Top 5 nồi áp suất điện an toàn bán chạy nhất 2021

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về cả mẫu mã lẫn các tính năng sử dụng, nồi áp suất ngàu càng được nhiều chị em nội trợ lựa chọn. Tuy nhiên để có thể tìm được một nồi áp suất điện an toàn, có chất lượng tốt và giá cả phải chăng vẫn đang là vấn đề của người tiêu dùng.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc Top 5 nồi áp suất điện an toàn - chất lượng - giá thành hợp lý đang bán chạy nhất 2021, mời bạn theo dõi bài viết nhé!

Nồi áp suất là gì? 



Nồi áp suất được hiểu đơn giản là một thiết bị nhà bếp dùng để đun nấu, tương tự như nồi áp suất trên bếp gas nhưng sử dụng nhiệt năng của điện năng để đốt nóng khí và tạo ra áp suất. Nồi có thiết kế nắp nồi được vặn chặt, hơi nước trong nồi không thoát ra ngoài được, áp suất tăng, nhiệt độ trong nồi tăng cao giúp thức ăn chín nhanh và mềm hơn.

 

Nồi áp suất điện có thể tự điều chỉnh nhiệt và thời gian để tránh nguy cơ trong nồi quá nhiệt, khi chưa xả hết gas, nồi sẽ được khóa lại để tránh trường hợp người dùng bị bỏng.



Ưu nhược điểm của nồi áp suất điện 

Nồi áp suất điện là thiết bị hoạt động bằng nguồn điện, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. 

Ưu điểm: 

  • Hoạt động dựa vào bộ phận làm nóng được thiết kế bên trong nồi, người dùng không cần dùng bếp ga hay bếp điện để nấu.
  • Trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cùng nhiều chức năng nấu đa dạng.
  • Quá trình nấu tự động, người dùng chỉ cần cài đặt sẵn chế độ và thời gian nấu, nồi sẽ tự động điều chỉnh sao cho phù hợp, qua đó sẽ tiết kiệm được thời gian nấu ăn và công sức hơn.
  • Đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hạn chế thoát hơi ra ngoài. 

Nhược điểm: 

  • Có mức giá khá cao, dao động trên dưới 1 triệu đồng
  • Vì hoạt động dựa vào nguồn điện nên một số trường hợp cúp điện bất chợt sẽ không sử dụng được nồi.

Nồi áp suất điện Sunhouse SH1550



Giá tham khảo: 640.000 VNĐ

 

Được thành lập từ năm 2000, Sunhouse là tập đoàn liên doanh Việt - Hàn chuyên phân phối các thiết bị gia dụng như nồi áp suất, máy xay sinh tố, máy ép hoa quả, nồi cơm điện, máy lọc nước,... Hầu hết các sản phẩm của công ty được yêu thích vì mẫu mã đẹp, bắt mắt, chất lượng tương đối và đặc biệt là giá thành rẻ.

 

Nói đến nồi áp suất điện Sunhouse SH1550, chúng ta nghĩ ngay đến một sản phẩm có thiết kế trang nhã, hiện đại, phù hợp với mọi gian bếp. Thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa ABS cao cấp, lòng nồi bên trong có lớp chống dính không độc hại. Với dung tích nồi 5 lít, công suất khoảng 900W giúp gia đình thuận tiện trong việc nấu nướng, tiết kiệm thời gian và điện năng.

Các tiện ích khác được tích hợp trong nồi như: nấu cháo, cơm, canh và các chế độ nấu khác… chức năng khóa thông minh hoặc bảng điều khiển giúp dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng.



Nồi áp suất điện Bluestone PCB-5638M

 

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ 

Bluestone là thương hiệu chất lượng cao đến từ Hoa Kỳ, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ nhằm mục đích cuối cùng là tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Một số sản phẩm của hãng đang được đánh giá cao hiện nay: máy xay cầm tay, ấm siêu tốc, máy làm sữa đậu nành,...

 

Quay lại với nồi áp suất điện tử Bluestone PCB-5638M, đây là một sản phẩm hiện đại và tinh tế, vỏ được làm bằng thép không gỉ, bề mặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện cách nhiệt. Lòng nồi chống cháy, chống dính, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Nồi có dung tích 5 lít, công suất tối đa 1000W đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình 4-5 người, thời gian nấu nướng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng.

 

Ngoài 6 chế độ nấu khác nhau, sản phẩm còn được tích hợp các chức năng khác như chức năng an toàn, xả áp suất, khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn ...



Nồi áp suất điện Supor CYYB50YA10VN-100

 

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ

Supor chính thức trở thành thương hiệu của tập đoàn SEB của Pháp vào năm 2007. SEB là tập đoàn thiết bị gia dụng nổi tiếng thế giới với bề dày lịch sử 150 năm. Các sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay của hãng có thể kể đến là máy làm sữa đậu nành, máy xay sinh tố, nồi cơm điện và nồi áp suất điện.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thiết kế độc đáo, ấn tượng và khác biệt so với các sản phẩm khác thì nồi áp suất điện Supor CYYB50YA10VN-100 chính là sản phẩm có thiết kế lòng nồi hình tròn với độ dày là khoảng 2 mm, bên ngoài được phủ một lớp đồng cao cấp giúp chịu nhiệt, bền và chống va đập.

Được trang bị dung tích đáng kể lên đến 5 lít, thêm vào đó là mức công suất 1000W đáp ứng nhanh chóng nhu cầu nấu nướng của gia đình 4-5 người.

Ngoài ra, sản phẩm còn có màn hình hiển thị rõ ràng, giúp bạn có thể quan sát quá trình nấu trong nồi. Một số tính năng khác được trang bị trên nồi như khóa an toàn, hẹn giờ, hệ thống van xả thông minh có thể giúp ích cho bạn trong quá trình nấu ăn. 

 

Nồi áp suất điện Philips HD2103  

 

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ

Nồi áp suất điện Philips HD2103 là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, vậy chiếc nồi áp suất điện này tốt như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ nhé!

 

Như các bạn đã biết, Philips là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hà Lan, chuyên kinh doanh các sản phẩm gia dụng như máy xay sinh tố, nồi cơm điện, máy làm sữa đậu nành ... hay nồi áp suất. Hầu hết các sản phẩm của công ty đều có chất lượng cao, bền, mẫu mã đa dạng nên được nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng.

 

Nồi áp suất điện Philips HD2103 có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, có vỏ bằng thép không gỉ, lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ một lớp men chống dính không chỉ bền đẹp, an toàn cho sức khỏe mà cũng dễ dàng để làm sạch.

 

Nồi được trang bị dung tích 5 lít cùng công suất 900W đáp ứng nhu cầu nấu nướng của gia đình khoảng 3-4 người với thời gian nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi. Philips HD2103  đa dạng với 14 chế độ nấu hoàn toàn tự động, giúp chị em nội trợ chế biến dễ dàng các món ăn hấp dẫn để phục vụ cho gia đình mình.

Trên nồi còn tích hợp hệ thống đèn báo hiệu giúp người dùng quan sát được quá trình nấu thức ăn bên trong dễ dàng hơn. Ngoài ra còn có hệ thống van xả thông minh, chế độ điều chỉnh nhiệt độ, chống tràn tự động giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

 

Nồi áp suất điện Kangaroo KG135

Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ

 

Với dung tích nồi 5 lít giúp bạn chế biến được nhiều thức ăn, phù hợp với gia đình từ 4-5 người, cộng với công suất lên đến 1000W, tiết kiệm chi phí. Lòng nồi áp dụng thiết kế dạng tổ ong 3 trong 1 và dày 2mm, được phủ một lớp chống dính Teflon, đây là lớp chống dính cao cấp rất an toàn cho sức khỏe hiện nay. Nồi được trang bị 9 chế độ nấu khác nhau, bạn có thể cài đặt chương trình nấu hoàn toàn tự động, đáp ứng nhu cầu của gia đình. Ngoài ra, van xả áp suất được thiết kế thông minh đảm bảo an toàn và chống cháy nổ, quá nhiệt.

Ngoài ra, chức năng khóa an toàn giúp đảm bảo an toàn và rất cần thiết cho gia đình có trẻ em và người già. Tuy thời gian bảo hành chỉ khoảng 12 tháng nhưng chất lượng cực tốt và giá thành khá rẻ, không khó hiểu khi Kangaroo KG-135 được đánh giá là sản phẩm chất lượng nhất trong phân khúc thị trường hơn một triệu trở xuống.

Một chiếc nồi áp suất điện sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và đơn giản hoá việc nấu nướng mà vẫn đảm bảo mang lại những món ăn ngon miệng cho gia đình. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trong bài viết giới thiệu top 5 nồi áp suất điện đang được ưa chuộng, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và chọn mua một chiếc nồi thật ưng ý.

Tổng số điểm của bài viết là: 2577 trong 652 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 652 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Top 5 lọc không khí oto hiệu quả

Top 5 lọc không khí oto hiệu quả

Với mật độ sử dụng oto thường xuyên như hiện nay, nhu cầu lọc khử mùi oto càng trở nên phổ biến khi nhiều người không...

Bài viết liên quan

Top 7 chảo chống dính chất lượng tốt nhất 2021

Top 7 chảo chống dính chất lượng tốt nhất 2021

Chảo chống dính hiện nay là đồ vật không thể thiếu trong gian bếp của mọi nhà. Các loại chảo chống dính thường được làm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây