Cách giảm cân từ rượu vang mà bạn nên biết ?

Rượu vang không chỉ là đồ uống tuyệt vời cho những buổi tiệc gặp mặt mà nó còn là tuyệt chiêu giảm cân nhanh khi bạn kết hợp và sử dụng chúng một cách hiệu quả nữa đó.
 

1. Giảm cân bằng cách kết hợp rượu vang với các thực phẩm giảm cân

 
Cách giảm cân từ rượu vang mà bạn nên biết ?


Rượu vang nho trắng kết hợp với các loại thịt trắng như thịt của các loại gà, hải sản, cá…: Do rượu vang trắng có tính ngọt, vị nhẹ nên có thể kết hợp được cùng với các loại thịt trắng khiến bạn dễ tiêu hóa.

Rượu vang đỏ kết hợp với cá loại thịt đỏ như thịt bò: Chất tannin có trong rượu vang đỏ tạo nên vị chát cho rượu có thể đánh tan cảm giác ngấy của thịt đỏ.

Trước bữa ăn và trước lúc ngủ không nên uống quá 50cc, không nên uống rượu khi dạ dày trống rỗng vì dễ gây ra chứng khó tiêu và nóng trong người. Cách uống rượu này giúp phái đẹp giảm cân và còn cho bạn một làn da mịn màng nữa.

 

2. Giảm cân bằng cách tắm các loại rượu vang

 
Cách giảm cân từ rượu vang mà bạn nên biết ? - Ảnh minh hoạ 2


Rượu có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, nhưng rượu không chỉ dừng lại với việc dùng để uống mà còn có thể dùng để tắm, giúp bạn tự làm spa thư giãn và giảm cân tại nhà.

Đem các loại rượu như rượu sake, rượu gạo, rượu nho đổ vào trong bồn tắm có nước khoảng 40 độ C, lợi dụng tính năng thúc đẩy tuần hoàn máu để đạt được hiệu quả thư giãn tinh thần, giảm stress (chú ý tuyệt đối không được vừa tắm vừa uống rượu).

Sau khi ngâm mình trong bồn tắm từ 10 đến 15 phút, dùng nước lạnh khoảng 20 độ C tắm sạch lại lần nữa. Lặp lại nhiều lần như thế sẽ tăng nhanh tỉ lệ trao đổi chất giúp việc giảm cân có hiệu quả rõ rệt.

Bắp chân là bộ phận khó giảm béo nhất nên có thể dùng vòi hoa sen xối nước ấm vào đó, dùng áp lực nước mát xa cơ bắp.
 

3. Uống rượu một cách hợp lí theo mùa giúp giữ gìn dáng đẹp và giảm cân hiệu quả

 
Cách giảm cân từ rượu vang mà bạn nên biết ? - Ảnh minh hoạ 3



Các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng trong các loại rượu hoa quả có chứa chất chống oxy hóa rất thích hợp cho phụ nữ sử dụng. Đặc biệt là các vitamin, khoáng chất và hàm lượng tannin có trong rượu nho.

Uống rượu một cách thích hợp sẽ làm giảm lượng cholesterol có trong máu và có thể phòng tránh mắc phải những bệnh huyết áp mới. Hơn nữa hàm lượng các chất anthocyanin có trong rượu còn có tác dụng làm trắng da.

Chuyên gia y học người Pháp cho biết mặc dù đồ ăn của Pháp có chứa nhiều dầu mỡ nhưng thân hình phụ nữ đa số vẫn rất mảnh dẻ chính là nhờ chất tannin có trong rượu nho có thể làm lưu thông mạch máu, tiêu hao các chất béo.

Ngoài việc lựa chọn các loại rượu thì thời điểm sử dụng cũng là điều rất quan trọng. Đông y không tán thành việc uống rượu vào buổi tối, họ cho rằng như thế sẽ gây ra sự tích tụ khí huyết trong cơ thể, còn tây y thì lại cho rằng uống rượu trước bữa ăn giúp ngon miệng hơn và uống một chút rượu trước khi đi ngủ giúp ngủ ngon giấc hơn. Tuy rằng trung, tây y có những quan điểm bất đồng nhưng nếu biết cách uống hợp lý sẽ giúp bạn vừa khỏe mạnh mà lại không sợ béo.

Rượu vang là loại rượu nhẹ, dễ uống và nếu bạn uống quen thì sẽ thấy rằng chúng rất thơm ngon. Ăn uống ngon miệng, lành mạnh lại giảm cân, tại sao bạn không thử ngay các thực đơn giảm cân  với rượu vang nhỉ?

Tổng số điểm của bài viết là: 1528 trong 376 đánh giá

Xếp hạng: 4.1 - 376 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Trị sẹo bằng nghệ tươi - hiệu quả bất ngờ.

Trị sẹo bằng nghệ tươi - hiệu quả bất ngờ.

Cách trị sẹo bằng nghệ tươi đơn giản và hiệu quả lắm đấy. Không cần dùng kem trị sẹo hay áp dụng phương pháp trị sẹo...

Bài viết liên quan

10 dấu hiệu cảnh báo sớm ung thư tuyệt đối đừng xem thường

10 dấu hiệu cảnh báo sớm ung thư tuyệt đối đừng...

Các dấu hiệu của bệnh ung thư thường không được phát hiện sớm vì chúng rất nhỏ. Đến khi bạn nhận ra thì đã quá muộn. Vì...

Cách trị mụn lẹo ở mắt nhanh nhất.

Cách trị mụn lẹo ở mắt nhanh nhất.

Mụn lẹo ở mắt nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra biến chứng ảnh hưởng đến mắt và thị lực. Thêm vào đó cảm...

Sức khỏe phụ nữ tuổi 30

Sức khỏe phụ nữ tuổi 30

Phụ nữ đã bước vào độ tuổi 30 nên theo dõi cơ thể của họ để có thể tìm ra các triệu chứng và dấu hiệu của bệnh tật mà...

Da sạch bong, sáng bóng với phương pháp tẩy da chết bằng bột cám gạo.

Da sạch bong, sáng bóng với phương pháp tẩy da...

Cách tẩy tế bào chết bằng cám gạo không chỉ đem đến cho bạn một làn da sạch sẽ mà cám gạo còn bổ sung nhiều dưỡng chất...

Địa Liền Vị Thuốc Quý Điều Trị Đau Nhức Xương Khớp

Địa Liền Vị Thuốc Quý Điều Trị Đau Nhức Xương Khớp

Địa liền vị thuốc quý là cây thuốc nam được dùng nhiều trong các bài thuốc y học cổ truyền giúp giảm đau nhức xương do...

Lá ổi có thể chữa nhức răng, viêm nướu và chứng hôi miệng không?

Lá ổi có thể chữa nhức răng, viêm nướu và chứng...

Không chỉ biết đến như là một vị thuốc với nhiều công dụng như: trị mụn nhọt, tiêu chảy, sát trùng vết thương, mà lá ổi...

7 thói quen ngay khi thức dậy tàn phá sức khỏe của bạn

7 thói quen ngay khi thức dậy tàn phá sức khỏe của...

Nếu không muốn sức khỏe ngày càng đi xuống, hãy tránh làm những việc dưới đây ngay khi thức dậy buổi sáng, kể cả… đi vệ...

Giảm mỡ máu, lọc sạch gan nhờ uống cao vỏ bưởi.

Giảm mỡ máu, lọc sạch gan nhờ uống cao vỏ bưởi.

Nước vỏ bưởi được xem như thần dược với những người mắc bệnh mỡ máu và có vấn đề về gan mà bạn không nên bỏ qua.

10 cách trị thâm mắt cực kì hiệu quả

10 cách trị thâm mắt cực kì hiệu quả

Thay vì sử dụng mỹ phẩm đắt tiền, nhiều hóa chất, bạn có thể loại bỏ quầng thâm bằng những nguyên liệu tự nhiên, an...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây