Nước giặt Ariel có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Ariel là cái tên không còn xa lạ với bao người dân Việt. Thế nhưng, xuất thân là thế hệ “đàn em”, nước giặt Ariel liệu có sánh kịp với các thương hiệu khác trên thị trường?

Đối với bao người nội trợ, việc lựa chọn được một thương hiệu bột giặt để giúp áo quần luôn tươi mới, thơm tho luôn là mối quan tâm hàng đầu. Ariel xuất hiện và ngày càng có chỗ đứng trong thị trường nước bột giặt. Hôm nay chúng ta hãy cùng khám phá thương hiệu này nhé!

Thương hiệu bột giặt Ariel.

Với công nghệ cải tiến vượt trội, công ty P&G cho ra đời dòng nước giặt Ariel giúp làm sạch hiệu quả, khử mùi quần áo và lưu giữ hương thơm dài lâu. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ lành tính của sản phẩm.

P&G ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng bởi những nổ lực hết mình và những thành tựu tốt đẹp mà đơn vị đã đạt được. Trong đó top 25 “thương hiệu tỷ dollar” là danh hiệu đáng ghi nhận nhất.
 
https://lh3.googleusercontent.com/eG3qdudy5wB6BwMUTpW3Vj44exybfVsok6LVQDqgrx2NQGBBW1THqAASi3cCT6kiBWi4e5ggPzAR_49g_aBNIDxlSWMIGzITPv-GYY1pqUP6IlZzL7oUtSITq0S-Yz3oYrTE1ur2
Nước giặt Ariel đang được người tiêu dùng tin cây.

Nhận xét thiết kế, bao bì.

Sản phẩm được đóng gói ở dạng chai và dạng túi với bao bì thiết kế đẹp mắt. Đóng gói tiện lợi phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của từng loại gia đình.
Bên cạnh đó, Ariel còn đa dạng dung tích khác nhau, tiện lợi hoá cho quá trình sử dụng.

Thành phần.

Bên trong nước giặt Ariel bao gồm: 28% chất hoạt động bề mặt, chất mềm nước, chất phân tán, chất ổn định, enzyme, kiềm…
Nghiên cứu đã chứng minh những thành phần bên trong Ariel hoàn toàn lành tính, không gây khô và kích ứng da. Vì vậy bạn hãy yên tâm ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với chúng.
Đặc điểm nổi bật của em này là thành phần làm mềm sợi vải giúp quần áo mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

Khả năng giặt sạch.

Ariel phù hợp với cả giặt tay lẫn giặt máy và an toàn cho làn da của mọi người. Với công thức kích hoạt vết bẩn nhanh chóng, Ariel có thể đánh bật vết bẩn như mỡ, cà phê hay mực bút bi…Hiệu quả gấp 2 lần so với các loại nước giặt thông thường khác.

Độ hoà tan.

Bởi lẽ kết cấu là chất lỏng, em nhà Ariel có khả năng hoà tan và thẩm thấu nhanh vào nước. Nhờ đó có khả năng giặt sạch hiệu quả. Hơn nữa, em này còn không để lại cặn bột giặt trên quần áo như những loại bột giặt thông thường khác.

Hương thơm.

Với các thành phần hạt lưu hương bên trong, Ariel giúp lưu giữ mùi hương tươi mát cho quần áo nhà bạn. Chỉ cần 1 nắp giặt, mùi hương sẽ bám sâu vào từng sợi vải, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Nước giặt Ariel gồm những loại nào?

1. Nước giặt giữ màu Ariel.

Giá: 145.000đ
Em này là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Ariel trong năm 2019. Với bao bì màu tím bắt mắt, sản phẩm đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu như mực học sinh, cà phê, dầu mỡ.

Thành phần lành tính an toàn cho da và có thể sử dụng cho giặt tay và giặt máy với hương thơm dài lâu.
Điểm nổi bật của em này được nhiều người ưa thích đó là công nghệ giữ màu rất tốt và không để lại cặn bột trên quần áo.
 
https://lh3.googleusercontent.com/3at_5Ebcsv29HlsuJVJMbhfzg3dRlaTY7Ny_tTIE7Nz8OxKTKB5Jm3_t0a-xByFL4F33mDqxPGPHrj_5f0T1hv_be-lBCm8ho5iRJFKBi0Z8VNk8W5cuxQPeo5BMzFy1DSrj2Qn_
Nước giặt giữ màu Ariel.

2. Nước giặt hương sả dịu nhẹ.

Giá tiền: 145.000đ/túi 3.2kg
Với mùi hương sả độc đáo cùng những công nghệ tiên tiến giúp giặt sạch mọi vết bẩn. Thành phần lành tính và cực kỳ an toàn cho bé. Do đó đây là sản phẩm được các bà mẹ tin dùng.
Khuyết điểm của em này là mùi hương cực kỳ thơm nhưng không giữ được lâu dài.
 
https://lh5.googleusercontent.com/DHUN9jD6uJyCF_yid3Uc765HdCT8S-rL0G1CPtDZklKfXY3rqWx1a-ipBjV1xGDdc84JV5k73XlLEyHwGAER8atqXk-4OA9UpmLHsmYjlBciOokfFKp2yW_uFFPshFCyIa2pAQke
Nước giặt hương sả dịu nhẹ

3. Nước giặt sạch nhanh Ariel.

Giá tiền: 138.000đ/ 2.4kg.
Áp dụng những công thức tối ưu cho việc giặt nhanh, em này giúp tẩy sạch mọi vết bẩn trên quần áo nhanh gấp nhiều lần. khả năng thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải để lưu giữ hương thơm. Đây là công cụ hữu ích giúp việc nhà trở nên nhẹ nhàng hơn.
 
https://lh4.googleusercontent.com/n0xtaCwcMs3HA44on4Ofy362x0UoilAHGOJ9ys1kX1yOS2SZmqR73wC2W6EKkb1gqCvCls78GIMH3oer_WNJkpGft0qnqCS3Rm6h220LuDtVgpKaZ15EjBtIspaTnJlgI_SM_5H5
Nước giặt sạch nhanh Ariel

4. Nước giặt khử mùi ẩm mốc Ariel 2.15kg.

Giá tiền: 136.000đ
Một sản phẩm tuyệt vời cho những ngày mùa đông, giúp áo quần nhà bạn được giặt sạch những vết bẩn một cách nhanh chóng. Điểm nổi bật của em này là khả năng khử mùi ẩm mốc cho quần áo, giúp quần áo trở nên thơm tho và dễ chịu.
 
https://lh6.googleusercontent.com/3J1YmJ6Q9Ega3_7uzxFU5Yz0H0verlDdPtgW7_IwiFizLX2MS8-rYWwWj4OagWxjZQ7SvwM3E6e1thCDCmxcJv5lDVyRBCHwk57_9KXchN4VlS1kWJ0sRTYZSE9AqdfFzXgAIX4S
Nước giặt khử mùi ẩm mốc Ariel

5. Nước giặt dành cho cửa trước.

Giá tiền: 130.000đ
Một sản phẩm đáng đầu tư cho máy giặt cửa trước. Hiệu quả vượt trội trong việc tẩy nhanh những vết bẩn cứng đầu mà không hề để lại cặn bột giặt trên quần áo. Đặc biệt khả năng hoà tan trong nước mạnh mẽ. Khiến bạn không phải lo lắng về sự vón cục của sản phẩm.
 
https://lh5.googleusercontent.com/NS6EM1vfn-kfaPM8DbF0PbNbSeKLl255-HGGYeSRy0lTlE2aIJmPcrTF_OGq9gUnNVvXFu3Z_0D3-sURfK2ypFVmIa-ufzoFssVHu18SsN-5SoLH18B22WGXd8fX-3bgexVxYkGf
Nước giặt dành cho cửa trước.

Có nên dùng Ariel cho trẻ nhỏ?

Một câu hỏi được đặt ra đó là nước Ariel có an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chúng ta hãy đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé!
  • Nước giặt mang tính chất dễ hoà tan, có thể giặt sạch mọi vết bẩn nhưng không hề để lại cặn trên quần áo. Do đó hoàn toàn phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu cùng những chất làm mềm vải giúp cho quần áo nhà bạn được mềm mại, dịu dàng. Điều này thực sự cần thiết với làn da nhạy cảm của bé yêu.
  • Bên cạnh đó, dòng nước giặt này chứa thành phần lành tính, không gây kích ứng da hoặc khô da cho gia đình bạn.
Tìm được một sản phẩm hỗ trợ tốt trong quá trình giặt giũ quần áo là một điều cần thiết. Hy vọng qua những chia sẻ trên bạn sẽ có thể hiểu hơn về nươc giặt Ariel và tìm ra được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhé!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2077 trong 513 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 513 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Bạn đang đau đầu vì không biết chọn máy lọc nước nào để sử dụng? Giữa muôn vàng thương hiệu khác nhau. Đâu là máy lọc...

Bài viết liên quan

Trở thành phượt thủ chuyên nghiệp với camera hành trình xe máy.

Trở thành phượt thủ chuyên nghiệp với camera hành...

Bạn muốn ghi lại toàn bộ âm thanh, hình ảnh trong quá trình di chuyển nhưng chưa biết cách chọn cho mình một chiếc...

Top 4 dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay

Top 4 dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay

Bạn đã từng ái ngại tự ti với biệt danh “cái đầu tuyết”?Bạn lo lắng không biết dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay là...

Top 3 sữa rửa mặt cho da dầu mụn đáng để đầu tư

Top 3 sữa rửa mặt cho da dầu mụn đáng để đầu tư

Bạn đau đầu tìm kiếm sữa rửa mặt cho da dầu mụnBạn băn khoăn không biết làm thế nào để cải thiện làn da của mình.Bài...

Phát sốt với độ hot của máy làm sữa hạt Ranbem

Phát sốt với độ hot của máy làm sữa hạt Ranbem

Máy làm sữa hạt Ranbem có gì mà hội yêu bếp lại ghiền đến vậy? Bài viết này Ecom sẽ cùng bạn đi giải mã lý do đó!

Smartphone nắp gập trở lại “đường đua”, đâu là thiết bị "đỉnh" nhất?

Smartphone nắp gập trở lại “đường đua”, đâu là...

Hiện nay, smartphone nắp gập được người tiêu dùng vô cùng săn đón khi các nhãn hàng liên tục tung ra nhiều sản phẩm mới...

Tại sao camera wifi được ưa chuộng đến thế?

Tại sao camera wifi được ưa chuộng đến thế?

Với nhu cầu bảo vệ anh ninh cho gia đình, doanh nghiệp ngày càng cao. Việc lắp đặt camera ngày càng nhiều. Bài viết này...

Các màu son trendy nhất 2022. Bạn đã có chưa?

Các màu son trendy nhất 2022. Bạn đã có chưa?

Từ bao lâu nay, son môi được xem là vật bất ly thân đối với chị em phụ nữ. Thế nhưng bạn đã biết cách tạo nên thương...

Top 5 Flycam giá rẻ đáng mua đến thời điểm hiện tại.

Top 5 Flycam giá rẻ đáng mua đến thời điểm hiện...

Flycam được sử dụng phổ biến trong việc quay phim, chụp ảnh nhưng người tiêu dùng còn e ngại bởi chi phí đắt đỏ. Cùng...

5 nồi lẩu điện tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua!

5 nồi lẩu điện tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua!

Nếu bạn là một tín đồ của lẩu và thường xuyên tổ chức những bữa tiệc tùng thì chắc hẳn nồi lẩu điện là một món đồ tuyệt...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây