng xe mình đang sử dụng.

Đặc biệt khác với những kênh bán hàng trực tuyến như shopee, Lazada, rất khó tìm kiếm sản phẩm mình cần vì những kênh đó không chuyên về phụ tùng xe, không có lọc theo xe. Và những kênh đó phải đặt hàng online, nhiều lúc bạn cần gấp cũng không có cách nào để mua được gấp. Tại xe5s.vn bạn liên hệ mua trực tiếp, có thể thoả thuận giá cũng như cách ship 1 cách hợp lý nhất, hoặc bạn muốn xem sản phẩm trực tiếp có thể đến điểm bán xem và mua trực tiếp chứ không phụ thuộc vào trang bán hàng.

Đối với người bán hàng, xe5s.vn là kênh bán hàng mới giúp các tiệm bán xe, bán phụ tùng ô tô có thể giới thiệu sản phẩm mới của mình đến thị trường, tiếp cận đúng đối tượng từ xe5s.vn.

Đặc biệt hơn, Xe5s.vn là kênh giới thiệu dịch vụ xe duy nhất tại Việt Nam, giúp các Gara xe giới thiệu dịch vụ của mình đến với nhiều người dùng hơn.

Khách hàng nhanh chóng tìm được nhiều đơn vị làm những dịch vụ mình đang cần như Kích hoạt tính năng ẩn, Cách âm xe, Tráng lốp xe, Độ giảm xóc,.... rất nhiều dịch vụ cần thiết cho xe mà người tiêu dùng đang tìm kiếm.

Ngoài ra, xe5s.vn không chỉ là trang mua bán, mà còn là trang chia sẽ nhiều thông tin hữu ích về xe, phụ tùng xe, công nghệ xe, xe mới, đánh giá xe, kiến thức xe, kinh nghiệm mua xe,... rất hữu ích cho bạn đọc quan tâm tới xe ô tô tại Việt Nam.

Như vậy Xe5s.vn là trang chuyên về xe ô tô, tổng hợp toàn bộ thông tin, sản phẩm, dịch vụ về xe ô tô mà người tiêu dùng cần thiết. Xe5s.vn là nơi người bán hàng, đơn vị dịch vụ xe ô tô giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình tới người tiêu dùng 1 cách hiệu quả.

Tổng số điểm của bài viết là: 3622 trong 902 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 902 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Phần mềm quản lý tiệm massage, spa nào hữu dụng nhất

Phần mềm quản lý tiệm massage, spa nào hữu dụng...

Phần mềm quản lý tiệm massage, spa nào hữu dụng nhất

Bài viết liên quan

Thủ tục nhập khẩu Flycam - Luật mới về nhập khẩu flycam

Thủ tục nhập khẩu Flycam - Luật mới về nhập khẩu...

Flycam là loại máy bay không người lái đang rất phát triển với nhiều công nghệ hiện đại mới ra, từ đó nhận được nhiều sự...

Danh sách các hãng taxi Bà Rịa uy tín - chất lượng nhất năm 2023

Danh sách các hãng taxi Bà Rịa uy tín - chất lượng...

Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top các hãng xe Taxi Bà Rịa uy tín và chất lượng mà bạn có thể tham khảo khi du lịch...

Top các hãng taxi Vũng tàu mới nhất 2023

Top các hãng taxi Vũng tàu mới nhất 2023

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số hãng taxi giá rẻ tại Vũng Tàu để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm...

Làm chứng chỉ Tiếng Anh A2 B1 B2 chuẩn khung châu âu, uy tín giá rẻ tại tphcm

Làm chứng chỉ Tiếng Anh A2 B1 B2 chuẩn khung châu...

Một đơn vị tổ chức ôn thi và thi chứng chỉ tiếng anh A2 B1 B2 dường như đậu 100% các bạn ạ, vậy còn chần chờ gì mà không...

Mách bạn đơn vị Thi công vách ngăn vệ sinh Compact Uy tín - chất lượng giá rẻ

Mách bạn đơn vị Thi công vách ngăn vệ sinh Compact...

Một đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh uy tín nhất hiện nay mà chúng tôi được biết, đền 10 lần hợp đồng nếu dùng hàng kém...

Những mùi hương dạng tinh dầu dành cho xe hơi

Những mùi hương dạng tinh dầu dành cho xe hơi

Thay nước hoa ô tô, các loại sáp thơm bằng tinh dầu đang trở thành xu hướng chung hiện nay.

Đi từ Hà Nội đến Huế mất bao nhiêu km ???

Đi từ Hà Nội đến Huế mất bao nhiêu km ???

Hà Nội - Huế khoảng cách 754km đến 669km tùy vào bạn lựa chọn cung đường đi phù hợp cho riêng mình . Cùng E.com tham...

Từ Hà Nội đi Hà Tĩnh bao nhiêu km, mất bao nhiêu thời gian?

Từ Hà Nội đi Hà Tĩnh bao nhiêu km, mất bao nhiêu...

Từ thành phố Hà Nội đến thành phố Hà Tĩnh dài 351km mất khoảng 6h40 phút đi xe. Hãy cùng E.com.vn tìm hiểu chi tiết về...

Top khu du lịch sinh thái đậm "chất quê" miền Tây - Điểm đến du lịch hè 2019

Top khu du lịch sinh thái đậm "chất quê" miền Tây...

Du lịch sông nước trở về vùng ngoại ô luôn khiến mọi người hấp dẫn , đặc biệt những trò chơi miền quê được các khu du...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây