Top 5 loa bluetooth âm thanh đỉnh pin trâu bán chạy nhất 2021

Loa bluetooth được coi là sự sáng tạo vượt bậc của con người trong lĩnh vực công nghệ. Đây là một trong những thiết bị thông minh và tân tiến nhất hiện nay khi có khả năng kết nối với các thiết bị smartphone, tablet,... với các hệ điều hành khác nhau từ iOS, Android, Window. 

Nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch hoặc di chuyển xa nhà và đang cân nhắc chọn cho mình một chiếc loa mini bluetooth chất lượng âm thanh rõ ràng, nhỏ gọn và có mức giá phải chăng thì đừng bỏ qua bài viết về Top 5 dòng loa bluetooth âm thanh hay giá rẻ nhất 2021 dưới đây nhé!

Loa Bluetooth Xiaomi Mi Pocket Speaker 2

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ

Loa Bluetooth Xiaomi Mi Pocket Speaker 2 là một sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, mang tính di động cao nên rất tiện lợi để đựng vào túi xách, balo và có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. 

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hình trụ tròn và gia công tỉ mỉ từng chi tiết bằng các chất liệu cao cấp như nhựa PC, ABS bền bỉ, đảm bảo khả năng chịu lực, chống va đập và trầy xước. Bạn cũng có thể dùng loa như một vật trang trí giúp mang lại không gian làm việc, học tập trở nên bắt mắt và cảm hứng hơn. Loa Bluetooth Xiaomi Mi Pocket Speaker 2 được trang bị 2 loa  bên với công suất hoạt động khoảng 5w, mang lại chất lượng âm thanh mạnh mẽ, bass to, rõ nhưng vẫn chân thực không bị phô. 

Với công nghệ kết nối bluetooth 4.1 hỗ trợ kết nối với các thiết bị như tablet, smartphone nhanh chóng và ổn định trong phạm vi 10m. Loa Bluetooth Xiaomi Mi Pocket Speaker 2 có dung lượng pin lên đến 1200mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục trong khoảng 6 đến 7 tiếng đồng hồ. 

Trên thân loa có bố trí các nút điều chỉnh âm lượng, phát nhạc, tạm dừng giúp thao tác sử dụng thuận tiện. Nhà sản xuất còn trang bị thêm đèn LED hiển thị thông báo để người dùng biết tình trạng hoạt động của loa. 

 

Loa Bluetooth Anker Soundcore Mini A3101 

 

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ

 

Sản phẩm loa bluetooth Anker Soundcore Mini A3101 có kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một trái táo và trọng lượng khoảng 255g cho phép người dùng dễ dàng cầm nắm, mang theo đi du lịch, đi chơi,...

 

Loa Anker Soundcore Mini A3101 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như vàng, bạc, hồng, đen. Bên ngoài sản phẩm được phủ lớp vỏ bằng nhôm được chà nhám mang lại cảm giác chắc tay, tránh bám bụi, hằn dấu vân tay. Bên dưới loa là chân đế cao su giúp tăng độ bám dính, chống trơn trượt. Trên thân loa được bố trí 3 nút bấm cao su là volume up/down, play/pause tiện lợi cùng các phím bấm vật lý khác như On/Off, nút Mode, cổng micro USB, khe cắm thẻ nhớ SD, micro, đèn LED, jack cắm 3.5mm sẽ được bố trí phía dưới loa. 

Loa bluetooth Anker Soundcore Mini A3101 trang bị 1 loa toàn dải hướng lên có công suất 5w kết hợp cùng loa siêu trầm hướng xuống sẽ mang đến chất lượng âm thanh bass mạnh mẽ, rõ ràng nhưng vẫn chân thực.

Ngoài các tính năng phát nhạc thông thường, Anker Soundcore Mini A3101 còn hỗ trợ tính năng nghe FM radio nhằm thay thế cho các dòng máy radio cũ kỹ. Đặc biệt, nhờ sở hữu dung lượng pin trâu nên loa Anker Soundcore Mini A3101 

có thể hoạt động liên tục trong 15 tiếng chỉ với 1 lần sạc đầy. Sản phẩm được tích hợp công nghệ bluetooth 4.0 nên có khả năng kết nối nhanh chóng với hầu hết các thiết bị trong bán kính 20m. 

 

Loa Bluetooth mini cao cấp JBL Clip 2

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ

 

Trong Top dòng loa bluetooth bán chạy nhất hiện nay không thể không nhắc đến dòng sản phẩm  loa bluetooth mini cao cấp JBL Clip 2. Tuy có giá thành khá cao nhưng nếu bạn có điều kiện về mặt kinh tế thì JBL Clip 2 sẽ là sự lựa chọn chất lượng. 

Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ tương tự như những chiếc loa mini khác, JBL Clip 2 còn có tính di động cực cao khi nhà sản xuất trang bị thêm móc treo phía trên đầu loa. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể treo loa trong phòng làm việc, phòng ngủ hoặc mang theo đi du lịch, đi phượt,...

JBL Clip 2 sở hữu nhiều gam màu phong phú như màu đỏ, đen, xanh, xám,...Loa JBL Clip 2  tích hợp micro đàm thoại có tính năng giảm nhiễu, tiện lợi để bạn nói chuyện ngay trên chiếc loa bluetooth này mà không cần dùng qua smartphone. 

 

JBL Clip 2  còn được thiết kế theo tiêu chuẩn chống nước IPX7 có thể chịu được từ 20-30 phút dưới độ sâu 1m cũng như đáp ứng khả năng chống thấm nước hiệu quả khi đi dưới trời mưa. 

Đặc biệt, loa JBL Clip 2  còn có khả năng kết nối nhanh và ổn định với điện thoại qua cổng bluetooth 4.2 hoàn toàn mới. Đối với  những thiết bị không hỗ trợ bluetooth thì có thể kết nối với loa qua cổng 3.5mm. Sản phẩm được trang bị pin Li-on dung lượng 730mAh, có thể sử dụng liên tục trong 8 giờ đồng hồ với mỗi lần sạc đầy ( khoảng 2 tiếng). 

 Loa bluetooth JBL Clip 2  trang bị công suất 3w, dải tần số 120Hz-20kHz, kích thước driver 40mm cùng tỷ lệ giảm nhiễu 80dB sẽ mang đến chất lượng âm thanh trong treo, chân thực, ít tạp âm. 

 

Loa Bluetooth Kai X1 X-mini XAM31-MG 

 

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ

 

Sản phẩm loa bluetooth Kai X1 X-mini XAM31-MG có kiểu dáng hình tròn dẹt lạ mắt với kích thước gọn nhẹ chỉ khoảng 150g và có thêm dây đeo bên cạnh tiện lợi mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. 

Loa bluetooth Kai X1 X-mini XAM31-MG là mẫu loa di động cỡ nhỏ được thiết kế dành riêng cho các dòng smartphone, tablet,...thích hợp để phục vụ nhu cầu giải trí trong những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng làm việc, phòng ngủ, phòng tắm,...

Loa Kai X1 X-mini XAM31-MG trang bị công suất nhỏ khoảng 3W có dải tần số 150Hz-18kHz. Tuy chất lượng âm thanh đầu ra không lớn nhưng rõ ràng và chân thực. Sản phẩm sử dụng cổng kết nối không dây bluetooth 4.2 giúp nhận tín hiệu nhanh và kết nối với hầu hết các thiết bị trong bán kính 10m. 

Loa bluetooth Kai X1 X-mini XAM31-MG với dung lượng pin không quá cao chỉ ở mức 500mAh, đi kèm micro đàm thoại, X-mini Kai X1 có khả năng phát nhạc liên tục trong 5 đến 6 tiếng đồng hồ với mỗi lần sạc đầy là 2.5 giờ qua cổng sạc USB 5V.



Loa Bluetooth Anker SoundCore Sport 3W A3182

 

Giá tham khảo: 800.000 VNĐ

Loa Bluetooth Anker SoundCore Sport 3W A3182 là sản phẩm có âm thanh chất lượng cao với công suất lên đến 3W sẽ mang lại cho bạn không gian âm thanh stereo sống động cho dù bạn đang ở trong một buổi tiệc hoặc trong văn phòng,... Sản phẩm trang bị công nghệ kết nối bluetooth 4.0 với khoảng cách lên đến 10m, người dùng không cần phải sử dụng những sợi cắm phức tạp mà vẫn có thể thưởng thức âm nhạc ở bất cứ đâu. 

Nhờ sở hữu công nghệ quản lý năng lượng mới của Anker mà loa bluetooth Anker SoundCore Sport 3W A3182 có thời gian sử dụng liên tục trong 10 giờ. Bạn có thể thoải mái nghe nhạc hoặc xem phim mà không sợ bị hết pin giữa chừng.

Theo công bố của nhà sản xuất, Loa Bluetooth Anker SoundCore Sport 3W A3182 có thể ngâm dưới nước với độ sâu khoảng 1 mét trong 30 phút và thậm chí trôi nổi sau khi nhảy xuống. Để đảm bảo chống thấm nước, đóng kín cổng có nắp bảo vệ. 



Dòng sản phẩm loa bluetooth hiện nay ngày càng hiện đại và trang bị nhiều tính năng nổi bật. Một chiếc loa có kích thước nhỏ gọn nhưng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời  cùng khoảng khắc thưởng thức âm nhạc cực đỉnh mọi lúc mọi nơi.
Cityexpress hy vọng bạn sẽ chọn được một chiếc loa bluetooth phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân thông qua bài viết này. 

Tổng số điểm của bài viết là: 3525 trong 886 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 886 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Top 5 máy tính bảng giá dưới 10 triệu bán chạy nhất 2021

Top 5 máy tính bảng giá dưới 10 triệu bán chạy...

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp , học sinh - sinh viên hay dân văn phòng đều phải học tập và làm việc tại...

Bài viết liên quan

TOP 6 tai nghe có dây giá rẻ tốt nhất năm 2021

TOP 6 tai nghe có dây giá rẻ tốt nhất năm 2021

Trong bài viết này, Ecom sẽ mang đến cho các bạn top 6 tai nghe có dây giá rẻ với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất...

Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy nhất 2021

Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy...

Xiaomi thương hiệu công nghệ lớn, chuyên sản xuất là phân phối các đồ điện tử và thiết bị thông minh đến từ Trung Quốc...

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng'  bán chạy nhất 2021

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng' bán...

Sạc dự phòng là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay. Có công dụng cung cấp năng...

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Mua điện thoại cũ luôn là phương án được nhiều người lựa chọn khi chi phí có hạn mà lại muốn sở hữu những sản phẩm có...

So sánh và đánh giá giữa chuột không dây Logitech và Genius

So sánh và đánh giá giữa chuột không dây Logitech...

Chuột máy tính dành cho laptop được xem là một thiết bị hỗ trợ quan trọng trong công việc. Hiện tại xu hướng sử dụng...

Đánh giá tất tần tật về tủ lạnh panasonic

Đánh giá tất tần tật về tủ lạnh panasonic

Trong những thương hiệu tủ lạnh có mặt trên thị trường hiện nay thì Panasonic chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dùng...

Những việc bạn cần làm khi mua iPhone mới.

Những việc bạn cần làm khi mua iPhone mới.

Thiết lập Touch ID/Face ID, tùy chỉnh Control Center, đồng bộ dữ liệu với iCloud… là những việc cần làm khi mua iPhone...

7 tật xấu "truyền kiếp" của Apple mà chỉ người dùng mới biết.

7 tật xấu "truyền kiếp" của Apple mà chỉ người...

Mặc dù Apple luôn đi đầu trong việc mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, tuy nhiên những điều dưới đây khiến...

Những lưu ý khi chọn mua laptop cũ

Những lưu ý khi chọn mua laptop cũ

Mua laptop cũ là một lựa chọn tốt về tài chính, nhưng nó lại không hề đơn giản, nhất là với những người không am hiểu...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây