Nội thất căn hộ NovaFurniture hiện đại đến mức nào?


Hiện nay, căn hộ được nhiều gia đình lựa chọn khi sống ở các thành phố lớn. Một căn hộ hoàn hảo là một căn hộ phải đảm bảo các yếu tố về sự tiện nghi, an toàn cùng yếu tố thẩm mỹ. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu các yếu tố hiện đại trong thiết kế căn hộ tại NovaFurniture.
 

Thế nào là phong cách thiết kế nội thất hiện đại?

Phong cách hiện đại là phong cách thiết kế đặc trưng bởi các bảng màu đơn sắc với đường nét đơn giản, vật liệu hiện đại, và ánh sáng tự nhiên. Thay vì chú trọng vào các chi tiết rườm rà, phong cách nội thất hiện đại đầu tư vào công năng sử dụng, đem đến sự tiện nghi cho người sử dụng.


Các yếu tố hiện đại trong căn hộ do NovaFurniture thiết kế


Thông minh trong việc thiết kế không gian, bố cục.

Đa số các căn hộ đều có diện tích khá khiêm tốn, do đó các kiến trúc sư phải thiết kế làm sao để tiết kiệm được không gian một cách tối đa. Đa số các mẫu nội thất căn hộ nhà NovaFurniture đều được thiết kế theo không gian mở. Điều này giúp các phòng có sự liên kết với nhau, đồng thời cũng tạo cảm giác thông thoáng hơn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/WLXM-S0_KHbCWoT9dGoRXK3VvBkX7THBFe0LmoXNuUjMXquDbnEaBjpOoSdPjyuQHcEhOHM4-k2uxQ50CULv68UF5RmjCd_ZUTCVLuxBLBoNPpAaIQ5pogPXU2lvWJCwR9IXb6veIVaFmtzo0YrnNG8
Thiết kế không gian mở giữa phòng bếp và phòng khách

Bên cạnh đó, không gian trong các phòng phải được thiết kế một cách đồng nhất, tạo sự hài hòa. Việc bố trí các vật dụng nội thất cũng phải phù hợp với diện tích không gian, đảm bảo tính cân đối và thẩm mỹ.


Sử dụng những vật liệu tốt

Các vật liệu được ưu tiên sử dụng trong nội thất căn hộ hiện đại như gỗ, kính, đá…Mỗi loại vật liệu sẽ có những ưu điểm và giá thành khác nhau, tùy vào sở thích và kinh phí mà gia đình bạn có thể lựa chọn những chất liệu phù hợp.
 
https://lh6.googleusercontent.com/N6T9Q5pNlxG4Hpl8JyDYkV_G-wARSy15cDf0R8LC0O4SamkfYkzwFv4hQIkYwpZWgjOeHJxLPyIU5dMZJUkEzwI-ci-IIxyMBihkKXSt3V0fRK-bLsINhEjwx3DV22BdRR6E8I_fGvKiyu2L3VJ3HMA
Tủ bếp cánh kính được nhiều khách hàng lựa chọn

Tại NovaFurniture, tủ bếp cánh kính và tủ quần áo cánh kính kết hợp hệ thống đèn led đang là hai vật dụng nội thất được khách hàng yêu thích. Không chỉ khéo léo khoe nội thất bên trong, tủ cánh kính khi kết hợp với đèn led còn giúp gia chủ dễ dàng tìm kiếm vật dụng. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa ánh đèn led và kính còn đem đến không gian sang trọng, đẳng cấp hơn.


Chú trọng vào công năng sử dụng

Đa số các thiết kế hiện đại đều chú trọng vào công năng sử dụng của những vật dụng nội thất. Các tủ bếp thông minh, giường, kệ tủ đa năng, nhiều công dụng được lựa chọn thay vì những món đồ cồng kềnh.

Tính chất cuộc sống hiện đại bận rộn, con người không có nhiều thời gian để dọn dẹp, những món đồ nội thất thông minh giúp tiết kiệm được công sức và thời gian. Từ đó đem đến cảm giác tiện nghi, thoải mái cho người dùng.


Ánh sáng tự nhiên là điều cần thiết

Có thể dễ dàng bắt gặp ánh sáng tự nhiên trong hầu hết các thiết kế hiện đại. Thiên nhiên được ưu tiên đưa vào không gian sống nhằm đem lại sự thông thoáng và cảm giác dễ chịu cho gia chủ.
 
https://lh5.googleusercontent.com/tFl1O2ppirWYH7hCSBAQ9hxA0P1mq9CtQbkbuLXoaONZpwh1IQytEFJvvh4JSmnqV3k4VgDQjwNfOSHTn7nN3o5S9I30qR_qemIkeUp7lKdSwDGjBOwUbN08QCXzHpHj9YhmDq19NSIj8ZS5bESNh2A
Ánh sáng tự nhiên luôn được chú trọng trong các thiết kế

Bên cạnh đó, ánh sáng đèn điện và ánh sáng tự nhiên cũng được kết hợp một cách hài hòa. Đảm bảo đủ ánh sáng cả ngày lẫn đêm, giúp gia chủ thuận tiện hơn trong các thao tác sinh hoạt hàng ngày.


Đơn vị thiết kế nội thất Cần Thơ - NovaFurniture

Mang theo sự hiện đại từ nội thất Sài Gòn, NovaFurniture đã có mặt tại các tỉnh miền Tây, đặc biệt là Cần Thơ để phục vụ người dân ở đây. Các mẫu thiết kế hướng đến phong cách hiện đại, đem lại sự tiện nghi cho người sử dụng.

Với kinh nghiệm 11 năm trong thị trường nội thất cùng 280 dự án nội thất lớn nhỏ, NovaFurniture đã có 6 chi nhánh tại Tp. HCM và các tỉnh miền Tây. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi điện đến hotline: 0927 606 666 để được tư vấn cụ thể.

Bài viết trên đã giải mã được các yếu tố hiện đại trong thiết kế nội thất căn hộ tại NovaFurniture. Chỉnh chu trong từng thiết kế, NovaFurniture luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong chính căn nhà của mình.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2480 trong 624 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 624 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp cánh kính nên chọn loại nào?

Tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp...

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ bếp với các chất liệu khác nhau như tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ công...

Bài viết liên quan

Đánh giá tổng quan về các loại tủ bếp trên thị trường hiện nay

Đánh giá tổng quan về các loại tủ bếp trên thị...

Ở bài viết này, Hale Group sẽ đánh giá tổng quan các loại tủ bếp đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tham khảo...

Bạn đang muốn thiết kế nội thất căn hộ HCM, bạn đang cần tìm đơn vị uy tín và chuyên nghiệp !

Bạn đang muốn thiết kế nội thất căn hộ HCM, bạn...

Nhu cầu thiết kế nội thất căn hộ đang tăng cao với số lượng căn hộ tăng nhanh từng ngày.

Đơn vị thiết kế tủ bếp Bình Phước chuyên nghiệp

Đơn vị thiết kế tủ bếp Bình Phước chuyên nghiệp

Phòng bếp là nơi sinh hoạt nhiều nhất của gia đình, đặc biệt là người phụ nữ của gia đình

Tủ áo thiết kế riêng đang dần được nhiều khách hàng Cần Thơ lựa chọn

Tủ áo thiết kế riêng đang dần được nhiều khách...

Tủ áo hiện đại là sản phẩm không thể thiếu trong 1 không gian phòng ngủ sang trọng

Đơn vị tủ bếp uy tín tại Thanh Hoá

Đơn vị tủ bếp uy tín tại Thanh Hoá

Bạn ở Thanh Hoá và đang cần sắm 1 bộ tủ bếp thật đẹp, hiện đại, bạn cần 1 đơn vị tủ bếp uy tín

Những sản phẩm gốm cao cấp của Việt Nam

Những sản phẩm gốm cao cấp của Việt Nam

Việt Nam chúng ta nổi tiếng với những sản phẩm gốm nghệ thuật từ làng gốm Bát Trang có tiếng khắp thế

Sáng tạo trang trí cửa kính đẹp bằng kính hoa văn

Sáng tạo trang trí cửa kính đẹp bằng kính hoa văn

Thiết kế nội thất cần tận dụng tối đa khả năng phản chiếu của ánh sáng để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho không...

Cách bài trí tủ bếp tân cổ điển thêm phần sang trọng, đẳng cấp

Cách bài trí tủ bếp tân cổ điển thêm phần sang...

Ngoài việc khá kén chọn không gian, để bày trí tủ bếp tân cổ điển đẹp đòi hỏi phải có mắt thẩm mỹ. Hãy cùng tham khảo...

5 mẫu tủ bếp tân cổ điển màu xanh thanh lịch được ưa chuộng  2022

5 mẫu tủ bếp tân cổ điển màu xanh thanh lịch được...

Ngoài những màu nâu gỗ, cánh gián hay màu trắng xa hoa, sang trọng. Những năm gần đây trên thị trường xuất hiện những...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây