Sữa tươi tách béo có tốt không? Có nên dùng không?

Sữa tươi tách béo là một loại thức uống dinh dưỡng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người đang có nhu cầu giảm cân. Hãy cùng Ecom tìm hiểu tổng quan về dòng sản phẩm này nhé!

Để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể nhưng vẫn không bị tăng cân, nhiều người chọn dòng sữa tách béo như một lựa chọn tối ưu.

Sữa tươi tách béo là gì?

Sữa tách béo hay còn gọi là sữa ít béo là dòng sữa được tách chất béo nhờ công nghệ ly tâm. Tỷ lệ chất béo tách ra bao nhiêu tuỳ thuộc vào nhà sản xuất. Phần chất béo được tách ra tạo thành váng sữa, phần sữa tươi còn lại chính là dòng sữa tách béo thơm ngon.

Do đó, sữa tách béo có hàm lượng chất béo thấp (khoảng từ 0 ~ 2%), không còn vị béo và ngậy, thơm như sản phẩm ban đầu.

 
https://lh5.googleusercontent.com/MPqayqG8x25d4dqR6Pma-t96GRBpr-V3jKT_WcJ2DaX8oYbyTEcMaraeDH4iYP3M6JNdf5SyU-0USh3awII3-lZGL8tgqn1p4_g8P-afvFyJ0gfk4ElNGWu1_ubIxXHOO_09oFW6
Có nên dùng sữa tươi tách béo?

Ưu và nhược điểm của sữa tách béo.

Ưu điểm: 

  • Giảm lượng chất béo tối ưu: Đây là ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này, khi mà chất béo đã được tách gần hết, do đó giảm lượng chất béo đưa vào cơ thể nhưng vẫn cung cấp đủ dưỡng chất.
  • Cung cấp vitamin D và protein cho cơ thể: Nghiên cứu cho thấy hàm lượng vitamin D và protein trong sữa tách béo cao hơn sữa tươi nguyên chất. Vì vậy dòng sản phẩm này cung cấp nhiều năng lượng và hỗ trợ tối đa cho quá trình hấp thu canxi trong cơ thể.

Nhược điểm: 

  • Chứa ít vitamin A và K: Trong quá trình tách béo, vitamin A và K bị mất đi. Đây là những loại vitamin tốt cho cơ thể. Vitamin A tốt cho mắt, vitamin K tốt cho quá trình làm lành vết thương.
  • Chứa ít chất béo bão hoà tốt cho cơ thể: Đây chính là ưu điểm cũng chính là khuyết điểm của dòng sữa tách béo. Chất béo bão hoà là một chất dinh dưỡng tốt cho tim mạch, phòng ngừa bệnh viêm động mạch.
https://lh4.googleusercontent.com/qtb31tVH1HZCLOpwd4LoPV7U7EDsAHI2vW13pHJTqJZv5KKyej3Decz0oN9zP3vY4zdnz5OTLAP9cyGlibUpYZG5yHGdUzORkiRuXYQ3TqtFuMDSvv0UavNCHIGXWRgKc2BDAS4V
Sữa tươi tách béo rất tốt cho sức khoẻ

Những lưu ý khi dùng sữa tách béo.

Sản phẩm chỉ phát huy hết tác dụng khi được dùng đúng mục đích. Đối tượng sử dụng của dòng sản phẩm này là: Những người béo phì đang có nhu cầu giảm cân, người tập gym..

Tăng cường bổ sung những dưỡng chất thiếu hụt trong sữa tách béo.

Đối với trẻ em, không nên cho dùng sữa tách béo vì đây là giai đoạn trẻ cần phát triển toàn diện. Vì việc dùng sữa tách béo sẽ khiến trẻ bị mất đi những dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của trẻ.

Top 3 sữa tách béo tốt cho cơ thể.

1. Sữa tách béo TH True Milk 

Cái tên TH True Milk đã  không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Sản phẩm có canxi và vitamin D giúp xương phát triển khỏe mạnh và ngăn ngừa lão hoá ở người cao tuổi. Giúp tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc mệt  mỏi.

Đây là sản phẩm dinh dưỡng cần thiết cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi. Đồng thời kiểm soát lượng đường và chất béo ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
Giá bán: 
318.000 – 384.000 đồng/ thùng 48 hộp / 180ml

368.000 – 390.000 đồng/ thùng 12 hộp/ 1 lít
 
https://lh6.googleusercontent.com/z5Q5Qq5xdeNcHlBOvH1AmF3LougBaRW9P3AgBGkoxsBK3caMIrFo833ADzj9IjfIPSCo1fli3fsuDuAy_n74bQUhdtNCf_nZFXqtcHEThBVNnNEZC-u6moBaA2c4gc6k_CvSpkvC
Sữa tách béo TH True Milk 

2. Sữa tươi tách béo So Natural – Úc.

Sản phẩm sữa tươi cao cấp 100% đến từ Úc, giàu canxi nhưng rất ít năng lượng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn.

Em này có tác dụng bổ sung chất đạm và canxi, vitamin… hỗ trợ miễn dịch và phát triển hệ xương phát triển toàn diện, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch và huyết áp ở người cao tuổi.
Điểm đặc biệt của sản phẩm chính là sử dụng được trong bữa sáng, trưa, tối nên rất phù hợp với những người có nhu cầu giảm cân.
Giá bán:
328.000 đồng/ thùng 12 hộp/ 1 lít.

 
https://lh6.googleusercontent.com/Y77ApR2nIxPOiYhcFCt-q4ovT0RbsyQfB4nyqGBlBGI6BiVP7NeZeTQgcY-PWF3yxDW_SeQ5Y9ipKKltC_PF3K5fsxKpj5FYX5Yx4I5eog4fUEqdhPH_DH4T4ZTXp9-agpkdEG40
Sữa tươi tách béo So Natural – Úc.

3. Sữa tách béo không đường Lactel

Dòng sản phẩm sữa tách béo số 1 tại Pháp, đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm qua với đa dạng các loại sản phẩm.

Em này phù hợp với các bạn tập gym, những người đang có nhu cầu giảm cân bởi khả năng khống chế chất béo tập trung vào cơ thể. Bên cạnh đó, các dưỡng chất canxi luôn giúp trẻ khỏe mạnh và phát triển chiều cao tối đa.
Giá bán: 
388.000 đồng/ thùng 12 hộp/ 1 lít.

 
https://lh5.googleusercontent.com/F2WT1g7iQpAeqF0CzcD8AECiqje0O5gknPuDV7CgTLI2zjrFmoLPj1-D7KXNZmGW_4n8d5jC9diqOFFjjeVs6Amelz8FMmYTRh-3dRBpjsm5HGMI5NpqpsWH0-3VeFLjhIpYpvQJ
Sữa tách béo không đường Lactel

Có thể thấy sữa tươi tách béo là một sự lựa chọn hợp lý cho những người đang giảm cân hoặc những người tập thể dục nhiều. Sản phẩm vừa bổ sung dinh dưỡng cần thiết vừa duy trì vóc dáng cân đối. Nếu có thắc mắc gì, hãy cùng kết nối thêm với Ecom ở phần bình luận nhé! 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3060 trong 767 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 767 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Tìm mua 5 loại máy ép chậm tốt nhất thị trường

Tìm mua 5 loại máy ép chậm tốt nhất thị trường

Một thiết bị ép nước trái cây giữ lại đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Bạn đã thử tìm mua máy ép chậm phù hợp với gia đình...

Bài viết liên quan

Top 4 dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay

Top 4 dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay

Bạn đã từng ái ngại tự ti với biệt danh “cái đầu tuyết”?Bạn lo lắng không biết dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay là...

Top 3 sữa rửa mặt cho da dầu mụn đáng để đầu tư

Top 3 sữa rửa mặt cho da dầu mụn đáng để đầu tư

Bạn đau đầu tìm kiếm sữa rửa mặt cho da dầu mụnBạn băn khoăn không biết làm thế nào để cải thiện làn da của mình.Bài...

Phát sốt với độ hot của máy làm sữa hạt Ranbem

Phát sốt với độ hot của máy làm sữa hạt Ranbem

Máy làm sữa hạt Ranbem có gì mà hội yêu bếp lại ghiền đến vậy? Bài viết này Ecom sẽ cùng bạn đi giải mã lý do đó!

Máy ép chậm - hữu ích thật sự hay chỉ là trào lưu?

Máy ép chậm - hữu ích thật sự hay chỉ là trào lưu?

Thị trường máy ép trái cây hiện nay xuất hiện một loại máy ép chậm. Em này đem đến chất lượng nước ép đậm đặc và thơm...

Chứng hay quên ở người trẻ đáng sợ đến mức nào?

Chứng hay quên ở người trẻ đáng sợ đến mức nào?

Chứng hay quên tưởng chừng như là bệnh lý của những người già, thế nhưng, trong cuộc sống tấp nập và hối hả ngày nay...

Top 5 sản phẩm đánh bay mụn trứng cá tuổi dậy thì

Top 5 sản phẩm đánh bay mụn trứng cá tuổi dậy thì

Bạn lo lắng về mụn trứng cá tuổi dậy thì?Bạn chữa mụn hoài vẫn không hết?Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu tất tần tật về...

MANG TIỀN VỀ CHO MẸ - ĐỂ MẸ ĐI MUA ROBOT HÚT BỤI TỐT NHẤT 2021

MANG TIỀN VỀ CHO MẸ - ĐỂ MẸ ĐI MUA ROBOT HÚT BỤI...

Từ lâu, dọn dẹp nhà cửa là nỗi ám ảnh với bao người. Máy hút bụi xuất hiện như một vị cứu tinh. Nhưng liệu bạn đã tìm...

Công dụng của hành tây đối với sức khỏe

Công dụng của hành tây đối với sức khỏe

Hành tây có thể không có nhiều vitamin hay các khoáng chất. Thế nhưng một củ hành tây chứa khoảng 44 calo, cung cấp 20%...

Những bộ phận trên cơ thể không nên vệ sinh quá sạch sẽ

Những bộ phận trên cơ thể không nên vệ sinh quá...

Vệ sinh cơ thể sạch sẽ là điều cần thiết, nhưng theo các bác sĩ, có 4 bộ phận cơ thể sau đây, mặc dù bạn cảm thấy không...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây