Top 7 chảo chống dính chất lượng tốt nhất 2021

Chảo chống dính hiện nay là đồ vật không thể thiếu trong gian bếp của mọi nhà. Các loại chảo chống dính thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhôm, sắt, Teflon,... Hầu hết các sản phẩm có độ chống dính bền đều được cung cấp từ các thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng như Kangaroo, Supor, Elmich, Sunhouse, Lock&Lock, Happycook,...

Mời bạn cùng tham khảo qua top 7 chảo chống dính có chất lượng tốt được nhiều người tin dùng nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Chảo chống dính LOCK&LOCK Cookplus Hard&Light

Giá tham khảo: 190.000 VNĐ

Lock&Lock là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng có giá thành phù hợp được nhiều người nội trợ lựa chọn sử dụng hiện nay. Chảo chống dính LOCK&LOCK Cookplus Hard&Light có thiết kế màu đen bắt mắt cùng một lớp sơn chịu nhiệt giúp cho việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn. 

Nhờ lớp chống dính Ceramic không chỉ có chất lượng chống dính tốt mà còn đảm bảo được sự an toàn khi sử dụng chế biến từng món ăn. Chảo chống dính LOCK&LOCK Cookplus Hard&Ligh cấu tạo từ chất liệu sứ cao cấp kết hợp cùng hợp kim nhôm và silicon. Giúp người dùng có thể sử dụng với mọi loại bếp khác nhau. Ngoài ra, sản phẩm này còn có cấu tạo 3 lớp phủ chống dính giúp dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.



Chảo chống dính Sunhouse SBD28 

 

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ

Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng quen thuộc được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Trong đó phải nhắc đến các sản phẩm gia dụng cho gian bếp gia đình và chảo chống dính  là một sản phẩm bán chạy nhất và nhận được nhiều đánh giá cao từ người tiêu dùng. Điểm đáng chú ý của chảo chống dính Sunhouse SBD28 là lớp tráng vân đá Marble kháng khuẩn an toàn tuyệt đối, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Miệng chảo có thiết kế dày lên đến 6mm mang lại sự đa dạng trong khi nấu ăn và sẽ phù hợp đối với gia đình có nhiều thành viên. 

Chảo Sunhouse SBD28 có phần tay cầm chắc chắn khi được bọc một lớp nhựa chịu nhiệt tốt và an toàn khi đun nấu ở nhiệt độ cao. Chảo chống dính Sunhouse SBD28 thích hợp nấu những món chiên xào, rau, trộn mì và những món ăn cần diện tích tiếp xúc nhiệt nhiều. Sản phẩm phù hợp với gia đình có đông thành viên.

 

Chảo Charm HappyCook CHP 

 

Giá tham khảo: 200.000 VNĐ

 

Chảo chống dính Charm HappyCook CHP có thiết kế sang trọng đẹp mắt với sự kết hợp gam màu kem sữa tay cầm cùng màu.  Sản phẩm có thiết kế đường kính 26cm phù hợp cho nhu  cầu sử dụng chế biến nhiều món ăn như chiên, xào, …

Charm HappyCook CHP  được làm từ chất liệu nhôm nguyên chất 99,75% bền bỉ, không hoen gỉ, giúp hấp thụ nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều khi nấu. Mặt bên trong chảo được phủ lớp vân đá chống dính cao cấp giúp đồ ăn không bị dính khi nấu và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra phần đáy chảo có thiết kế dùng được cho cả bếp từ. 

Chảo chống dính  Charm HappyCook CHP  còn có giá thành hợp lý nhất định sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gian bếp nhà bạn.

 

Chảo chống dính gang Lodge L8SK3

 

GIá tham khảo: 1.200.000 VNĐ

 

Lodge L8SK3 được người dùng khen ngợi về thiết kế độc đáo và nổi bật. Chảo được làm bằng gang nguyên chất nên khả năng chống dính hoàn toàn tự nhiên, không chứa các thành phần hóa học. Khả năng chống bám dính hoàn toàn tự nhiên không chứa chất hóa học, càng sử dụng nhiều lần thì độ bám dính càng tốt. Chảo có kích thước 26cm có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp thức ăn giữ ấm lâu với đầy đủ hương vị.

Chảo còn bổ sung sắt cho các món ăn tốt cho sức khỏe, chảo ít bám dầu mỡ nên người dùng yên tâm hơn và bảo vệ sức khỏe. Chảo chống dính Lodge L8SK3 rất dày và nặng. Nồi có thể sử dụng linh hoạt trên nhiều loại bếp, kể cả bếp từ. Chảo có thiết kế tay cầm nhỏ gọn. Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là hơi nặng và giá cả đắt đỏ.



Chảo xào chống dính Supor F09A20

 

Giá tham khảo: 189.000 VNĐ

Chảo chống dính Supor có đường kính 20cm, làm bằng hợp kim nhôm, truyền nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, giúp nấu chín thức ăn nhanh hơn, tiết kiệm nhiên liệu đun nấu và thời gian đun nấu. Điều này giúp bạn dễ dàng chế biến các món chiên, rán ngập dầu.

Đặc điểm của chảo Supor F09A20 được các bà nội trợ yêu thích là có chấm đỏ dưới đáy chảo giúp nhận biết sự thay đổi nhiệt độ khi nấu. Người nấu có thể xác định thời gian nấu và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với món ăn. Nhược điểm của chảo chống dính F09A20 là chỉ dùng được cho bếp gas và bếp hồng ngoại, không dùng được cho bếp từ.

 

Chảo chống dính OHI@MA

 

Giá tham khảo: 120.000 VNĐ

 

Đây là sản phẩm do OHI @ MA sản xuất với tông màu đen đỏ lạ mắt. Thân chảo được làm bằng nhôm cao cấp nên giữ nhiệt tốt và nhẹ, đáy nồi được phủ một lớp chống dính bền bỉ, lớp sơn chống bong tróc, an toàn cho sức khỏe người dùng. Bề mặt sơn phủ bóng giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi đun nấu. Sản phẩm còn có tay cầm bọc nhựa chắc chắn vào thân chảo giúp cách nhiệt hiệu quả.



Chảo chống dính Sunhouse CT30

 

Giá tham khảo: 240.000 VNĐ

 

Chảo chống dính Sunhouse CT30 có độ dày 2.4mm, sử dụng hợp kim nhôm kết hợp công nghệ chống dính Whitford (USD) - thương hiệu chống dính hàng đầu thế giới, giúp nấu ăn đơn giản và nhanh chóng, đặc biệt dễ dàng vệ sinh sau khi nấu.

Đáy chảo có khả năng hấp thụ nhiệt và tản nhiệt tốt. Để thức ăn không bị cháy trong quá trình nấu nướng, đồng thời không tốn dầu ăn, không làm mất đi thành phần dinh dưỡng của thức ăn. Đặc điểm của chảo chống dính CT30 này là sử dụng được trên bếp gas và bếp hồng ngoại đa năng  nhưng  không dùng được trên bếp từ.

Hy vọng sau những chia sẻ trên bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chảo chống dính phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình mình cũng như chế biến được nhiều món ăn ngon hấp dẫn hơn trong mỗi bữa ăn.

Tổng số điểm của bài viết là: 2501 trong 628 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 628 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Top Khoá đại sảnh đáng mua

Top Khoá đại sảnh đáng mua

Khoá đại sảnh là loại khoá không chỉ dùng khoá để bảo mật mà còn nhiều ý nghĩa khác nên nhiều gia chủ còn băn khoăn khi...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây