Khoá cửa vân tay - Lựa chọn số 1 cho mọi gia đình

Khoá cửa vân tay là loại khoá có chức năng mở khoá bằng dấu vân tay, tuy ra đời từ rất lâu rồi nhưng vẫn là loại khoá bán chạy nhất, được người dùng đánh giá cao nhất.

Khoá cửa vân tay

Những ưu điểm của loại khoá cửa vân tay:

  • Độ tiện dụng là ưu điểm hàng đầu của khoá cửa vân tay. Khi khoá cửa vân tay ra đời, người ta gọi đó như 1 cuộc cách mạng của ngành công nghiệp sản xuất khoá cửa. Vì nó là 1 sự thay đổi lớn và đặc biệt trong công nghệ khoá cửa. Thứ 1, khi dùng loại khoá cửa vân tay, người sử dụng không cần phải dùng thẻ, không cần phải cầm chìa khoá, không cần phải nhớ mật khẩu, và cũng chẳng lo bị ai lấy cắp chìa khoá và thẻ từ. Thứ 2, việc mở khoá lại vô cùng, đặt ngón tay vào là mở khoá, thậm chí có thể cài đặt nhiều ngón, nên có thể dùng bất cứ ngón tay nào để mở khoá, quá tiện lợi.
  • Độ bảo mật cao. Trước tiên, khi dùng khoá cửa vân tay, bạn ko phải cầm chìa khoá hay thẻ từ, nên bạn sẽ không sợ bị lấy cắp chìa khoá hay thẻ từ, không dùng mật khẩu nên bạn cũng không lo lắng bị ai đó nhìn trộm mật khẩu. Về các khoá chốt thì nếu dùng các loại khoá vân tay tốt thì chốt cũng rất cứng chắc và đảm bảo an toàn. Về việc dùng vân tay khác để mở thì dường như là không thể, và chắc chắn không thể nếu bạn dùng khoá cửa vân tay công nghệ sinh trắc họ (Công nghệ khoá cửa vân tay hàng đầu thế giới). Độ bảo mật của khoá cửa vân tay cũng là yếu tố được các chuyên gia đánh giá cao.
  • Về thiết kế, từ lúc Khoá cửa vân tay ra đời, có rất nhiều hãng sản xuất khoá cửa vân tay với nhiều thiết kế đẹp, hiện đại. 
  • Về chất liệu, cũng là khoá cửa vân tay nhưng ngày càng có nhiều loại khoá cửa vân tay ra đời với chất liệu tốt, độ bền cao. Có những loại cao cấp có thể dùng đến vài chục năm là bình thường.
  • Điều đặc biệt hơn, khoá cửa vân tay có thể dùng tại bất kì vị trí nào trong nhà bạn, Khoá cổng cũng có thể dùng loại khoá cửa vân tay, khoá cửa chính hay đại sảnh cũng có thể dùng khoá cửa vân tay, khoá phòng, khoá nhà kho,... đều có thể dùng khoá cửa vân tay. Nói chung khoá cửa vân tay rất đa dụng.
  • Đặc biệt, khoá cửa vân tay vẫn tích hợp các tính năng mở khoá cơ bản hơn như mật mã, thẻ từ. Nên khi dùng khoá cửa vân tay bạn vẫn có thể trao quyền mở khoá tạm thời cho người khác thông qua thẻ từ hoặc mật mã, sau đó bạn dễ dàng xoá quyền đó đi, rất tiện lợi và an toàn.

Với quá nhiều ưu điểm này, khoá cửa vân tay luôn là lựa chọn hàng đầu, dù thị trường đã ra đời nhiều công nghệ khoá cửa hiện đại hơn.

So với các loại khoá kiểu cũ thì khoá cửa vân tay có quá nhiều ưu điểm nổi trội.

So với khoá cửa cao cấp hơn như khoá nhận diện khuôn mặt thì khoá cửa vân tay có giá rẻ hơn nhiều nhưng vẫn đảm bảo tốt độ bảo mật và độ tiện dụng.

Đối với nhu cầu khoá khách sạn, tôi thấy lựa chọn khoá vân tay vẫn là 1 lựa chọn tốt. Vì khoá vân tay vẫn có tính năng khoá thẻ từ nên việc dùng khoá thẻ từ vẫn hoàn toàn ổn định. 

Chức năng khoá vân tay sẽ hữu dụng khi khách thuê phòng dài hạng, từ 3 ngày trở lên, việc dùng khoá vân tay cho khách trong trường hợp này sẽ nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Khách ra vào không cần phải đem theo thẻ từ.

Công nghệ khoá vân tay sinh trắc học

Hiện nay có nhiều mẩu khoá của vân tay của nhiều thương hiệu, nhưng xét về tính năng, về công nghệ, thiết kế và chất liệu cũng như giá cả phù hợp, tôi đề xuất các mẫu khoá cửa vân tay Demax, rất phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người. Các bạn có thể tham khảo những mẫu khoá cửa vân tay Demax tại đây: https://demax.net.vn/khoa-cua-van-tay/

Tôi đặc biệt đánh giá cao những mẫu khoá cửa vân tay của Demax dùng công nghệ sinh trắc học, vì đây là công nghệ khoá cửa vân tay cao cấp nhất thế giới với độ chính xác 100%. Khi dùng khoá cửa vân tay có công nghệ này, bạn sẽ không phải lo lắn việc mở khoá không được, không phải chạm tới lần thứ 2, không phải lo lắng tay ướt hay khô, và cũng không lo bị bẻ khoá bằng thủ thuật vân tay giả,... nói chung là an toàn tuyệt đối.

Bạn đang có ý định sắm 1 bộ khoá cho gia đình mình, hay tham khảo các sản phẩm khoá vân tay. Tuỳ mục đích, ví trí khoá mà chọn mẫu khoá và có kích thước, thiết kế phù hợp nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 4667 trong 1154 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1154 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Top 5 tủ lạnh mini đáng đồng tiền bát gạo

Top 5 tủ lạnh mini đáng đồng tiền bát gạo

Gia đình bạn ít người, ở trọ hay sinh viên. Tủ lạnh mini sinh ra là dành cho bạn. Nhưng bạn chưa hiểu rõ về sản phẩm...

Bài viết liên quan

Lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện 1 loại tủ bếp BH lên đến 20 năm

Lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện 1 loại tủ bếp...

1 loại tủ bếp mới xuất hiện với thời gian BH lên đến 20 năm đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và các chuyên...

Đơn vị thiết kế thi công nội thất hiện đại Cần Thơ

Đơn vị thiết kế thi công nội thất hiện đại Cần Thơ

Bạn ở Cần Thơ, cần thiết kế thi công căn hộ theo phong cách hiện đại, hãy tham khảo bài viết này nhé

Không phải khoá cửa thông minh nào cũng dùng làm khoá khách sạn được !!!

Không phải khoá cửa thông minh nào cũng dùng làm...

Nhiều chủ khách sạn đã hối hận khi chọn mua không đúng loại khoá về làm khoá phòng khách sạn

Tại sao Khoá đồng vẫn bán chạy dù đã có nhiều loại khoá cửa thông minh trên thị trường

Tại sao Khoá đồng vẫn bán chạy dù đã có nhiều loại...

Đây hẳn là thắc mắc của nhiều người, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khoá đồng và lý do sao nhiều người vẫn chọn mua khoá...

5 Khoá cửa thông minh đáng đồng tiền bát gạo

5 Khoá cửa thông minh đáng đồng tiền bát gạo

Thị trường khoá cửa thông minh ngày càng phát triển với quá nhiều thương hiệu, nhiều loại khoá, nhiều thiết kế. Tuy...

Top 5 robot hút bụi giá dưới 10 triệu bán chạy nhất 2021

Top 5 robot hút bụi giá dưới 10 triệu bán chạy...

Bạn đang cần tìm một robot hút bụi? Bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn robot hút bụi như thế nào?Sau đây là bài...

Top 5 máy tính bảng giá dưới 10 triệu bán chạy nhất 2021

Top 5 máy tính bảng giá dưới 10 triệu bán chạy...

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp , học sinh - sinh viên hay dân văn phòng đều phải học tập và làm việc tại...

Top 7 máy tính bảng cấu hình mạnh giá rẻ bán chạy nhất 2021

Top 7 máy tính bảng cấu hình mạnh giá rẻ bán chạy...

Máy tính bảng hiện nay đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người sử dụng và ưa chuộng. Ưu điểm nổi bật của máy tính...

Top 5 Router WIFI đường truyền mạnh mẽ được ưa chuộng nhất 2021

Top 5 Router WIFI đường truyền mạnh mẽ được ưa...

Công nghệ viễn thông ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng internet và các thiết bị điện tử ngày càng tăng cao....

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây