Các yếu tố để tạo nên một không gian nội thất sang trọng

Mang theo bao tinh hoa, sự hiện đại từ Sài Gòn, Nova Furniture đã có mặt tại Long An để phục vụ nhu cầu nội thất cho người dây tại đây. Hãy cùng khám phá xem không gian sang trọng trong nội thất Long An được Nova Furniture thể hiện qua những chi tiết nào nhé!

 

Yếu tố cá nhân được chú trọng

Là chốn đi về sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi, ngôi nhà luôn được chú trọng cả về sự tiện nghi và giá trị thẩm mỹ. Mỗi ngôi nhà sẽ đem đến những cảm nhận khác nhau về không gian sống.

Mỗi gia chủ sẽ có những cái “tôi” riêng, tương thích với những gu thẩm mỹ khác biệt. Vì vậy, không gian nội thất sang trọng trước hết phải lột tả hết được dấu ấn cá nhân của gia chủ. Để có thể làm được điều này, bạn nên tìm kiếm những đơn vị nội thất có kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao.
 
https://lh6.googleusercontent.com/gmU-HjxOCF0XQRbuXkG-_hy5ldxIWHzKZeIPPH7JzgmeLrq9Se5dU3V0a5WgQGrHUMkyKlYE3BmmiG0P01tHpwyuhO1gNeYmrbBAJadgwdxp5SX5WMDc_UGd6cyAiQLaDbTVzWgS3aFQGVkcYYOOtO0
Mỗi ngôi nhà sẽ có một “tôi” cá nhân riêng

Các kiến trúc sư nhà Nova Furniture luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu tâm lý và sở thích khách hàng.Từ đó tạo nên những bản thiết kế đáp ứng đúng những tiêu chí mà khách hàng đề ra, đồng thời lại vừa đảm bảo được sự sang trọng, tiện nghi cho căn nhà.
 

Sự tinh tế thể hiện trong từng chi tiết nhỏ

Sự tinh tế được dùng để đánh giá xem không gian nội thất có sang trọng hay không. Đành rằng nội thất trong gia đình phải được thiết kế và bày trí theo gu thẩm mỹ và thói quen sinh hoạt của gia đình nhưng không phải ai cũng có đủ tinh tế để làm được điều này. Với một không gian tinh tế, đời sống của gia chủ sẽ được thăng hoa hơn.

Một không gian tinh tế thường được thể hiện ở sự phối hợp màu sắc giữa màu nền, màu tường và các vật dụng nội thất một cách hài hòa. Bên cạnh đó cách bài trí, trang trí các vật dụng trong nhà cũng cần được cân nhắc.
 
https://lh6.googleusercontent.com/8W1uvxeg9kiIAdNTGK-g_-Yu0eUfOwy_MuVhqFrx0iavUnZ7h2HroDloKuQaZVOMweFJvUmK5YeIs6y6ABfY0cdaGPZAOOc6QfU2frtKE4nzMCtq0_afVIQuAXjdDYvs8Peo_GVhvAuvksrQ8aADj8E
Màu sắc kết hợp hài hòa với nhau
 

Một không gian sang trọng là một không gian khơi gợi chiều sâu trong cảm xúc

Không gian sống được ví như một tác phẩm nghệ thuật, kiến trúc sư là người thay thế nghệ sĩ vẽ nên nó. Một không gian sang trọng là không gian có sự trải nghiệm và khám phá, sẽ thật nhàm chán nếu chỉ định hình không gian nội thất dựa vào thị giác hay một khuôn mẫu nhất định.

Để có được căn nhà “chạm” đến những rung cảm đặc biệt, gia chủ cần kiến trúc sư kết hợp khéo léo giữa những chất liệu nội thất như gỗ, kính, xi măng… Sự hài hòa về bề mặt sàn nhà, tường…có tác dụng rất lớn trong sự kết nối và tạo ra “cảm quan” trong không gian.


Câu chuyện cuộc sống được thể hiện qua từng thiết kế của Nova Furniture

Khi nhìn vào không gian sinh hoạt, bạn cũng có thể đoán được phần nào tính cách cũng như cuộc sống của gia chủ bởi lẽ nội thất không chỉ đem lại sự tiện nghi, phục vụ nhu cầu hằng ngày mà còn còn kể lại câu chuyện sinh hoạt của họ.

Các vật dụng gần gũi với thiên nhiên như gỗ, đá được ưu tiên sử dụng. Bên cạnh đó, không gian mở, kết hợp với thiên nhiên cũng được lòng nhiều khách hàng.

Bài viết trên đây đã lý giải những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hiện đại trong nội thất Nova Furniture. Hơn cả một ngôi nhà, chúng tôi đem đến cho bạn tổ ấm, sự tiện nghi và những trải nghiệm thú vị. Hãy kết nối với hotline  0834577666 để được tư vấn và giải đáp tận tình!


 

Tổng số điểm của bài viết là: 2299 trong 569 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 569 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

4 lý do nên chọn tủ bếp tân cổ điển cho căn biệt thự nhà bạn

4 lý do nên chọn tủ bếp tân cổ điển cho căn biệt...

Trong những không gian biệt thự, tủ bếp tân cổ điển chính là lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng Novakitchen điểm qua 4 lý do...

Bài viết liên quan

Nội thất căn hộ NovaFurniture hiện đại đến mức nào?

Nội thất căn hộ NovaFurniture hiện đại đến mức...

Một căn hộ hoàn hảo là một căn hộ phải đảm bảo các yếu tố về sự tiện nghi, an toàn cùng yếu tố thẩm mỹ. Hôm nay, hãy...

Đánh giá tổng quan về các loại tủ bếp trên thị trường hiện nay

Đánh giá tổng quan về các loại tủ bếp trên thị...

Ở bài viết này, Hale Group sẽ đánh giá tổng quan các loại tủ bếp đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tham khảo...

Bạn đang muốn thiết kế nội thất căn hộ HCM, bạn đang cần tìm đơn vị uy tín và chuyên nghiệp !

Bạn đang muốn thiết kế nội thất căn hộ HCM, bạn...

Nhu cầu thiết kế nội thất căn hộ đang tăng cao với số lượng căn hộ tăng nhanh từng ngày.

Đơn vị thiết kế tủ bếp Bình Phước chuyên nghiệp

Đơn vị thiết kế tủ bếp Bình Phước chuyên nghiệp

Phòng bếp là nơi sinh hoạt nhiều nhất của gia đình, đặc biệt là người phụ nữ của gia đình

Tủ áo thiết kế riêng đang dần được nhiều khách hàng Cần Thơ lựa chọn

Tủ áo thiết kế riêng đang dần được nhiều khách...

Tủ áo hiện đại là sản phẩm không thể thiếu trong 1 không gian phòng ngủ sang trọng

Đơn vị tủ bếp uy tín tại Thanh Hoá

Đơn vị tủ bếp uy tín tại Thanh Hoá

Bạn ở Thanh Hoá và đang cần sắm 1 bộ tủ bếp thật đẹp, hiện đại, bạn cần 1 đơn vị tủ bếp uy tín

Những sản phẩm gốm cao cấp của Việt Nam

Những sản phẩm gốm cao cấp của Việt Nam

Việt Nam chúng ta nổi tiếng với những sản phẩm gốm nghệ thuật từ làng gốm Bát Trang có tiếng khắp thế

Sáng tạo trang trí cửa kính đẹp bằng kính hoa văn

Sáng tạo trang trí cửa kính đẹp bằng kính hoa văn

Thiết kế nội thất cần tận dụng tối đa khả năng phản chiếu của ánh sáng để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho không...

Cách bài trí tủ bếp tân cổ điển thêm phần sang trọng, đẳng cấp

Cách bài trí tủ bếp tân cổ điển thêm phần sang...

Ngoài việc khá kén chọn không gian, để bày trí tủ bếp tân cổ điển đẹp đòi hỏi phải có mắt thẩm mỹ. Hãy cùng tham khảo...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây