Top 5 mũ bảo hiểm tốt nhất hiện nay dành cho dân phượt

Top 5 mũ bảo hiểm tốt nhất hiện nay dành cho dân phượt
 


Phượt đang trở thành một xu hướng không chỉ với các bạn trẻ mà cả những người trung niên, lớn tuổi. Phượt giúp con người được hòa mình với thiên nhiên, được đặt chân đến những cung đường, những vùng đất khác với nơi mà ta luôn sinh sống. Để phượt an toàn mà lại có thể chụp và ghi hình lại được những hình ảnh, thước phim đẹp thì bạn phải lựa chọn mũ bảo hiểm tốt. Dòng mũ bảo hiểm tốt nhất dành cho dân phượt hiện nay là Royal. Hãy tham khảo top 5 mũ Royal tốt nhất cho dân phượt nhé!

Royal M134 V2 – mũ bảo hiểm tốt nhất dành cho dân phượt

Royal M134 V2
Royal M134 V2
 
Đầu tiên không thể không nhắc đến dòng mũ ¾ đầu Royal M134 V2. M132 V2 có phần mũ sau ôm trọn đầu và phần kính che ¾ khuôn mặt. Mũ có màu chủ đạo đen tuyền cùng những dải đỏ trắng tinh tế và bắt mắt. Phần chính giữa phía trước mũ có in logo Royal với hình vương miện và dòng chữ “Royal”  màu vàng line trắng. Phần kính mũ được thiết kế tối màu giúp chống chói hiệu quả. Mũ dùng được cả cho nam và nữ nhưng phù hợp với những bạn nam hơn vì tông màu đen – đỏ - trắng mạnh mẽ và phong cách.

Royal M139 V9 – mũ bảo hiểm tốt nhất dành cho dân phượt

Royal M139 V9
Royal M139 V9
 
Sản phẩm tốt nhất tiếp theo là dòng Royal M139 V9. Nếu dòng Royal M134 V2 đem lại cho bạn sự mạnh mẽ thì Royal M139 V9 tạo nên sự phong cách và cá tính. Mũ với màu trắng thuần khiết được in hình rất đẹp và phá cách. Quan sát hình phía trên bạn có thể thấy hình một chiếc mũ bảo hiểm khác nằm trung tâm những câu vui nhộn và trẻ trung như “Hell” hay “Speed cult”,… với những màu sắc rực rỡ. Phần kính cũng được thiết kế cong và che ¾ mặt. Đặc biệt dây đai được trang bị thêm lớp đệm xanh giúp bảo vệ cằm của bạn không bị trầy xước.

Royal  M138B xanh dương – mũ bảo hiểm tốt nhất dành cho dân phượt

Royal M138B
Royal  M138B xanh dương
Cái tên tiếp theo phải nhắc đến liên quan đến dòng fullface là Royal  M138B xanh dương. Tiếp tục lại là màu chủ đạo đen rắn rỏi và mạnh mẽ đan xen là những họa tiết gấp cong như những tia chớp màu xanh dương và vàng. Với sản phẩm này, phần chính sẽ tập trung chủ yếu ở khu vực giữa mặt để mắt có thể quan sát đường đi và phong cảnh. Phần cằm và miệng được bảo vệ bởi khung mũ chắc chắn. Sản phẩm phù hợp nhất cho phái mạnh hoặc cả những cô nàng tomboy cá tính.

Royal M138 V3 – mũ bảo hiểm tốt nhất dành cho dân phượt

Royal M138 V3
Royal M138 V3
 
Royal M138 V3 cũng là một dòng fullface của Royal tức là che hoàn toàn mặt. Sản phẩm không những đảm bảo an toàn mà tính thẩm mỹ còn lên đến nghệ thuật. Trên nền đen bóng của mũ bạn có thể quan sát thấy họa tiết màu vàng óng hình một vị thần cùng những dòng chữ cách điệu rất đẹp. Đội mũ vào bạn không những trông như một tay phượt chính hiệu mà còn giống một tay đua lão làng nữa. Mũ phù hợp nhất cho những bạn đi xe phân khối lớn và mặc trang phục da hoặc bò bụi bặm.

Royal M08 đen lật cằm – mũ bảo hiểm tốt nhất dành cho dân phượt

Royal M08
Royal M08 đen lật cằm
Cuối cùng không thể bỏ qua Royal M08 đen lật cằm – dòng sản phẩm lật cằm của Royal. Tương tự với fullface, dòng mũ này có thể che kín mặt trong trường hợp bạn muốn đi với tốc độ cao hoặc đi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa lớn hay nắng nóng rát. Tuy nhiên khi đi trong thời tiết đẹp, trời râm mát, lộng gió hoặc đơn giản là khi bạn bắt gặp một cung đường đẹp tuyệt vời thì bạn có thể lật phần cằm và kính lên trên, biến chiếc mũ trở thành loại mũ với kính che nguyên phần mất thông thường.
Và đương nhiên họa tiết sản phẩm của Royal thì không thể chê vào đâu được. Tiếp tục là một tông đen cùng họa tiết dây xích độc đáo và phóng khoáng phù hợp với đại đa số người Việt Nam cũng như dân phượt quốc tế.
Tất cả 5 sản phẩm trên đều có những đặc tính chung của thương hiệu Royal. Thứ nhất tất cả các sản phẩm đều được làm bằng nhựa ABS nguyên sinh nên có thể chịu lực tốt, bảo vệ cho phần đầu và mặt của bạn được an toàn. Thêm vào đó nhựa ABS nguyên sinh cũng rất bền. Bạn có thể xài cả đời nếu không có tai nạn hoặc va đập quá lớn nào đó xảy ra với chiếc mũ.
Phần lớp lót bên trong của mũ không chỉ rất êm mà còn rất an toàn cho tóc và da đầu. Bản thân lớp lót đã được nhà sản xuất bị thêm lớp vải chống ẩm và kháng khuẩn. Do đó bạn sẽ không nhận thấy mùi khó chịu như những chiếc mũ bảo hiểm thông thường khi dùng lâu ngày hoặc đi mưa về.
Và quan trọng nhất Royal là thương  hiệu mũ bảo hiểm của Việt Nam. Mà bạn biết đó, giao thông tại Việt Nam phải nói là rất hỗn loạn và có đặc trưng riêng với số lượng xe máy lớn hạng nhất nhì thế giới. Do đó người Việt nên ưu tiên xài mũ của Việt Nam vì bản thân nhà sản xuất khi thiết kế và chế tạo luôn đặt ưu tiên về an toàn cũng như tính thẩm mỹ của người Việt lên hàng đầu.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 1869 trong 464 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 464 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Những điều bạn cần nghĩ tới khi bế tắc sẽ giúp bạn vượt qua ?

Những điều bạn cần nghĩ tới khi bế tắc sẽ giúp bạn...

Hãy tận hưởng cuộc sống đang mở ra trước mắt bạn. Bạn có thể không đến được nơi mà bạn muốn, nhưng cuối cùng bạn...

Bài viết liên quan

Công dụng tuyệt vời của cây lô hội (nha đam)

Công dụng tuyệt vời của cây lô hội (nha đam)

Ở nước ta, lô hội thường được trồng làm cảnh, lá, hoa và rễ được dùng làm thuốc.   Lô hội là cây thảo...

Những cách làm giảm stress mỗi ngày

Những cách làm giảm stress mỗi ngày

Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta phải đối mặt với nhiều vấn đề rất căng thẳng, Stress luôn là một rào cản gây khó...

Những lưu ý giúp bạn chọn mua máy hút bụi ô tô phù hợp

Những lưu ý giúp bạn chọn mua máy hút bụi ô tô phù...

Máy hút bụi ô tô là một trong những “vị cứu tinh” giúp xe trở nên sạch sẽ, không khí trong lành và có mùi dễ chịu. Đặc...

Có nên mua tủ lạnh Panasonic không?

Có nên mua tủ lạnh Panasonic không?

Trong những thương hiệu tủ lạnh có mặt trên thị trường hiện nay thì Panasonic chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dùng...

Những  bí quyết sống thọ

Những bí quyết sống thọ

1. Ăn no không gội đầu, đói không tắm. Rửa mặt nước lạnh, vừa đẹp vừa khỏe. Mồ hôi chưa khô, đừng tắm nước lạnh. Đánh...

Những "ổ vi khuẩn" trong gia đình cần phải phải lau chùi hằng ngày

Những "ổ vi khuẩn" trong gia đình cần phải phải...

Mưa nắng thất thường là nguy cơ cho những bệnh cảm, cúm bùng phát nếu không vệ sinh đồ đạc cẩn thận.

Ở đời, đừng sống quá TỐT, cũng đừng quá RỘNG RÃI

Ở đời, đừng sống quá TỐT, cũng đừng quá RỘNG RÃI

Ở đời, đừng sống quá TỐT, cũng đừng quá RỘNG RÃI…vì không phải ai cũng trân trọng sự chân thành của bạn đâu

5 thói quen sử dụng điện thoại khiến sức khỏe bạn bị đe dọa

5 thói quen sử dụng điện thoại khiến sức khỏe bạn...

Điện thoại dần trở nên quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Rất nhiều người có thói quen đi đâu cũng phải có bên...

16 Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh hay nhất mà bạn nên biết ?

16 Lời chúc giáng sinh bằng tiếng anh hay nhất mà...

Giáng sinh không chỉ là mùa lễ hội với những hoạt động vui chơi tưng bừng, mà còn là dịp quan trọng để bạn gửi tới người...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây