Địa điểm du lịch Gia Lai khiến bạn không cưỡng nỗi

Địa điểm du lịch Gia Lai khiến bạn không cưỡng nỗi


Trong tất cả các địa điểm thu hút khách du lịch thì chỉ có Gia Lai là lưu giữ lại nhiều nét hoang sơ mộc mạc của núi rừng nhất mà thật khó có thể dễ dàng cảm nhận ở một nơi nào khác. Nếu bạn đang muốn có một chuyến đi lắng đọng lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ thì hãy cùng E.com.vn khám phá ngay những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Gia Lai với những cảnh đẹp và con người mộc mạc nơi đây nhé
 

Địa điểm du lịch Gia Lai “không thể bỏ qua”

 


Nhà máy thủy điện Ialy :

Nhà máy thủy điện Ialy là một trong những địa điểm du lịch Gia Lai nằm trong hệ thống thủy điện trên sông Sesan thuộc tỉnh Gia Lai. Đây là công trình thủy điện lớn thứ 2 ở nước ta. Với công suất 720 MW, thủy điện Ialy cung cấp 3.660 triệu KWh điện mỗi năm cho toàn Tây Nguyên. Đến với thủy điện Ialy, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng thác nước hùng vĩ bậc nhấc của xứ cao nguyên xếp tầng mà còn được thử sức mạo hiểm trên chiếc cầu treo được kết bằng những sợi dây thừng tưởng như chòng chành mà vô cùng chắc chắn.

 
Nhà máy thủy điện Ialy
 

Thác Phú Cường :

 
Thác Phú Cường là một khu du lịch sinh thái vô cùng hấp dẫn và thú vị cho du khách ưa thích khám phá, những vẻ đẹp thơ mộng bình yên đến diệu kỳ cùng với sức hút lan tỏa rộng lớn đã làm cho không ít người cảm thấy vẻ choáng ngợp của ngọn thác nơi này. Thác Phú Cường luôn mang một dòng chảy vô cùng sôi động cho mọi người đến khám phá. Những dòng thác hùng vĩ cùng với dòng chảy mộng mơ sẽ làm bừng tỉnh thêm sức sống mãnh liệt cho mọi người khám phá và trải nghiệm nó.
 
Thác Phú Cường
 

Hố Trời :


Nhờ vẻ bình yên của Hố Trời mà dù cho bất kỳ ai lần đầu được trải nghiệm cũng sẽ cảm nhận được điều độc đáo đặc biệt nhất mà nó mang đến đã vượt xa sự mong đợi cho tất cả mọi người. Với vẻ bình yên bên mặt hồ cũng khung cảnh rất thơ mộng đã làm không ít người chiêm ngưỡng nó cảm thấy rạo rực về một hành trình đầy thú vị mỗi khi đi du lịch nơi này.
 
Hố Trời
 

Núi lửa Chư Đăng Ya :


Ngọn núi lửa mang tên Chư Đăng Ya là một địa điểm vô cùng độc đáo ấn chứa nhiều nét thơ mộng khó phai mờ cho những ai đi du lịch tại đây, vẻ bình yên cùng với khung cảnh thơ mộng đầy quyễn rũ sẽ làm cho không ít người cảm thấy rạo rực bởi chính vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng, với những hàng cây cổ thụ rộng lớn cho tới những cánh đồng rộng lớn bao la, núi lửa Chư Đăng Ya là sự hội tụ của rất nhiều vẻ đẹp cộng lại để tạo thành một Chư Đăng Ya kiêu xa và quyễn rũ.
 
Núi lửa Chư Đăng Ya
 

Núi Hàm Rồng :


Điều gây được nhiều ấn tượng nhất có lẽ là những hành trình trải nghiệm trên núi Hàm Rồng, với các khung cảnh mộng mơ mỗi khi chiêm ngưỡng luôn nhận được sự quan tâm rất đặc biệt mỗi khi ai đó đi qua đây và tham quan khu du lịch nổi tiếng này. Khung cảnh tuyệt mỹ của núi Hàm Rồng sẽ là những hành trình khám phá thú vị nhất. Sức sống mãnh liệt cùng với cỏ cây tươi tốt là những gì mà người ta có thể cảm nhận được khi đặt chân đến nơi này. Vẻ bình yên kỳ lạ và nét đẹp độc đáo luôn mang lại những giá trị khó nhạt phai khi tới nơi này, sự cảm thông cùng với vẻ bình yên luôn dành được sự quan tâm của tất cả mọi người trong nước và ngoài nước khi đến tham quan nơi đây.
 
Núi Hàm Rồng
 

Thác chín tầng :


Thác Chín Tầng được coi là nơi du lịch rất lý tưởng cho những ai thích khám phá và trải nghiệm những hành trình thú vị. Thật khó có thể tả hết và hiểu thấu những giá trị quý báu mà nơi đây đang sở hữu hấp dẫn tới dường nào, có lẽ đó là hành trình ấn tượng nhất dành cho những ai lần đầu tiên đi du lịch nơi này.
 
Thác chín tầng
 

Vườn quốc gia Kon Ka Kinh :


Vườn quốc gia Kon Ka Kinh là một khu dự trữ sinh quyển lớn nhất của Gia Lai. Tầm quan trọng của rừng cùng hệ sinh thái nơi đây đã là một địa điểm du lịch rất thú vị cho các bạn khám phá, từ những vẻ bình yên mộng tưởng tới các nét đẹp độc và lạ luôn nhận được sự chú ý của mọi người trong nước và ngoài nước khi đến đây.
 
Vườn quốc gia Kon Ka Kinh
 

Hồ T’Nưng :


Hồ T’Nưng nổi tiếng được mọi người biết đến qua câu hát: “Không dám nhìn vào đôi mắt ấy…Đôi mắt Pleiku Biển Hồ đầy”. Đúng vậy, Biển Hồ ở đây chính là tên gọi khác của hồ T’Nưng – một trong những hồ tự nhiên đẹp nhất tỉnh Gia Lai.
 
Hồ T’Nưng

Nhìn từ trên cao, hồ T’Nưng bao la xanh biếc, nằm trọn trong vòng tay của núi đồi và cây rừng. Bờ hồ cũng chính là phần miệng núi nhô cao nên đứng từ đây có thể nhìn được bao quát khung cảnh tuyệt đẹp này. Làn nước trong xanh dường như trải ra vô tận được ví với đôi mắt của người Pleiku cũng trong veo và giản dị y như vậy.
 

Quảng trường Đại Đoàn Kết :


Gắn với lịch sử phát triển cũng linh hồn của một thành phố, Quảng Trường Đại Đoàn Kết được mệnh danh là trái tim của người dân Pleiku. Cùng với Bảo tàng Hồ Chí Minh, Bảo tàng Cổ vật và Tượng đài Anh hùng Núp, nơi đây tạo nên quần thể kiến trúc – văn hóa mang đậm đà bản sắc Tây Nguyên. Nằm trong khuôn viên quảng trường còn có một số công trình hoành tráng khác như bức tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh cao hơn 10m, khối đá 3 tầng hình trụ tượng trưng cho 54 dân tộc anh em, dàn cồng chiêng – biểu tượng đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên,…
 
Quảng trường Đại Đoàn Kết
 

Đồng xanh :


Đồng Xanh Gia Lai chứa đựng rất nhiều nét độc đáo của một cánh đồng bao la bát ngát, từ một vùng đất mang một nét thôn quê mộc mạc, hình ảnh cánh đồng xanh đã gắn liền với đồng bào tại đây như là một nét văn hóa truyền thống mộc mạc giản đơn, những kiến trúc độc và lạ đang ngày ngày soi chiếu sẽ tạo nên một bức tranh cảnh mặc sâu sắc.
 
Đồng xanh
 

Biển Hồ Chè :


Biển Hồ Chè là sự lựa chọn rất thích hợp cho những ai đang muốn thư giản và đến du lịch vùng đất mộng mơ này, những nét bình yên đến kinh ngạc hay các khung cảnh hùng vĩ của Biển Hồ Chè sẽ làm cho rất nhiều người cảm thấy thật sự ấn tượng. Cánh đồng bát ngát rộng lớn cùng với vẻ đẹp của cây chè tạo nên mà nơi đây đã để lại rất nhiều dấu ấn khó phai mờ về một vùng đất tuyệt mỹ khó quên.
 
Biển Hồ Chè
 

Hồ Thác Bà :


Hồ Thác Bà là sự hội tụ của một đập thủy điện mang tên Thác Bà vốn đã rất quen thuộc, từ những vẻ đẹp gần gũi thân thiện, khung cảnh của hồ Thác Bà luôn được đông đảo mọi người yêu thích và muốn khám phá về vùng đất bình yên độc đáo và nhiều thơ mộng nơi đây. Những khung cảnh mà thiên nhiên đã mang lại cho nơi này quả thực đã vượt xa sự kỳ vọng về một hành trình đầy thú vị và đáng nhớ.
 
Hồ Thác Bà
 

Thác Xung Khoeng :


Thác Xung Khoeng ngày một đón nhận được nhiều sự quan tâm hơn của khách du lịch, với các nét đẹp dịu dàng đang ngày một hiện hữu cho bất kỳ ai tới đây cảm nhận. Từ các dòng nước tung bọt trắng xõa tới khung cảnh bình yên vô cùng thơ mộng sẽ làm nhiều người cảm nhận được vẻ kinh ngạc đậm nét khi trở về.
 
Thác Xung Khoeng
 

Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Jang Răng :


Có thể nói đây là một khu bảo tồn rộng lớn nhất của vùi núi tây nguyên, những khung cảnh bình yên thơ mộng hay các nét đẹp độc và lạ luôn nhận được rất nhiều sự đón nhận nồng hậu củ du khách khi ghé thăm vùng đất nơi này vì nó luôn luôn để lại nhiều dấu ấn cùng các kỷ niệm đẹp nhất về hành trình khám phá đầy hứa hẹn. 
 
Khu bảo tồn thiên nhiên Kon Jang Răng
 

Chùa Minh Thành :


Chùa Minh Thành là ngôi chùa có không gian và kiến trúc gần giống với các ngôi chùa trong điện ảnh Nhật Bản. Với diện tích 20.000m2 gồm nhiều khu nhà được thiết kế với phần mái chóp uốn cong, chùa Minh Thành trở thành địa điểm thu hút đông đảo khách thăm quan tới dâng hương, viễn cảnh và cầu bình an.
 
Chùa Minh Thành

Trên đây là một trong số các cảnh đẹp tiêu biểu Gia Lai, khi du lịch nơi đây bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về thiên nhiên và con người ở vùng đất này. Ngoài ra, còn nhất nhiều địa điểm nổi tiếng khác, hãy tự mình đến tận hưởng và khám phá bạn nhé!

♻️  Xem thêm : Từ Sài Gòn đi Gia Lai bao nhiêu km?  và hướng dẫn cách đi từ Sài Gòn đến Gia Lai

♻️  Xem Thêm : Đặc sản của Gia Lai bạn nhất định phải thử












 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2027 trong 504 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 504 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Từ Sài Gòn đi Bến Tre bao nhiêu km?

Từ Sài Gòn đi Bến Tre bao nhiêu km?

Từ Sài Gòn đi Bến Tre bao nhiêu km? - Quãng đường từ Sài Gòn đi Bến Tre cụ thể khoảng 105 km và có nhiều tuyến đường để...

Bài viết liên quan

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi Sài Gòn-Đà Lạt với 309 km

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi Sài Gòn-Đà Lạt với...

Một chuyến công tác kết hợp du lịch , hay một hành trình khám phá Thành phố Ngàn hoa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các...

Từ Sài Gòn đi Gia Lai bao nhiêu km?

Từ Sài Gòn đi Gia Lai bao nhiêu km?

Từ Sài Gòn đi Gia Lai bao nhiêu km - Bạn đang có dự định tới Gia Lai du lịch hoặc công tác nhưng chưa biết rõ tuyến...

Từ Hà Nội đi Hà Nam bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Hà Nam

Từ Hà Nội đi Hà Nam bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Hà...

Từ Hà Nội đi Hà Nam bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Hà Nam. Tuyến đường ngắn nhất qua ĐCT Hà Nội - Ninh Bình/ĐCT01...

Từ Hà Nội đi Bình Dương bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Bình Dương

Từ Hà Nội đi Bình Dương bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi...

Từ Hà Nội đi Bình Dương bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Bình Dương. Tuyến đường ngắn nhất qua QL1A và QL14 khoảng 1.591 km...

Top 3 sự thật thú vị về nguồn gốc và ý nghĩa ngày tết Trung Thu âm lịch

Top 3 sự thật thú vị về nguồn gốc và ý nghĩa ngày...

Bánh Trung Thu người Trung Hoa gọi là Bánh Trăng (Nguyệt), ngày xưa còn gọi là Bánh Hồ (bánh của người Hồ), bánh nhỏ,...

Từ Hải Phòng đi Hà Tĩnh bao nhiêu km? Xe Hải Phòng đi Hà Tĩnh

Từ Hải Phòng đi Hà Tĩnh bao nhiêu km? Xe Hải Phòng...

Từ Hải Phòng đi Hà Tĩnh bao nhiêu km? Xe Hải Phòng đi Hà Tĩnh. Tuyến đường ngắn nhất qua QL1A khoảng 410 km, mất 7h36p...

Từ Hà Nội đi Quảng Trị bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Quảng Trị

Từ Hà Nội đi Quảng Trị bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi...

Từ Hà Nội đi Quảng Trị bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Quảng Trị. Tuyến đường ngắn nhất qua qua QL1A khoảng 602 km, mất gần...

Từ Thanh Hóa đi Quảng Trị bao nhiêu km? Xe Thanh Hóa đi Quảng Trị

Từ Thanh Hóa đi Quảng Trị bao nhiêu km? Xe Thanh...

Từ Thanh Hóa đi Quảng Trị bao nhiêu km? Xe Thanh Hóa đi Quảng Trị. Tuyến đường ngắn nhất qua 445 km qua QL1A mất 8h6p đi...

Từ Hà Nội đi Vĩnh Phúc bao nhiêu km và mất bao lâu?

Từ Hà Nội đi Vĩnh Phúc bao nhiêu km và mất bao...

Từ Hà Nội đi Vĩnh Phúc bao nhiêu km và mất bao lâu? Quãng đường này cũng không dài chỉ tầm 63 km, mất hơn1 giờ đi ô tô....

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây