Nước tẩy trang Bioderma có những loại nào? công dụng ra sao?

Không phải ngẫu nhiên mà dòng nước tẩy trang Bioderma lại được các tín đồ làm đẹp săn lùng đến thế? Hôm nay chúng ta sẽ cùng giải mã ngay những lý do đó.

Tẩy trang là bước đầu tiên trong chu trình 7 bước skincare thần thánh giúp chị em phụ nữ có được làn da đẹp. Chính vì thế, việc đầu tư một sản phẩm tẩy trang thích hợp là điều vô cùng cần thiết. Bioderma là thương hiệu nước tẩy trang được nhiều người tin dùng.

Xuất xứ thương hiệu Bioderma.

Có thể nói em này thuộc dòng nước tẩy trang quốc dân, được bày bán rất nhiều trong các quầy mỹ phẩm. Bioderma là một thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Pháp vào những năm 1970. Hiện nay với sự lớn mạnh của mình, Bioderma đã xuất hiện tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Sản phẩm nước tẩy trang Bioderma được hơn 33.000 các chuyên gia da liễu trên thế giới khuyên dùng. Mỗi sản phẩm trước khi được tung ra thị trường đã trải qua nhiều bước kiểm tra nghiêm ngặt về an toàn, chất lượng và sự lành tính. Chính vì thế thật không khó để có thể hiểu vì sao nó được lòng chị em giới skincare đến vậy.
 
https://lh4.googleusercontent.com/iwP0z9tzWQIhtbod2AZmxIbY98jzQAWaOuVn05-DX8BOrrpxySIFQC1U1QcCt8hj-WWyLcMt3g2q86pZ70CBWeHhvCvS9jqX1nX_oI2X-XGU6v96rOm3V-1uHY5h3adFsVeECWg1
Thương hiệu Bioderma nổi tiếng thế giới

Thành phần.

Để hiểu hơn về các thành phần được bào chế trong loại nước thánh này, chúng ta hãy cùng theo dõi tiếp thông tin dưới đây.
  • PEG-6 CAPRYLIC/CAPRIC GLYCERIDES: Em này chính là dẫn xuất mono của polyethylene glycol vì thế mà em nước tẩy trang này có kết cấu lỏng như nước, an toàn cho người sử dụng.
  •  ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT: Chiết xuất từ cây lô hội, có khả năng kháng khuẩn cho da và cung cấp độ ẩm, đồng thời làm tăng độ sáng cho làn da.
  •  CUCUMIS SATIVUS (CUCUMBER) FRUIT EXTRACT: Thành phần được chiết xuất từ nước cốt dưa chuột, có khả năng làm dịu da, giúp da trắng sáng và căng mọng hơn.
  • CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT: Chiết xuất trà xanh giúp da bạn chống lại quá trình oxy hoá. Bên cạnh đó còn có tác dụng kháng viêm, giảm vết thâm sau mụn đáng kể.
  •  SODIUM HYDROXIDE: Em này giúp tăng độ ẩm cho da, giúp da có khả năng hấp thụ nước tốt hơn, tránh tình trạng khô da, bong tróc…

Thiết kế.

Vì là thương hiệu dược - mỹ phẩm nên sản phẩm được thiết kế với chai nhựa trong suốt có thể nhìn rõ khối chất lỏng bên trong. Thông tin cần thiết được in đầy đủ bên ngoài. Bạn có thể dễ dàng check mã vạch để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của em này.

Sản phẩm được đóng gói với 3 loại: hồng - xanh lá - xanh dương, phù hợp với nhu cầu của từng loại da. Để hiểu hơn về những loại này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những thông tin ở dưới đây nhé!

BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water (màu hồng)

Sản phẩm nước tẩy trang dành cho những bạn gái có làn da nhạy cảm. Đây là sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng nhiều nhất. Điểm nổi bật là các acid béo siêu  nhỏ giúp hỗ trợ trong quá trình làm sạch da.

Bên cạnh đó, chiết xuất dưa chuột giúp làm dịu da và nuôi dưỡng làn da trắng sáng. Sản phẩm không cồn, không hương liệu nên vô cùng lành tính.
 
https://lh4.googleusercontent.com/TpgczpcPJ_xU4Uiq-BM8U92i0R_kbvSuAyTXRDFmNFVocY9kwD82rpCzHipj2XwvfBRECKvlQCGUr0Ra8rvy1_4k_K4lMn1lWMo6NjbjgCT0F06vPs0RD1_XaAmUHMerkmWM8vZd
BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water (màu hồng)

BIODERMA Sébium H2O Micellar Water (màu xanh lá).

Nước tẩy trang hoàn hảo dành cho những nàng da dầu và mụn. Hiệu quả làm sạch sâu hơn hẳn em màu hồng, cân bằng nội tiết tố và loại bỏ bã nhờn cho da.

Chiết xuất bạch quả-Ginkgo Biloba và kẽm – Zinc có tác dụng kháng viêm và kiểm soát dầu thừa trên mặt một cách tối ưu. Mặt khác sản phẩm có hương liệu không đáng kể.
 
https://lh6.googleusercontent.com/lDRvVMLH-fBlesMbfoHyLvO4c_osvQO8Z0Lcl8c8mO6M49DrlACNoKMpymK4z1FF5XmAkJll9DrfGzENEKRTQnh2rTa1xxouMJRhaOfKO22eIg2h8jegsEulus7QcOPVOfSSJeAW
BIODERMA Sébium H2O Micellar Water (màu xanh lá).

BIODERMA Hydrabio H2O Micellar Water (màu xanh dương).

Em này được thiết kế để dành riêng cho những làn da nhạy cảm bị mất nước. Có công dụng cấp ẩm cho làn da sáng khỏe bằng thành phần Glycerin. Hơn nữa em này còn có thành phần hạt nho và táo giúp nuôi dưỡng da hiệu quả.
Sản phẩm này cũng có hương liệu nhưng với hàm lượng rất thấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
 
https://lh6.googleusercontent.com/IjGprDstJrPYZNMa9J05HlsgwSg8yE9lNWzs_9WWhXP4ATQAS0egPjsNfjxfDVMUcqr5l5ezuk07Ke1iPRu4TXUc0QhhKq0mVsv3iU0PsicBbUqNTePAE4kM9zankcL90Wj8QyHG
BIODERMA Hydrabio H2O Micellar Water (màu xanh dương)

Một điểm cộng dành riêng cho nhà Bioderma chính là đang dạng hóa kích thước chai với 3 mức: 100ml, 250ml và 500ml. Điều này giúp quá trình skincare của các nàng được thuận tiện hơn.

Đánh giá ưu và nhược điểm của nước tẩy trang Bioderma.

Ưu điểm:

  • Tẩy trang hiệu quả: Mức độ tẩy trang của em này khá tối ưu, bụi bẩn được làm sạch sau một ngày dài hiệu quả. 
  • Không cồn, không hương liệu: Điều đặc biệt mà mình thích nhất ở em này là dạng lỏng trong suốt, không cồn, không hương liệu kích ứng. Đặc biệt sau khi tẩy trang xong còn có lớp ẩm mịn trên da.
  • Khả năng tẩy son lì và mascara hữu hiệu: Riêng về khoản này thì em màu xanh lá có hiệu quả nhỉnh hơn em màu hồng một chút.
https://lh6.googleusercontent.com/MXHEd7DpFC2Zhw4Rv5E1zVLweb7RTCTvDJHa5EzF-6GFTUwXq0MC3QWRT4RF8egDU5IvfqCM9tbpr35cDUTNrFSMK63kthwrChiRGWwQlob1Vnc1K6GEAOPVnrhjdinKW7cs0j4O

Khả năng tẩy son lì và mascara hữu hiệu

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao so với những dòng sản phẩm khác.
  • Như đã đề cập ở trên, nước tẩy trang màu hồng có hiệu quả kém hơn khi tẩy son lì và mascara.

Có nên mua nước tẩy trang bioderma không? Mua ở đâu?

Xét về tổng thể, cá nhân mình chấm mức độ tẩy trang của em này khoảng 8.5/10. Có thể nói đây là sản phẩm lý tưởng để tối ưu hoá quá trình tẩy trang của chị em. Các nàng có thể cân nhắc em này trong chu trình skincare của mình để có được làn da như ý muốn.

Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều sản phẩm nước tẩy trang nhà Bioderma nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Nhưng em này cũng được làm giả rất nhiều với những thủ đoạn tinh vi. Vì thế bạn nên chọn những đơn vị uy tín để chọn mua. 

Bạn cũng có thể tham khảo trên gian hàng của https://e.com.vn/ , đây là trang web thương mại điện tử nhận được những review tốt của khách hàng với đa dạng các loại sản phẩm cùng chế độ bảo hành hấp dẫn.

“Yêu bản thân là tình yêu lãng mạn nhất”, Hãy chăm chút cho làn da mình nhiều hơn để càng ngày càng trở nên tươi trẻ, xinh đẹp. Hy vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với nước tẩy trang Bioderma nhé!
 Đừng quên kết nối với chúng tôi tại chuyên mục Blog của Ecom!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2599 trong 652 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 652 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Collagen loại nào tốt nhất? Những điều bạn cần biết về collagen

Collagen loại nào tốt nhất? Những điều bạn cần...

Collagen loại nào tốt nhất chắc chắn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người trong quá trình tìm hiểu về collagen. Hôm nay,...

Bài viết liên quan

Sữa tươi tách béo có tốt không? Có nên dùng không?

Sữa tươi tách béo có tốt không? Có nên dùng không?

Sữa tươi tách béo là một loại thức uống dinh dưỡng được nhiều người yêu thích, đặc biệt là những người đang có nhu cầu...

Top 4 dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay

Top 4 dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay

Bạn đã từng ái ngại tự ti với biệt danh “cái đầu tuyết”?Bạn lo lắng không biết dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay là...

Top 3 sữa rửa mặt cho da dầu mụn đáng để đầu tư

Top 3 sữa rửa mặt cho da dầu mụn đáng để đầu tư

Bạn đau đầu tìm kiếm sữa rửa mặt cho da dầu mụnBạn băn khoăn không biết làm thế nào để cải thiện làn da của mình.Bài...

Phát sốt với độ hot của máy làm sữa hạt Ranbem

Phát sốt với độ hot của máy làm sữa hạt Ranbem

Máy làm sữa hạt Ranbem có gì mà hội yêu bếp lại ghiền đến vậy? Bài viết này Ecom sẽ cùng bạn đi giải mã lý do đó!

Máy ép chậm - hữu ích thật sự hay chỉ là trào lưu?

Máy ép chậm - hữu ích thật sự hay chỉ là trào lưu?

Thị trường máy ép trái cây hiện nay xuất hiện một loại máy ép chậm. Em này đem đến chất lượng nước ép đậm đặc và thơm...

Chứng hay quên ở người trẻ đáng sợ đến mức nào?

Chứng hay quên ở người trẻ đáng sợ đến mức nào?

Chứng hay quên tưởng chừng như là bệnh lý của những người già, thế nhưng, trong cuộc sống tấp nập và hối hả ngày nay...

Top 5 sản phẩm đánh bay mụn trứng cá tuổi dậy thì

Top 5 sản phẩm đánh bay mụn trứng cá tuổi dậy thì

Bạn lo lắng về mụn trứng cá tuổi dậy thì?Bạn chữa mụn hoài vẫn không hết?Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu tất tần tật về...

MANG TIỀN VỀ CHO MẸ - ĐỂ MẸ ĐI MUA ROBOT HÚT BỤI TỐT NHẤT 2021

MANG TIỀN VỀ CHO MẸ - ĐỂ MẸ ĐI MUA ROBOT HÚT BỤI...

Từ lâu, dọn dẹp nhà cửa là nỗi ám ảnh với bao người. Máy hút bụi xuất hiện như một vị cứu tinh. Nhưng liệu bạn đã tìm...

Công dụng của hành tây đối với sức khỏe

Công dụng của hành tây đối với sức khỏe

Hành tây có thể không có nhiều vitamin hay các khoáng chất. Thế nhưng một củ hành tây chứa khoảng 44 calo, cung cấp 20%...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây