Top 5 máy tính bảng giá dưới 10 triệu bán chạy nhất 2021

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp , học sinh - sinh viên hay dân văn phòng đều phải học tập và làm việc tại nhà. Chính vì vậy mà rất nhiều bạn đang có nhu cầu mua cho mình một chiếc máy tính bảng đủ tốt với mức giá hợp lý để có thể đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc online. Trong bài viết ngày hôm nay E.com.vn sẽ gửi đến top 5 chiếc máy tính bảng giá dưới 10 triệu đồng cấu hình mạnh bán chạy nhất 2021 để bạn có thêm cho mình một vài lựa chọn phù hợp. 

Máy tính bảng Apple iPad 8

 

Giá tham khảo: 9.000.000 VNĐ

Apple iPad 8 là một trong những chiếc máy tính bảng có hiệu suất tốt nhất ở mức giá dưới 10 triệu đồng. Apple iPad 8 trang bị bộ vi xử lý A12 Bionic mạnh ngang Iphone XS MAX giúp đẩy hiệu suất của nó vượt a hầu hết các dòng máy tính bảng Android khác.

Đây sẽ là một máy tính bảng mượt mà khi chơi game, nó chạy PUBG Mobile cùng các trò chơi tương tự trên cài đặt đồ họa tối đa. Apple iPad 8 chạy với 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB cùng tùy chọn phiên bản 128GB. Apple iPad 8  còn sở hữu chất lượng loa tốt nhất hiện nay, tuy nhiên chúng chỉ nằm ở một bên của máy tính bảng. Vì vậy, người dùng sẽ không nghe thấy được sự tách biệt âm thanh nổi thực sự nào.

Màn hình của Apple iPad 8 làm màn hình IPS 10,2 inch có khả năng tái tạo màu sắc và độ sáng 500 nits cùng độ phân giải 2160 x 1620 pixel, hỗ trợ màn hình hiển thị sáng hơn các máy tính bảng Android tương đương.

Cùng các tính năng bổ sung khác, Apple iPad 8 có chế độ xem chia đôi màn hình, cho phép người dùng mở ba ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra, chiếc máy tính bảng này trang bị rất nhiều phụ kiện gồm cả bộ nhớ ngoài được hỗ trợ trong hệ điều hành. 

Đối với camera, phiên bản 1,2 megapixel phía trước nhưng độ phân giải hơi thấp cho video full HD. Camera chính 8MP có thể chụp ảnh và video sắc nét và sống động.

iPad 8 trang bị viên pin dung lượng khủng lên đến 32.4 Wh, cùng lõi Lithium-Polymer có đô bền bỉ cao ít chai pin. Theo thông tin từ Apple, viên pin này khi sạc đầy có thể cung cấp năng lượng sử dụng lên đến 10 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, iPad 8 còn đi kèm công nghệ sạc pin nhanh 20W sạc qua cổng lightning, hỗ trợ rút ngắn thời gian sạc cho chiếc Ipad. 

Bên cạnh đó, iPad 8 tích hợp phụ kiện bút Apple Pencil với tính năng nhận diện nét chữ và chuyển đổi thành văn bản giúp người dùng ghi chú nhanh chóng trong công việc và ý tưởng. 

 

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S5e

 

Giá tham khảo: 7.000.000 VNĐ 

 

Galaxy Tab S5e ra đời như một lời khẳng định của Samsung rằng không những không từ bỏ thị trường máy tính bảng mà còn sẵn sàng cạnh tranh với iPad hay bất kỳ đối thủ nào. Ấn tượng đầu tiên của  Galaxy Tab S5e là thiết kế mỏng nhẹ hơn đáng kể so với những chiếc máy tính bảng thế hệ cũ của Samsung. Chiếc máy tính bảng này có độ dày chỉ 5,5mm, nặng 400g, Galaxy Tab S5e mỏng nhẹ hơn bản tiền nhiệm dòng flagship năm 2018 của Samsung là Tab S4 và cả iPad Pro 11 inch. 

Xét về tổng thể,  Galaxy Tab S5e có một số điểm tương đồng với chiếc iPad Pro 11 inch của Apple với các nét bo cong mềm mại cho tới cách đặt dải ăng-ten. Sản phẩm hiện tại có hai màu tùy chọn là màu hồng ( rose gold) và màu bạc. 

Galaxy Tab S5e chỉ một camera chính đặt ở mặt lưng có thiết kế hơi lồi lên khoản 1mm nên có thể bị xước khi đặt trên bề mặt phẳng. Tuy cụm camera này không có đèn flash LED hỗ trợ sáng nhưng không phải là vấn đề vì camera sau không hẳn là yếu tố quan trọng đối với máy tính bảng như trên smartphone. 

Về âm thanh,  Galaxy Tab S5e được nâng cấp đáng kể về âm thanh khi trang bị hệ thống 4 loa ngoài do AKG- thương hiệu âm thanh được Samsung mua lại vào năm 2017. Hệ thống loa được tinh chỉnh chia đều cho hai cạnh trên dưới và đặt sát các góc để không bị che bởi tay người dùng. 

Galaxy Tab S5e cũng hỗ trợ tính năng Samsung DeX, biến chiếc máy tính bảng Samsung thành một chiếc laptop có giao diện đa nhiệm dạng cửa sổ tương tự như Window và Macbook.  Galaxy Tab S5e trang bị chip tầm trung Snapdragon 670 sản xuất trên tiến trình 10nm, đi kèm đó là 4GB RAM/ 64GB bộ nhớ trong.

Galaxy Tab S5e trang bị màn hình Super AMOLED 10.5 inch, độ phân giải QHD+ ( 1600 x 2560 pixel), tỷ lệ màn hình mặt trước đặt 81,6% mang lại chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc phù hợp các nhu cầu giải trí như coi phim, lướt web,...Mật độ điểm ảnh 288 ppi đem lại hình ảnh rõ nét đủ dùng. 

Ngoài ra,  Galaxy Tab S5e trang bị viên pin 7.040 mAh có thể xem phim liên tục trong vòng 15 giờ đồng hồ, lướt web 10 giờ hoặc chơi game được hơn 7 giờ đồng hồ. Đồng thời,  Galaxy Tab S5e hỗ trợ sạc nhanh 18W, nhưng cục sạc Adaptive Fast Charge tặng kèm của Samsung lại có công suất 15W. Nếu sử dụng cục sạc này để sạc đầy pin cho máy thì sẽ mất khoảng gần 3 giờ đồng hồ. 



Máy tính bảng Xiaomi pad 5 

Giá tham khảo: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ

 

Mi Pad 5 hiện là chiếc máy tính bảng rất được ưa chuộng với nhiều thông số, giá chỉ từ 9 triệu đồng. Máy có màn hình lớn 11 inch và tấm nền IPS LCD 120Hz FullHD. Các chi tiết màn hình, độ tương phản và màu sắc nổi của Mi Pad 5 đều ở mức tốt. Màn hình 120Hz giúp trải nghiệm sử dụng màn hình trong học tập hay giải trí đều rất mượt mà và nhạy bén. 

Về cấu hình, máy sở hữu con chip Snapdragon 860 mạnh mẽ, đáp ứng tốt cả học tập và chơi game. Với hiệu năng như vậy, Mi Pad 5 không chỉ mang đến trải nghiệm mượt mà cho người dùng mà còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng lâu dài. Ngoài ra, máy còn có 4 loa, pin dung lượng 8720 mAh, 33W sạc nhanh, cho thời gian học tập, làm việc hay đàm thoại trong một ngày đều có thể sử dụng thoải mái. Cuối cùng, về camera, máy có camera sau 13MP và camera selfie 8MP, rất thích hợp để chụp tài liệu hay kết nối hình ảnh.

 

Máy tính bảng Lenovo Duet Chromebook



Giá tham khảo: 8.000.000 VNĐ 

Lenovo Duet Chromebook là chiếc máy tính bảng giá tầm trung bán chạy nhất hiện nay. Khi mua máy sẽ bao gồm một nắp lưng, một bàn phím và một bút cảm ứng tùy chọn. Chromebook trên chiếc máy tính bảng sẽ được tối ưu hóa cho công việc và tính di động – đặc biệt hướng đến sinh viên,  nhưng không thật sự tối ưu như một thiết bị giải trí. 

Nhờ hệ thống từ tính mạnh, bàn phím Duet này vừa khít với màn hình, mặc dù vẫn có cảm giác hơi lỏng lẻo do tấm kim loại nối hai phần hơi mỏng manh. May mắn thay, chiếc ốp lưng (cũng được gắn nam châm) giúp thiết bị giữ ổn định trên bề mặt phẳng (chẳng hạn như máy tính để bàn). Nếu bạn muốn đặt máy tính trên đùi, thì miếng kim loại mỏng đó là vấn đề duy nhất.

Máy chỉ có một cổng USB-C để sạc hoặc khi bạn muốn kết nối Chromebook với thiết bị bên ngoài. Hoặc muốn thao tác dễ dàng thì bạn phải trang bị thêm một bộ cổng kết nối khác. Máy tính bảng này cũng không có giắc cắm tai nghe, giống như Surface Go hoặc iPad. Điều này thực sự bất tiện, bạn phải dựa vào các cổng chuyển đổi hoặc sử dụng tai nghe không dây.

Thực hiện một số hoạt động nhất định trên màn hình 10 inch của Duet có thể khó khăn, nhưng nó sẽ không có vấn đề gì đối với hầu hết các ứng dụng cơ bản. Nó có thể hoạt động cả ngày chỉ với một lần sạc. Tất cả những tính năng tuyệt vời trên đều nhờ vào bộ xử lý mạnh mẽ bên trong MediaTek Helio P60T và 4GB RAM. Khi bạn làm việc trên website như gửi mail, trả lời tin nhắn, thiết bị cho tốc độ phản ứng nhanh chóng kể cả khi mở những trình chỉnh sửa hình ảnh nhẹ. 



Máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE

Giá tham khảo: 9.300.000 VNĐ

 

Galaxy Tab S7 FE là chiếc máy tính bảng có màn hình lớn 12,4 inch độ phân giải full HD. Mặc dù tấm nền của Galaxy Tab S7 FE chỉ là TFT LCD, độ phân giải FullHD và sự tinh tế của Samsung nhưng màn hình của Tab S7 FE vẫn rất trong, màu sắc không tươi nhưng độ tương phản khá tốt. Máy được trang bị viên pin lớn 10090 mAh, có thể sạc nhanh đến 45W. Với viên pin trâu, Tab S7 FE hoàn toàn có thể đáp ứng tốt quá trình học tập và giải trí mà không cần sạc trong 2 ngày liên tục.

Về hiệu năng, máy được trang bị con chip Snapdragon 750G, tuy chỉ là con chip tầm trung nhưng cũng quá đủ cho việc học tập hay chơi các game nhẹ đến tầm trung. Khi chiếc Tab S7 FE này được bán với giá 11 triệu đồng, xin phép khấu hao một chút, nhưng với mức giá cao hơn một chút, bạn sẽ có được màn hình cực khủng, pin siêu trâu, sạc nhanh 45W cùng con. Con chip Snapdragon 750G đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc trong thời buổi dịch phải không nào?

Sau bài viết này, chúng ta đã hiểu được thêm nhiều về các dòng máy tính bảng giá dưới 10 triệu, hy vọng mọi người có thể chọn ra cho mình được một sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho công việc cũng như học tập.

Tổng số điểm của bài viết là: 7631 trong 1914 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1914 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Top 5 lọc không khí oto hiệu quả

Top 5 lọc không khí oto hiệu quả

Với mật độ sử dụng oto thường xuyên như hiện nay, nhu cầu lọc khử mùi oto càng trở nên phổ biến khi nhiều người không...

Bài viết liên quan

Top 7 máy tính bảng cấu hình mạnh giá rẻ bán chạy nhất 2021

Top 7 máy tính bảng cấu hình mạnh giá rẻ bán chạy...

Máy tính bảng hiện nay đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người sử dụng và ưa chuộng. Ưu điểm nổi bật của máy tính...

Top 5 Router WIFI đường truyền mạnh mẽ được ưa chuộng nhất 2021

Top 5 Router WIFI đường truyền mạnh mẽ được ưa...

Công nghệ viễn thông ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng internet và các thiết bị điện tử ngày càng tăng cao....

TOP 5 tai nghe không dây giá rẻ tốt nhất dưới 500k

TOP 5 tai nghe không dây giá rẻ tốt nhất dưới 500k

Bên cạnh thiết kế hiện đại cùng sự tiện dụng và nhiều tiện ích - tai nghe không dây đã giúp rút ngắn thời gian thao tác...

Top 6 đồng hồ thông minh được ưa chuộng nhất 2021

Top 6 đồng hồ thông minh được ưa chuộng nhất 2021

Đồng hồ thông minh là một trong những sản phẩm công nghệ ngày càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện...

Đi tìm TOP 5 tai nghe không dây tốt nhất năm 2021

Đi tìm TOP 5 tai nghe không dây tốt nhất năm 2021

Dưới đây là gợi ý những mẫu tai nghe bluetooth tốt nhất năm 2021, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức âm nhạc với công...

Top 5 đồng hồ thông minh cho trẻ nhỏ bán chạy nhất 2021

Top 5 đồng hồ thông minh cho trẻ nhỏ bán chạy nhất...

Thời buổi công nghệ số hiện đại như ngày nay, chăm sóc con trẻ không phải chuyện dễ dàng vì không phải lúc nào các bậc...

[Đánh giá] TOP 6 máy lọc không khí trong nhà giá rẻ tốt nhất hiện nay

[Đánh giá] TOP 6 máy lọc không khí trong nhà giá...

Đánh giá 6 sản phẩm máy lọc không khí trong nhà giá rẻ tốt nhất 2021: Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H<br...

Top 7 dòng loa bluetooth âm thanh chất lượng pin trâu giá dưới 500k

Top 7 dòng loa bluetooth âm thanh chất lượng pin...

Hiện nay, loa bluetooth đang là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo khi chất lượng loa ngoài của điện thoại hay máy tính chưa...

Top 5 loa bluetooth âm thanh đỉnh pin trâu bán chạy nhất 2021

Top 5 loa bluetooth âm thanh đỉnh pin trâu bán...

Loa bluetooth được coi là sự sáng tạo vượt bậc của con người trong lĩnh vực công nghệ. Đây là một trong những thiết bị...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây