Top 5 máy rửa chén mini tốt nhất hiện nay

Bạn muốn tìm một loại máy rửa chén nhưng không đủ điều kiện kinh tế. Máy rửa chén mini là thiết bị hoàn hảo dành cho bạn. Liệu bạn đã tìm được máy rửa chén mini tốt nhất?

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn điểm qua 5 loại máy rửa chén được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

1. Máy rửa bát để bàn Electrolux ESF6010BW

Giá tham khảo: 7.190.000đ

Electrolux là thương hiệu điện máy nổi tiếng ở Thuỵ Điển. Sản phẩm có thiết kế dạng thùng với chiều cao chỉ 60 cm. Thiết kế nhỏ gọn giúp sản phẩm phù hợp với mọi không gian trong nhà bếp của bạn.

Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW giúp bạn có thể rửa cùng lúc 8 bộ bát đĩa, muỗng, thìa, dao. Thích hợp cho gia đình có 2 đến 3 thành viên.

6 chương trình rửa bát khác nhau giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Các chương trình đa dạng như: tráng sơ, rửa nhanh, rửa đồ thủy tinh, chế độ tiết kiệm và chế độ rửa các vết bẩn cứng đầu..

Bên cạnh đó, các tính năng an toàn được tích hợp trong sản phẩm này như: chống tràn nước, khoá trẻ em. Bảng khoá điện tử báo chu kỳ rửa giúp người dùng dễ dàng quan sát. 

Ưu điểm nổi bật của em này là chạy êm và không phát ra tiếng động lớn. Do đó không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình bạn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/svaYt7tgJLddhWzZzwg0IPUb26krlv8g9jQRDVVEv22RidjTkq-hOEtPdgGMKpzTH-68Jq0QI0zf1qgKeIcr7O0y2UIYLuekSOMbW39Ey42aOU1_ivrfqITZW6HUyDxWfWtQ568R
Máy rửa bát để bàn Electrolux ESF6010BW

2. Máy rửa chén mini Galanz W60F555

Giá tham khảo: 10.889.000đ

Galanz là một thương hiệu hàng nội địa Trung được tin dùng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm với kiểu dáng độc lập, dung tích 12 chứa được 12 bộ đồ ăn. Do đó vô cùng thuận tiện đối với các gia đình đông người.

Hệ thống bảo vệ chống rò rỉ nước giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, chế độ hẹn giờ tự động giúp bạn dễ dàng kiểm soát hoạt động của máy.

Sản phẩm được bao gồm 6 chương trình rửa như sau:  rửa chuyên sâu, rửa tiêu chuẩn, rửa ly, rửa tiết kiệm, rửa nhanh và rửa tráng sơ bộ.

Điểm nổi bật của em này là có thể sử dụng viên rửa 3 trong 1 giúp bạn tiết kiệm chi phí mua muối và bóng trợ xả.
 
https://lh5.googleusercontent.com/X1CdUqJmdNZ4rgLlxBI-hZy_iRkd9SosK0vyVh3xR9arBZZPThYjUbI24zFFXmmR7Yrz5LabsjfwyB39XQD92cE4kBqqNpTlJ2nLDJr4DTJznf6VnlGtjMSmRzFcmsldsH32yjOP
Máy rửa chén mini Galanz W60F555
 

3. Máy rửa bát để bàn Hanze DW-T1

Giá tham khảo: 6.950.000đ

Máy rửa chén mini Hanze là thương hiệu xuất xứ từ Đài Loan, Trung Quốc. Sản phẩm nhận được đánh giá tích cực đến từ đông đảo người tiêu dùng.

Thiết bị được trang bị cửa kính trong suốt giúp bạn có thể quan sát được quá trình rửa chén. Âm thanh hoạt động vô cùng êm ái, chỉ với 56dB không gây ồn. 

Dung tích sản phẩm có thể phù hợp để rửa 6 - 8 bộ bát đĩa/ lần. Thiết bị lọc của máy vô cùng đơn giản, giúp lọc sạch tất cả các chất bụi bẩn nhanh chóng.

Hệ thống mâm toả nhiệt đôi hiệu quả giúp làm tan chất bẩn và diệt khuẩn sạch hơn. Cột nước 3D có thiết kế vòi phun trên dưới và áp lực nước mạnh với độ cao 7m giúp rửa sạch thức ăn thừa và những vết bẩn cứng đầu.

Điểm đặc biệt của em này là chế độ thanh trùng khử độc 72 độ C đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.
 
https://lh5.googleusercontent.com/ElNZ7JKbQVZ83fGPT4q3YdDrOxbe8dss6IantBA42FIjypgYsrv2vHyv71ExfUtJDT5PNN2a5ndPk8ZvuftB8HuAE3M0v5ojOkAwdwUEG4uZsA7GO7-eBlee8rpxGsa5-43GqTg8
Máy rửa bát để bàn Hanze DW-T1

4. Máy rửa bát GALANZ W60F12T

Giá tham khảo: 8.990.000đ

Thiết kế bằng thép không gỉ đem đến vẻ ngoài hiện đại và vô cùng sang trọng. Hơn nữa, người dùng có thể dễ dàng thao tác với hệ thống điều khiển đèn Led hiện đại.

Thiết kế độc lập chiều cao 60cm nên dễ dàng lắp âm tủ rất gọn và tiện lợi, giúp tiết kiệm tối đa không gian bếp. Sản phẩm được tích hợp 6 chương trình rửa chén: rửa chuyên sâu, rửa tiêu chuẩn Eco, rửa ly, rửa 1 giờ, rửa nhanh và rửa tráng sơ bộ.

Điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng tiết kiệm điện, nước một cách tối ưu.
 
https://lh6.googleusercontent.com/vBgEza-8LGoEe9UXusIqVMJpvTrawcQOtTQR6dYtCpEqdGzrk5HQZ5MzP77wEbmM_Ou19gftJYKmsTsrq_D1bDRjGRi0IvD0oeB-xfMWuMV5KqOohLWr5TtOsW5gPnCXU3dCEz3A
Máy rửa bát GALANZ W60F12T

5. Máy rửa chén bát TEXGIO TG-DTW558 8 BỘ

Giá tham khảo: 9.461.000đ

Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu nên đảm bảo chất lượng và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp sáng bóng. Bảng điều khiển đèn led tiện lợi giúp bạn dễ dàng điều khiển.

Bên cạnh đó, thiết bị được trang bị đến 7 chương trình rửa linh hoạt gồm: Rửa chuyên sâu, rửa tiêu chuẩn, rửa ly, rửa 1 giờ, rửa nhanh , rửa Eco, Rửa 90 phút, vệ sinh máy phù hợp với độ bẩn của bát đũa.

Dung tích 8 bộ bát đĩa và chỉ sử dụng 8 lít nước cho một chu kỳ rửa. Do đó sản phẩm vô cùng tiết kiệm nước.
 
https://lh6.googleusercontent.com/eR_XMnd9plyLsvlKKIZr1hyGRkhR91bEN3dkoDIs0K8QQLeOc1nI4lZXL32mp3dBbv_-itF1odQKD9aWTjyBaqJl-KethxYcKndQweUJfrp4QjgvL8cXxR9pAgNhwlB3a59a6Q03
Máy rửa chén bát TEXGIO TG-DTW558 8 BỘ


Trên đây là những sản phẩm máy rửa chén mini tốt nhất, được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mong bạn sẽ tìm được một sản phẩm phù hợp với gia đình mình để tiết kiệm thời gian và công sức, tận hưởng mọi khoảnh khắc tốt đẹp trong cuộc sống nhé!

           

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5260 trong 1314 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1314 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Tiêu chuẩn để chọn mua sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Tiêu chuẩn để chọn mua sạc dự phòng tốt nhất hiện...

Làm thế nào để mua sạc dự phòng tốt nhất, bền nhất mà pin lại thật trâu?Cùng Ecom tìm hiểu qua bài  viết này nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy massage cầm tay tốt nhất hiện nay

Kinh nghiệm chọn mua máy massage cầm tay tốt nhất...

Bạn đã biết cách chọn mua máy massage cầm tay tốt nhất cho gia đình mình chưa?<br />Hôm nay hãy cùng Ecom khám phá những...

Đánh bay nỗi sợ “dọn nhà” với máy hút bụi cầm tay giá rẻ

Đánh bay nỗi sợ “dọn nhà” với máy hút bụi cầm tay...

Những ngày cuối năm công việc bận rộn không có thời gian dọn nhà nhưng lại không đủ kinh tế để mua robot hút  bụi. Có...

Top 5 bàn chải đánh răng điện tốt nhất đến thời điểm này

Top 5 bàn chải đánh răng điện tốt nhất đến thời...

Việc sử dụng bàn chải thông thường có thể gây ra các vấn đề về viêm lợi, chân răng, viêm nướu…Bàn chải đánh răng điện ra...

Không mua được máy lọc không khí tốt nhất nếu không biết những điều này

Không mua được máy lọc không khí tốt nhất nếu...

Hiện nay, con người đang đối mặt với những vấn đề về ô nhiễm không khí, bụi bặm. Liệu Bạn đã biết cách làm sạch không...

Mua máy sấy quần áo được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mua máy sấy quần áo được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mùa đông là lúc quần áo hay bị ẩm ướt, khó chịu. Bạn đã tìm mua máy sấy quần áo phù hợp với gia đình mình chưa? Hãy cùng...

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua

Top 5 điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu đáng mua

Bạn muốn mua điện thoại nhưng e ngại vì kinh phí eo hẹp. Hãy cùng tham khảo những mẫu điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu...

Những tiêu chí để chọn được một loại máy điều hoà tốt, giá cả phải chăng

Những tiêu chí để chọn được một loại máy điều hoà...

Dưới thời tiết nắng nóng, máy lạnh là một lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình. Liệu bạn đã biết cách chọn cho mình một...

Khóa điện tử thông minh có thích hợp cho người già và trẻ nhỏ?

Khóa điện tử thông minh có thích hợp cho người già...

Không thể phủ nhận tính tiện lợi của các loại smartlock. Bạn chỉ cần tốn 5 giây để mở khoá bằng vân tay, thẻ từ,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây