Bí quyết để có một chiếc gương phòng tắm thật xịn

Trên thị trường xuất hiện nhiều loại gương phòng tắm với đa dạng các loại mẫu mã. Ngoài vấn đề soi gương, nó còn đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ và phong thuỷ cho ngôi nhà.

Đã qua rồi cái thời “dùng gương để soi”, chiếc gương được đặt trong phòng tắm gia đình bạn ngày càng được tối ưu hoá công dụng. Ngoài chức năng chính là để soi, nó còn góp phần mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và hút tài lộc, giàu sang cho gia chủ.

Vai trò của gương phòng tắm.

Không phải ngẫu nhiên mà gương nhà tắm được lòng nhiều gia đình đến vậy. Các chức năng của nó sẽ giúp bạn lý giải cho điều này.

Giúp nới rộng và tăng chiều sâu cho không gian.

Sự phản chiếu của gương giúp “ăn gian” diện tích nhà tắm, tạo cảm giác thoáng rộng và có chiều sâu hơn thực tế. Vì thế gương treo tường luôn “ăn điểm” trong những không gian nhà tắm nhỏ hẹp.
 
https://lh6.googleusercontent.com/Q4jzdBXaCW0Ynst9ZkTKbTH2RTFICO6BWHT4i8Gqd6YG9YaGEVUVzZxj10wnqOy64h132U-19yvqQRcuI2UYjB5XvJe-beQixe239YS9Kh1UpLwxACTWZsipTDIGFSCEtpXHWcGh
Một tấm gương sẽ giúp làm tăng độ sâu cho phòng tắm

Tăng độ sáng cho căn phòng.

Gương soi có tác dụng hấp thụ ánh sáng đèn hoặc ánh sáng tự nhiên rồi phản chiếu lại cho căn phòng. Điều này góp phần làm cho không gian của bạn thoáng đãng. Bạn có thể đặt gương gần vị trí đèn hoặc cửa sổ để gia tăng độ sáng cho căn phòng.

Mang tính thẩm mỹ.

Trên thị trường xuất hiện nhiều loại gương với đa dạng các kiểu mẫu mã và kích thước với nhiều thiết kế bắt mắt. Chỉ bằng một tấm gương nhưng lại góp phần tạo nên điểm nhấn cho căn phòng của gia đình bạn.
 
https://lh5.googleusercontent.com/5SH2pawPzLTCJpjKgBom5FvZ88GcmjlhWqe1ucyuYofKFnrB2YEVcSt5UvXrXA1xhsq4sv-5C8MJ2Fp0IYaJeS6Qll7lDWp4Zp_Ezx4WXcY53k_Ym9H1xYS75oEhO1TeMXtm7nVm
Lắp đặt gương sẽ góp phần tăng thẩm mỹ cho phòng tắm nhà bạn

Che khuyết điểm phòng tắm.

Không phải phòng tắm nào cũng hoàn hảo, đôi khi nó lại xuất hiện các lỗi như các vết bẩn, lỗ đen trên tường, vết dặm vá sơn… Lúc này một chiếc gương phòng tắm như một công cụ thần kỳ giúp bạn “giấu nhẹm” mọi khuyết điểm một cách nhanh gọn.

Mang tính phong thuỷ.

Như đã đề cập ở trên, ngoài việc soi gương, thẩm mỹ, chiếc gương trong nhà tắm của bạn còn mang yếu tố phong thuỷ. Nó có tác dụng khuếch đại, phản xạ để dẫn những năng lượng tốt vào nhà. Từ đó mang đến tài vận cho gia chủ.

Cách chọn gương phòng tắm bạn nên nắm.

Yếu tố an toàn nên đặt lên hàng đầu.

An toàn là điều đầu tiên và cốt lõi khi lựa chọn nội thất gia đình. Bạn nên chọn những loại gương có chất lượng cao để tránh trầy xước hay đổ vỡ.

Lựa chọn kích thước gương.

Bạn cần đảm bảo chiếc gương trong nhà tắm của mình có thể soi toàn bộ khuôn mặt, một phần ngực và một khoảng trống ở phía trên tường. Hơn nữa, chiều rộng của gương cũng nên bằng với chiều rộng của bàn đá hay bao phủ hết bồn rửa tay.

Kiểu dáng gương.

Kiểu dáng gương được lựa chọn tuỳ vào diện tích và phong cách thiết kế nhà tắm. Phòng tắm nhỏ, đơn giản nên lựa chọn gương hình chữ nhật, tròn hoặc vuông không có khung viền. Phòng tắm lớn thì gương lớn có khung viền kèm hoạ tiết là hợp lý. Gương có viền từ chất liệu kim loại như bạc, đồng sẽ thích hợp cho phòng tắm mang phong cách sang trọng.
Khung gương nhà tắm.
Tuỳ vào ưu và nhược điểm mà giá thành cũng khác nhau. Khung kim loại làm tăng tính sang trọng cho khu vực nhà tắm của bạn nhưng giá thành khá cao. Khung gỗ hoà hợp với thiên nhiên nhưng độ bền thấp. Khung nhựa độ bền cao nhưng giá trị thẩm mỹ không nhiều.

Hoạ tiết trang trí.

Tùy vào sở thích mà bạn chọn họa tiết trang trí. Thị trường hiện nay cũng bày bán nhiều gương có kiểu dáng và hoạ tiết trang trí đẹp, sang trọng.

Chất lượng.

“Tiền nào của nấy”, những gương được sản xuất từ nhà xưởng hay thương hiệu uy tín sẽ có chất lượng cao hơn. Đảm bảo không bị xuống cấp quá nhanh trong quá trình sử dụng.

Những mẫu gương nhà tắm bạn nên tham khảo:

1. Gương treo tường truyền thống

Đây là loại gương đơn giản nhưng mang tính phổ biến. Gương không có hoạ tiết, thiết kế đơn giản, là gương trơn hoặc có viền bao quanh.
Ưu điểm:
  • Giá cả hợp lý, phải chăng.
  • Phù hợp với nhiều không gian nhà tắm.
  • Đa dạng về mẫu mã.
Nhược điểm:
  • Gương được thiết kế đơn giản nên sẽ không phù hợp đối với những ai thích cầu kỳ, mẫu mã.
https://lh3.googleusercontent.com/VzKUtvoptH1LVKnj_ZxckobsAsH54T4C0ujPgc2erv0YLXpTjwgpzt0gzVC2Ig6kOthcbL5lQbaepO4MKqwnfxJd2IulxUiFfcsGTvYK1p5xfEQj_3bE7xB8FXH8KDCXcLq4FN9b
Mẫu gương treo tường truyền thống

2. Gương nhà tắm đèn led ZT-LE901

Mẫu gương này có hệ thống đèn led bên trong, tạo thành vòng sáng xung quanh gương. Vừa để soi vừa để trang trí rất đẹp mắt.
Loại gương ZT-LE901 là loại gương đèn led cảm ứng. Gương Bỉ nhập khẩu cho hình ảnh chân thực, dễ lau chùi, ít bám nước.
Dải đèn led phía sau có khả năng chịu ẩm tốt, đặc biệt trong môi trường nhà tắm, an toàn cho người sử dụng.
 
https://lh5.googleusercontent.com/bJFMyg_kMXNNk-7ddSLQAIiLOEurk6ASvDtipHT8L_Z1ZHQI2hUg4977E3c2daRvqHsqcKRIFX_swK_0Wr4i0c3u9PzBUIGk9oLOyonQt6gP3OaoImDI2nkRdwfkdHJP_7v9Zaf6
Gương nhà tắm đèn led ZT-LE901

3. Gương phòng tắm liền tủ Baya Delphi

Một sản phẩm tích hợp giữa gương soi và tủ đồ trong nhà tắm. Tủ làm bằng gỗ sồi tự nhiên và có nhiều ngăn để thuận tiện trong việc đựng đồ. Gỗ đã qua xử lý, chống mối mọt cho căn phòng.
Ưu điểm thật to của em này là món đồ “đa zi năng”, vừa soi gương, vừa trang trí vừa lưu trữ đồ dùng.
 
https://lh6.googleusercontent.com/NsZVqNhXXrY19cIaXatR_QemsCqUluDWTdTwb3gcOsO5rncpXMOo5kiCZNJRkMkTdkaDm-jIP0EUdIpPPhgpQDyqidoiQ0RCdnOH4AW0jKsjWhTdm-9mJbTLZYqLLGtgoWHbZwER
Gương phòng tắm liền tủ Baya Delphi
 
Vậy là Ecom đã cùng bạn tham khảo những mẫu gương đẹp và cách chọn gương trong nhà tắm. Hy vọng bạn có thể chọn được cho mình một chiếc gương phòng tắm ưng ý nhất, để có thể thoải mái nhìn ngắm mỗi ngày nhé!




 

Tổng số điểm của bài viết là: 1395 trong 350 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 350 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Smartphone nắp gập trở lại “đường đua”, đâu là thiết bị "đỉnh" nhất?

Smartphone nắp gập trở lại “đường đua”, đâu là...

Hiện nay, smartphone nắp gập được người tiêu dùng vô cùng săn đón khi các nhãn hàng liên tục tung ra nhiều sản phẩm mới...

Bài viết liên quan

Top 7 máy khoan dùng pin bán chạy nhất 2022

Top 7 máy khoan dùng pin bán chạy nhất 2022

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy khoan dùng pin giá rẻ hoạt động tốt và có tuổi thọ bền bỉ? Trong bài viết này, chúng...

Các lỗi thường gặp trên khóa điện tử và cách khắc phục

Các lỗi thường gặp trên khóa điện tử và cách khắc...

Bạn sẽ làm gì khi khoá điện tử nhà mình bỗng nhiên bị lỗi? Tại bài viết này Ecom sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

MANG TIỀN VỀ CHO MẸ - ĐỂ MẸ ĐI MUA ROBOT HÚT BỤI TỐT NHẤT 2021

MANG TIỀN VỀ CHO MẸ - ĐỂ MẸ ĐI MUA ROBOT HÚT BỤI...

Từ lâu, dọn dẹp nhà cửa là nỗi ám ảnh với bao người. Máy hút bụi xuất hiện như một vị cứu tinh. Nhưng liệu bạn đã tìm...

Khoá vân tay giá rẻ cho phòng riêng

Khoá vân tay giá rẻ cho phòng riêng

Khoá vân tay là loại khoá cửa thông tin vừa tiện dụng vừa phù hợp với nhiều loại cửa

6 áo polo nam đẹp giá rẻ 2021

6 áo polo nam đẹp giá rẻ 2021

Chọn áo Polo nam cũng là điều mà nhiều bạn nam băn khoăn, chọn loại áo nào, mẫu áo nào vừa đẹp vừa rẻ

Top 10 quần Short thể thao nam đẹp giá rẻ

Top 10 quần Short thể thao nam đẹp giá rẻ

Quần short thể thao hay còn gọi là quần đùi thể thao là sản phẩm thời trang đa dụng, không chỉ đi tập gym mà còn mặc đi...

Top 5 lọc không khí oto hiệu quả

Top 5 lọc không khí oto hiệu quả

Với mật độ sử dụng oto thường xuyên như hiện nay, nhu cầu lọc khử mùi oto càng trở nên phổ biến khi nhiều người không...

Top Khoá đại sảnh đáng mua

Top Khoá đại sảnh đáng mua

Khoá đại sảnh là loại khoá không chỉ dùng khoá để bảo mật mà còn nhiều ý nghĩa khác nên nhiều gia chủ còn băn khoăn khi...

Một bộ khoá cửa thông minh hoàn hảo gồm những tính năng gì

Một bộ khoá cửa thông minh hoàn hảo gồm những tính...

Khoá cửa thông minh trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều công nghệ mới, tính năng mới, hãy cùng tìm hiểu những...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây