Địa điểm du lịch Bình Phước nổi tiếng " Đến rồi chẳng muốn trở về "

Địa điểm du lịch Bình Phước nổi tiếng " Đến rồi chẳng muốn trở về "

 

Trảng cỏ Bù Lạch



Trảng cỏ Bù Lạch là trảng cỏ lớn rộng với diện tích khoảng 500ha bao gồm gần 30 trảng cỏ lớn nhỏ khác nhau. Đến với Trảng cỏ bù lạch du khách sẽ phải há hốc miệng, ngạc nhiên trước vẻ đẹp kì diệu mà tạo hóa ban tặng. Đó là những bãi cỏ kim mọc đan xen với các loại hoa, càng khiến cho khung cảnh nơi đây đẹp lung linh lên gấp vạn lần đầy sự mê hoặc. Tới đây mọi người có thể xua tan đi mọi muộn phiền, mệt mỏi căng thẳng và có cảm giác như được thiên nhiên nơi đây bao bọc. Một cảm giác thật là tuyệt vời!
 
Trảng cỏ Bù Lạch

Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập

 
Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập là điểm du lịch hấp dẫn dành cho những ai thích khám phá những điều mới lạ với thiên nhiên hoang dã và cho những ai ưa mạo hiểm. Ngoài ra còn là nơi bảo tồn các loại cây quý hiếm, các nguồn gen quý hiếm của hệ động vật, thực vật cùng với những giống cây trồng trong danh sách đặc biệt của Việt Nam.
 
Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập


Núi Bà Rá – Thác Mơ


Núi Bà Rá – Thác Mơ được gọi là ngọn núi cao nhất của tỉnh Bình phước và cao thứ ba của vùng Nam Bộ. Đứng ở trên đỉnh ngọn núi khách tham quan có thể nhìn thấy các huyện các vùng ở lân cận và hồ thủy điện Thác Mơ tuyệt đẹp vô cùng về đêm. Hồ Thác Mơ ở giữa hồ còn có rất nhiều hòn đảo nhỏ, xung quanh hồ rợp bóng cây xanh, bốn mùa cây cối xanh tươi. Hồ Thác Mơ kết hợp với núi Bà Rá đã tạo thành cụm điểm du lịch bình phước trên núi, dưới hồ tạo nên một khung cảnh hữu tình thơ mộng, hấp dẫn khách tham quan du lịch trong nước và ngoài nước đến đây.
 
Núi Bà Rá – Thác Mơ


Vườn quốc gia Cát Tiên


Vườn quốc gia Cát Tiên được gọi là khu dự trữ sinh quyển lớn nhất thế giới và đồng thời nó cũng là một khu bảo tồn thiên nhiên của Việt Nam ta. Ở đây có một hệ rừng sinh thái vô cùng đa dạng và phong phú, đây cũng là nơi bảo tồn các loài động thực vật quý hiếm. Địa hình của khu vườn này là sự kết hợp xen kẽ giữa các thác ghềnh, đầm suối với các vùng ngập nước tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Sau mỗi đợt mưa rào, vẻ đẹp của khu rừng này càng rực rỡ hơn bao giờ hết là có rất nhiều loại bướm khác nhau hội tụ lại tạo nên một cánh rừng già sống động và lãng mạn.
 
Vườn quốc gia Cát Tiên


Thác Đứng


Thác đứng được thiên nhiên tạo hóa ban tặng mang những nét kiến tạo độc đáo đầy vẻ hoang sơ, và được mệnh danh là con thác đẹp nhất của tỉnh Bình Phước. Thác Đứng nằm ở giữa màu xanh bạt ngàn của rừng cây và nương rẫy đứng khoảng mấy trăm mét du khách đã nghe thấy những tiếng thác nước chảy. Dưới thác có muôn vàn tảng đá lớn và hai bên bờ là những thảm cỏ xanh ngát, tán cây lớn che rợp hai bên đường tô điểm lên những chùm phong lan, hay những khóm hoa đang thi nhau đua nở khoe sắc thắm… Không những thế những tảng đá này còn được xếp nối tiếp nhau tạo thành một đường đi cho khách có thể qua lại bên bờ.
 
Thác Đứng


Thác Voi


Thác Voi này thuộc huyện Bù Đăng của tỉnh Bình Phước. Đường đến thác voi khá nhỏ, gập ghềnh, uốn lượn theo những ngọn đồi, sườn núi vì thế đòi hỏi người lái xe phải là tay lái vững. Xung quanh thác voi có nhiều tảng đá rộng, phẳng. Du khách có thể cảm thấy không khí mát lạnh khi ngồi trên những hòn đá. Vào mùa khô, dòng nước chảy nhẹ sẽ tạo ra cảm giác lâng lâng mát rượi khó tả cho bạn cảm nhận như muốn thả hồn theo vũ điệu núi rừng nơi đây.
 
Thác Voi


Sóc Bom Bo


Sóc Bom Bo được rất nhiều người biết đến với bài hát nổi tiếng Tiếng chày trên Sóc Bom Bo. Đến với nơi đây khách du lịch sẽ cảm nhận hồi tưởng lại những năm tháng sôi động nơi đây với những âm thanh của tiếng cồng chiêng kết với với những tiếng chày giã gạo vang lên trong ánh lửa hồng, uống rượu cần và thưởng thức những món ăn nổi tiếng nơi đây. Chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thật khó quên những trải nghiệm cho một chuyến đi tham quan du lịch của các bạn.
 
Sóc Bom Bo


Hồ Suối Lam


Hồ Suối Lam, đây là nơi kết hợp của những dòng suối nhỏ tạo nên mặt hồ trong xanh và thơ mộng một cách hữu tình, quanh hồ còn có rất nhiều cây xanh quanh năm to lớn rợp bóng mát, in những hàng cây thẳng tắp dưới mặt hồ. Khung cảnh ở đây rất là yên bình và hoang sơ thích hợp cho một buổi dã ngoại, cắm trại, câu cá, thưởng thức những món ăn đặc sản núi rừng hấp dẫn ở nơi đây. Đến với nơi đây để thưởng thức hết vẻ đẹp của nó thì có lẽ khung cảnh buổi chiều nơi đây là thích thú nhất, lúc đó khung cảnh hồ thật là yên ắng bình dị đẹp như một bức tranh thơ mộng. Bạn sẽ thật là ngỡ ngàng khi đến tham quan vẻ đẹp nơi đây với một vẻ đẹp yên bình. Hồ Suối Lam đã trở thành điểm đến tham quan thơ mộng và rất thu hút khách du lịch.
 
Hồ Suối Lam
 

Rừng cao su Bù Đăng


Bù Đăng được coi như là nơi trồng nhiều cao su nhất ở Bình Phước. Cây cao su ở đây được trồng xen giữa các khu rừng già và rừng non tạo nên cả một dải đất dài như một bức tranh sơn dầu với đầy đủ các gam màu như màu đỏ, màu vàng, xanh nhạt đến xanh đậm. Một bức tranh đẹp hoàn mỹ. Vào thời gian rảnh rỗi, bạn có thể cùng bạn bè, người thân đi picnic ở nơi đây và ngồi trên các thảm cỏ lá khô, dày êm, ngồi ngắm những chiếc lá vàng rụng vào cuối năm theo đó là những cơn gió thổi xào xạc hệt như một thước phim đẹp tuyệt ghi lại những bức ảnh đẹp, sống động, lãng mạng cho các cặp đôi.
 
Rừng cao su Bù Đăng


Thác số 4


Thác số 4 này gần như chỉ là một cái ghềnh nho nhỏ của một dòng suối chảy xuyên cái thị trấn nhưng đến đây nó sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng bởi vì nó là một rừng núi sông hồ ngoại mục. Có một rừng cao su bạt ngàn trải dài mang đến cho  bạn không gian thác thật thoáng mát, không khí trong lành, dễ chịu, và có cảm giác lành lạnh. Ngoài ra du khách đến đây có thể nghỉ ngơi tại các nhà nghỉ, dãy trọ rợp bóng và nằm nghe thưởng thức những tiếng chim hót ríu ro, tiếng gió khẽ thổi xào xạc và thưởng thức những món ăn nổi tiếng đặc sản của nơi đây.
 
Thác số 4

 

Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ


Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ là một điểm du lịch rộng hơn 75ha với một quần thể kiến trúc thiên nhiên hùng vĩ, núi rừng non, sông nước đang được hình thành dần. Bạn đến đây bạn sẽ có một cảm giác bạn như lạc vào trong một thung lũng khác biệt hẳn với thế giới bên ngoài. Các luống trà màu xanh mướt mang lại cho khách du lịch một cảm giác thư thái êm dịu, thoải mái rất khó tả. Những lối đi hơi dốc, ngoằn nghèo, những con suối đá gập ghềnh tạo cho du khách cảm giác hơi mạo hiểm. Du khách có thể đi bộ hoặc ngồi trên xe để tham quan toàn bộ trong khu sinh thái. Ngoài ra du khách còn thư giãn bằng những thú vui như câu cá, hay tự hái những quả chín trên cây để thưởng thức, có thể cắm trại ngoài trời để cảm nhận hương vị ở nơi đây.
 
Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ


Khu du lịch Sóc Xiêm

 
Hồ Sóc Xiêm hữu tình nằm giữa một thung lũng màu xanh yên ả yên bình, và một bên là khu dân cư. Đến với nơi đây du khách sẽ được câu cá bên hồ nước hay nằm nghe những tiếng lá xào xạc, tiếng gió lao xao trên mặt nước khi nằm trên những thảm lá. Hồ Sóc Xiêm là tài sản vô cùng quý giá mà thiên nhiên đã tạo hóa ban tặng cho người dân miền Đông Nam Bộ.
 
Khu du lịch Sóc Xiêm

Trên đây là những điểm du lịch nổi tiếng của Bình Phước. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những địa điểm nơi đây và chọn được những địa điểm du lịch thích hợp cho mình nhé. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ!!!

♻️ Xem thêm : Từ Sài Gòn đi Bình Phước bao nhiêu km? và Hướng dẫn cách đi Bình Phước

♻️ Xem thêm : Món ngon không thể bỏ qua khi đặt chân tới Bình Phước




 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2064 trong 528 đánh giá

Xếp hạng: 3.9 - 528 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Top 7 địa điểm tuyệt đẹp ở Thái Nguyên mà dân phượt hay đi

Top 7 địa điểm tuyệt đẹp ở Thái Nguyên mà dân...

Top 7 địa điểm tuyệt đẹp ở Thái Nguyên. Phượt Thái Nguyên nên đi đâu? Đến Thái Nguyên bạn không nên bỏ qua các địa điểm...

Bài viết liên quan

Từ Hà Nội đi Cà Mau bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Cà Mau

Từ Hà Nội đi Cà Mau bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Cà...

Từ Hà Nội đi Cà Mau bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Cà Mau. Tuyến đường ngắn nhất 2.018 km qua QL1A mất 37h đi ô tô. Cùng...

Từ Huế đi Quảng Trị bao nhiêu km và mất bao lâu?

Từ Huế đi Quảng Trị bao nhiêu km và mất bao lâu?

Từ Huế đi Quảng Trị mất khoảng hơn 1 giờ đi xe với quãng đường nhanh nhất là gần 57 km. Cùng E.com.vn tìm hiểu về cách...

Từ Sài Gòn đi Vĩnh Long bao nhiêu km?

Từ Sài Gòn đi Vĩnh Long bao nhiêu km?

Từ Sài Gòn đi Vĩnh Long bao nhiêu km? - Có phải bạn đang tìm cung đường gần nhất từ Sài Gòn về Vĩnh Long? Quãng đường từ...

Từ Hải Phòng đi Thanh Hóa bao nhiêu km? Xe Hải Phòng đi Thanh Hóa

Từ Hải Phòng đi Thanh Hóa bao nhiêu km? Xe Hải...

Từ Hải Phòng đi Thanh Hóa bao nhiêu km? Xe Hải Phòng đi Thanh Hóa. Đoạn đường nhanh nhất qua QL1A khoảng 218 km, mất 3h...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây