Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy nhất 2021

Xiaomi thương hiệu công nghệ lớn, chuyên sản xuất là phân phối các đồ điện tử và thiết bị thông minh đến từ Trung Quốc Trong đó sản phẩm sạc dự phòng của Xiaomi đang là dòng sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng. Sản phẩm sạc dự phòng đến từ thương hiệu Xiaomi nổi bật với thiết kế đẹp mắt, dung lượng sạc pin khủng cùng với đó là nhiều tính năng hiện đại đi kèm mang lại cho người dùng vô số tiện ích thiết thực khi sử dụng. 

Vậy hiện nay có những sản phẩm sạc dự phòng Xiaomi nào tốt và bán chạy nhất? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để nắm bắt rõ hơn thông tin về dòng sản phẩm sạc dự phòng của Xiaomi nhé!

 

Xiaomi Gen 3 Pro 10.000 mAh

Giá tham khảo: 400.000 VNĐ

 

Sản phẩm sạc dự phòng Gen 3 Pro 10.000 mAh được phát triển và nâng cấp từ phiên bản Xiaomi Gen 3 đời trước. Về mặt cấu tạo thì sạc dự phòng Gen 3 Pro không có quá nhiều sự khác biệt, chỉ có phần vỏ được gia công từ chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp, mang lại độ bền bỉ cao cùng thời gian sử dụng lâu dài. Thiết kế vỏ hơi nhám giúp tránh tình trạng tuột khỏi tay trong lúc cầm nắm. 

Xiaomi Gen 3 Pro có dung lượng lên đến 10.000 mAh, có thể sạc đầy 2 lần đối với Iphone X trở lên và 3 - 4 lần với các dòng Iphone đời cũ. Ngoài ra, sạc dự phòng Xiaomi Gen 3 Pro còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như tự động ngắt khi quá tải, tự động điều chỉnh điện áp trong lúc sạc pin và đèn LED báo dung lượng. 

Sạc dự phòng Xiaomi Gen 3 Pro có đầu ra cồn USB-C: 5V-3A, 9V-2A, 12V-1.5A cùng đầu vào cổng USB-C: 5V-2A, 9V-2A và 12V-1.5A hỗ trợ đẩy nhanh tốc độ sạc đầy lên gấp nhiều lần. Sản phẩm sạc Xiaomi Gen 3 Pro được trang bị lõi pin Polymer hiện đại nhất hiện nay, thiết kế này giúp nâng cấp tuổi thọ của sạc và đảm bảo an toàn cho người dùng.

 

 

Sạc dự phòng Xiaomi PLM11ZM không dây 10.000 mAh 

Giá tham khảo: 800.000 VNĐ

Sản phẩm sạc dự phòng Xiaomi PLM11ZM không dây có thiết kế vuông vắn, cầm nắm chắc tay với phần vỏ được gia công từ chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp. Sạc được tích hợp nút công tắc ngay bên cạnh thân sạc để người dùng có thể kiểm tra dung lượng pin bất cứ lúc nào. Đồng thời, sản phẩm được tích hợp 2 cổng USB Type C tương thích với mọi loại cáp sạc khác nhau. 

Đáng chú ý, sạc dự phòng Xiaomi PLM11ZM không dây còn có khả năng tự động kích hoạt tính năng sạc pin trong phạm vi nhỏ hơn hoặc bằng 5m nhờ vào công nghệ cảm biến định vị thông minh. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị công nghệ chip cảm biến RC cao cấp giúp hiển thị và thông báo khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng như chập mạch, mạch ngắn, nhiệt độ cao,...

 

Cục sạc dự phòng Xiaomi PB2050ZM 20.000 mAh

 

Giá tham khảo: 1.100.000 VNĐ

Xiaomi PB2050ZM 20.000 mAh là sản phẩm sạc dự phòng cao cấp nhất đến từ thương hiệu Xiaomi. Sản phẩm có lớp vỏ ngoài được phủ bởi lớp nhựa BCA cao cấp, có độ bền bỉ cao, bảo vệ tốt các linh kiện bên trong. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu dung lượng pin khủng lên đến 20.000 mAh, cùng với đó là cổng sạc USB-C cho suất sạc pin cực ‘ trâu’ lên đến 50W - công suất sạc cao nhất từ trước đến nay. 

Sạc dự phòng Xiaomi PB2050ZM 20.000 mAh đi kèm cáp sạc USB-C hỗ trợ nguồn ra tối đa 20V-5A với công suất hoạt động tối đa lên đến 10W.

Sản phẩm hỗ trợ đa cổng sạc với 2 cổng chính là USB A1, A2 có công suất định mức đạt 1200mAh cùng mức công suất đạt tối đa 50W cho cổng USB Type-C đầu ra và tối đa là 45W cho cổng USB Type-C đầu vào. Chính vì vậy, sạc dự phòng Xiaomi PB2050ZM hỗ trợ sạc nhanh cho nhiều thiết bị, giúp tiết kiệm tối đa thời gian sạc pin so với các sản phẩm sạc dự phòng khác trên thị trường. 

 

Sạc dự phòng Xiaomi Redmi PB1000LZM 10.000mAh

 

Giá tham khảo 450.000 VNĐ

Xiaomi Redmi PB1000LZM 10.000mAh là sản phẩm sạc dự phòng chất lượng tốt và giá bán cực kỳ ưu đãi đến từ thương hiệu Xiaomi. Đây là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng cùng lớp vỏ được làm từ chất liệu nhựa BCA cao cấp mang lại độ cứng và tuổi thọ sử dụng lâu bền. Sản phẩm sở hữu dung lượng pin khủng lên đến 10.000 mAh, đáp ứng phù hợp nhu cầu giải trí như chơi game, xem phim, lướt facebook,...

Ngoài ra, sạc dự phòng Xiaomi Redmi PB1000LZM còn được trang bị thêm nút bấm nằm bên hông sạc giúp người dùng có thể kiểm tra phần trăm pin khi sử dụng chế độ sạc pin. Sản phẩm tích hợp 4 cổng kết nối khác nhau với 2 cổng USB-A có khả năng hỗ trợ sạc pin cho 2 thiết bị cùng một lúc. Đồng thời, sạc dự phòng còn đi kèm 1 cổng Micro USB và 1 cổng Type-C hỗ trợ sạc đầy nhanh chóng. Xiaomi Redmi PB1000LZM 10.000mAh  còn tích hợp thêm lõi pin Polymer tiên tiến có độ bền cao, tích hợp nhiều tính năng như chống nghẽn dòng mạch, chống quá tải trong khi sử dụng.

 

Sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh gen 2S

 

Giá tham khảo: 400.000 VNĐ

 Sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh gen 2S là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm pin dự phòng cực kỳ thành công Power Bank Gen 2 ra mắt vào năm 2016. 

Sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh gen 2S bản nâng cấp vẫn giữ nguyên thiết kế nhôm nguyên khối 2 tông màu bạc và xanh đen cùng công nghệ sạc nhanh 2 chiều. Sản phẩm còn được trang bị 2 cổng sạc USB-A hỗ trợ sạc nhanh cho 2 thiết bị cùng 1 lúc với công suất tối đa là 5.1V - 2.4A và 15w cho 1 cổng. Nguồn vào cũng được trang bị tính năng sạc nhanh với công suất lên tới 18w, có thể sạc đầy trong vòng 180 phút. 

 

Sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh gen 2S sử dụng lõi pin Lithium Polymer được sản xuất bởi LG/Panasonic tỉ lệ chuyển đổi khoảng 70% từ 10.000 mAh 3.7V sang 5v là 6.500 mAh có thể sạc đầy hơn 3 lần cho Iphone 7, khoảng 2 lần cho Iphone 7 Plus và 2 lần cho Mi 6 như nhà sản xuất đã công bố. 

Đặc biệt, Xiaomi 10000mAh gen 2S có cơ chế bảo vệ 9 lớp đảm bảo tính ổn định cho mọi thiết bị, sản phẩm tự động ngắt khi dòng điện không ổn định hoặc sạc đầy cho các thiết bị khác. 

 

Đôi nét về thương hiệu Xiaomi 



Xiaomi là tập đoàn công nghệ lớn của Trung Quốc có trụ sở tại Bắc Kinh. Xiaomi còn được xem như là Apple của Trung Quốc. Chỉ sau 5 năm thành lập, thương hiệu nãy đã trở thành nhà sản xuất smartphone có thị phần đứng thứ 5 trên thế giới và đứng top đầu tại quê nhà ( năm 2015). 

Thời gian đầu khi mới thành lập, Xiaomi tập trung phát triển giao diện ứng dụng điện thoại, giờ đây Xiaomi không chỉ có smartphone, máy tính bảng mà còn hàng nghìn thiết bị điện tử khác như sạc dự phòng, loa, xe điện, robot hút bụi, bình đun nước, tivi box cùng hệ thống nhà thông minh,...

 

Các sản phẩm của Xiaomi đều được đông đảo người dùng tin tưởng và đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng chất lượng và độ hoàn thiện không thua kém bất kỳ sản phẩm của nhãn hàng nào trên thị trường hiện nay. Tại việt Nam, các sản phẩm của Xiaomi đã giành được nhiều sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng. Một trong những mặt hàng được người dùng tìm đến và bán chạy nhất tại thời điểm hiện tại là sạc dự phòng Xiaomi. 

 

Hy vọng những thông tin về Pin sạc dự phòng thương hiệu Xiaomi sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như lựa chọn được 1 chiếc pin sạc dự phòng tốt nhất và phù hợp nhất với điện thoại của mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 4127 trong 1013 đánh giá

Xếp hạng: 4.1 - 1013 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Top 5 Router WIFI đường truyền mạnh mẽ được ưa chuộng nhất 2021

Top 5 Router WIFI đường truyền mạnh mẽ được ưa...

Công nghệ viễn thông ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng internet và các thiết bị điện tử ngày càng tăng cao....

Bài viết liên quan

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng'  bán chạy nhất 2021

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng' bán...

Sạc dự phòng là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay. Có công dụng cung cấp năng...

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Mua điện thoại cũ luôn là phương án được nhiều người lựa chọn khi chi phí có hạn mà lại muốn sở hữu những sản phẩm có...

So sánh và đánh giá giữa chuột không dây Logitech và Genius

So sánh và đánh giá giữa chuột không dây Logitech...

Chuột máy tính dành cho laptop được xem là một thiết bị hỗ trợ quan trọng trong công việc. Hiện tại xu hướng sử dụng...

Đánh giá tất tần tật về tủ lạnh panasonic

Đánh giá tất tần tật về tủ lạnh panasonic

Trong những thương hiệu tủ lạnh có mặt trên thị trường hiện nay thì Panasonic chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dùng...

Những việc bạn cần làm khi mua iPhone mới.

Những việc bạn cần làm khi mua iPhone mới.

Thiết lập Touch ID/Face ID, tùy chỉnh Control Center, đồng bộ dữ liệu với iCloud… là những việc cần làm khi mua iPhone...

7 tật xấu "truyền kiếp" của Apple mà chỉ người dùng mới biết.

7 tật xấu "truyền kiếp" của Apple mà chỉ người...

Mặc dù Apple luôn đi đầu trong việc mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, tuy nhiên những điều dưới đây khiến...

Những lưu ý khi chọn mua laptop cũ

Những lưu ý khi chọn mua laptop cũ

Mua laptop cũ là một lựa chọn tốt về tài chính, nhưng nó lại không hề đơn giản, nhất là với những người không am hiểu...

Hướng dẫn Cách xóa số điện thoại khỏi Facebook nhanh nhất

Hướng dẫn Cách xóa số điện thoại khỏi Facebook...

Hướng dẫn Cách xóa số điện thoại khỏi Facebook nhanh nhất. Ngoài đổi mật khẩu, người dùng nên gỡ bỏ số điện thoại đã...

Những huyền thoại một thời của giới smartphone

Những huyền thoại một thời của giới smartphone

iPhone 3G   Có thể nói iPhone 3G đã mở ra một thời kỳ mới cho điện thoại di động thế giới – thời kỳ của smartphone....

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây