Top 7 máy khoan dùng pin bán chạy nhất 2022

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy khoan dùng pin giá rẻ hoạt động tốt và có tuổi thọ bền bỉ? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 6 dòng máy khoan dùng pin giá rẻ nhưng chất lượng cao mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua.

Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI


Giá tham khảo: 2.000.000 VNĐ 

Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 120-LI sử dụng thiết kế nhỏ gọn chạy bằng pin, cho phép bạn sử dụng linh hoạt, không dây và tiện lợi hơn.

Ngoài ra, chiếc máy khoan điện có trọng lượng nhẹ chỉ 1.1kg (bao gồm cả pin) sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác ở mọi ngóc ngách, đặc biệt là những chiếc máy khoan điện ở độ cao vừa tầm đầu.
Bosch GSB 120-LI có thể ứng dụng linh hoạt vào nhiều ngành nghề khác nhau, như chế biến gỗ, gia công, xây dựng ... để nâng cao hiệu quả công việc.

Một ưu điểm của máy khoan điện này là nó có hệ thống bảo vệ pin điện tử có thể tránh sạc quá mức, quá nhiệt và phóng điện, từ đó kéo dài tuổi thọ của pin.

Máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF457DWE 18V

Giá tham khảo: 2.450.000 VNĐ

Máy vặn vít Makita DF457DWE sử dụng pin sạc lithium-ion siêu bền, khó bị chai. Dung lượng pin 1.5Ah nên có thể hoạt động trong thời gian dài sau khi sạc đầy. Máy có thể tuỳ chỉnh tốc độ ở 2 mức là mức thấp từ 0 - 400 vòng/phút, mức cao nhất từ 0 - 1.400 vòng/phút sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. 
Sản phẩm có lực vặn tối đa 42Nm, mang lại khả năng khoan gỗ với đường kính 36mm, khoan thép với đường kính 13mm. Máy trang bị pin 18V cung cấp lực khoan và siết mở ốc vít mạnh mẽ.

 


Đồng thời, khi sử dụng máy bạn người dùng hoàn toàn yên tâm khi phần tay cầm được thiết kế chắc chắn và được bọc cao su chống trơn trượt nhằm tạo độ ma sát cao hơn.  Makita DF457DWE 18V còn được trang bị đảo chiều, hãm điện tử và kiểm soát tốc độ hỗ trợ cho hiệu suất làm việc tối ưu hơn. 

Máy khoan động lực dùng pin 21V XGN 9221C

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ 


Máy khoan 21V XGN 9221C sở hữu thiết kế nhỏ gọn, giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác và mang theo bên mình. Sản phẩm có 2 mức điều chỉnh tốc độ cụ thể gồm: 
- Mức thấp từ 0-350 vòng/phút
- Mức cao từ 0-1.500 vòng/phút
Máy hỗ trợ tính  năng đảo chiều để bắt vít, ngoài ra còn có chế độ búa để khoan tường, thích hợp sử dụng để sửa chữa nhà cửa cho gia đình. 
Máy có thiết kế đầu cặp tự động chỉnh kích thước dễ dàng. Phần vỏ máy bọc nhựa chắc chắn, tay cầm nắm dễ dàng. Máy khoan 21V XGN có lực đập khỏe, khoan nhanh chóng với đường kính khoan thép là 10 mm, đường kính gỗ là 20 mm. 

Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Stanley SCH20C2

Giá tham khảo: 2.490.000 VNĐ

Stanley SCH20C2 là một trong những chiếc máy khoan pin giá rẻ chất lượng được nhiều người dùng tin tưởng hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế với mâm cặp có đường kính 13mm, kích thước trục vít 7mm và momen xoắn cực lớn, có thể điều chỉnh lên đến 45Nm.

Ngoài ra, mặt trên của máy còn được trang bị công tắc điều chỉnh tốc độ, có thể khoan gỗ đường kính 25mm và thép đường kính 12mm. Đặc biệt, với chức năng đảo chiều, chiếc máy khoan này còn giúp bạn siết hay tháo vít một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Một ưu điểm nữa của Stanley SCH20C2 là pin sạc được thiết kế mang tính di động cao, giúp bạn có thể sử dụng ở nhiều nơi mà không cần đến nguồn điện.

Máy khoan pin Gomes GB-12CD

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ 

Máy khoan pin Gomes GB-12CD là dòng máy được tích hợp tính năng đảo chiều, có 18 bước điều chỉnh lực vít bằng tay, mô men xoắn cực đại là 22Nm, hỗ trợ người dùng có thể bắt vít trên mặt gỗ, thép,... nhanh chóng và dễ dàng. 

Đồng thời, máy có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, bọc nhựa chống va đập. thiết kế công tác bóp thuận tiện cho người dùng thao tác.  Sản phẩm có 2 mức tốc độ để lựa chọn từ mức 0-350 vòng/ phút, mức cao 0-1.300 vòng/phút hỗ trợ người dùng khoan vật liệu nhanh chóng hơn bao giờ hết. 


Máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD700C1

Giá tham khảo: 1.730.000 VNĐ 

Máy khoan DeWalt DCD700C1 được trang bị mâm cặp đảo chiều, khóa tự động để có thể lắp mũi vặn vít. Thiết kế này giúp máy khoan thực hiện hai chức năng khoan và siết vô cùng tiện lợi.

Bạn có thể điều chỉnh thủ công mô-men xoắn theo nhiều cấp độ, giúp việc tháo, mở hoặc vặn ốc vít dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bộ kích hoạt nằm trên tay cầm cũng cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh công suất.

DeWalt DCD700C1 có thể khoan lỗ trên nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, thép, kim loại, với đường kính mũi khoan thép là 10mm và đường kính mũi khoan gỗ là 20mm.

Vỏ được làm bằng nhựa với tay cầm thiết kế chống trượt giúp bạn an toàn khi tay ra nhiều mồ hôi. Thân máy có nhiều khe tản nhiệt giúp làm mát động cơ tốt hơn.

 Máy khoan pin VAC VA1301 10mm 

Giá tham khảo: 1.820.000 VNĐ

Máy khoan pin VAC VA1301 10 mm có thiết kế nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn, đường gờ có thể tăng thêm độ bám của bạn mỗi khi làm việc. Trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 1kg, thao tác sử dụng thuận tiện và dễ dàng hơn.

Máy khoan điện 10mm VAC VA1301 có tốc độ không tải 1.350 vòng / phút, có 2 bánh răng khác nhau cho bạn lựa chọn để đáp ứng nhu cầu sử dụng và hạn chế tiêu hao năng lượng khi không sử dụng.

Mũi khoan có đường kính 10 mm giúp bạn có thể làm việc trên các vật liệu thông thường như gỗ, tường, thép ...

Hy vọng sau những chia sẻ về Top 7 máy khoan cầm tay dùng pin dành cho gia đình, thợ xây dựng hay thợ cơ khí,  bạn đã có thể lựa chọn ra một sản phẩm phù hợp nhất và tốt nhất để hỗ trợ sửa chữa trong những trường hợp cần thiết. 

Tổng số điểm của bài viết là: 1362 trong 340 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 340 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Tại sao camera wifi được ưa chuộng đến thế?

Tại sao camera wifi được ưa chuộng đến thế?

Với nhu cầu bảo vệ anh ninh cho gia đình, doanh nghiệp ngày càng cao. Việc lắp đặt camera ngày càng nhiều. Bài viết này...

Bài viết liên quan

Các lỗi thường gặp trên khóa điện tử và cách khắc phục

Các lỗi thường gặp trên khóa điện tử và cách khắc...

Bạn sẽ làm gì khi khoá điện tử nhà mình bỗng nhiên bị lỗi? Tại bài viết này Ecom sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

MANG TIỀN VỀ CHO MẸ - ĐỂ MẸ ĐI MUA ROBOT HÚT BỤI TỐT NHẤT 2021

MANG TIỀN VỀ CHO MẸ - ĐỂ MẸ ĐI MUA ROBOT HÚT BỤI...

Từ lâu, dọn dẹp nhà cửa là nỗi ám ảnh với bao người. Máy hút bụi xuất hiện như một vị cứu tinh. Nhưng liệu bạn đã tìm...

Khoá vân tay giá rẻ cho phòng riêng

Khoá vân tay giá rẻ cho phòng riêng

Khoá vân tay là loại khoá cửa thông tin vừa tiện dụng vừa phù hợp với nhiều loại cửa

6 áo polo nam đẹp giá rẻ 2021

6 áo polo nam đẹp giá rẻ 2021

Chọn áo Polo nam cũng là điều mà nhiều bạn nam băn khoăn, chọn loại áo nào, mẫu áo nào vừa đẹp vừa rẻ

Top 10 quần Short thể thao nam đẹp giá rẻ

Top 10 quần Short thể thao nam đẹp giá rẻ

Quần short thể thao hay còn gọi là quần đùi thể thao là sản phẩm thời trang đa dụng, không chỉ đi tập gym mà còn mặc đi...

Top 5 lọc không khí oto hiệu quả

Top 5 lọc không khí oto hiệu quả

Với mật độ sử dụng oto thường xuyên như hiện nay, nhu cầu lọc khử mùi oto càng trở nên phổ biến khi nhiều người không...

Top Khoá đại sảnh đáng mua

Top Khoá đại sảnh đáng mua

Khoá đại sảnh là loại khoá không chỉ dùng khoá để bảo mật mà còn nhiều ý nghĩa khác nên nhiều gia chủ còn băn khoăn khi...

Một bộ khoá cửa thông minh hoàn hảo gồm những tính năng gì

Một bộ khoá cửa thông minh hoàn hảo gồm những tính...

Khoá cửa thông minh trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều công nghệ mới, tính năng mới, hãy cùng tìm hiểu những...

Khoá cửa vân tay - Lựa chọn số 1 cho mọi gia đình

Khoá cửa vân tay - Lựa chọn số 1 cho mọi gia đình

Khoá cửa vân tay tuy ra đời từ rất lâu nhưng vẫn là loại khoá bán chạy nhất, được lựa chọn nhiều nhất trong những năm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây