Biến căn nhà trở thành spa với máy xông mặt mini 

Có thể bạn chưa biết, tẩy trang và rửa mặt không thể làm sạch mọi bụi bẩn và sợi bã nhờn. Máy xông mặt mini ra đời như một vị cứu tinh, vừa tiện lợi lại giúp làm sạch tối đa.

Hôm nay, hãy cùng Ecom tìm hiểu qua thế nào là máy xông mặt mini và những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé!

Máy xông mặt mini là gì?

Xông mặt là một biện pháp hữu hiệu giúp loại bỏ sạch sẽ bụi bẩn và chất bã nhờn trên làn da. Giúp cho làn da sáng khỏe, tăng cường tuần hoàn máu, đẩy lùi quá trình lão hoá cho làn da.

Liệu trình này thường được thực hiện ở Spa. Tuy nhiên, với sự tiến bộ vượt bậc của công nghệ hiện nay, máy xông mặt mini ra đời giúp chị em thuận tiện thời gian và tiết kiệm chi phí hơn trong việc xông mặt làm đẹp.

Tác dung của máy xông mặt.

Như đã nói, nếu xông mặt đúng cách làn da bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Những lợi ích ưu việt được liệt kê ra như sau:
  • Loại bỏ độc tố trong da: Các ion âm được đưa vào da, chúng sẽ làm giãn nở lỗ chân lông, từ đó lấy đi mọi bụi bẩn, độc tố, giúp da luôn sạch sẽ và hạn chế được tình trạng nổi mụn.
  • Tẩy tế bào chết và hạn chế lão hoá: Có thể nói bụi bẩn và da chết sẽ gây nên tình trạng lão hoá ở làn da. Việc xông hơi mặt thường xuyên sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng này.
  • Trị liệu cơ thể: Bạn có thể xông mũi, xông mặt với các viên tinh dầu. Điều này giúp cho hệ hô hấp của bạn được bảo vệ tốt hơn.
  • Cấp ẩm cho da: Việc cung cấp nước thông qua việc xông hơi giúp cho làn da luôn được ngậm đủ nước. Từ đó luôn mịn màng, sáng khỏe.
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian: Điều này thì quá rõ ràng, giá tiền của một thiết bị xông mặt mini cũng không đàng là bao. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng thực hiện bất cứ lúc nào khi rảnh.

Top 5 máy xông mặt mini giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

1. Máy Xông Hơi Mặt Beurer FS50 

Giá tham khảo: 1.200.000đ

Đứng ở vị trí đầu tiên là em nhà Beurer FS50 đến từ thị trường châu Âu rất được giới trẻ ưa chuộng.
Với công suất 120W mạnh mẽ, sản phẩm không chỉ được sử dụng xông da mặt mà còn có thể xông mũi cho bé.

Cơ chế xông hơi an toàn, lành tính với sức khỏe người dùng. Các ion đi vào da giúp loại bỏ bụi bẩn và giúp làn da căng mịn.
 
https://lh4.googleusercontent.com/yvm2CELbIbYf7dyyS7ONSIgiInGrIcpx64ZqhrdRI4cRak_0nT4zPkR0whckvQVWLrhME2kh_9DU77a4aervmoO3ekIximG_dDwVDWndZp1DhVhXam1LNu67tzV_kLRYYhpK5RNc
Máy Xông Hơi Mặt Beurer FS50 

2. Máy xông hơi mặt Lanaform Care LA 131203

Giá tham khảo: 1.300.000đ
Sản phẩm tiếp theo là máy xông hơi mặt Lanaform Care LA 131203 được nằm trong phân khúc cao cấp được chị em tin dùng. 

Với thiết kế màu trắng trang nhã, tinh tế, công suất 450W, dung tích 40ml. Máy hoạt động trong khoảng thời gian 15 phút để đưa các ion vào da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.

Công nghệ hiện đại giúp các ion được thẩm thấu vào da, tận sâu vào các nang lông. Bên cạnh đó, sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại da như da dầu, da mụn, da khô…Đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị như ở spa.
 
https://lh5.googleusercontent.com/1atrZHmYMEBT5Ky3h_6zqSnd4TOrsLg59H662d4vh_3akmbXMLJ-Ayvl-rJF_c5fBBCH9JWxVopibBNcz8ronexgyxRpyCxrdpbm9bEBaK2RjtuFCCkrf_MtEIPqWOc044PKU-1m
Máy xông hơi mặt Lanaform Care LA 131203

3. Máy xông hơi mặt mini Sokany ZJ 618

Giá tham khảo: 150 ~ 200.000đ
Em này thuộc hàng phân khúc giá rẻ, nhưng chất lượng không hề kém cạnh những sản phẩm ưu việt khác.

Công suất 280W, bình chứa đến 65ml, trọng lượng nhỏ gọn khoảng 850g. Giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như thuận tiện trong việc mang theo.

Thiết kế với màu sắc tinh tế, trang nhã thu hút người dùng. Xét về cơ chế hoạt động, các ion âm đi vào nang lông sẽ loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả.  Đồng thời giúp quá trình tái tạo collagen diễn ra, tránh việc chảy xệ, nếp nhăn.
 
https://lh5.googleusercontent.com/SSLugSFOFM9JjVadk6IwInv2cqxLPyd_Wjp-apLqauNkWRXqbguo3c7TovhYl4y-RRGno3m-QcxcvAkcU98J7sUW08MnhsEabvg-xWnpNR2N9Rmx9F5LBLMN8_1X0glgFxqnWwTk
Máy xông hơi mặt mini Sokany ZJ 618

4. Máy xông hơi mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442

Giá tham khảo 3.000.000 đồng.
Thêm một sản phẩm nằm trong phân khúc hàng cao cấp chính là máy xông mặt nhà Panasonic. Có lẽ thương hiệu này đã quá quen thuộc với người tiêu dùng.

Sản phẩm được làm từ nhựa ABS với trọng lượng nhẹ chỉ 0.7g dễ sử dụng và vô cùng an toàn.
Cơ chế hoạt động của sản phẩm dưới dạng phun sương. Các ion âm đi vào sâu dưới mọi nang lông để làm sạch sâu và tăng cường độ ẩm cần thiết, giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da.
 
https://lh6.googleusercontent.com/XHp0fpD0YBCUbJ4K3RqpQJarl88BA4CFtzubbCh_cuQh55qP8VSc0rC3su1zS08OShjjVcI4e_Rg8bGPIWZzlPjn6L_AFLauA_tpndgXSrdd7BhaVwf2WZxoleY6yfICrU9osRKw
Máy xông hơi mặt Panasonic PAXM-EH-SA31VP442

5. Máy xông mặt Laica MD6062



Sản phẩm cuối cùng đến từ nhà Laica thương hiệu nước Ý với lượt mua nhiều nhất trên Tiki. Em này được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế.

Cấu tạo gồm 2 bầu xông để giúp người sử dụng vừa có thể xông mặt vừa xông mũi cho trẻ nhỏ. Một sản phẩm “đa zi năng” giúp tiết kiệm chi phí nhưng vô cùng hiệu quả!

Thiết kế nhỏ gọn bằng nhựa ABS dễ dàng vệ sinh là điểm cộng được yêu thích của em này.
Công suất của em này hiện là 70W trên dòng điện 220V. Bạn chỉ cần đổ nước ấm và bật máy, sau đó nằm tận hưởng những giây phút tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.
 
https://lh3.googleusercontent.com/ccF83LRxZO6PVgUskw-8yj5c-2GI78B6wHLPsORjZgThlCa_xeNWuV-sW3itVhoFb5VKh5jMxidcyRwfc_rEgGvathRHuhDl_S5IzcIGpVpsSB9xs7E-qeKiThg7_Yy2SNwUsO6n
Máy xông mặt Laica MD6062

Yêu bản thân là tình yêu vĩ đại nhất. Hãy biến bản thân trở nên xinh đẹp nhờ máy xông mặt mini phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của bạn nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4497 trong 1117 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1117 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Nên mua máy hâm sữa loại nào tốt?

Nên mua máy hâm sữa loại nào tốt?

“Máy hâm sữa loại nào tốt?” là câu hỏi khiến nhiều mẹ quan tâm khi tìm cho con mình một sản phẩm để vừa giữ được độ ấm...

Bài viết liên quan

Top 5 máy massage giảm mỡ bụng hiệu quả hiện nay

Top 5 máy massage giảm mỡ bụng hiệu quả hiện nay

Mỡ bụng là kẻ thù số 1 của mọi người. Không những khiến cho vóc dáng xấu đi mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ. Cùng đánh tan...

Sữa tươi hay sữa bột cho bé sẽ tốt hơn?

Sữa tươi hay sữa bột cho bé sẽ tốt hơn?

Bà mẹ nào cũng mong muốn con mình được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và phát triển vượt trội. Giữa hai dòng sữa tươi và...

Chuyện sắc thuốc trở nên đơn giản hơn với 5 ấm sắc thuốc bằng điện

Chuyện sắc thuốc trở nên đơn giản hơn với 5 ấm sắc...

Bên cạnh thuốc tây, thuốc bắc cũng đem đến nhiều công dụng hữu hiệu. Thế nhưng công cuộc sắc thuốc cũng có phần gian...

Top 5 nhiệt kế điện tử tốt nhất hiện nay

Top 5 nhiệt kế điện tử tốt nhất hiện nay

Trong thời buổi dịch bệnh đang hoành hoành như lúc này, nhiệt kế để đo nhiệt độ cơ thể là điều cần có trong mọi căn nhà....

Bảo vệ bé yêu với top 3 dầu gội cho trẻ sơ sinh dịu nhẹ.

Bảo vệ bé yêu với top 3 dầu gội cho trẻ sơ sinh...

Trẻ sơ sinh là lứa tuổi dễ nhạy cảm và còn non yếu, do đó các bà mẹ luôn lựa chọn những sản phẩm nhẹ dịu, tốt nhất cho...

Top 5 máy rửa mặt giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua

Top 5 máy rửa mặt giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua

Máy rửa mặt giúp làm sạch sâu, loại bỏ mọi bụi bẩn trên khuôn mặt. Thế nhưng, giá thành của giá thành thường cao khiến...

Top 5 loại thuốc nhỏ mắt cho mắt cận được nhiều người tin dùng

Top 5 loại thuốc nhỏ mắt cho mắt cận được nhiều...

Thuốc nhỏ mắt cho mắt cận được dùng nhiều để giảm tình trạng mỏi và đau mắt do ngồi máy tính nhiều, học bài thiếu sáng....

Tìm mua kẹo giảm cân để có dáng xinh đón tết.

Tìm mua kẹo giảm cân để có dáng xinh đón tết.

Cân nặng là vấn đề muôn thuở của chị em phụ nữ. Ngoài việc tập thể dục, hút mỡ… đã có chị em nào thử mua kẹo giảm cân...

Trải nghiệm top 3 đèn bắt muỗi hiệu quả nhất hiện nay

Trải nghiệm top 3 đèn bắt muỗi hiệu quả nhất hiện...

Muỗi cắn không chỉ gây nên khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ gia đình. Bạn đang muốn mua đèn bắt muỗi hiệu quả...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây