Từ Sài Gòn đi Sapa bao nhiêu km?

sapa2

Sapa có đỉnh Fanxipang cao 3.143 m trên dãy núi Hoàng Liên Sơn. Gọi Hoàng Liên Sơn, bởi duy nhất trên dãy núi này có cây Hoàng Liên, một loại dược liệu quý, hiếm. Ngoài ra dãy Hoàng Liên còn là mỏ của loài gỗ quý như thông dầu, của bao chim thú, như gà gô, gấu, khỉ, sơn dương và của hàng ngàn loại thuốc. Khu rừng quốc gia Hoàng Liên Sơn có 136 loài chim, có 56 loài thú, 553 loài côn trùng. Có 37 loài thú được ghi trong “sách đỏ Việt Nam. Rừng Hoàng Liên Sơn có 864 loài thực vật, trong đó có 173 loài cây thuốc. Khách du lịch đến đây không chỉ để tận hưởng không khí trong lành, sự yên bình giản dị của một vùng đất phía Tây Bắc, mà Sapa còn là điểm đến để bạn chiêm ngưỡng những vẻ đẹp hoang sơ của những ruộng bậc thang, thác nước, những ngọn vúi hùng vĩ, khám phá những phong tục tập quán, nét đẹp văn hóa của các dân tộc trên núi như : H’Mong đen, Dzao đỏ, Tày, Dzáy…  Nơi đây, có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu quanh năm trong lành mát mẻ, với nhiệt độ trung bình 15-18°C.
 

Từ Sài Gòn đi Sapa bao nhiêu km?


Từ Sài Gòn ra được các tỉnh Tây Bắc quả thật không dễ dàng, đoạn đường sẽ rất xa và Sapa cũng vậy, bạn sẽ phải trải qua quãng đường 1.932km trong thời gian khoảng 37 giờ lái xe để có thể đến được đây. E-com sẽ chia ra bốn chặng đường để giúp bạn dễ dàng di chuyển cũng như biết được chặng đường mình sắp phải qua...

Các chặng đường để từ Sài Gòn đi đến Sapa :

 

Chặn đường thứ nhất:

 

Di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh ra Đà Nẵng : Đầu tiên, chúng ta xuất phát từ trung tâm Sài Gòn cho xe đi về đường Trường Chinh rồi qua cầu Tham Lương đến vòng xuyến tại ngã tư An Sương đi tới chợ Hốc Môn. Sau đó rồi theo đường Đỗ Văn Dậy - Võ Văn Bích vào Tp.Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương. Tại đây bạn đi theo đường Phạm Ngọc Thạch ra thị xã Đồng Xoài tỉnh Bình Phước. Sau đó bạn đi vào QL14 và theo đường này chạy khoảng 720km qua các tỉnh Tây Nguyên rồi thẳng vào QL14B. Từ đây bạn đi theo QL14B khoảng 56km thì đã vào địa phận Đà Nẵng.

 

Chặn đường thứ hai:

 

Di chuyển từ Đà Nẵng ra Ninh Bình : Tiếp tục cho xe đi qua hầm hải Vân tại Đà Nẵng sau đó bạn cho xe đi vào đương QL1A và thẳng theo đường này khoảng 646km băng qua các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa để vào tp. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. Tiếp theo vào đường Cao tốc Hà Nội – Ninh Bình là bạn là đến được địa phận Ninh Bình.
 

Chặn đường thứ ba:

 

Di chuyển từ Ninh Bình ra Hà Nội : Sau khi cho xe vào đường Cao tốc Hà Nội – Ninh Bình/CT01 thì bạn đi hết tuyến cao tốc này để ra Hà Nội khoảng 87km, sau đó bạn theo lối ra đi vào đường cao tốc Vành Đai 3/CT20 (hướng về cầu Thăng Long). Theo đường Phạm Văn Đồng và Võ Văn Kiệt bạn di chuyển đến gần Cảng hàng không quốc tế Nội Bài rồi cho xe đi vào đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai.
 

Chặn đường thứ tư:

 

Di chuyển từ Hà Nội ra Sapa : Sau khi đã vào cao tốc Nội Bài – Lào Cai bạn sẽ dễ dàng đến được Sapa, cụ thể như sau bạn sẽ trải qua quãng đường khoảng 265km trên cao tốc này đến đoạn giao nhau với QL4D bạn sẽ rẽ trái để vào đường QL4D. Từ đây theo đường QL4D khoảng 34km nữa là có thể đến được thị trấn Sapa, huyện Sapa của tỉnh Lào Cai.

Ngoài ra bạn có thể đi tàu hỏa hoặc máy bay để di chuyển từ Sài Gòn để ra Hà Nội, sau đó đón xe khác để từ Hà Nội đi Sapa như theo chặn đường thứ tư.
 

Các phương tiện để đi đến được Sapa thông qua Hà Nội :

 

Xe khách đi Hà Nội :


 🚌 Xe Hiền Phương :

- Giá vé : 800.000 đồng
- Địa chỉ : BXMĐ 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Quận Bình Thạnh - TP.HCM
- Tổng đài đặt vé : 0936796264 - 0934846840
- Giờ xuất bến : 10h30, 16h30 hằng ngày

 🚌 Xe Hoàng Long :

- Giá vé : 830.000 đồng
- Địa chỉ : BXMĐ 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Quận Bình Thạnh - TP.HCM
- Tổng đài đặt vé : 024 8585 8000 - 089 855 8000
- Giờ xuất bến : 7h, 17h30, 21h hằng ngày

 🚌 Xe Mai Linh :

- Giá vé : 775.000 đồng
- Địa chỉ : BXMĐ 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Quận Bình Thạnh - TP.HCM
- Tổng đài đặt vé : 028 38 29 8888
- Giờ xuất bến : 9h, 15h hằng ngày

 🚌 Xe Ngọc Lễ :

- Giá vé : 900.000 đồng
- Địa chỉ : BXMĐ 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Quận Bình Thạnh - TP.HCM
- Tổng đài đặt vé :  01698541518
- Giờ xuất bến : 11h hằng ngày

 🚌 Xe Phượng Hoàng :
 

- Giá vé : 890.000 đồng
- Địa chỉ : BXMĐ 292 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, Quận Bình Thạnh - TP.HCM
- Tổng đài đặt vé :   02837164928
- Giờ xuất bến : 8h hằng ngày
 

Tàu hỏa đi Hà Nội :


 🚂 Tàu SE8 :

- Giá vé : Ngồi Cứng Điều Hòa (450.000 đ), Ngồi Mềm Điều Hòa (690.000 đ), Nằm Cứng Điều Hòa (920.000 đ), Nằm Mềm Điều Hòa (960.000 đ).
- Tổng đài đặt vé : 1900 636963
- Địa chỉ : Ga Sài Gòn - Nguyễn Thông, Quận 3, TP.HCM
- Giờ khởi hành : 8h hằng ngày

 🚂 Tàu SE6 :
 
- Giá vé : Ngồi Cứng (440.000 đ), Ngồi Cứng Điều Hòa (470.000 đ), Ngồi Mềm Điều Hòa (670.000 đ), Nằm Cứng Điều Hòa (840.000 đ), Nằm Mềm Điều Hòa (920.000 đ).
- Tổng đài đặt vé : 1900 636963
- Địa chỉ : Ga Sài Gòn - Nguyễn Thông, Quận 3, TP.HCM
- Giờ khởi hành : 9h hằng ngày
 
 

Máy bay đi Hà Nội :

 
✈ Vietnam Airlines : 

- Số chuyến/ngày : 27 chuyến/ngày
-  Giá vé : 799.000 đồng
- Địa chỉ : Sân bay Tân Sơn Nhất - TPHCM

✈ Vietjet Air : 
 

- Số chuyến/ngày : 22 chuyến/ngày
-  Giá vé : 399.000 đồng
- Địa chỉ : Sân bay Tân Sơn Nhất - TPHCM

✈ Jetstar Pacific

- Số chuyến/ngày : 11 chuyến/ngày
-  Giá vé : 328.000 đồng
- Địa chỉ : Sân bay Tân Sơn Nhất - TPHCM

✈ Bamboo Airways

- Số chuyến/ngày : 4 chuyến/ngày
-  Giá vé : 280.000 đồng
- Địa chỉ : Sân bay Tân Sơn Nhất - TPHCM

 

Từ Hà Nội đi Sapa :

 
 

Quãng đường từ Hà Nội đi Sapa có khoảng cách khác nhau nếu đi theo các tuyến đường khác nhau:

- Khoảng 325 km: nếu đi theo tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai, khai trương đầu năm 2015.

- Khoảng 393 km: nếu đi theo Quốc Lộ 70 là tuyến đường chính nối các tỉnh phía Tây Bắc của Việt Nam, được sử dụng trước khi tuyến đường cao tốc đi vào hoạt động.

- Khoảng 347 km: nếu đi bằng tàu hỏa Hà Nội – Lào Cai, sau đó đi ô tô hoặc xe bus lên Sapa.

- Khoảng 458 km: nếu đi xe máy hoặc ô tô theo Quốc Lộ 32 chạy qua Mù Cang Chải.

🚌  Xe khách (bus) từ Hà Nội đi Sapa :

Là cách di chuyển tới Sapa dễ nhất và rẻ nhất. Tất cả các hãng xe bus đều chỉ chạy trên tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai, chỉ cần khoảng 5 – 6 tiếng là bạn đã tới Sapa.

Hiện tại có nhiều nhà xe khách đi từ Hà Nội tới Sapa. Và chia ra làm 2 loại: Ghế ngồi, và giường nằm. Các hãng xe đa số đều có chất lượng tốt, sạch sẽ nhằm phục vụ khách du lịch.

 🚂  Đi tàu Hà Nội – Lào Cai :

Đi tàu từ Hà Nội tới Lào Cai sẽ mất khoảng 8 – 9 tiếng, sau đó bạn phải đi bằng phương tiện khác để lên tới Sapa. Đi tàu vẫn là lựa chọn tốt nếu bạn có thời gian, và muốn trải nghiệm. Nếu bạn đi tàu khoang ốp gỗ 4 người, giường nằm đệm, có điều hòa, giá vẻ khoảng 400.000đ/vé. Bạn có thể ngủ một giấc ngon lành trước khi tới Lào Cai.

 🏍 Xe máy từ Hà Nội đi Sapa :

Tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai cấm xe máy, nên bạn sẽ đi xe máy theo tuyến quốc lộ 70, hoặc quốc lộ 32.

Đi theo quốc lộ 70 : Tuyến đường này dài khoảng 395 km, có thể mất 9 – 12 tiếng mới lên tới Sapa. Hiện nay tuyến đường này đã xuống cấp, phong cảnh dọc đường cũng không đẹp bằng đi theo tuyến quốc lộ 32.

Đi Sapa theo quốc lộ 32 : Quốc lộ 32 xuất phát từ Cầu Giấy, Hà Nội, chạy qua Phú Thọ, Yên Bái, Lai Châu. Tại điểm cuối là ngã ba Bình Lư (Lai Châu), đi theo quốc lộ 4D sẽ lên tới Sapa. Tuyến đường này nổi tiếng với phong cảnh đẹp và là một trong những cung đường yêu thích của dân phượt. Bạn sẽ đi qua một loạt các danh thắng như Tú Lệ và Mù Cang Chải với ruộng bậc thang ngút ngàn, đèo Khau Phạ và đèo Ô Quý Hồ là hai trong bốn “tứ đại đỉnh đèo” hùng vĩ của Tây Bắc. Thác Bạc Sapa cũng là điểm cần dừng lại thăm quan trên hành trình của bạn.

 

Các địa điểm du lịch ở Sapa hấp dẫn nhất mà bạn không thể bỏ qua :

 

Đỉnh Fansipan- nóc nhà Đông Dương :


Còn gì tuyệt vời và tuyệt vời hơn khi được đứng ở độ cao 3147m vươn vai hít thở bầu không khí trên cao, tận hưởng cảm giác như chạm vào mây và phóng tầm mắt xuống bức tranh Sapa toàn cảnh bên dưới. Bạn có thể có được trải nghiệm ở nơi cao vời vợi đó nhờ hệ thống cáp treo ba dây dài nhất thế giới. Giá vé cáp treo 600k/ người khứ hồi. Cáp treo Fansipan đã hiện thực hóa giấc mơ chinh phục “Nóc nhà Đông Dương” cho tất cả mọi người có ước muốn đến đó.
 
Đỉnh Fansipan nóc nhà Đông Dương
 

Thác Tình yêu :


Đến thăm một trong những con thác đẹp nhất Sapa này bạn sẽ không chỉ thấy sảng khoải khi tận hướng hơi nước mát lạnh mà còn được nghe câu chuyện truyền thuyết về thác Tình Yêu. Trên đường đi qua Thác Tình Yêu, đừng quên ghé thăm cả thác Bạc nhé các bạn!
 
Thác Tình yêu
 

Tả Phìn- làng của người Dao đỏ :


Tả Phìn là địa điểm thú vị bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Sapa. Đây là nơi đồng bào người Dao Đỏ sinh sống. Người Dao Đỏ ở Tả Phìn nổi tiếng với các bài thuốc lá chữa nhức mỏi xương khớp. Phụ nữ Dao Đỏ sau khi sinh tắm thứ lá thuốc cổ truyền chỉ vài ngày có thể đi lên nương, rẫy.
 
Tả Phìn làng của người Dao đỏ
 

Lao Chải – Tả Van :


Lao Chải – Tả Van là nơi sinh sống của người dân tộc thiểu số, bản nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 9km. Từ trung tâm thị trấn Sapa, bạn đi dọc theo phố Cầu Mây, sau đó rẽ sang phố Mường Hoa là tới được chốn yên bình- nơi cư ngụ của các dân tộc Mông, Dao, Giáy, Tày…
 
Lao Chải – Tả Van
 

Bản Cát Cát :


Từ trung tâm thị trấn Sa Pa, theo con đường hướng về phía núi Fanxipan khoảng gần 2km, du khách sẽ đến bản Cát Cát (xã San Sả Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai). Nằm dưới chân dãy núi Hoàng Liên Sơn, giữa mây ngàn gió núi, Cát Cát là điểm du lịch sinh thái lý tưởng cho du khách khi muốn tìm hiểu và khám phá đời sống văn hóa của con người vùng cao Tây Bắc. 
 
Bản Cát Cát
 

Nhà thờ đá – địa điểm du lịch Sapa hấp dẫn du khách :


Nhà thờ đá Sapa được xây dừng từ năm 1895, đây được coi là công trình cổ mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp còn nguyên vẹn tại Sapa. Trải qua biết bao nhiêu thăng trầm nhưng nhà thờ vẫn đứng đấy hiên ngang như một biểu tượng của Sapa.
 
Nhà thờ đá – địa điểm du lịch Sapa hấp dẫn du khách

Núi Hàm Rồng :


Bạn có thể ở khách sạn gần khu du lịch Hàm Rồng để ngắm toàn cảnh Sapa, thung lũng Mường Hoa, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói…. Trên đường leo núi bạn sẽ bắt gặp rất nhiều loại hoa muôn màu muôn sắc đua nhau khoe nở.
 
Núi Hàm Rồng
 

Món ăn ở Sapa :

 

Rau tươi xứ lạnh :


Sapa là xứ sở của các loại rau đặc trưng vùng ôn đới như súp lơ trắng, hoa lơ xanh, củ cảnh đỏ, su su,.. Rau trồng ở Sapa có vị ngon đặc biệt, ngọt mềm hấp dẫn.
 
Rau tươi xứ lạnh
 

Các món nướng đặc sản ở SaPa :

Bởi vì khí hậu lạnh nên ở Sapa, bất cứ món nào cũng đều được đem ra để nướng từ trứng gà, trứng vịt, thịt xiên, rau cải quấn thịt,… tất cả đều là những món do người dân Sapa nghĩ ra.
 
Các món nướng đặc sản ở SaPa
 

Cá hồi, cá tầm tươi :


Đã đến SaPa thì không thể bỏ lỡ món cá hồi cá tầm tươi ngon này. Khác với các loại cá hồi, cá tầm nhập khẩu thì cá nước lạnh nuôi ở Sapa thường có thịt chắc, thớ săn và không có mỡ. Cách chế biến cá hồi/ cá tầm có thể thái lát để trộn gỏi hay nướng. Còn gì bằng trong cái không khí lạnh của Sapa, bạn ngồi thưởng thức một nồi lẩu cá hồi/cá tầm nóng hổi ăn cùng các loại rau tươi.
 
Cá hồi, cá tầm tươi
 

Lợn cắp nách :


Lợn cắp nách là món ăn đặc sản của đồng bào dân tộc người Mông. Những chú lợn chỉ nặng chừng 4 – 5kg được làm sạch, tẩm ướp rồi để nguyên con mà nướng hoặc quay. Thịt “lợn cắp nách” nhâm nhi với 2 – 3 chén rượu táo mèo Sapa, nhậu xuyên đêm vẫn chưa chán.
 
Lợn cắp nách

 

Thắng cố – món ăn độc đáo :


Du khách sẽ rất ngỡ ngạc và ngạc nhiên với cái tên độc đáo này. Với những người dân tộc, thắng cố thưởng nấu chung với các loại thịt trâu, thịt bò, thịt lợn,… Thắng cố ngon cần đến 27 loại gia vị khác nhau như quế, hồi, lá thơm,… và các rau rừng là nguyên liệu quan trọng thứ hai của món thắng cố.
 
Thắng cố – món ăn độc đáo


Khách sạn ở Sapa :

 

Khách Sạn Sapa Clay House :


Nằm trên bản Tả Van, Sapa Clay House là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Những căn phòng bằng tre nứa, đất sét ấm áp và gần gũi tạo cho gia đình một không khí ấm cúng và thoải mái với cái nhìn qua những ruộng bậc thang ngút ngàn, dãy Hoàng Liên Sơn hùng vỹ và thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp.
 
Khách Sạn Sapa Clay House


Sapa Stunning View Hotel :


Khách sạn nằm cách nhà thờ đá, trung tâm mua sắm và nhà hàng khoảng 550m, vị trí khá thuận tiện đi các bản Ý Linh Hồ, Lao chải, Tavan- Bản Hồ…khá yên tĩnh, và đặc biệt là thoáng mát, tầm nhìn ra núi Fansipang, cáp treo, thung lũng Mường Hoa...
 
Sapa Stunning View Hotel


Eco Palms House :

Eco Palms House
thực sự là một chốn lý tưởng cho những người muốn hưởng thụ một chuyến du lịch an yên, lánh xa nhịp sống gấp, ồn ào và bụi bặm của đô thị. Eco Palms House tọa lạc tại bản Lao Chải với tầm nhìn ra khung cảnh dãy Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa đẹp như tranh vẽ.

 
Eco Palms House


Sapa Capsule Hotel :


Tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa trên đường Sở Than – trung tâm thị trấn Sapa, hướng nhìn thẳng ra núi Fansipan chỉ cách nhà thờ đá vài phút đi bộ. Khách sạn được thiết kế với mô hình kén hướng vườn đặc biệt, thiết kế đan xen cùng hoa cỏ thiên nhiên, tuyệt đối tách biệt và yên tĩnh sẽ đem đến cho du khách một không gian thoáng đãng, thoải mái.
 
Sapa Capsule Hotel

Các huyện thị thành địa danh xung quanh Sapa :

 

Từ Sapa ➩ Thành phố Lào Cai: cách 39km đi ôtô khoảng hơn 1 giờ qua QL4D.

Từ Sapa ➩ Huyện Bắc Hà: cách 118km đi ôtô khoảng 2 giờ 53 phút qua đường QL4D.

Từ Sapa ➩ Huyện Bảo Yên: cách 132km đi ôtô khoảng 3 giờ 05 phút qua đường CT05 và QL279.

Từ Sapa ➩ Huyện Si Ma Cai: cách 138km đi ôtô khoảng 3 giờ 42 phút qua đường ĐT153.

Từ Sapa ➩ Huyện Bát Xát: cách 53km đi ôtô khoảng 1 giờ 54 phút qua đường ĐT155..

Từ Sapa ➩ Huyện Văn Bàn: cách 116km đi ôtô khoảng 2 giờ 41 phút qua đường QL4D và CT05.

Từ Sapa ➩ Huyện Bảo Thắng: cách 64km đi ôtô khoảng 1 giờ 32 phút qua đường QL4D.

Từ Sapa ➩ Huyện Mường Khương: cách 78km đi ôtô khoảng 2 giờ 23 phút qua đường QL4D



 



 

Tổng số điểm của bài viết là: 6033 trong 1504 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1504 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Từ Hà Nội đi Hà Giang bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Hà Giang

Từ Hà Nội đi Hà Giang bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi...

Từ Hà Nội đi Hà Giang bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Hà Giang. Tuyến đường ngắn nhất qua QL2 khoảng 299 km, mất 5h48p đi ô...

Bài viết liên quan

Top những bãi biển khiến bạn thổn thức bởi vẻ đẹp có tiếng tại Nha Trang

Top những bãi biển khiến bạn thổn thức bởi vẻ đẹp...

Nha Trang nổi tiếng với cát trắng , biển xanh và nắng cháy da í lộn nắng vàng ^^ Cùng E.com khám phá những bãi biển nổi...

Từ Hà Nội đi Gia Lai bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Gia Lai

Từ Hà Nội đi Gia Lai bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi...

Từ Hà Nội đi Gia Lai bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Gia Lai. Tuyến đường ngắn nhất qua QL1A khoảng 1.098 km sẽ mất 20h37p đi...

Từ Thanh Hóa đi Nam Định bao nhiêu km? Xe Thanh Hóa đi Nam Định

Từ Thanh Hóa đi Nam Định bao nhiêu km? Xe Thanh...

Từ Thanh Hóa đi Nam Định bao nhiêu km? Xe Thanh Hóa đi Nam Định. Tuyến đường ngắn nhất qua QL1A và QL10  mất 2h7p đi ô...

Từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội bao nhiêu km?

Từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội bao nhiêu km?

TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội có quãng đường dài hơn 1730 km. Xe Sài Gòn đi Hà Nội, máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội như thế...

Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng và đẹp nhất ở Ninh Bình

Top 14 địa điểm du lịch nổi tiếng và đẹp nhất ở...

Đã đến Ninh Bình thì bạn không nên bỏ qua 14 địa điểm du lịch nổi tiếng và đẹp nhất ở đây. Nào cùng E.com.vn lên đường...

Khám phá tất tần tật khu du lịch Bửu Long - Đồng Nai

Khám phá tất tần tật khu du lịch Bửu Long - Đồng...

Khu du lịch Bửu Long - Biên Hòa , Đồng Nai chỉ cách Sài Gòn 30km và trung tâm thành phố Biên Hòa 6 km nên bạn có thể đi...

Từ Hà Nội đi Lai Châu bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Lai Châu

Từ Hà Nội đi Lai Châu bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi...

Từ Hà Nội đi Lai Châu bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Lai Châu. Tuyến đường ngắn nhất qua ĐCT05 và QL4D khoảng 385 km và mất...

Từ Thanh Hóa đi Nghệ An bao nhiêu km? Xe Thanh Hóa đi Nghệ An

Từ Thanh Hóa đi Nghệ An bao nhiêu km? Xe Thanh Hóa...

Từ Thanh Hóa đi Nghệ An bao nhiêu km? Xe Thanh Hóa đi Nghệ An. Tuyến đường ngắn nhất QL1A khoảng 141 km mất 2h49p đi ô...

Từ Thanh Hóa đi Quảng Ninh bao nhiêu km? Xe Thanh Hóa đi Quảng Ninh

Từ Thanh Hóa đi Quảng Ninh bao nhiêu km? Xe Thanh...

Từ Thanh Hóa đi Quảng Ninh bao nhiêu km? Xe Thanh Hóa đi Quảng Ninh. Tuyến đường ngắn nhất QL1A khoảng 256 km mất 4h17p...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây