Tìm mua 3 loại sữa non cho bé tốt nhất hiện nay.

Hiện nay, có rất nhiều bà mẹ chọn mua sữa non cho bé. Thế nhưng nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng của loại sữa này. Có nên dùng cho bé không? Hãy cùng Ecom khám phá nhé!

Đối với trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, ngoài việc bổ sung dinh dưỡng bằng sữa mẹ thì dưỡng chất bên ngoài từ sữa non cũng được nhiều bà mẹ cân nhắc. Lúc này, đường ruột và sức đề kháng của bé còn yếu. Giữa hàng ngàn thương hiệu trên thị trường, chất lượng của sản phẩm là điều không ít mẹ quan tâm.

Sữa non là gì?

Sữa non là là phần sữa đầu tiên của mẹ được tiết ra trong vòng 72 giờ sau khi sinh con. Loại sữa này có màu vàng đục, sánh, đặc và mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng. Sữa này thường được sản sinh vào giai đoạn cuối thai kỳ của người mẹ.

Về hàm lượng dinh dưỡng, sữa non có nhiều dưỡng chất đặc biệt, cụ thể như sau:
Thành phần có chứa nhiều kháng thể chống lại bệnh nhiễm trùng, tiêu diệt các vi khuẩn gây nên sự tổn hại của cơ thể trẻ nhỏ. Các kháng thể đó bao gồm như: IgG, IgD, IgM, IgE, IgA,…
 
https://lh6.googleusercontent.com/C7NIY_j6jwSf6WDG7hsnFP49Kz998naGlGNayI00sZy_l-R-OgHonP_F-YYKjIIE_7wzS5_ZeADow3bWLHZqp_T4kZ6VzkiO1GThLTtAR2HIFsnkpMGBYKM5wP_MzrV80xBfki5a
Sữa non có màu vàng đục, sánh, đặc và mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng

Bên cạnh đó, trong thành phần của sữa non có rất nhiều protein. Đây là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Hơn nữa, thành phần của sữa non còn chứa các chất PRP (Proline-rich polypeptide), Lactoferrin và Glycoprotein giúp ngăn chặn bệnh tiêu chảy.
Acid Phytic  có trong sữa non cho bé như một loại chất chống oxy hoá, giúp ngăn chặn sự phát triển của các căn bệnh nguy hiểm như ung thư.

Các tiêu chí để chọn được một sản phẩm sữa non cho bé chất lượng.

Các nhãn hàng liên tục tung ra thị trường những sản phẩm khác nhau. Để chọn được một loại sữa tốt, bạn cần lưu ý các tiêu chí sau:

Chọn sữa theo độ tuổi của bé.

Ở mỗi độ tuổi, trẻ sẽ có những nhu cầu khác nhau về việc bổ sung chế độ dinh dưỡng và khoáng chất. Do đó việc chọn mua sữa theo độ tuổi là việc hết sức cần thiết. Điều này giúp trẻ bổ sung đúng những dưỡng chất mà bé cần.

Ưu tiên những sản phẩm sữa non được sản xuất từ động vật.

Theo nghiên cứu, sữa non của bò có thành phần dinh dưỡng giúp với sữa non của mẹ nhất. Việc chọn mua sữa non của bò để đảm bảo chất lượng của sữa, giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho bé.

Thành phần sữa non.

Do hệ miễn dịch của bé còn yếu, mẹ nên quan tâm đến các thành phần có trong sữa để đảm bảo chọn cho con mình một loại sữa tốt nhất.

Hàm lượng sữa non càng cao thì sữa càng nguyên chất, các chất dinh dưỡng càng nhiều. Điều đó đóng vai trò chủ đạo trong việc giúp trẻ phát triển và thể trạng của trẻ.

Ngoài ra, các thành phần như probiotics, choline, lysine, protein,…cũng rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, mẹ nên chọn những loại sữa non đã tách lactose bởi vì lactose có thể gây ra tình trạng tiêu chảy ở trẻ do hiện tượng không dung nạp.

Chất lượng.

Điều này thì không cần phải bàn cãi. Việc chọn sữa non cho bé có chất lượng tốt là điều mà bất cứ bà mẹ nào cũng mong muốn.

Bên cạnh đó, cũng nên chọn loại sữa có hạn sử dụng dài. Vì đến khi hết hạn, thành phần trong sữa sẽ bị biến đổi và có khi gây nên những chất có hại cho bé.

Công nghệ sản xuất.

Một công nghệ sản xuất khắt khe với những tiêu chí an toàn sẽ cho ra những dòng sữa an toàn nhất. 
Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ.

Những thương hiệu tốt và uy tín sẽ được sự tin dùng từ khách hàng. Điều này cũng đảm bảo được chất lượng sữa.

Ngoài ra những dòng sản phẩm nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng cũng đáng để cân nhắc.
 
https://lh3.googleusercontent.com/MVP7CnlADPwARzAQ1dF3UyVeTntsaS9a9UhwiH8whlj_3xi_jz6iLwub4CPBbGU8K40USkUPG8pIlIUiu8CU69IZjHqymn4aTtYBZR-eDNackhq6Z6_0JwVkJRwSEJbTCFeoURwz
Nhiều loại sữa non xuất hiện trên thị trường

Top 3 sản phẩm sữa non cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Sữa non mama dành cho trẻ lười ăn và muốn lên cân đều.

Giá tham khảo: 330.000 ~ 390.000đồng/hộp.
Dòng sữa non này có thành phần từ sữa non của bò được nhập khẩu từ Mỹ, giúp đem lại nguồn dinh dưỡng cho sự phát triển của bé từ 0 - 12 tuổi. Sữa non Mama đem lại một lượng vitamin A, D, E, K dồi dào tan trong chất béo có trong sữa non.

Cung cấp các loại vitamin tổng hợp, canxi, chất béo, bổ sung DHA giúp cho tình trạng trao đổi chất ở bé diễn ra tốt hơn. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ tốt cho sự phát triển chiều cao ở trẻ. Bổ sung 22 loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp cho hệ tiêu hoá của bé tốt hơn, giúp bé ăn ngon miệng.
 
https://lh5.googleusercontent.com/ppy-6W5uIGXCurT7NrlPFEzj7gB1kowyyxW1EYpvRJkhwm6-S3b8OyXls9JFaF71PslstwZmiCpST-RQ2F0AOt7qhMtSyxxCgIx7cb4hr4IRL7YskvD5YSuXGcMVHMmtcBJiLa7B
Sữa non mama dành cho trẻ lười ăn và muốn lên cân đều

2. Sữa non công thức Synolac.        

Giá tham khảo: 450.000 ~ 490.000
Sữa non Synolac được đánh giá là một trong những sản phẩm hàng đầu trong việc điều trị trẻ biếng ăn, chậm lớn và sức đề kháng kém. Ưu Điểm vượt trội của em này là kết hợp sữa non và sữa công thức với hơn 30 loại vitamin tốt cho hệ miễn dịch và sự phát triển của trẻ.

Thành phần trong sữa giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus, tăng cường đề kháng cho bé. Bên cạnh đó HMO giúp tăng cường vi sinh đường ruột và tiêu hóa, phòng ngừa táo bón ở trẻ.

Thành phần canxi từ tảo đỏ có trong sữa giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ canxi, cho bé lớn nhanh và phát triển tốt.
 
https://lh6.googleusercontent.com/QWgYF7tR28uTUYlZc8PzrHefZDvKJJCzm5ac-cfW9NK9_t8yU04Xg8t2ksbSeUw5IzvSCnoSCS0udjQfYUX7x7W05GRDsQJQZznGgJCJoykl7hnB7kY2zn8pDVlZ3yflMO5y0j6s
Sữa non công thức Synolac.

3. Sữa non ILDong Hàn Quốc giúp trẻ tăng cường trí não, phát triển chiều cao.

Giá tham khảo: 345.000đ
Em này được sản xuất bởi tập đoàn ILDong Foodis của Hàn Quốc giúp bé phát triển chiều cao và tăng cường hệ miễn dịch. Phù hợp cho trẻ từ 0 - 9 tuổi. Các thành phần trong sữa giúp cung cấp canxi, phốt pho và các dưỡng chất thiết yếu.

Probiotics nhằm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cải thiện khả năng tiêu hóa và giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, các kháng thể như IgG, TGF-beta, IGF-1,… nhằm hỗ trợ phát triển trí não, thị giác và tăng cường sức đề kháng cho bé.
 
https://lh4.googleusercontent.com/d9yWjtgX416BPLrLg1Xrp_t3ealUbNCkGybP6fOf0K7xPpdBGrW42X5Sa1IVwVGP8ujGdyeULEa2uxWh2Sud4eliM-ykxK2GLz7N7T2R5qI2HxZ8Xm_IMNpVkmvcqF03Cn7dYo8-
Sữa non ILDong Hàn Quốc

Ba mẹ nào cũng yêu con và muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Việc chọn mua sữa non cho bé để giúp bé được bổ sung đầy đủ dưỡng chất và phát triển toàn diện. Bên cạnh việc dùng sữa non, ban cũng nên kết hợp cho bé bú sữa mẹ và ăn uống đầy đủ để giúp bé phát triển cả về thể chất và trí não nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2689 trong 672 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 672 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Top 5 nhiệt kế điện tử tốt nhất hiện nay

Top 5 nhiệt kế điện tử tốt nhất hiện nay

Trong thời buổi dịch bệnh đang hoành hoành như lúc này, nhiệt kế để đo nhiệt độ cơ thể là điều cần có trong mọi căn nhà....

Bài viết liên quan

Top 5 đèn học chống cận đang "làm mưa làm gió" trên thị trường

Top 5 đèn học chống cận đang "làm mưa làm gió"...

Có thể bạn đã biết một trong những nguyên nhân của cận thị, loạn thị và các bệnh về mắt chính là học tập và làm việc ở...

Nước hoa hồng có tác dụng gì? Giải mã công dụng của nước hoa hồng

Nước hoa hồng có tác dụng gì? Giải mã công dụng...

Trong giới skincare hay truyền tai nhau về loại nước hoa hồng thần thánh để giúp bạn có một vẻ đẹp tươi trẻ. Vậy nước...

5 loại máy đo huyết áp điện tử tốt nhất hiện nay

5 loại máy đo huyết áp điện tử tốt nhất hiện nay

Giữa bộn bề cuộc sống, dịch vụ tự chăm sóc sức khỏe tại nhà luôn được mọi gia đình quan tâm chú ý. Trong đó, máy đo...

Top 3 máy sấy tóc tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Top 3 máy sấy tóc tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Máy sấy tóc được xem là dụng cụ làm đẹp bất ly thân của chị em phụ nữ.Thế nhưng liệu bạn đã biết cách chọn cho mình một...

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có thật sự hữu ích như lời đồn?

Tinh dầu hoa anh thảo Blackmores có thật sự hữu...

Dạo gần đây, tinh dầu hoa anh thảo Blackmores được các chị em phái đẹp “săn lùng”. Bạn đã biết gì về thương hiệu này?...

Nước tẩy trang Bioderma có những loại nào? công dụng ra sao?

Nước tẩy trang Bioderma có những loại nào? công...

Không phải ngẫu nhiên mà dòng nước tẩy trang Bioderma lại được các tín đồ làm đẹp săn lùng đến thế? Hôm nay chúng ta sẽ...

Sữa tươi tách béo có tốt không? Có nên dùng không?

Sữa tươi tách béo có tốt không? Có nên dùng không?

Sữa tươi tách béo là một loại thức uống dinh dưỡng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người đang có nhu cầu...

Top 4 dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay

Top 4 dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay

Bạn đã từng ái ngại tự ti với biệt danh “cái đầu tuyết”?Bạn lo lắng không biết dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay là...

Top 3 sữa rửa mặt cho da dầu mụn đáng để đầu tư

Top 3 sữa rửa mặt cho da dầu mụn đáng để đầu tư

Bạn đau đầu tìm kiếm sữa rửa mặt cho da dầu mụnBạn băn khoăn không biết làm thế nào để cải thiện làn da của mình.Bài...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây