Top 3 nồi cơm điện Toshiba chính hãng, giá tốt nhất năm 2021

Nồi cơm điện Toshiba chính hãng chắc chắn là cái tên quá quen thuộc với người tiêu dùng. Để biết về thiết kế, công nghệ và các ưu điểm của nó, hãy cùng Ecom tham khảo bài này nhé!

Nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của khách hàng, các nhãn hàng liên tục cho ra mắt sản phẩm mới trên thị trường Trong đó, nồi cơm điện Toshiba luôn được người dùng yêu thích bởi sự tiện lợi và những tính năng tối ưu.

Nhận xét về xuất xứ thương hiệu Toshiba.

Với lịch sử 80 năm hình thành và phát triển, Toshiba là thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản chuyên sản xuất đồ da dụng, điện tử mang công nghệ hiện đại. 

Được kết hợp giữa hai doanh nghiệp lớn là Tokyo Denki và Shibaura Seisaku-sho, các thiết kế của Toshiba luôn chú trọng vào chất lượng, đơn giản nhưng vô cùng hữu ích đối với cuộc sống của mọi gia đình. 
Do đó, Toshiba từ lâu đã chiếm được trái tim của bao người tiêu dùng Việt Nam.

https://lh5.googleusercontent.com/e9C2fiNfeRv-68JT8Oq8bcX0oxTyJ7NCtKd28dubZ9x1MxPug2PXvE4h6YoRyhwQsRTTJHQ5TUz4S9kEq8FdzYuyW65NO0iatpUlB9zKDHtZa9p5J6CzUONdD5MqcDU9IuPKcmlR

Nồi cơm điện Toshiba là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng yêu thích

Công nghệ độc quyền Toshiba chính hãng.

Toshiba cho ra đời công nghệ hút chân không độc quyền và duy nhất. Với khả năng hút toàn bộ không khí trong ruột nồi giúp cho cơm chín đều, đảm bảo độ ngon và thơm của cơm. Bên cạnh đó, khả năng giữ ấm của nồi cơm lên đến 35 - 40 tiếng.

Với công nghệ cảm ứng từ IH, nồi cơm không cần phải nấu đúng quy trình truyền nhiệt. Chỉ cần hoạt động dựa vào nguyên lý sức nhiệt ở các đường sức từ trong lòng nồi, cơm vẫn chín đều và thơm ngon.

Ưu điểm của nồi cơm điện Toshiba chính hãng.

  • Sản phẩm được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với các góc cạnh bo tròn, cực kỳ tiện dụng cho gian bếp của nhà bạn.

  • Em này có khả năng chịu nhiệt cao và được làm từ những nguyên liệu cao cấp. Hơn nữa, dây cắm điện có thể rút vào trong, tay cầm có thể xoay ngược từ trước ra sau giúp thuận tiện và dễ dàng thao tác.

  • Nồi cơm điện có bộ kiểm soát nhiệt độ với thời gian nấu vô cùng chính xác. Ngoài ra sử dụng nồi cơm điện để hầm xương hay nấu cháo cũng thật là tiện lợi.

  • Hệ thống nhiệt đa chiều giúp tỏa sức nóng quanh nồi 360 độ. Đĩa đun nóng vòng quanh giúp phòng tình trạng cơm bị sống, chín không đều.

https://lh6.googleusercontent.com/o4Y9XLjJprRk71nnlEIfUmD_m_GDpYSuyhUBtwTLZVLGqU3x3RKx8xvdENqGaMSfPTTYA6fDAcQ9kiC2ZyS3g-gxGewZhAXm0EJ41GHmk7I9xsky_Gjzj4zsSxmXg0X4Cw1UXfQE

Khả năng giữ ấm của nồi cơm lên đến 35 - 40 tiếng

Giữa muôn vàng thương hiệu và kiểu dáng, việc chọn được một nồi cơm điện ưng ý không phải là điều dễ dàng. Bạn cần đọc kĩ review cũng như xem xét các thông tin sản phẩm trước khi chọn mua.

Dưới đây là Top 3 nồi cơm điện Toshiba chính hãng giá tốt.

1. Nồi cơm điện tử Toshiba 1 lít RC-10NAF

Giá: 1.600.000đ
Thiết kế sang trọng, hiện đại và đẹp mắt. Bên cạnh đó lòng nồi dày 4mm, với mức giá như trên thì hiện tại không nồi cơm điện nào có thể độ nổi em này.

Nồi cơm điện RC-10NAF có 8 chế độ đặc biệt. Ngoài nấu cơm trắng thì em này còn có 7 chức năng nấu tự động khác là: lên men, làm bánh/hấp, nấu nhanh, cháo, hỗn hợp, luộc trứng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn món ngon, hấp dẫn cho gia đình của mình.

Ngoài ra còn có van thoát hơi thông minh, giữ lại nhiều dưỡng chất trong gạo và kiểm soát lượng hơi nước tốt, chống trào hiệu quả.

https://lh6.googleusercontent.com/kMcGCeuNeclDmKGqO21iwpOixgMxwL02PUEecgPX5V-YwOX-yCnLM4f_kHEH6BdBaaWdr3GnNWRLeU5WaCqgZDUydXIGyKEgQka8cZQ-AmE4nMyjcfYMXuPadGbMRiJ0UZXtr-Cv

Nồi cơm điện tử Toshiba 1 lít RC-10NAF

2. Nồi cơm điện Toshiba 1.8 lít RC-18NMF

Giá tiền: 2.673.000đ
Toshiba RC -18NMF được cải tiến với dung tích lên đến 1.8 lít, thích hợp cho gia đình 4 - 5 người. Đặc biệt có đến tận 9 dòng nấu nướng, hơn hẳn dòng sản phẩm cũ về nhiều tính năng nổi bật.

Thiết kế nhỏ gọn với màu trắng bạc, góp phần làm tôn lên vẻ đẹp cho căn bếp gia đình bạn. Thiết kế nắp rời bằng thép không gỉ giúp sản phẩm dễ dàng tháo ra lau chùi sạch sẽ.

Các nút điều khiển rõ ràng, màn hình hiển thị với chế độ hẹn giờ trực quan, sinh động.

https://lh4.googleusercontent.com/riJSRDlTocogim074lQmI13RZJfZrzpmkNfdo-sAOjNXB4jOYTeTfM--R37sSxEpeh0t1IJOYTNNx9uoBirYvnqKelMoYI47JEdVqwiVgQdNVOGNgPQVBAl2ysEXpSrjYM5OLrW9

 

Nồi cơm điện Toshiba 1.8 lít RC-18NMF

3. Nồi cơm điện Toshiba 1 lít RC-10NMF

Giá tiền: 2.300.000đ
Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những nơi có không gian bếp hạn chế.
Màn hình hiển thị LCD lớn, công nghệ nấu 3D, lòng nồi được cấu tạo từ loại chất liệu chống dính cực kỳ bền bỉ.

Công nghệ 3D hiện đại, cơm nấu, ngon, dẻo và chín đều. Chế độ giữ ấm tốt, giữ nguyên chất dinh dưỡng của gạo nhờ chế độ thoát van thông minh.

https://lh6.googleusercontent.com/TJAXHeee8rLgCVJ6P_QKnj3U8_YjEU2o8NRdqtVYRe1rrKxpT8we-F6J2OPbLLFQr63JmBiWkBId61_HsrjwJ-daURCGGCkEfjdR5u07A7_JpOozg9jxeKSyQqV-t5i7nUdqpIeG

 

Nồi cơm điện Toshiba 1 lít RC-10NMF
 

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm Toshiba, không phải ngẫu nhiên mà nồi cơm điện Toshiba chính hãng được yêu thích đến thế. Hy vọng bạn sẽ tìm ra được người bạn đồng hành cho căn bếp của mình. 
Đừng quên kết nối với mình trong chuyên mục Blog của Ecom nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2114 trong 526 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 526 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Samsung Galaxy S21 FE5G có đáng mong đợi như lời đồn?

Samsung Galaxy S21 FE5G có đáng mong đợi như lời...

Bạn đã tìm mua Samsung Galaxy S21 FE5G chưa?Đây là một siêu phẩm cao cấp mới ra mắt của Samsung được bao người kỳ...

Bài viết liên quan

Top 3 máy xay thịt chính hãng, giá tốt hiện nay

Top 3 máy xay thịt chính hãng, giá tốt hiện nay

Máy xay thịt là công cụ làm bếp phổ biến với mọi gia đình, giúp bạn làm nên những món ăn ngon và bổ ích. Bạn đã tìm được...

Trở thành phượt thủ chuyên nghiệp với camera hành trình xe máy.

Trở thành phượt thủ chuyên nghiệp với camera hành...

Bạn muốn ghi lại toàn bộ âm thanh, hình ảnh trong quá trình di chuyển nhưng chưa biết cách chọn cho mình một chiếc...

Smartphone nắp gập trở lại “đường đua”, đâu là thiết bị "đỉnh" nhất?

Smartphone nắp gập trở lại “đường đua”, đâu là...

Hiện nay, smartphone nắp gập được người tiêu dùng vô cùng săn đón khi các nhãn hàng liên tục tung ra nhiều sản phẩm mới...

Tại sao camera wifi được ưa chuộng đến thế?

Tại sao camera wifi được ưa chuộng đến thế?

Với nhu cầu bảo vệ anh ninh cho gia đình, doanh nghiệp ngày càng cao. Việc lắp đặt camera ngày càng nhiều. Bài viết này...

Top 5 Flycam giá rẻ đáng mua đến thời điểm hiện tại.

Top 5 Flycam giá rẻ đáng mua đến thời điểm hiện...

Flycam được sử dụng phổ biến trong việc quay phim, chụp ảnh nhưng người tiêu dùng còn e ngại bởi chi phí đắt đỏ. Cùng...

Máy ép chậm - hữu ích thật sự hay chỉ là trào lưu?

Máy ép chậm - hữu ích thật sự hay chỉ là trào lưu?

Thị trường máy ép trái cây hiện nay xuất hiện một loại máy ép chậm. Em này đem đến chất lượng nước ép đậm đặc và thơm...

Máy đánh trứng - Người bạn đồng hành thân thiết cho mọi gia đình

Máy đánh trứng - Người bạn đồng hành thân thiết...

Máy đánh trứng là một thiết bị đa năng, được người tiêu dùng ưa thích. Vậy công dụng nó là gì? có những loại nào tốt...

Nồi chiên không dầu Lotte có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nồi chiên không dầu Lotte có tốt không? Giá bao...

Nồi chiên không dầu Lotte từ lâu được lòng những bà nội trợ nhờ thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng ưu việt. Bạn đã...

Top 5 tủ lạnh mini đáng đồng tiền bát gạo

Top 5 tủ lạnh mini đáng đồng tiền bát gạo

Gia đình bạn ít người, ở trọ hay sinh viên. Tủ lạnh mini sinh ra là dành cho bạn. Nhưng bạn chưa hiểu rõ về sản phẩm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây