Top 5 loại thuốc nhỏ mắt cho mắt cận được nhiều người tin dùng

Thuốc nhỏ mắt cho mắt cận được dùng nhiều để giảm tình trạng mỏi và đau mắt do ngồi máy tính nhiều, học bài thiếu sáng. Bạn đã biết gì về sản phẩm này, cùng Ecom theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

Khi phải làm việc ngồi lâu dưới máy tính hoặc học bài thiếu sáng, dùng thiết bị điện tử quá lâu dẫn đến việc mắt bị suy giảm thị lực, mờ dần. Do đó, bảo vệ đôi mắt luôn là điều cần thiết. Hiện nay, các loại thuốc nhỏ mắt để làm giảm độ cận, chống mỏi mắt được bày bán nhiều trên thị trường.

Cận thị là gì?

Cận thị là một tật khúc xạ ở mắt gây rối loạn chức năng thị giác. Các tia sáng khi đi vào mắt sẽ hội tụ trước võng mạc, trong khi người bình các tia sáng sẽ hội tụ trên võng mạc. Do đó, những người bị bệnh cận thị khi nhìn xa sẽ thấy rất mờ.
 

https://lh3.googleusercontent.com/oqNiTZ59H4bBO0geSyyxf2Jud60KO_pQpjH_UHjI94qWgVY_30zCoz_qKE9xJeP7mnujpoTA8UrWoM--wkICnPpMACG4_JrJBW2LwbvdNAv6A7PbJK1xtGoXtrZI9bmujfC-YanX
 Những người bị bệnh cận thị khi nhìn xa sẽ thấy rất mờ.

Làm thế nào để bảo vệ mắt khỏi cận thị.

  • Để hạn chế cận thị cần hạn chế việc xem thiết bị điện tử quá lâu. Bên cạnh đó, cần cho mắt nghỉ ngơi để thư giãn.
  • Nên đeo kính đúng độ cận để tăng khả năng nhìn xa các vật, tránh việc nheo mắt, gây ảnh hưởng xấu đến mắt.
  • Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên đi khám mắt thường xuyên để mắt được chăm sóc hơn.
  • Điều chỉnh lại ánh sáng nơi làm việc để phù hợp với độ điều tiết của mắt. Tránh việc ánh sáng quá tối hoặc quá sáng.
  • Hơn nữa, bạn có thể bổ sung các thành phần thực phẩm, vitamin tốt cho mắt. Bên cạnh đó các loại thuốc nhỏ mắt chống cận cũng là sản phẩm đáng cân nhắc.

Tiêu chí để lựa chọn các loại thuốc nhỏ mắt cho mắt cận.

Tiêu chí đầu tiên là lượng vitamin trong thuốc để nuôi dưỡng giác mạc khoẻ mạnh, khi đó những dấu hiệu xấu của mắt sẽ được giảm.

Tiêu chí thứ 2 chính là thành phần của thuốc là nước muối sinh lý để rửa mắt bình thường hay là có các thành phần chuyên dùng để đặc trị cận thị. Bởi vì trong các loại thuốc nhỏ mắt dùng cho mắt cận có chứa các thành phần điều trị mỏi mắt, khô mắt…Còn loại thông thường chỉ có các vitamin bổ sung thôi.

Đánh giá top 5 thuốc nhỏ mắt cho mắt cận.

1. Thuốc nhỏ mắt sancoba.

Giá tham khảo: 55.000đ
Sancoba là thương hiệu thuốc nhỏ mắt tốt cho mắt cận đến từ Nhật Bản. Thành phần chính gồm có Cyanocobalamin 0,02% và tá dược vừa đủ. Thành phần này chính là một dạng vitamin B12 giúp bảo vệ thần kinh mắt, giảm mỏi mắt, cải thiện điều tiết cho mắt.

Mỗi lọ chứa khoảng 5ml nước thuốc màu đỏ. Sử dụng lâu dài sẽ hạn chế được tình trạng khô mắt, chảy nước mắt ở người bị cận.

https://lh5.googleusercontent.com/jFLQRCV6XRjHoZFRwjPkBtACH_ZBErpUBsnuHiHU0E1aCHZpKSb2SasafLLPsdlcesJoZNv7p3bdPfu6ss0M8X81VLoPAulB8TcqYl0EY81keg1E9Y4LTjVQD9JcvoJ_rQzaAFzq
Thuốc nhỏ mắt sancoba.

2.Thuốc nhỏ mắt V.Rohto Vitamin

Giá tham khảo: 53.000đ
Vị trí thứ hai là em Thuốc nhỏ mắt V.Rohto Vitamin của Rohto-Mentholatum Nhật Bản. Em này là thương hiệu quá nổi tiếng và nhận được sự yêu thích đối với người tiêu dùng Việt.

V.Rohto Vitamin chứa các thành phần tốt cho mắt như  Chlorpheniramine Maleate, Potassium L-Aspartate, Allantoin, Tetrahydrozoline Hydrochloride… Đây toàn là những thành phần giúp cho đôi mắt sáng khoẻ hơn.

Mặt khác em này được dùng giống như nước muối sinh lý, không làm khô và cay mắt. Thành phần dịu nhẹ giúp giảm điều tiết cho mắt, hơn nữa giá cả bình dân, phù hợp học sinh, sinh viên và những người dùng máy tính nhiều.
 

https://lh3.googleusercontent.com/MlK0IlZP8rhIcR3yQjbQNpY3f0s-rdQM8GG3lqo_IKr54wZY3nrDfATN54TWh59kK_QKWLVxpB2o_BH3O8s7uWLF5lFIpL7oFvwwqqBbMm2toAc4j4Krcc6MX5NRUGRXNaF2z-zq
Thuốc nhỏ mắt V.Rohto Vitamin

3. Thuốc nhỏ mắt Fx Neo V+ 12ml

Giá tham khảo: 130.000đ
Sản phẩm thứ 3 là em nhà Fx Neo V+ 12ml được nghiên cứu bởi thương hiệu Santen NEO Nhật Bản. Sản phẩm có nhiều vitamin giúp giải toả căng thẳng và làm giảm các bệnh về mắt.

Các thành phần của nước nhỏ mắt này bao gồm dầu cây hồng hoa Lutein, vitamin B6, Aminocaproic axit, Taurine, Neostigmine Methyl Sulfate, Potassium L-aspartate, Chlorpheniramine Maleate, Tetrahydrozoline Hydrochloride cùng nhiều tá dược khác.
Sản phẩm có công dụng làm giảm mỏi mắt, đau mắt và các tình trạng khô mắt chỉ sau 2 tuần sử dụng.
 

https://lh5.googleusercontent.com/f3DgjPybO1-VAZ4dS5ySi7DdwiQOBq0q_soBpgdxNCwkZjSxapDWLOptILWMfWe3dHmtBJXTBjQJSYktNUohIiGjPuWC4hl9kDtbhWAmdWXP6xGEZDC84m3Y_V-iXBtnwbwcLYwU
Thuốc nhỏ mắt Fx Neo V+ 12ml

4. Thuốc nhỏ mắt Atropin 0,01%

Giá tham khảo: 90.000đ
Vị trí thứ tư là thuốc nhỏ mắt Atropin 0,01%, đây là kết quả của sự nghiên cứu của những bác sĩ ở viện mắt quốc gia Singapore. Thành phần chính của sản phẩm là Atropin với nồng độ cực thấp 0.01% cùng một số tá dược vừa đủ.

Công dụng của sản phẩm là giúp làm giảm tình trạng mỏi mắt, đỏ mắt. Bên cạnh đó, làm giảm điều tiết của mắt khi phải nhìn thiết bị điện tử quá nhiều.
 

https://lh4.googleusercontent.com/W0JFs5YKiuWxPfFIFOyyRRJHrMTkUjqEChDg6jNWocbOJbT1_mZ8FD4wfMX294mYCHO55v2rBvK1USLUWSjOzSB5301POt0KemwvPqsyyzPiBvPfBaQnarJ7RV34-frSg05SXL1H
Thuốc nhỏ mắt Atropin 0,01%

5. Thuốc nhỏ mắt Santen PC

Giá tham khảo: 170.000đ
Sản phẩm cuối cùng là Thuốc nhỏ mắt Santen PC Nhật Bản có tác dụng chống cận và chống ánh sáng xanh từ màn hình máy tính. Em này rất thích hợp với những người cao tuổi để chống lại bệnh thái hoá điểm vàng, đục thuỷ tinh thể.

Các thành phần có trong thuốc nhỏ mắt bao gồm: vitamin B2, B6, E, Natri Sulfate cùng các thành phần khác giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tia cực tím và các bệnh về mắt như ngứa, mỏi mắt. Làm giảm cảm giác khó chịu khi sử dụng thiết bị điện tử quá lâu.

Thuốc nhỏ mắt Santen PC



Những loại thuốc nhỏ mắt cho mắt cận ở trên đã được yêu thích bởi người tiêu dùng khi chứng minh được lợi ích vượt trội của nó. Hãy cùng bảo vệ đôi mắt sáng khoẻ để cuộc sống được tốt hơn bạn nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 4274 trong 1068 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1068 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Sữa Pediasure có tốt không? có nên dùng không?

Sữa Pediasure có tốt không? có nên dùng không?

Trên thị trường xuất hiện vô vàn các loại sữa cho bé. “Sữa Pediasure có tốt không?” có lẽ là câu hỏi được truy lùng...

Bài viết liên quan

Tìm mua kẹo giảm cân để có dáng xinh đón tết.

Tìm mua kẹo giảm cân để có dáng xinh đón tết.

Cân nặng là vấn đề muôn thuở của chị em phụ nữ. Ngoài việc tập thể dục, hút mỡ… đã có chị em nào thử mua kẹo giảm cân...

Trải nghiệm top 3 đèn bắt muỗi hiệu quả nhất hiện nay

Trải nghiệm top 3 đèn bắt muỗi hiệu quả nhất hiện...

Muỗi cắn không chỉ gây nên khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ gia đình. Bạn đang muốn mua đèn bắt muỗi hiệu quả...

Collagen loại nào tốt nhất? Những điều bạn cần biết về collagen

Collagen loại nào tốt nhất? Những điều bạn cần...

Collagen loại nào tốt nhất chắc chắn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người trong quá trình tìm hiểu về collagen. Hôm nay,...

Tìm mua 5 loại máy ép chậm tốt nhất thị trường

Tìm mua 5 loại máy ép chậm tốt nhất thị trường

Một thiết bị ép nước trái cây giữ lại đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Bạn đã thử tìm mua máy ép chậm phù hợp với gia đình...

Mua máy xông tinh dầu đuổi muỗi để bảo vệ sức khoẻ gia đình.

Mua máy xông tinh dầu đuổi muỗi để bảo vệ sức khoẻ...

Muỗi cắn không những gây khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ con người. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy xông tinh dầu...

Tìm mua 3 loại sữa non cho bé tốt nhất hiện nay.

Tìm mua 3 loại sữa non cho bé tốt nhất hiện nay.

Hiện nay, có rất nhiều bà mẹ chọn mua sữa non cho bé. Thế nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng của loại sữa...

Top 5 đèn học chống cận đang "làm mưa làm gió" trên thị trường

Top 5 đèn học chống cận đang "làm mưa làm gió"...

Có thể bạn đã biết một trong những nguyên nhân của cận thị, loạn thị và các bệnh về mắt chính là học tập và làm việc ở...

Nước hoa hồng có tác dụng gì? Giải mã công dụng của nước hoa hồng

Nước hoa hồng có tác dụng gì? Giải mã công dụng...

Trong giới skincare hay truyền tai nhau về loại nước hoa hồng thần thánh để giúp bạn có một vẻ đẹp tươi trẻ. Vậy nước...

5 loại máy đo huyết áp điện tử tốt nhất hiện nay

5 loại máy đo huyết áp điện tử tốt nhất hiện nay

Giữa bộn bề cuộc sống, dịch vụ tự chăm sóc sức khỏe tại nhà luôn được mọi gia đình quan tâm chú ý. Trong đó, máy đo...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây