Đánh giá xe Mercedes-Benz SL 400 2020 kèm bảng giá lăn bánh

Mercedes-Benz SL 400 là chiếc mui trần 2 chỗ hạng sang có thiết kế đẳng cấp theo phong cách thể thao ấn tượng. Mercedes-Benz SL 400 không chỉ mang lại cảm giác lái thoải mái bởi động cơ mạnh mẽ mà còn sở hữu các tính năng tiêu chuẩn tuyệt vời.

Mercedes-Benz SL 400 lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam vào năm 2016 tại lãm Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam VIMS. Đây cũng là phiên bản Mercedes-Benz SL đang được phân phối chính thức trong nước.
Xem thêm nhiều thông tin về xe oto tại : https://tinbanxe.vn

Đánh giá xe Mercedes-Benz SL 400 về thiết kế phần đầu xe

 
mercedes sl 400 (1)
Mercedes-Benz SL 400 sở hữu diện mạo “điển trai” và đậm chất thể thao với những đường nét khỏe khoắn và cơ bắp. 

Điểm nhấn tạo nên cảm giác mạnh mẽ nhưng không kém phần sành điệu trên con xe này chính là những đường gấp nếp toát lên vẻ năng động cùng phần lưới tản nhiệt Retro hình kim cương được nâng đỡ bởi thanh ngang mạ crom bóng bẩy.

Mercedes-Benz SL 400 được trang bị lưới tản nhiệt với họa tiết kim cương và logo “ngôi sao 3 cánh” cỡ lớn ở chính giữa. “Đôi mắt” của Mercedes-Benz SL 400  là cụm đèn Full-LED có chức năng tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa.

Đánh giá xe Mercedes-Benz SL 400 về thiết kế phần thân xe

 
mercedes sl 400 (13)

Điểm nổi bật ở thân xe là phía dưới được trang bị bộ vành 5 chấu với kích thước 19 inch giúp xe thể hiện được “chất” thể thao của mình. Hông xe có hốc hút gió giúp tăng tính khí động học khi di chuyển ở tốc độ cao. Nhìn chung, phần hông Mercedes-Benz SL 400 trông rất đầm và năng động.

Đánh giá xe Mercedes-Benz SL 400 về thiết kế phần đuôi xe

mercedes sl 400 (3)


Nhìn từ phía sau, Mercedes-Benz SL 400 trông khá thu hút bởi sự trẻ trung với cụm đèn hậu hình “nan quạt” cách điệu được vuốt theo hơi hướng tam giác, phía bên dưới là cụm ống xả mạ crom có thiết kế vuông vức được mạ bóng loáng và được bố trí đối xứng nhau.

Đánh giá xe Mercedes-Benz SL 400 về thiết kế vô lăng và táp lô

 
mercedes sl 400 (4)

Nội thất của Mercedes-Benz SL 400 được đánh giá là một “kiệt tác” bởi sự tinh tế và sang trọng mà hãng đem lại. Thể hiện rõ nhất ở các chi tiết trong cabin được bọc da, kết hợp một vài chi tiết khác bằng gỗ và nhôm sang trọng. 

Vô lăng là loại 3 chấu bọc da hiện đại được tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi. Đồng hồ thời gian analogue cổ điển nằm chính giữa cũng góp phần tạo điểm nhấn cho khu vực cụm điều khiển. Ngoài ra, Mercedes-Benz SL 400 còn trang bị đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 3 màu sắc và cường độ sáng khác nhau.không chỉ rất thoải mái trong quá trình sử dụng mà còn rất đẹp mắt.

Đánh giá xe Mercedes-Benz SL 400 về thiết kế  ghế ngồi

 
mercedes sl 400 (5)

Toàn bộ ghế đều được bọc da, ghế lái và hành khách phía trước tích hợp tính năng điều chỉnh điện, bộ nhớ 3 vị trí giúp hàng ghế trước toát lên vẻ hiện đại, đắt tiền nhờ có tone màu kem chủ đạo. Từ đó giúp mang lại sự thoải mái cho hành khách.

Đánh giá xe Mercedes-Benz SL 400 về trang bị an toàn

 
mercedes sl 400 (14)

Mercedes-Benz SL 400 được nhà hãng trang bị hàng loạt các hệ thống an toàn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Cụ thể, gồm có: 
  • Lốp xe run-flat
  • Camera lùi hỗ trợ khi de/lùi xe
  • Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng giúp giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu & khí xả
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp, tự động điều khiển tay lái và phanh để đưa xe vào chỗ đỗ (cả trong trường hợp đỗ xe song song và đỗ xe vuông góc)
  • Chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS
  • Chống trượt khi tăng tốc ASR
  • Ổn định thân xe điện tử ESP
  • Hệ thống ESP Curve Dynamic Assist giúp tránh hiện tượng thiếu lái khi vào cua ở tốc độ cao, hỗ trợ ôm cua chính xác & an toàn hơn
  • Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist)
  • Đèn phanh Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp
  • Túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước và sau
  • Dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết
  • Hệ thống cảnh báo giảm áp suất lốp
  • Hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp.
 

Đánh giá xe Mercedes-Benz SL 400 tiện nghi

 
mercedes sl 400 (7)

Mercedes-Benz SL 400 sở hữu hàng loạt các trang bị tiện nghi cao cấp như : Chức năng giải trí hiện đại với hệ thống âm thanh vòm 11 loa Harman Kardon® Logic 7 công suất 600 watt, màn hình màu TFT 7-inch, bộ thu sóng phát thanh; đầu đọc thẻ SD, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet, chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC, cổng kết nối truyền thông đa phương tiện phía dưới tựa tay trung tâm, hỗ trợ các thiết bị giải trí di động, kết nối Apple CarPlay TM,… 

Ngoài ra, không thể không kể đến điều hòa khí hậu tự động đa vùng cao cấp, đảm bảo hiệu suất làm mát cực tốt giúp chủ nhân và hành khách cảm thấy thư giãn khi thời tiết nóng bức.

Đánh giá xe Mercedes-Benz SL 400 về khoang hành lý


Mercedes-Benz SL 400 có khoang chứa hành lý lên đến 356L khi che mui và giảm xuống còn 235L khi giấu mui. Bên cạnh đó, xe còn bố trí các ngăn giữ đồ nhỏ như hộc đựng bao tay trên bảng điều khiển, trên tay vịn và phía sau ghế, giúp bạn dễ dàng mang theo các đồ vật cá nhân.

Đánh giá xe  Mercedes-Benz SL 400 về động cơ

 
mercedes sl 400 (9)

Mercedes-Benz SL 400 được trang bị động cơ tăng áp kép V6 và dung tích 3.0 lít, từ đó sản sinh ra công suất động cơ lên đến 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 2000 – 4200 vòng/phút. Kèm theo đó là hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn. Xe có khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ trong vòng 4,9 giây.

Đánh giá xe Mercedes-Benz SL 400 về cảm giác lái xe

 
mercedes sl 400 (10)

Nhờ trang bị hệ thống treo khí nén Active Body Control và hệ thống lái Direct-Steer nên Mercedes-Benz SL 400 có khả năng vận hành mượt mà trên nhiều địa hình khác nhau và.giúp cho trải nghiệm vận hành tuyệt vời hơn. 

Đánh giá xe Mercedes-Benz SL 400 về mức tiêu hao nhiên liệu


Với mức tiêu thụ nhiên liệu trên Mercedes-Benz SL 400 sẽ làm cho khách hàng cảm thấy bất ngờ khi có mức tiêu thụ nhiên liệu trong- ngoài đô thị và kết hợp là 10.4L, 6.4L và 7.9L/100km.

Màu sắc của xe Mercedes-Benz SL 400


Ngoài ra, Mercedes-Benz SL 400 còn có hững gam màu mang lại sự đẳng cấp và tinh tế cho khách hàng lựa chọn như : Vàng Sand (X10), Đỏ Classic (X17), Vàng Tuscany Pearl (X18), Nâu Sienna (X24), Xám Titanium Pearl (X26), Trắng Platinum (X30), Nâu nhạt (X35) và Trắng Deep (X46).
 
mercedes sl 400 (11)
Mercedes-Benz SL 400 màu Xám Titanium Pearl
 
mercedes sl 400 (12)

Mercedes-Benz SL 400 màu đen
 
mercedes sl 400 (16)

Mercedes-Benz SL 400 màu đỏ Classic
 
mercedes sl 400 (18)

Mercedes-Benz SL 400 xanh
 

Bảng giá xe Mercedes-Benz SL 400





Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz SL Class chỉ được phân phối duy nhất chiếc SL400 với mức giá : 6.709.000.000 VNĐ. 
Xem thêm chi tiết giá xe Mercedes Benz mới nhất tại: Bảng giá xe oto Mercedes

So sánh giá xe trong cùng phân khúc

 

Mercedes-Benz SL 400 đang phải chịu sự cạnh tranh của những tên tuổi lớn khác như BMW 640i Cabrio, xe Porsche 911 Carrera Cabrio, Jaguar XK Convertible hay Maserati GranCabrio.

 

Với mức giá hơn 6 tỷ đồng thì Mercedes-Benz SL 400 được đánh giá hơn cả mức mong đợi của hàng triệu người dùng trên thế giới.

Thông số kỹ thuật Mercedes-Benz SL 400


Mercedes-Benz SL 400 chinh phục được nhiều khách hàng với thiết kế sang trọng, động cơ mạnh mẽ bậc nhất trong phân khúc.
 
mercedes sl 400 (17)

Kết luận


Ưu điểm : Mercedes-Benz SL 400 mang đến một phong cách mới đậm tính thể thao hơn cùng những trang bị tiện nghi và tính năng đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

Nhược điểm : Ở Mercedes-Benz SL 400 Class hội tụ rất nhiều đặc điểm tuyệt vời nhưng bên cạnh đó vẫn còn một số điểm không được người tiêu dùng đánh giá cao vì thiếu một sự đột phá vượt trội.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1799 trong 446 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 446 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản facebook khi bị hack ?

Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản facebook khi bị...

Hướng dẫn cách lấy lại tài khoản facebook khi bị hack ? Đây là câu hỏi được rất rất nhiều người quan tâm khi mà những...

Bài viết liên quan

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành laptop Asus

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành laptop Asus

Đã có rất nhiều bài hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành laptop Asus, song vẫn chưa tổng hợp lại các thông tin liên quan...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây