Thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL MFC- Uy tín, chất lượng, giá rẻ

Cảnh báo một số đơn vị chuyên thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL loại giả

Quý khách hàng lưu ý hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên về thi công vách ngăn vệ sinh, nên sự cạnh tranh cũng rất khốc liệt, để có giá thành tốt nhất và cạnh tranh với các công ty lớn, một số đơn vị đã nhập về tấm Compact HPL loại 2, loại tấm Compact HPL này chịu nước kém, mau hư hỏng. Một số đơn vị bây giờ chuyên thi công loại 2 nhưng báo giá với khách lại nói là loại 1 để kiếm lời lớn hơn.
Tấm Compact HPL loại 2 có giá thành rẻ, có thể là rất rẻ, giá của nó cực kỳ thấp tương đương với vách ngăn sử dụng gỗ công nghiệp mfc để đánh lừa khách hàng. Không chỉ những công ty nhỏ mà cả một số công ty lớn cũng thi công loại này để cạnh tranh với các công ty khác. Chúng tôi không tiện nêu ra tên một số công ty đó, khách hàng nên tìm hiểu thêm để có được 1 công ty uy tín. 

 

   Thien Gia Phu duoc cac cong ty uy tin chon thi cong vach ngan ve sinh


   Thiên Gia Phú được các công ty uy tín chọn thi công vách ngăn vệ sinh

Nếu Quý khách hàng thi công mà đối tác báo giá quá rẻ, xin đừng vội tin tường mà hãy vui lòng kiểm tra lại bạ và tấm ngăn của vách ngăn nhà vệ sinh Compact sau khi hoàn thiện (kiểm tra tấm ngăn giữa các khu nhà vệ sinh, thường là tấm ngăn giữa 1,5m) để xem chất lượng như thế nào.
Hiện nay còn có cả tấm compact loại 3 (sử dụng loại này cực kỳ mau hư hỏng, nếu khách hàng quyết định làm loại này thi nên xem xét trước và sau khi thi công loại vách ngăn này, nếu là phụ kiện có thể nhận biết đâu là phụ kiện 201 hoặc phụ kiện 304, nhìn vào là biết để ký nghiệm thu, còn riêng về tấm Compact giả thì chỉ có giám sát mới biết được, nếu họ làm loại này thì coi như công trình các bạn xuống cấp rất nhanh.
Có thể nói là "thật giả lẫn lộn" bởi lẽ các đơn vị báo giá cao cũng chưa chắc làm loại tốt cho bạn, có thể họ xen loại 2 và 3 vào trong quá trình thi công để đánh lừa khách hàng. Chính vì vậy khi nghiệm thu công trình, chúng tôi nghĩ rằng quý khách cũng nên kiểm tra lại những vấn đề chúng tôi đã nêu bên trên để biết đơn vị thi công có gian dối hay không.
Trên đây là thông báo về một số lưu ý trong thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL mong khách hàng chú ý trước khi thi công vách ngăn nhà vệ sinh sử dụng tấm Compact HPL. 

 

Thi cong vach ngan ve sinh tai cty Samsung Quan 9


Thi công vách ngăn vệ sinh tại cty Samsung Quận 9

Khi viết bài này chúng tôi biết sẽ làm rất nhiều đơn vị bị nhột, vì đụng chạm đến nghề nghiệp của họ. Tuy nhiên vì khách hàng nên chúng tôi phải lên tiếng. Nếu một đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh uy tín chất lượng thì không có gì phải lo sợ cả.
Ngoài ra hiện nay tấm Compact HPL loại 2 nhìn cũng rất giống với tấm Compact HPL loại 1, chỉ có những người trong nghề mới biết được và cũng chỉ có những người trong nghề mới biêt được công ty nào đang làm, phân phối và thi công loại vách ngăn nhà vệ sinh sử dụng tấm loại 2 và 3 này.

Tam Compact That va Gia (tam kem chat luong hay con goi tam compact nhe, tam HDF)


Phân biệt tấm Compact Thật và Giả (tấm kém chất lượng hay còn gọi tấm compact nhẹ, tấm HDF)

Như những gì chúng tôi đã nêu trên thì thực trạng thật giả lẫn lộn khi thi công vách ngăn vệ sinh khá phổ biến, điều mà quý khách hàng cần nhất đó chính là lựa chọn một đơn vị thi công uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý.

Vì sao nên chọn Thiên Gia Phú để thi công vách ngăn vệ sinh mà không phải công ty khác?

Quy mo nha xuong cua Thien Gia Phu lon chuyen thi cong vach ngan ve sinh


Quy mô nhà xưởng của Thiên Gia Phú lớn chuyên thi công vách ngăn vệ sinh

Công Ty TNHH Nội Thất Vách Ngăn Thiên Gia Phú chuyên thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL loại 1 đảm bảo ngâm trong nước không bị nở, vách ngăn vệ sinh chịu nước 100%, không cháy, quý khách hàng an tâm, bao nghiệm thu, bảo hành 12 tháng đối với tất cả sản phẩm của chúng tôi. tất cả bản phụ kiện vách ngăn vệ sinh chúng tôi đều có chứng nhận CO CQ.

Đơn vị thi công vách ngăn sinh compact uy tín


Thiên Gia Phú Thi Luôn được các nhà thầu lớn uy tín chọn làm đối tác thi công vách ngăn vệ sinh cho đơn vị mình

Ưu điểm của Vách ngăn vệ sinh compact HPL

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL không làm ảnh hưởng đến môi trường, ngày nay nó thường được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn, cà phê, trong các sở ban ngành, trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, trong bể bơi, trong du thuyền, bể bơi, ngân hàng, nhà hàng, bệnh viện, bến xe, toilet công cộng, trường học, quán bar, ...

vach ngan ve sinh nha hang khach san


Thiên Gia phú Thi công vách ngăn vệ sinh Compact cho Khách sạn 4 sao BAVICO tại Nha Trang - Khánh Hòa

Vách ngăn vệ sinh, vách ngăn nhà tắm sử dụng vật liệu Compact HPL chịu nước 100%, Tấm Compact HPL dùng làm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn nhà tắm Compact HPL chịu nước và ngâm trong nước không bị giãn nở, không bị mục nát và thấm nước nên khả năng kháng nước tuyệt đối 100%, nó không chảy ra khi bị lửa trên bề mặt, nó được dùng rộng rãi làm vách ngăn nhà vệ sinh (vách ngăn nhà tắm, wc, toilet).
Không chỉ làm vách ngăn nhà vệ sinh, Compact HPL còn dùng để trang trí nội thất trong nhà, đóng tủ Locker, bàn nghế, dán ốp tường, dán trong thùng lạnh cách thuyền đánh cá làm vật liệu chịu nước rất tốt, vì nó là nhựa (composite), không bị ảnh hưởng của thời tiết, không bị biến đổi màu hay bị mục nát so với vách vệ sinh sử dụng gỗ mfc và các loại tấm Compact giả, chịu nước 100% và chịu chùi rửa. 

Thien Gia Phu thi cong vach ngan ve sinh compact cho he thong truong mam non Hoa Mi TPHCM


Thiên Gia Phú thi công vách ngăn vệ sinh compact cho hệ thống trường mầm non Họa Mi TPHCM

Thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL uy tín chất lượng

Đôi nét về tấm compact HPL làm vách ngăn nhà vệ sinh, vách tiểu nam.

1. Tấm Compact HPL là gì ?

Tấm Compact HPL có tên khoa học là Solid melamine Phenolic, là tấm cứng và chắc, bên trong có lõi đặc màu đen, bên ngoài được phủ Melamine resine, dân kỹ thuật hay gọi là Laminate Compact, cũng có nơi gọi là tấm nhựa trong thi công vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn nhà tắm, phòng tắm, vách tiểu nam, hay còn gọi là composite.
 

compact nhap khau thien gia phu


Màu sắc tấm Compact Làm vách ngăn vệ sinh Compact

a) Cấu tạo của tấm Compact HPL gồm 4 lớp:

- Lớp bề mặt nhựa trong suốt

- Lớp keo công nghiệp

- Lớp giấy trang trí Melamine resine

- Lớp giấy Kraft : gồm nhiều lớp giấy kraft nhỏ vụn và được ép trộn vào keo Phenolic rồi được chồng lên nhau tạo thành hỗn hợp vững chắc chịu lực chịu ăn mòn hóa học.
 

​​​​​​​Thi cong vach ve sinh compact cho nha hang Nam bo Binh Duong


Thi công vách vệ sinh compact cho nhà hàng Nam bộ Bình Dương

b) Công nghệ sản xuất tấm Compact HPL

Compact HPL được sản xuất bằng công nghệ ép nén nhiệt độ cao và áp suất cao (ở điều kiện nhiệt độ 1581 độ C và áp suất 1435 psi và theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ) trên dây chuyền áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại trong môi trường chân không hoàn toàn cách biệt, các lớp giấy Kraft đã được làm vụn và nát, ngâm tẩm qua keo Phenolic và lớp giấy trang trí Melamine, tạo thành một tấm compact hpl nén chắc chắn có khả năng chịu nước 100% chịu lửa hoá chất và dùng làm vách ngăn vệ sinh compact hpl cũng như các vật liệu chịu nước khác để thay thế cho gỗ mfc mdf.
 

Thien Gia Phu thi cong vach ngan ve sinh cho truong Mam non Tuoi Thien Than tai Tp. Can Tho


Thiên Gia Phú thi công vách ngăn vệ sinh cho trường Mầm non Tuổi Thiên Thần tại Tp. Cần Thơ

2. Tìm hiểu thêm về tấm Compact HPL giả hay ván ép HDF ?

Tấm ván ép HDF hay còn gọi là tấm giả compact có tên viết tắt là High Density Fiberboard, trên thị trường vẫn gọi tấm HDF bằng tên tấm giả Compact HPL, tấm Compact HPL nhẹ hay Compact Loại 2 và 3

a)  Cấu tạo của tấm HDF bao gồm 3 lớp

-  Lớp bề mặt phủ melamine resine trong suốt

-  Pheolic

 -  Bột gỗ được xử lý vụn thành hạt li ti và ép keo dưới áp suất và nhiệt độ cao.

b)  Công nghệ sản xuất tấm HDF

Để sản xuất HDF cần dùng rất nhiêu gỗ, gỗ được luộc và sấy khô trong môi trường nhiệt độ cao và áp suất cao, từ khoảng 2000C. Gỗ được sấy khô hết nước và xử lý hết nhựa, với dây chuyền xử lý hiện đại. Bột gỗ được lấy từ nguyên liệu sản xuất sản phẩm nội thất là gỗ tự nhiên nguyên khối, bột gỗ được xử lý kết hợp với các chất phụ gia làm tăng độ cứng của gỗ, chống mối mọt, chịu ẩm, và hóa chất nhẹ,  được nhuộm đen giống lõi giấy kraft của tấm Compact hpl. 
Sau đó được ép dưới áp suất cao (850 kg/cm2) để tạo ra tấm HDF, tấm HDF sau khi đã được hoàn thành thì chuyển qua khâu xử lý bề mặt và sau đó sẽ được chuyển sang dây chuyền cắt theo kích thước đã được thiết kế nguyên bản. Rồi được cán phủ lớp tạo vân gỗ hoặc màu sắc khác giống như màu của tấm compact hpl đang có.

 

thi cong vach ngan ve sinh cho samssung


Thiên Gia Phú Thi đặt tiến độ khách hàng trên hàng đầu.
Trong hình: Ban giám đốc, theo sát chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ cũng như tính thẩm mỹ công trình cho khách hàng

Lớp phủ bề mặt thường được làm bằng keo Melamine resine kết hợp với sợi thủy tinh tạo nên một lớp phủ trong suốt, giữ cho màu sắc và vân gỗ luôn ổn định, bảo vệ bề mặt.
Mật độ ép nén áp suất càng cao, tấm HDF càng cứng và chắc, nhìn càng giống với tấm Compact HPL. Tấm HDF có kích thước từ 1220mm x 2400mm, có độ dày từ 6mm – 24mm tùy theo yêu cầu.

c)  Nhận biết tấm HDF (Compact HPL giả) bằng mắt thường

-  Nhìn vào lõi HDF ta có cảm giác của bột gỗ vì lõi có màu đen, khi dùng móng tay cạo lên bề mặt lõi sẽ để lại vết móng tay cạo và có thể dính bột lên tay. Trong khi lõi tấm Compact HPL mịn và cứng, không để lại dấu vết nếu dùng móng tay ấn, cạo không ảnh hưởng gì, không tạo ra mọt bột.

- Trọng lượng tấm Compact nặng hơn tấm HDF, một tấm Compact khổ 1220 x1830x12mm nặng 48,5kg/tấm, trong khi đó cũng kích thước này tấm HDF chỉ nặng có 24,5kg/tấm.

3. Phân biệt tấm compact HPL và tấm ván ép HDF (tấm giả Compact HPL)

- Tấm Compact HPL chịu nước 100% không cháy và không bị tan chảy ở 85 độ C, thường được các nhà thi công quen gọi là “Tấm Compact” một số dân kỹ thuật gọi nó là Laminate Compact vì họ không biết tên chính thức của nó, được sử dụng phổ biến để làm vách ngăn nhà vệ sinh hoặc vách ngăn phòng tắm , người ta cũng quen gọi nó là tấm nhựa trong thi công vách ngăn nhà vệ sinh, vách tiểu nam cho các nhà hàng, khách sạn, các công ty, xí nghiệp, khu chế xuất, khu công nghiệp,...
 

Thi cong vach ngan ve sinh Compact HPL uy tin cho Bar XO


Thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL uy tín cho Bar XO

- Hiện nay, trên thị trường vật liệu để thi công vách ngăn nhà vệ sinh, có nhiều loại tấm có thể làm vách ngăn vệ sinh như mfc, mdf phủ lamiante, HDF nhưng có tính năng chịu nước hoàn toàn rất thấp không giống như tấm Compact HPL nhưng một số nhà cung cấp vẫn gọi là tấm Compact, có một số đơn vị làm đan xen giữa tấm Compact thật và tấm Compact giả nhằm làm tăng lợi nhuận, báo giá thấp để cạnh tranh với các đơn vị thi công uy tín và chất lượng về vách ngăn vệ sinh Compact HPL.​​​​​​​

Những Lưu ý để tránh nhầm lẫn khi mua tấm Compact HPL để làm vách ngăn nhà vệ sinh 

- Chi phí làm ra tấm Compact HPL cao hơn nhiều so với tấm HDF, nên giá thành thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL cũng cao hơn HDF. Vì muốn làm giảm chi phí khi thi công của Vách Ngăn Vệ Sinh, mà một vài đơn vị thi công báo giá là tấm Compact HPL nhưng thực tế lại gian lận sử dụng Ván ép HDF, hoặc gian lận ở độ dày của tấm Compact HPL thật. Tức là sử dụng tấm Compact HPL có độ dày 10.5mm trong khi độ chuẩn của tấm làm vách ngăn vệ sinh là 12mm.
- Sự gian dối này làm thiệt hại cho người mua tấm compact vì phụ kiện dùng cho loại thật đều là 12mm nên khi thi công vách ngăn vệ sinh loại mỏng rất dễ lỏng lẻo, mặt khác nếu sử dụng tấm HDF thì chỉ có thể chịu ẩm chứ không có khả năng chịu nước hoàn toàn như tấm Compact HPL. Do đó tuổi thọ của vách ngăn không được cao trong môi trường ẩm ướt và rất có thể bạn sẽ lại phải mau chóng thi công thêm lần nữa. Điều này vừa làm khách hàng mất chi phí tiền bạc vừa lại mất công sức và thời gian.

4. Lời khuyên khi mua tấm compact HPL hoặc muốn thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL

- Sử dụng Tấm Compact HPL 12 mm hoặc 18 mm để thi công vách ngăn nhà vệ sinh cho khu Toilet, nhà tắm công công nhà tắm cho các khu công nghiệp,...là vật liệu chuẩn mực nhất. Tấm Compact HPL chịu nước hoàn toàn, chịu hóa chất tẩy rửa, chống cháy, bền vững với thời gian.

- Chúng tôi khuyến cáo các bạn nên hỏi rõ về tấm Compact HPL đối với đơn vị bán tấm compact, nên hỏi rõ về trọng lượng và độ dày tấm compact đúng theo tiêu chuẩn làm vách vệ sinh là 11.6mm-12mm, khổ 1220 x1830x12mm. Không nên mua sản phẩm có kích thước và trọng lượng thấp hơn.
- Trên thị trường hiện nay có 2 loại tấm Compact HPL, một của Trung Quốc, Một của Malaysia, tấm vách ngăn vệ sinh Compact của Malaysia đắt hơn khoảng 40% so với giá của Trung Quốc.

Thi cong vach ngan nha ve sinh cho he thong cac truong Mam Non Son Ca tai TPHCM


Thi công vách ngăn nhà vệ sinh cho hệ thống các trường Mầm Non Sơn Ca tại TPHCM

- Chọn đơn vị phân phối và bán hàng chính hãng, uy tín chất lượng, tránh mua của các đơn vị chưa có tìm hiểu kỹ. Lý do là hiện nay cả công ty uy tín và có thương hiệu cũng gian lận trong thi công vách ngăn sử dụng tấm Compact HPL này, nên khi ký kết và nghiệm thu quý khách hàng phải xem xét kỹ nhất là những phần như bạ và tấm ngăn giữa vách ngăn nhà vệ sinh.

Thi cong vach ngan ve sinh cho Khach San 5 sao BAVICO Da Lat-Lam Dong


Thi công vách ngăn vệ sinh cho Khách Sạn 5 sao BAVICO Đà Lạt-Lâm Đồng

Thi công vách ngăn vệ sinh MFC MDF giá rẻ uy tín, chất lượng

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL có nhiều lợi thế chống ẩm, chịu nước 100%, vách ngăn vệ sinh MFC cũng được lựa không tồi do giá thành rẻ hơn, mẫu mã cũng đa dạng không kém gì vách ngăn vệ sinh Compact HPL, chúng ta đi tìm hiểu thêm một số thông tin vách ngăn vệ sinh sử dụng loại gỗ công nghiệp MFC nhé

1. Tấm vách ngăn vệ sinh gỗ công nghệp MFC là gì?

-MFC là một loại gỗ công nghiệp làm nát nhỏ băm tể liên kết với keo công nghiệp và được ép nén thủy lực dưới áp suất và nhiệt độ cao trong môi trường đặc biệt theo tiêu chuẩn của châu âu TFM. Trên bề mặt gỗ được phủ một lớp melamine resine mỏng để chống xước, chống ẩm ướt, bên trong gỗ công nghiệp sử dụng các hạt chống ẩm màu xanh, nhìn giống các hạt lipon hút nước.

2. Tấm gỗ công nghiệp MFC có 2 dạng

Tấm gỗ công nghiệp MFC có 2 dạng là Dạng thông thường làm nội thất văn phòng, vách ngăn văn phòng, vách ngăn di động và dạng chịu ẩm làm vách ngăn vệ sinh MFC.

Dạng thông thường: Dùng làm nội thất văn phòng, vách ngăn văn phòng, vách ngăn di động

Gỗ công nghiệp MFC được dùng rộng trong việc sản xuất nội thất văn phòng. Hơn 75% nội thất là được làm từ loại gỗ MFC này. chúng kết hợp với laminate tạo ra các bề mặt gỗ vô cũng phong phú và rất thẩm mỹ, có nhiều mã màu cho chúng ta lưạ chọn, chúng mang đến cho không gian sự hiện đại, sang trọng và tinh tế không kém gì các món nội thất được làm từ gỗ tự nhiên.

May moc chuan bi Thi cong vach ngan ve sinh MFC


Máy móc chuẩn bị Thi công vách ngăn vệ sinh MFC

Dạng chịu ẩm:  Dùng làm vách ngăn vệ sinh MFC

Bên trong tấm gỗ công nghiệp MFC được sử dụng làm vách ngăn vệ sinh MFC có cấu tạo đặc biệt so với các sản phẩm MFC khác. Đó là có lõi bên trong màu chấm xanh có khả năng chống chịu được môi trường ẩm ướt. Đây gọi là các hạt hút nước, hay còn gọi là hóa chất chống ẩm cho loại gỗ công nghiệp này, nó chính là đặc điểm nhận biết của tấm MFC chịu ẩm với các loại gỗ công nghiệp khác. Loại chất liệu này được trộn lẫn vào keo ép ngay với bột gỗ khi sản xuất gỗ công nghiệp. Còn bề mặt sản phẩm thì hoàn toàn giống nhau giữa 2 loại loại gỗ này.

cau tao loi tam MFC


Cấu tạo lõi MFC làm vách ngăn vệ sinh MFC có hạt nhựa màu xanh

3. Ưu điểm của sản phẩm vách ngăn vệ sinh gỗ công nghiệp MFC

Dễ lau chùi bề mặt vách ngăn vệ sinh, vắc ngăn nhà tắm bằng gỗ mfc dễ dàng bằng nước và các hóa chất tẩy rửa vệ sinh hoặc nước giặt, lắp ráp và tháo gỡ với các công cụ thông thường dễ dàng. Đặc biệt vách ngăn bằng gỗ công nghiệp MFC thuận tiện vận chuyển, tiết kiệm thời gian vận chuyển cũng như thi công, chịu ẩm tốt chống trầy xước và sự tác động của hóa chất, chống va đập, chống mối mọt, chống cháy tốt, không cháy ở nhiệt độ 65 độ C.

Mot mau vach ngan ve sinh MFC co mau ma kha dep


Một mẫu vách ngăn vệ sinh MFC Thiên Gia Phú thi công Tại Lâm Đồng

Độ bền và có tính thẩm mỹ cao, màu sắc cũng tương đối đồng đều so với nhà vệ sinh sử dụng vách ngăn vệ sinh Compact HPL, tiết kiệm được chi phí so với các sản phẩm làm vách ngăn vệ sinh, vách ngăn nhà tắm sử dụng vật liệu composite hay compact hpl.

4. Những lưu ý khi sử dụng vách ngăn vệ sinh MFC

Trong quá trình sử dụng vách ngăn nhà vệ sinh, vách ngăn nhà tắm gỗ công nghiệp MFC tuyệt đối không được xối nước trực tiếp lên bề mặt của vách gỗ vì hơi nước và giọt nước sẽ động bên dưới tấm vách có thể ngấm vào bên trong gây mục nát tấm, điều này làm cho thời gian sử dụng tấm MFC sẽ giảm hản tấm dễ mục, còn bề mặt thì các bạn vẫn có thể dễ dàng lau chùi bằng vải ẩm

5. Lời khuyên khi làm vách ngăn vệ sinh MFC giá rẻ

-Trước khi mua tấm MFC nên kiểm tra kỹ độ dày, độ dày tiêu chuẩn của tấm mfc 18mm bên trong có hạt nhựa xanh chống ẩm (hóa chất chống ẩm).

-Các khu vệ sinh công cộng, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà vệ sinh công cộng, hội trường, công sở một số vẫn dùng vách ngăn nhà vệ sinh mfc đơn giản vì nó rẻ.
-Nếu thật sự kinh tế bạn quá khó thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng vách ngăn vệ sinh MFC còn nếu bạn không vướng bận chuyện tiền bạc thì vách ngăn vệ sinh Compact HPL vẫn hiệu quả và độ bền trên hết.

Thi công vách ngăn văn phòng

Ngoài thi công vách ngăn vệ sinh, vách ngăn phòng nhà tắm bằng Compact HPL (Laminate Compact HPL, Composite hay vách ngăn vệ sinh wc, toilet nhựa), MFC Thiên Gia Phú còn Thi công vách ngăn văn phòng, vách ngăn văn phòng nỉ, vách ngăn kính, vách ngăn văn phòng khung nhôm kính bọc nỉ giá rẻ, tính thẩm mỹ và độ bền cao, ứng dụng cho các văn phòng rộng rãi, thoải mái cho nhân viên làm việc.

thi cong vach ngan van phong khung nhom kinh ngan hang SHSB


​​​​​​​Thi công vách ngăn văn phòng cho Ngân Hàng SHBS tại Nha Trang

Đôi nét về Công Ty TNHH DV CN Thiên Gia Phú

Là hệ thống tổ hợp gồm ba công ty, 1 công ty chuyên thi công vách ngăn vệ sinh, cung cấp các sản phẩm liên quan đến vách ngăn vệ sinh, như mua bán lẻ hoặc phân phối sỉ tấm Compact HPL, MFC, phụ kiện vách ngăn vệ sinh (chân, tay nắm, bản lề, nhôm u nóc, ke, khóa,..), 1 công ty chuyên thi công vách ngăn văn phòng bán các sản phẩm liên quan đến thi công vách ngăn văn phòng, bán nhôm và phụ kiện liên quan, một công ty chuyên thi công các sản phẩm về nhôm, kính cường lực.

Công ty TNHH CN THIÊN GIA PHÚ là một trong những đơn vị chuyên thi công, lắp đặt và cung cấp các sản phẩm vách ngăn văn phòng và vách ngăn vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi đã lắp đặt vách ngăn vệ sinh cho nhiều công ty lớn nhỏ trên khắp cả nước, các bệnh viện, trường học, khách sạn, công sở, nhà hàng quán bar, cà phê, các khu chế xuất, khu công ngiệp, khu công nghệ cao, các, biệt thự, khu nhà chờ xe, khu liên hiệp thể thao, khu sân bay, khu cảng…
Những công trình mà chúng tôi thi công đều được các doanh nghiệp, khách hàng tin tưởng, đánh giá rất cao. Chúng tôi xin khẳng định với các bạn và quý khách hàng một điều là, chúng tôi chuyên thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL, MDF, lấy niềm tin và sự uy tín trên hết, kể cả khách hàng có cần làm với quy mô nhỏ chúng tôi cũng nhận làm.
Đội ngũ tư vấn và bộ phận kỹ thuật sẽ hướng dẫn chi tiết và nhiệt tình cho các bạn, dù các bạn không phải ở TP.HCM chăng nữa. Khách hàng từ “Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Trà Vinh, Bến Tre, Cà Mau cho đến Tây Nguyên là Lâm Đồng, Đắc Lắc, Đắc Nông, Gia Lai, Kom Tum hay kể cả khu vực Nam Bộ như Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Thuận, Nha Trang, Phan Thiết, Ninh Thuận…” 
Nếu bạn thật sự đang muốn làm vách ngăn vệ sinh cho công trình của bạn hãy nhấc máy và gọi chúng tôi, chúng tôi luôn sãn sàng lắng nghe và tư vấn cho các bạn.

Quyền Lợi Khách Hàng:

Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được miễn phí tư vấn và thiết kế bảo hành 12 tháng

Hãy để chúng tôi tư vấn, thiết kế miễn phí và lập báo giá vách ngăn vệ sinh, vách ngăn văn phòng và các sản phẩm nhôm kính cường lực cho bạn. chúng tôi không ngại xa và không ngại thi công với số lượng ít, tất cả vì quyền lợi của khách hàng

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÁCH NGĂN THIÊN GIA PHÚ

Trụ sở chính: 18/62 Đường Phan Văn Hớn, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM.
Điện thoại: 0968.80.3838 +84 (8) 66.899.888. Hotline: 0968.80.38.38
Email: sale@vachngannhapkhau.vnvachngannhapkhau@gmail.com
Website: vachngannhapkhau.vn; laminategiare.com

Hà Nội: Km số 9 Đại Lộ Thăng Long, Hà Nội.
Điện thoại: 0908.95.4555
Email: mb@ vachngannhapkhau.vn

Đà Nẵng: Tổ 14, Ngõ 1000, đường Trường Chinh, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, Điện thoại: ĐT: 0975.114.379.
Email: mt@ vachngannhapkhau.vn.

Nha Trang: 1524 đường 23 tháng 10, Vĩnh Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa (gần Metro). ĐT: 058.3890.291 - 0943.49.40.19. Email: sale@vachngannhapkhau.vn

Cambodia: 383 Sisowath Blvd, Phnom Penh, Cambodia. ĐT: 0085 88.290.9709 - 0968.80.38.38

Tổng số điểm của bài viết là: 2048 trong 510 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 510 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Top 8 điểm đến xinh như tiên cảnh có tiếng tại Mộc Châu

Top 8 điểm đến xinh như tiên cảnh có tiếng tại Mộc...

Nếu bạn muốn khám phá một nơi không chỉ đẹp còn thơ mộng thì Mộc Châu là điều bạn nên chọn nơi đây có nét đẹp từng mùa:...

Bài viết liên quan

Hà Nội đến Thành phố Vinh mất bao nhiêu km ???

Hà Nội đến Thành phố Vinh mất bao nhiêu km ???

Hà Nội đến Thành phố Vinh từ 280km đến 335km . Khoảng cách khác nhau tùy vào cung đường bạn chọn . Hãy để E.com giúp bạn...

Từ Sài Gòn đi Cà Mau bao nhiêu km?

Từ Sài Gòn đi Cà Mau bao nhiêu km?

Từ Sài Gòn đi Cà Mau bao nhiêu km? - Quãng đường TPHCM đi Cà Mau có tổng chiều dài khoảng 339km và nhiều tuyến đường để...

Từ Hải Phòng đi Hà Nam bao nhiêu km? Xe Hải Phòng đi Hà Nam

Từ Hải Phòng đi Hà Nam bao nhiêu km? Xe Hải Phòng...

Từ Hải Phòng đi TP Phủ Lý Hà Nam có tuyến đường ngắn nhất qua QL5B/ĐCT04 và QL38B khoảng 120 km, mất 2h10p đi ô tô. Cùng...

Từ Sài Gòn đi Đồng Tháp bao nhiêu km và mất bao lâu?

Từ Sài Gòn đi Đồng Tháp bao nhiêu km và mất bao...

Từ Sài Gòn đi Đồng Tháp bao nhiêu km và mất bao lâu? Đoạn đường này khoảng 136 km mất hơn 3 giờ đi ô tô. cùng e.com.vn...

Từ Hải Phòng đi Đà Nẵng bao nhiêu km? Xe Hải Phòng đi Đà Nẵng

Từ Hải Phòng đi Đà Nẵng bao nhiêu km? Xe Hải Phòng...

Từ Hải Phòng đi Đà Nẵng bao nhiêu km và mất bao lâu? Từ Hải Phòng đi Đà Nẵng bao nhiêu km và mất bao lâu?Tuyến đường...

Từ Hà Nội đi Đăk Lắk bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Đăk Lắk

Từ Hà Nội đi Đăk Lắk bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi...

Từ Hà Nội đi Đăk Lắk bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Đăk Lắk. Tuyến đường ngắn nhất qua QL1A khoảng 1.275 km, sẽ mất 24h đi ô...

Xe Vinh đi Hà Nội? Từ TP Vinh đi Hà Nội bao nhiêu km?

Xe Vinh đi Hà Nội? Từ TP Vinh đi Hà Nội bao nhiêu...

Từ TP Vinh đi Hà Nội bao nhiêu km? Khoảng cách ngắn nhất trên tuyến đường này là 300km đến 330km, bạn sẽ mất khoảng...

Từ Sài Gòn đi Lâm Đồng bao nhiêu km ? Xe từ Sài Gòn đi Lâm Đồng

Từ Sài Gòn đi Lâm Đồng bao nhiêu km ? Xe từ Sài...

Từ Sài Gòn đi Lâm Đồng bao nhiêu km ? Đoạn đường này gần 240 km mất hơn 5 giờ đi ô tô. Cùng tìm hiểu các xe từ Sài Gòn...

Từ Hải Phòng đi Tuyên Quang bao nhiêu km? Xe Hải Phòng đi Tuyên Quang

Từ Hải Phòng đi Tuyên Quang bao nhiêu km? Xe Hải...

Từ Hải Phòng đi Tuyên Quang bao nhiêu km? Xe Hải Phòng đi Tuyên Quang. Tuyến đường nhanh nhất khoảng 270 km qua QL5B,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây