Từ Sài Gòn đi Quy Nhơn bao nhiêu km?

quy nhon

Quy Nhơn là một thành phố của tỉnh Bình Định, nó nằm nép mình giữa một bên là núi một bên là biển tạo nên khung cảnh thơ mộng chăng muốn dời. Quy Nhơn xinh đẹp, yên bình với sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển và người dân hiền hòa mến khách. Khám phá thành phố này bạn bạn không chỉ thấy cát trắng, nắng vàng, biển xanh... mà còn được tìm hiểu những công trình văn hóa Chăm lâu đời gắn liền với lịch sử hình thành của mảnh đất này.
 

Từ Sài Gòn đi Quy Nhơn bao nhiêu km?

 
bando


Quy nhơn là một trong những thành phố biển đẹp nhất Nam Trung Bộ với nhiều bãi tắm lý tưởng như Cát Tiến, Nhơn Hội, Hải Giang. Đến đây du khách có thể hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, biển cả bao la với những cồn cát, hải đảo ngập tràn gió lộng, xen vào những bãi biển lấp lánh cát vàng. Cách Sài Gòn 655km không là quá xa nếu bạn đã quyết định điểm đến du lịch hay đi công tác của bạn là thành phố Quy Nhơn xinh đẹp và hùng vĩ.
 

Cách di chuyển từ Sài Gòn đi Quy Nhơn :

 

Tuyến đường thứ nhất: Khoảng 645km và chỉ dành cho ô tô và xe khách:


Xuất phát từ nội thành Sài Gòn, bạn di chuyển theo hướng hầm thủ thiên. Sau đó, đi vào đường cao tốc TP HCM –Long Thành – Dầu Giây. Bạn đi hết tuyến đường cao tốc này khoảng chừng 57 km thì rẽ phải, sau đó vào quốc lộ 1A. Tại đây, bạn tiếp tục đi khoảng 9km để tới thị xã Long Khánh- Đồng Nai. Sau đó, theo hướng quốc lộ 1A khoảng 43km nữa là tới Bình Thuận. Từ đây, bạn chạy khoảng 85km nữa qua thành phố Phan Thiết là tới địa phận tỉnh Bình Thuận. Từ Bình Thuận, tiếp tục chạy thêm khoảng 68km theo quốc lộ 1A để qua thành phố Phan Rang  Tháp Chàm là đến địa phận của tỉnh Khánh Hòa. Tiếp tục chạy thẳng quốc lộ 1A 157,5km nữa là lần lượt qua các thành phố Cam Ranh, Nha Trang, Ninh Hòa, Phú Yên. Từ Phú Yên, bạn vẫn tiếp tục đi dọc quốc lộ 1A đi qua thành phố Tuy Hòa, thị xã Sông Cầu khoảng 115km nữa là đến địa phận tỉnh Bình Định - Thành phố Quy Nhơn và là nơi bạn cần đến.
 

Tuyến đường thứ hai: Chỉ khoảng 635km và danh cho cả xe máy lẫn ô tô và xe khách :


Cũng xuất phát từ trung tâm nội thành Sài Gòn, bạn di chuyển đến cầu Sài Gòn rồi đi vào xa lộ Hà Nội. Đi khoảng 21km bạn sẽ đến cầu vượt ngã tư Vũng Tàu. Sau đó, rẽ phải đi thêm tầm 17km nữa thì đi thẳng vào đường Võ Nguyên Giáp. Sau đó, đi hết 14km trên đường Võ Nguyên Giáp rồi tiếp tục rẽ phải vào quốc lộ 1A. Tại đây, bạn đi thẳng theo hướng quốc 1 khoảng 28km nữa là tới thi xã Long Khánh, Đồng Nai. Từ đây, bạn đi giống như ở chỉ dẫn trong cung đường thứ nhất là tới được Bình Định.
 

Các phương tiện di chuyển từ Sài Gòn đi Quy Nhơn :


Xe oto và xe khách từ Sài Gòn đi Quy Nhơn :


  🚌  Xe Chơn Mỹ Limousine :

- Giá vé : 350.000 đồng
- Địa chỉ : BXMĐ 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 - Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
- Tổng đài đặt vé :  0915206968 -  0909551559
- Giờ xuất bến : 13h30 hằng ngày

  🚌  Xe Phương Trang :
 
- Giá vé : 245.000 đồng
- Địa chỉ : BXMĐ 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 - Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
- Tổng đài đặt vé :  19006067
- Giờ xuất bến : 18h, 19h, 20h hằng ngày

 
  🚌  Xe Long Nguyễn :

- Giá vé : 280.000 đồng
- Địa chỉ : Quầy 28 Bến xe Miền Đông - 292 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 - Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
- Tổng đài đặt vé :  19007070
- Giờ xuất bến : 16h hằng ngày
 

Tàu lửa từ Sài Gòn đi Quy Nhơn :

 
  🚂 Tàu SQN2 :

- Giá vé : Ngồi Cứng Điều Hòa (210.000 đ) , Ngồi Mềm Điều Hòa (290.000 đ) , Nằm Cứng Điều Hòa (380.000 đ) , Nằm Mềm Điều Hòa (450.000 đ).
- Địa chỉ : Ga tàu Sài Gòn - Nguyễn Thông, Quận 3, Tp.HCM.
- Tổng đài đặt vé : 1900 636963
- Giờ xuất bến : 21h30 hằng ngày.

  🚂 Tàu Se22 :

- Giá vé : Ngồi Cứng Điều Hòa (280.000 đ) , Ngồi Mềm Điều Hòa (340.000 đ) , Nằm Cứng Điều Hòa (430.000 đ) , Nằm Mềm Điều Hòa (590.000 đ).
- Địa chỉ : Ga tàu Sài Gòn - Nguyễn Thông, Quận 3, Tp.HCM.
- Tổng đài đặt vé : 1900 636963
- Giờ xuất bến : 11h30 hằng ngày.
 

Máy bay từ Sài Gòn đi Quy Nhơn :


  ✈  Jetstar :

- Giờ khởi hành/Giá vé : 20h40 / 800.000đ , 19h10 / 780.000đ .
- tổng đài đặt vé : 1900 636963

Vietnam airlines :
 
- Giờ khởi hành/Giá vé : 7h20 / 800.000đ , 7h50 / 550.000đ , 11h30 / 480.000đ , 22h20 / 670.000đ , 22h30 / 790.000đ.
- tổng đài đặt vé : 1900 636963
 

Điểm du lịch tại Quy Nhơn :

 

Bãi Biển Trung Tâm Thành Phố Quy Nhơn:


Nằm ngay cạnh trung tâm thành phố, bãi biển uốn cong  theo vầng trăng khuyết với bãi cát vàng thoai thoải trải dài 7 km từ mũi Tấn đến Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn.
 
Bãi Biển Trung Tâm Thành Phố Quy Nhơn


Tháp Đôi:


 Tháp Đôi hay còn có tên là Tháp Hưng Thạnh là khu tháp của Chăm Pa gồm có hai tháp là tháp phía bắc và tháp phía nam cạnh nhau hiện nằm ở phường Đống Đa,thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.


 

Tháp Đôi


Kỳ Co, Eo Gió:

 

Kỳ Co, Eo Gió thuộc địa phận xã Nhơn Lý, cách Quy Nhơn khoảng 25 km về phía đông bắc là điểm du lịch cảnh quan ở đây rất hoang sơ, sơn thủy hữu tình.

 

Kỳ Co, Eo Gió


Đảo Yến:


Trên dãy núi sừng sững ở bán đảo Phương Mai, thiên nhiên tạo nên bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp, với những đàn yến bay rợp trời. Từ thành phố biển Quy Nhơn,  phía Đông là một dãy núi như một con khủng long sừng sững án ngữ và che chắn sóng to, gió lớn. 

Thiên nhiên nơi đây không chỉ tạo nên một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp mà còn ban tặng cho con người một kho báu, đó là yến sào - một đặc sản vô cùng quý giá được cả thế giới ưa chuộng.

 

Đảo Yến

 


Biển Quy Hòa:


Biển Quy Hòa nằm dọc theo con đường Quy Nhơn - Sông Cầu, biển Quy Hòa như một bức tranh thơ mộng mà thiên nhiên đã ban tặng với những bãi biển xanh ngắt, sạch đẹp, chạy dài tít tắp. Du khách có thể thỏa thích vui đùa cùng sóng nước hay tận hưởng không gian yên tĩnh và trong lành.

 

Biển Quy Hòa

 

Vườn thơ Hàn Mặc Tử:

 

Bắt đầu từ dốc Mộng Cầm, bạn đi bộ men theo con đường đá quanh co uốn lượn, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng nơi đây. Lên lưng chừng dốc, viếng mộ Hàn Mặc Tử và thấy các bài thơ được viết trên những tảng đá lớn, không gian xanh mướt với khuôn viên rừng dương thoáng đãng.

 

Vườn thơ Hàn Mặc Tử

 

Bãi tắm Hoàng Hậu:

 

Bãi tắm Hoàng Hậu cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng hơn 2 km, nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng, bãi tắm Hoàng Hậu đẹp một cách kiêu sa, đài các… như tên gọi của nó. Đến nơi đây du khách sẽ có được cảm giác tuyệt vời khi giẫm bàn chân trần lên những viên đá tròn, nhẵn như trứng chim khổng lồ, nằm xếp lên nhau trên bãi biển.

 

Bãi tắm Hoàng Hậu


Món ăn ngon ở Quy Nhơn :

 

Bánh xèo tôm nhảy:


Bánh xèo tôm nhảy là món bánh dân giã của Qui Nhơn nhưng tuyệt ngon, được quá nhiều người yêu thích, ăn ngon khi nóng hổi, giòn giòn, cay cay, mang đậm nét đặc trưng của đất và người dân đất võ.
 
Bánh xèo tôm nhảy


Bánh ít lá gai:


Bánh ít lá gai là đặc sản của nhiều vùng miền trên đất nước ta, mỗi nơi có một cách làm và gói khác nhau, nhưng không phải nơi nào cũng có được câu thơ đặc trưng dành riêng cho món bánh này như miền đất võ Bình Định.
 
Bánh ít lá gai


Nem chợ Huyện:


Nem Chợ Huyện không chỉ được ưa thích đối với người dân Bình Định mà còn là món khoái khẩu của du khách khi tới du lịch Quy Nhơn.
 
Nem chợ Huyện


Bánh tráng nước dừa:


Có lẽ chỉ có bánh tráng nước dừa là mang nhiều sắc thái Quy Nhơn - Bình Định nhất - nó mang tính đạm bạc, thơm ngon và hiếu khách.
 
Bánh tráng nước dừa


Rượu bàu đá:


Rượu được chưng cất từ gạo và nguồn nước ngầm trong mát, ngọt ngào từ những hộc đá ngầm xóm Bàu Đá, thôn Cù Lâm, xã Nhơn Lộc, huyện An Nhơn.
 
Rượu bàu đá


Khách sạn ở Quy Nhơn :

 

FLC Luxury Resort Quy Nhon :


Tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định, FLC Luxury Resort Quy Nhon tọa lạc trên một bãi biển hoang sơ riêng. Resort có hồ bơi ngoài trời, các lựa chọn ăn uống trong khuôn viên, quầy bar và trung tâm spa và chỗ đỗ xe chung cũng được bố trí ngay trong khuôn viên.
 
FLC Luxury Resort Quy Nhon
  🏠  Khu 4, UFO Lý - Bãi biển Cát Tiên, Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam
 

FLC Luxury Hotel Quy Nhon :


Nằm trên một bãi biển hoang sơ riêng, FLC Luxury Hotel Quy Nhon cung cấp chỗ nghỉ trang nhã, rộng rãi ở thành phố Quy Nhơn. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, sân hiên phơi nắng, các địa điểm ăn uống, quán bar, sân chơi cho trẻ em và trung tâm spa trong khuôn viên.
 
FLC Luxury Hotel Quy Nhon
  🏠  Khu 4, Quốc Lý, Bãi Cát Tiên, Quy Nhơn, Bình Định, Việt Nam
 

Crown Retreat Quy Nhon Resort :


Tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn, Crown Retreat Quy Nhon Resort có khu vực bãi biển riêng và hồ bơi ngoài trời. Resort 4 sao này cung cấp Wi-Fi miễn phí và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ các món nướng/BBQ.
 
Crown Retreat Quy Nhon Resort
  🏠  Trung Lương, Cát Tiến, Phù Cát, Quy Nhơn , Việt Nam
 

AVANI Quy Nhơn Resort & Spa :


Tọa lạc dọc theo Bãi biển Cửa Đại riêng, chỗ nghỉ AVANI Quy Nhon Resort & Spa từng đoạt giải thưởng này cung cấp các phòng nghỉ với lối trang trí theo phong cách Việt Nam thời Trung cổ và ban công nhìn ra quang cảnh biển. Chỗ nghỉ này có nhà hàng trên đỉnh vách đá ngoài trời.
 
AVANI Quy Nhơn Resort & Spa
  🏠  Ghềnh Ráng, Bãi Dài, Quy Nhơn, Việt Nam
 

Khoảng cách của Quy Nhơn với các địa danh xung quanh :


- Huyện An Lão cách 13 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 36 phút
- Huyện Hòa Nhơn cách 93.4 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 5 phút
- Huyện Phù Mỹ cách 69.3 km, đi ô tô  khoảng 1 giờ 42 phút
- Huyện Tây Sơn cách  51.2 km, đi ô tô khoảng 1 giờ 25 phút
- Huyện Vĩnh Thạnh cách 44.1 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 57 phút
- Thị xã An Nhơn cách 28.6 km, đi ô tô khoảng 54 phút
- Huyện Hoài An cách 91.4 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 12 phút
- Huyện Phù Cát cách 37.2 km, đi ô tô khoảng 58 phút
- Huyện Tuy Phước cách 17.3 km, đi ô tô khoảng 41 phút
- Huyện Vân Canh cách 79.2 km, đi ô tô khoảng 2 giờ 24 phút



 


 


 

 


 

 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 8049 trong 2025 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2025 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Từ Hà Nội đi Bình Dương bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Bình Dương

Từ Hà Nội đi Bình Dương bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi...

Từ Hà Nội đi Bình Dương bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Bình Dương. Tuyến đường ngắn nhất qua QL1A và QL14 khoảng 1.591 km...

Bài viết liên quan

Top 10 điểm du lịch hè trong nước siêu hot năm 2019

Top 10 điểm du lịch hè trong nước siêu hot năm...

Hè 2019 rồi bạn biết đi đâu mới mẻ chưa , E.com đã nhanh chân lọc sẵn list du lịch cho bạn trong nước rồi đây . Cùng...

Từ Sài Gòn đi Tiền Giang bao nhiêu km? Xe Sài Gòn đi Tiền Giang

Từ Sài Gòn đi Tiền Giang bao nhiêu km? Xe Sài Gòn...

Từ Sài Gòn đi Tiền Giang bao nhiêu km? Đoạn đường ngắn nhất gần 63 km. Hãy tìm hiểu các xe Sài Gòn đi Tiền Giang, các...

Từ Hà Nội đi Điện Biên bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Điện Biên

Từ Hà Nội đi Điện Biên bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi...

Từ Hà Nội đi Điện Biên bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Điện Biên. Tuyến đường ngắn nhất qua QL6 khoảng 453 km, mất hơn 10h đi...

Từ TP. Hồ Chí Minh đi TP. Vũng Tàu bao nhiêu km?

Từ TP. Hồ Chí Minh đi TP. Vũng Tàu bao nhiêu km?

Từ TP. Hồ Chí Minh bạn muốn đến được địa điểm du lịch ở Vũng Tàu thì cần phải vượt qua chưa đến 99km. Với khoảng cách...

Từ TP. Hà Nội đi Quảng Ninh bao nhiêu km?

Từ TP. Hà Nội đi Quảng Ninh bao nhiêu km?

Tỉnh Quảng Ninh khá rộng nên khoảng cách từ Hà Nội đến các địa điêm khác trong tỉnh là cách xa nhau. E.com.vn xin lấy...

Từ Sài Gòn đi Bình Dương bao nhiêu km?

Từ Sài Gòn đi Bình Dương bao nhiêu km?

Từ Sài Gòn đi Bình Dương bao nhiêu km? - Quãng đường để bạn có thể đến được Bình Dương từ Sài Gòn là 70km. Còn tùy...

Từ Hà Nội đi Long An bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Long An

Từ Hà Nội đi Long An bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi...

Từ Hà Nội đi Long An bao nhiêu km? Xe Hà Nội đi Long An. Tuyến đường nhanh nhất 1.762 km qua QL1A mất 32h đi ô tô. Cùng...

Từ Sài Gòn đi Nha Trang bao nhiêu km?

Từ Sài Gòn đi Nha Trang bao nhiêu km?

Nha Trang là một điểm đến quen thuộc và hấp dẫn đối với du khách Việt Nam lẫn quốc tế bởi những bờ biển đẹp trải dài,...

Từ Sài Gòn đi Bình Phước bao nhiêu km?

Từ Sài Gòn đi Bình Phước bao nhiêu km?

Từ Sài Gòn đi Bình Phước bao nhiêu km - Quãng đường từ Sài Gòn đi Bình Phước có tổng chiều dài khoảng 100km. Chính vì có...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây