Sữa Pediasure có tốt không? có nên dùng không?

Trên thị trường xuất hiện vô vàn các loại sữa cho bé. “Sữa Pediasure có tốt không?” có lẽ là câu hỏi được truy lùng nhiều nhất khi nhiều người mua dòng sản phẩm này.

Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết về chất lượng của dòng sữa này nhé!

Xuất xứ thương hiệu.

Sữa Pediasure được xuất xứ từ nhãn hàng Abbott Hoa Kỳ, đây là nhãn hàng sữa quá quen thuộc trên thị trường và được tin dùng bởi các bà mẹ.

Dòng sữa này được yêu thích nhờ việc bổ sung 35 khoáng chất vào thành phần để giúp bé khỏe mạnh. Tăng cường sức đề kháng tự nhiên, chất xơ và vitamin tốt cho việc hấp thu của bé.
 
https://lh5.googleusercontent.com/T5fS4uRXzIDHtzHQGUI7PzXmga8KxZ4zm2xjI4tzIhiajG6HhfNyYSXrqNMoklWPBecMQZttwuWPVsLa_cDm_dAnfl9Op85nUSjagqvaHTwvELY3bcIEkzBtouErrmq08-WJNFPj

Sữa Pediasure được các bà mẹ tin dùng.

Phân loại.

Hiện nay sản phẩm này được sản xuất bởi nhiều nước khác nhau do đó đa dạng về ưu điểm. Vì thế câu hỏi : “Sữa Pediasure có tốt không?” khiến nhiều người băn khoăn cũng là chuyện thường.. Để phân loại, chúng ta có thể phân loại theo đặc điểm và xuất xứ.

Phân loại theo đặc điểm.

Sữa Pediasure dạng bột.

Sữa này được đóng gói với nhiều trọng lượng khác nhau như 400g, 900g và 1.6kg với hạt sữa mịn, có màu vàng và thơm.

Sản phẩm với 3 nguồn đạm chất lượng cao kết hợp cùng hệ đường kép tiên tiến đem đến cho bé sự ngon miệng. Sản phẩm còn cung cấp nguồn năng lượng cao để bé phát triển vượt trội.

Bên cạnh đó sữa dạng bột còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất, vitamin và nhiều thành phần tốt cho trí não như AA, DHA…

Sữa Pediasure pha sẵn dạng nước.

Sữa dạng nước có hàm lượng Prebiotics cao giúp gia tăng lợi khuẩn để cung cấp sức đề kháng tốt. Ngoài ra sản phẩm còn có hệ dưỡng chất dồi dào, cân đối, cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé.

Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng sữa dạng bột vì tốt cho hệ tiêu hoá của bé hơn. Bên cạnh đó, hàm lượng đường trong sữa dạng nước cao hơn. Do đó có thể khiến bé tăng cân quá nhanh nếu mẹ không chú ý.

Phân loại theo nguồn gốc xuất xứ.

1. Sữa Pediasure Nga -  thích hợp cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi.

Giá tham khảo: 350.000đ
Dòng sữa của Nga được bổ sung 14 loại vitamin cùng 15 loại khoáng chất khác nhau phù hợp cho trẻ từ 1-10 tuổi giúp bé phát triển tối ưu về chiều cao và cân nặng. 

Theo một nghiên cứu của Abbott, sử dụng sản phẩm đã giúp cải thiện được 168% cân nặng, 55% chiều cao và còn giúp hạn chế tình trạng viêm đường hô hấp ở trẻ.

Bên cạnh đó, nhiều thành phần có lợi cho đường ruột giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Cha mẹ có thể yên tâm vì loại sữa này không chứa Gluten và được Lactose nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ.
Sữa có ba vị: Vani, dâu tây và sô cô la giúp mẹ có nhiều sự lựa chọn hơn.
 
https://lh3.googleusercontent.com/sPqbBJFEZ7wNfpNQ65wHsTprkbgo0o-wJtk5__EzvLgzzC2YLqx-LxAyzcpBUzCq01JAm7j4U5D58D8hdA3MCFPd3-bdg3B8Osa3zSTN4U_q36xsSmDIsgOYzcR4S9uEafmm00Jt
Sữa Pediasure Nga -  thích hợp cho trẻ em từ 1 đến 10 tuổi.

2. Sữa Pediasure Úc - phù hợp với trẻ nhỏ từ 1-10 tuổi và trên 10 tuổi

Giá tham khảo: 664.000đ
Em này có nắp màu tím được nghiên cứu bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất cho sự phát triển của trẻ.

Sản phẩm có chứa 28 loại vitamin và khoáng chất giúp phát triển chiều cao và cân nặng. Bên cạnh đó có các thành phần như: Omega 6, Omega 3, cholin, taurin,... đem đến sự phát triển trí não và thị giác cho trẻ.
Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với các bé biếng ăn, kén ăn mới ốm dậy.
 
https://lh6.googleusercontent.com/CJZcKEpoFnHUcDJYRaymAlERo8tXdQs1G-paQgtT7yq-vDag_RWOAZvGDr7tpr2F1DEnQ2YxjhzWprRnfjkNbi9ebyCl3cvC6NZD2buEjJ5TxW4eVCh3F8Gou8frepw-mxgTRbsB
Sữa Pediasure Úc - phù hợp với trẻ nhỏ từ 1-10 tuổi và trên 10 tuổi

3. Sữa Pediasure Mỹ cho bé 1 –  10 tuổi

Giá tham khảo: 439.000đ
Sản phẩm này được sử dụng cho các bé biếng ăn, thấp bé, nhẹ cân và được khuyên dùng trong các bữa ăn phụ của bé.

Bên cạnh đó sản phẩm còn bổ sung 25 loại khoáng chất và vitamin thiết yếu như vitamin A, D, E,... cùng magie, sắt, … và nguồn Protein giúp bé phát triển tốt nhất về mọi mặt.

Các mẹ có thể yên tâm vì dòng sữa này không gây dị ứng cho trẻ bị chứng không dung nạp lactose hay sử dụng bất kỳ thành phần nào gây hại nào cho sức khỏe của bé.
 
https://lh6.googleusercontent.com/Xz2AmxQjpKHoShF-9mbMcIAcUKUQafmHuHICc7RilkZ_vBrPQr0ofal5DBdnGfB4kyb1U6Q7v3F0RBxUUfv2dxakyqNsSwfhCVwhjHU8FjqLyTKwcoWk8JbH5S50ijEpTNb5NGKG
Sữa Pediasure Mỹ cho bé 1 –  10 tuổi

4. Sữa Pediasure Singapore cho trẻ từ 1-10 tuổi

Giá tham khảo: 569.000đ
Theo nghiên cứu, Sữa Pediasure của Singapore có thể đáp ứng 100% nhu cầu đạm và các  dưỡng chất thiết yếu cho trẻ mỗi ngày.

Việc ứng dụng công thức với phức hợp 3 nguồn đạm chất lượng cao kết hợp với hệ đường kép tiên tiến sẽ kích thích bé ăn ngon miệng hơn.

Bên cạnh đó thành phần Synbiotics giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên để bé hấp thu tốt dưỡng chất và hỗ trợ tăng cân hiệu quả.
 
https://lh6.googleusercontent.com/TT2LlLeJ70hU0RWxM6kzS-xPbnHYxjZodsoSa1z9Zeb0vNjlBtEJnBduByzw7A7bd9Uz_PPCdR-NU7vP5OEQj94pSallU3uJQ_shvcoNFo06IlLtaROoPYJwxLJYRALghCW6hSEx
Sữa Pediasure Singapore

Sữa Pediasure có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này chúng ta sẽ đi qua về công dụng của em này nhé.

Tăng cân, tăng chiều cao.

Theo nghiên cứu trẻ em sử dụng sữa Pediasure có khả năng tăng chiều cao hơn 55% so với trẻ không sử dụng.

Công thức có bổ sung hàm lượng canxi và vitamin B cao để xương phát triển chắc khỏe.  Bên cạnh đó thành phần photpho và magie sẽ tăng cường cấu trúc xương để xương không bị giòn xốp từ đó mang đến chiều cao vượt trội.

Hơn nữa, với hàm lượng Protein cùng chất đạm cực cao kết hợp cùng các thành phần bảo vệ hệ tiêu hóa sẽ giúp bé hấp thu tốt các dưỡng chất, tăng cường hệ miễn dịch giúp bé tăng cân nhanh chóng.


Hạn chế tình trạng táo bón.

Thông thường các dòng sữa giàu năng lượng đều không tránh khỏi việc bé bị táo bón.  Tuy nhiên nhờ sản phẩm này được bổ sung thêm khá nhiều chất xơ cho nên tình trạng này cũng được cải thiện đáng kể.

Mặc dù vậy, đối với cơ thể các bé bị nóng trong, các mẹ cũng nên cho dùng thử và xem xét kỹ lưỡng nhé.

Như vậy, có lẽ thông qua bài viết này các mẹ đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Sữa pediasure có tốt không?”. Hy vọng các mẹ có thể lựa chọn cho con mình một sản phẩm sữa  phù hợp để giúp các bé có sự phát triển toàn diện nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5145 trong 1283 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1283 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Những mùi hương dạng tinh dầu dành cho xe hơi

Những mùi hương dạng tinh dầu dành cho xe hơi

Thay nước hoa ô tô, các loại sáp thơm bằng tinh dầu đang trở thành xu hướng chung hiện nay.

Bài viết liên quan

Viên uống DHC loại nào tốt? Công dụng ra sao?

Viên uống DHC loại nào tốt? Công dụng ra sao?

DHC là thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng nổi tiếng của Nhật. Thế nhưng nhiều người vẫn băn khoăn với câu hỏi:...

 Biến căn nhà trở thành spa với máy xông mặt mini 

 Biến căn nhà trở thành spa với máy xông mặt mini 

Có thể bạn chưa biết, tẩy trang và rửa mặt không thể làm sạch mọi bụi bẩn và sợi bã nhờn. Máy xông mặt mini ra đời như...

Top 5 máy massage giảm mỡ bụng hiệu quả hiện nay

Top 5 máy massage giảm mỡ bụng hiệu quả hiện nay

Mỡ bụng là kẻ thù số 1 của mọi người. Không những khiến cho vóc dáng xấu đi mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ. Cùng đánh tan...

Sữa tươi hay sữa bột cho bé sẽ tốt hơn?

Sữa tươi hay sữa bột cho bé sẽ tốt hơn?

Bà mẹ nào cũng mong muốn con mình được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và phát triển vượt trội. Giữa hai dòng sữa tươi và...

Chuyện sắc thuốc trở nên đơn giản hơn với 5 ấm sắc thuốc bằng điện

Chuyện sắc thuốc trở nên đơn giản hơn với 5 ấm sắc...

Bên cạnh thuốc tây, thuốc bắc cũng đem đến nhiều công dụng hữu hiệu. Thế nhưng công cuộc sắc thuốc cũng có phần gian...

Top 5 nhiệt kế điện tử tốt nhất hiện nay

Top 5 nhiệt kế điện tử tốt nhất hiện nay

Trong thời buổi dịch bệnh đang hoành hoành như lúc này, nhiệt kế để đo nhiệt độ cơ thể là điều cần có trong mọi căn nhà....

Bảo vệ bé yêu với top 3 dầu gội cho trẻ sơ sinh dịu nhẹ.

Bảo vệ bé yêu với top 3 dầu gội cho trẻ sơ sinh...

Trẻ sơ sinh là lứa tuổi dễ nhạy cảm và còn non yếu, do đó các bà mẹ luôn lựa chọn những sản phẩm nhẹ dịu, tốt nhất cho...

Top 5 máy rửa mặt giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua

Top 5 máy rửa mặt giá rẻ mà bạn không thể bỏ qua

Máy rửa mặt giúp làm sạch sâu, loại bỏ mọi bụi bẩn trên khuôn mặt. Thế nhưng, giá thành của giá thành thường cao khiến...

Top 5 loại thuốc nhỏ mắt cho mắt cận được nhiều người tin dùng

Top 5 loại thuốc nhỏ mắt cho mắt cận được nhiều...

Thuốc nhỏ mắt cho mắt cận được dùng nhiều để giảm tình trạng mỏi và đau mắt do ngồi máy tính nhiều, học bài thiếu sáng....

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây