NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO TRẺ

Tạo cho trẻ một không gian riêng tư là tiền đề để chắp cánh cho ước mơ của bé, giúp bé phát triển trí thông minh và thoả sức sáng tạo, học hỏi và lớn khôn. Thế nhưng việc lựa chọn thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ chưa bao giờ là điều dễ dàng. Nếu các bậc cha mẹ đang đau đầu về vấn đề trên, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tại sao cần thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ.

Trẻ em là lứa tuổi hiếu động, thích tìm tòi, khám phá. Việc chuẩn bị cho các con nhà mình có được không gian riêng tư sẽ giúp cho các bé có một "khoảng trời riêng" để thoả sức khám phá và phát triển trí tuệ và sức sáng tạo của bản thân.

Ở trong "vùng trời" ấy, trẻ sẽ được sống với niềm đam mê, yêu thích riêng của mình. Điều này cũng giúp định hình tính cách và tâm sinh lý của trẻ. Bên cạnh đó là tiền đề để chắp cánh cho những ước mơ của trẻ được bay cao.

Hơn nữa, việc trang bị cho con một căn phòng đầy đủ tiện nghi theo sở thích của trẻ cũng là cách ba mẹ thể hiện tình yêu thương với con cái. Thấu hiểu được điều này, trẻ sẽ ngoan ngoãn và vâng lời hơn.

Không gian riêng cho bé phát triển toàn diện

Đơn vị thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ nào tốt nhất?

Hiện nay, hoà cùng nhịp sống sôi động của thế giới, thị trường nội thất cũng sôi nổi vô cùng. Các đơn vị thiết kế nội thất mọc lên như nấm. Tìm được một đơn vị tốt để "chọn mặt gửi vàng" sẽ giúp gia đình bạn có được không gian sống ưng ý.

Bằng những kinh nghiệm dày dặn trong hơn 10 năm kinh nghiệm, NovaFurniture đã và đang dần chứng minh vị trí của mình trên thị trường, đặc biệt trong lĩnh vực phòng ngủ cho gia đình và trẻ nhỏ. Theo khảo sát, đơn vị đã nhận được 92% sự hài lòng từ khách hàng.

 

Trong mỗi thiết kế phòng ngủ cho bé, sự tận tâm của NovaFurniture được thể hiện trong từng chi tiết.


Bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, các kiến trúc sư đã thấu hiểu được nỗi niềm của khách hàng để tư vấn và lựa chọn những mẫu thiết kế phù hợp với khách hàng. Đối với phòng ngủ trẻ em, NovaFurniture đã lựa chọn những gam màu tươi sáng, những hoạ tiết trang trí bắt mắt theo sở thích của trẻ.

Hoạ tiết trang trí bắt mắt theo sở thích của trẻ

Bên cạnh đó, các vật dụng được sản xuất riêng tại xưởng, do đó đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối đến sức khoẻ trẻ nhỏ. Việc quản lý bằng phần mềm cũng giúp công trình thi công luôn hoàn thành đúng tiến độ.

Đối với trẻ em, an toàn là yếu tố quan trọng trên hết, do đó NovaFurniture đã chú trọng đến việc bố trí các vật dụng có tính an toàn cao, không sắc nhọn nhằm tránh những tổn thương không đáng có.

Sự hài hoà giữa ánh sáng và màu sắc cũng là một trong những yếu tố giúp NovaFurniture nhận được sự hài lòng của khách hàng.

 

Các vật dụng được lựa chọn kĩ càng, cao cấp

Hệ thống showroom rộng rãi.
 

Việc bố trí linh hoạt 6 hệ thống showroom tại các tỉnh phía Nam đã giúp công tác bảo hành và tư vấn thiết kế được diễn ra thuận lợi, thông suốt.

Lựa chọn thiết kế nội thất cho trẻ là điều vô cùng cần thiết. Hãy là những bậc cha mẹ thông minh, tâm lý, tạo tiền đề giúp trẻ định hình nhân cách và tương lai sau này.
Nếu cần thêm thông tin chi tiết, mời các bạn tham khảo mẫu nội thất phòng ngủ do NovaFurniture thiết kế sau đây:

https://novafurniture.vn/noi-that-hien-dai/phong-ngu/noi-that-phong-ngu-cho-tre-19/

Tổng số điểm của bài viết là: 5020 trong 1249 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1249 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Tủ bếp cánh kính được làm từ kính cường lực hay kính an toàn?

Tủ bếp cánh kính được làm từ kính cường lực hay...

Từ khi ra đời đến nay, tủ bếp cánh kính luôn được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn lắp đặt. Thế nhưng, liệu bạn đã...

Bài viết liên quan

Nội thất Kiên Giang hiện đại, sang trọng

Nội thất Kiên Giang hiện đại, sang trọng

Bạn muốn tìm một đơn vị thiết kế nội thất Kiên Giang? NovaFurniture với những thiết kế hiện đại, sang trọng cùng đội ngũ...

Nội thất Cần Thơ hiện đại

Nội thất Cần Thơ hiện đại

Các mẫu nội thất Cần Thơ hiện đại

Dáng xinh đón tết với 5 loại trà giảm cân tốt nhất hiện nay

Dáng xinh đón tết với 5 loại trà giảm cân tốt nhất...

Trà giảm cân được nhiều người dùng như một loại thức uống vừa thư giãn vừa giúp làm đẹp, duy trì vóc dáng. Bạn đã tìm...

Nên mua máy hâm sữa loại nào tốt?

Nên mua máy hâm sữa loại nào tốt?

“Máy hâm sữa loại nào tốt?” là câu hỏi khiến nhiều mẹ quan tâm khi tìm cho con mình một sản phẩm để vừa giữ được độ ấm...

Máy hút sữa là gì? Tiêu chí chọn mua máy hút sữa tốt nhất cho con

Máy hút sữa là gì? Tiêu chí chọn mua máy hút sữa...

Máy hút sữa là trợ thủ đắc lực để giúp các bà mẹ bỉm sữa nuôi con tốt hơn sau khi sinh. Liệu bạn đã tìm được máy hút sữa...

Top 5 máy rửa chén mini tốt nhất hiện nay

Top 5 máy rửa chén mini tốt nhất hiện nay

Bạn muốn tìm một loại máy rửa chén nhưng không đủ điều kiện kinh tế. Máy rửa chén mini là thiết bị hoàn hảo dành cho...

Tiêu chuẩn để chọn mua sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Tiêu chuẩn để chọn mua sạc dự phòng tốt nhất hiện...

Làm thế nào để mua sạc dự phòng tốt nhất, bền nhất mà pin lại thật trâu?Cùng Ecom tìm hiểu qua bài  viết này nhé!

Các phân khúc giá của khoá cửa thông minh trên thị trường

Các phân khúc giá của khoá cửa thông minh trên thị...

Giá cả là một trong những nhân tố khiến khách hàng đắn đo nhất khi mua khoá cửa thông minh. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng...

So sánh đặc điểm của hai mẫu khoá vân tay và khoá thẻ từ

So sánh đặc điểm của hai mẫu khoá vân tay và khoá...

Khóa thẻ từ và khoá vân tay là hai mẫu khoá nổi bật trong làng khoá thông minh. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn so sánh...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây