Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng' bán chạy nhất 2021

Sạc dự phòng là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay. Có công dụng cung cấp năng lượng nhanh chóng, hiệu quả và có thể sử dụng ở bất cứ đâu. Sau đây là bài đánh giá về Top 6 mẫu sạc dự phòng tốt nhất mà người dùng không thể bỏ qua mà bạn có thể tham khảo cũng như có thêm sự lựa chọn cho mình.

 

Sạc dự phòng Anker PowerCore 10.000 mAh

 

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ

 

Mẫu sạc dự phòng Anker PowerCore là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường. Đây là sản phẩm tích hợp công nghệ sạc nhanh độc quyền của hãng powerIQ và Voltageboost mang lại tốc độ sạc nhanh chóng lên đến 3 amps. 

Sạc dự phòng Anker PowerCore  có khả năng ghi nhớ thiết bị, điều chỉnh cường độ dòng điện thông minh và bảo vệ thiết bị an toàn khi sử dụng. ( Thiết bị này không hỗ trợ Qualcomm quick charge 2.0).

Sản phẩm trang bị dung lượng pin lên đến 10.000 mAh, với khả năng sạc 3.6 lần đầy cho Iphone 6, 2.2 lần cho Galaxy S6 và hơn 1 lần cho Ipad mini. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị hệ thống bảo vệ Multi protect tăng cường các tính năng an toàn, kiểm soát điện năng ra vào, tránh tình trạng rò rỉ điện và tối ưu chuyển hóa nâng cao tuổi thọ pin. 

Sạc dự phòng Anker PowerCore trang bị vỏ ngoài chống va đập, rung lắc, khả năng làm việc ổn định trong điều kiện nhiệt độ biến động từ -4 độ - 70 độ C. Sản phẩm có thiết kế màu đen sang trọng, nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo đi học hay đi làm.

 

Sạc dự phòng Energizer 20000mAh UE20043

 

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ

Sản phẩm sạc dự phòng Energizer 20000mAh UE20043 tích hợp 2 cổng input USB và USB-C hỗ trợ nhiều cáp sạc khác nhau. Đồng thời còn hỗ trợ 22 cổng USB output giúp sạc nhanh 2 thiết bị cùng lúc. 

Đây là sản phẩm được trang bị công nghệ Auto voltage sensing - cảm biến tự động điện áp hỗ trợ tương thích với mọi thiết bị di động và đèn LED thông báo tình trạng pin ( mỗi vạch sẽ tương ứng với 25% pin). 

Sạc dự phòng Energizer 20000mAh UE20043 có dung lượng cao lên đến 20.000 mAh, đảo bảo nhu cầu sử dụng cho nhiều thiết bị. Sản phẩm còn được chứng nhận về độ an toàn và chống cháy nổ: CE, FCC, ETL, CB, EAC, RoHS, Reach, ERP6, DOE6. 

Với thiết kế hiện đại, độc đáo, sử dụng chất vải Fabric với hoa văn thanh lịch bao phủ giúp chống bám bụi, bám vân tay thì sạc dự phòng Energizer 20000mAh UE20043 sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những bạn thường xuyên làm việc ngoài đường cần sử dụng điện thoại và máy tính bảng nhiều. 

 

Sạc dự phòng Ravpower RP-PB064 32.000mAh

 

Giá tham khảo: 1.600.000 VNĐ

 

Sản phẩm sạc dự phòng Ravpower RP-PB064 là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Sạc dự phòng Ravpower RP-PB064 có thiết kế dung lượng sạc lên đến 32.000 mAh mang lại số lần sạc nhiều cho nhu cầu sử dụng lớn của người dùng.

Sạc dự phòng Ravpower RP-PB064 trang bị lõi li-po với 11 lần sạc đầy cho Iphone 7, khoảng 6 lần cho Samsung Galaxy S7, 2 lần sạc đầy Ipad Pro. Ngoài ra còn có khả năng sạc nhiều thiết bị với 3 cổng ra USB 2.0 tối đa 2.4A mỗi cổng. Tích hợp công nghệ nhận dạng thiết bị thông minh, tự động điều chỉnh cường độ dòng ra phù hợp, đảm bảo an toàn cho thiết bị. 

Đồng thời, sạc dự phòng Ravpower RP-PB064 trang bị cảm biến thông minh ngắt mạch khi quá tải cùng khả năng tản nhiệt hiệu quả. Sở hữu cấu hình cứng có tương thích đèn LED báo chế độ và tình trạng pin. Sạc dự phòng Ravpower RP-PB064 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dễ dàng mang đi học, đi làm, đi du lịch,...

 

Cục sạc dự phòng SamSung 36.000 mAh

 

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ

Sản phẩm tiếp theo được nhắc đến trong top 6 sạc dự phòng tốt nhất 2021 là SamSung 36.000 mAh. Đây là sản phẩm sạc dự phòng sở hữu dung lượng pin khủng lên đến 36.000 mAh, trang bị lõi pin cao cấp của SamSung tích hợp nhiều các thiết bị smartphone như: Samsung, Iphone, Ipad,... với cổng kết nối USB. Ngoài ra, SamSung 36.000 mAh còn hỗ trợ sạc 3 thiết bị cùng lúc, đảm bảo an toàn và đường truyền ổn định. 

Thiết kế của sạc SamSung 36.000 mAh có tích hợp đèn LED hiển thị tình trạng pin với 4 hiển thị tương ứng % mức pin: 25-50-75-100. Sản phẩm còn tích hợp công nghệ tự động ngắt sạc khi đầy pin, bảo vệ tuổi thọ pin, điều chỉnh cường độ dòng điện tương thích đảm bảo an toàn cho mọi thiết bị. Sạc dự phòng SamSung 36.000 mAh còn hoạt động cùng lúc  tính năng nhận và xả nguồn an toàn. Bộ sạc còn tích hợp đèn pin tiện lợi. 

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng đáp ứng được thị hiếu người dùng. Với logo Samsung phía trên cùng vỏ pin cao cấp có khả năng chống va đập, hạn chế rung lắc, sạc dự phòng SamSung 36.000 mAh mang lại giá trị sử dụng lâu dài.

 

Sạc dự phòng Sony CP-W5

 

Giá tham khảo: 700.000 VNĐ

 

Sản phẩm sạc dự phòng Sạc dự phòng Sony CP-W5 mới ra mắt trên thị trường cách đây không lâu, nổi bật với khả năng sạc không dây hoàn toàn mới đã thu hút đông đảo người dùng công nghệ.

Đây là dòng sạc dự phòng ứng dụng công nghệ mới cho thiết bị chuẩn Qi dành riêng cho sản phẩm của Sony. Ngoài ra, Sạc dự phòng Sony CP-W5 sạc pin hiệu quả với dây kết nối USB chuẩn 2.0 và cường độ đầu ra là 1.5A.

 

Bộ sạc có khả năng hoạt động cùng lúc sạc không dây và có dây, tương thích với nhiều thiết bị. Sở hữu dung lượng pin lên tới 5000mAh, tuy không lớn nhưng đáp ứng vừa đủ cho nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Thiết bị có hơn 1000 lần xả sạc mà chỉ tổn hao 10% lượng pin tiêu chuẩn. Ngoài ra, sạc dự phòng Sony CP-W5 trang bị pin dạng li-on có độ bền cùng tuổi thọ sử dụng cao mang lại khả năng sạc an toàn, tản nhiệt tốt, tránh quá tải làm ảnh hưởng đến thiết bị. Sản phẩm hoạt động ổn định ở mức 0 đến 35 độ C.

Sạc dự phòng Sony CP-W5 có thiết kế khá nhỏ gọn, trang nhã và khối lượng nhẹ dễ dàng di chuyển sử dụng. 

 

Pin sạc dự phòng RAVPower 20.000 mAh

 

Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ 

Sản phẩm cuối cùng trong Top 6 sạc dự phòng tốt nhất 2021 là Pin sạc dự phòng RAVPower 20.000 mAh. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín Ravpower, tuy có giá thành hơi đắt nhưng nhờ tính năng ưu việt của các mẫu thiết bị nên vẫn được người dùng công nghệ ưa chuộng và lựa chọn. 

Pin sạc dự phòng RAVPower 20.000 mAh có dung lượng pin lớn lên đến 2000 mAh - sản phẩm nằm trong top các sản phẩm cao cấp với thời lượng pin trâu nhất trên thị trường hiện nay. Pin sạc dự phòng RAVPower tương thích với nhiều thiết bị smartphone, máy nghe nhạc, máy tính bảng,...

Sản phẩm còn tích hợp 2 cổng USB ismart 2.0 có đường truyền ổn định, giảm hao tổn. Trang bị công suất hoạt động tối đa cho mỗi cổng là 5V/3.4A. Mang lại khả năng nạp nhanh gấp 2 lần các thiết bị sạc truyền thống cùng loại khác. Ngoài ra, sạc dự phòng RAVPower 20.000 mAh là dòng sạc an toàn với khả năng bảo vệ nhiều lớp, tăng mức độ bảo vệ thiết bị tối ưu, tránh tình trạng quá tải, điện áp tăng, nhiệt độ cao gây hư hại đến thiết bị di động. 

Hy vọng sau bài viết đánh giá chung về thông số, kỹ thuật cũng như tính năng và hiệu suất của 6 sạc dự phòng tốt nhất 2021 trên đây sẽ giúp bạn nhận diện và lựa chọn được một giải pháp tối ưu cho nhu cầu sử dụng của mình. 

Tổng số điểm của bài viết là: 2688 trong 679 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 679 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

TOP 5 tai nghe không dây giá rẻ tốt nhất dưới 500k

TOP 5 tai nghe không dây giá rẻ tốt nhất dưới 500k

Bên cạnh thiết kế hiện đại cùng sự tiện dụng và nhiều tiện ích - tai nghe không dây đã giúp rút ngắn thời gian thao tác...

Bài viết liên quan

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Mua điện thoại cũ luôn là phương án được nhiều người lựa chọn khi chi phí có hạn mà lại muốn sở hữu những sản phẩm có...

So sánh và đánh giá giữa chuột không dây Logitech và Genius

So sánh và đánh giá giữa chuột không dây Logitech...

Chuột máy tính dành cho laptop được xem là một thiết bị hỗ trợ quan trọng trong công việc. Hiện tại xu hướng sử dụng...

Đánh giá tất tần tật về tủ lạnh panasonic

Đánh giá tất tần tật về tủ lạnh panasonic

Trong những thương hiệu tủ lạnh có mặt trên thị trường hiện nay thì Panasonic chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dùng...

Những việc bạn cần làm khi mua iPhone mới.

Những việc bạn cần làm khi mua iPhone mới.

Thiết lập Touch ID/Face ID, tùy chỉnh Control Center, đồng bộ dữ liệu với iCloud… là những việc cần làm khi mua iPhone...

7 tật xấu "truyền kiếp" của Apple mà chỉ người dùng mới biết.

7 tật xấu "truyền kiếp" của Apple mà chỉ người...

Mặc dù Apple luôn đi đầu trong việc mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, tuy nhiên những điều dưới đây khiến...

Những lưu ý khi chọn mua laptop cũ

Những lưu ý khi chọn mua laptop cũ

Mua laptop cũ là một lựa chọn tốt về tài chính, nhưng nó lại không hề đơn giản, nhất là với những người không am hiểu...

Hướng dẫn Cách xóa số điện thoại khỏi Facebook nhanh nhất

Hướng dẫn Cách xóa số điện thoại khỏi Facebook...

Hướng dẫn Cách xóa số điện thoại khỏi Facebook nhanh nhất. Ngoài đổi mật khẩu, người dùng nên gỡ bỏ số điện thoại đã...

Những huyền thoại một thời của giới smartphone

Những huyền thoại một thời của giới smartphone

iPhone 3G   Có thể nói iPhone 3G đã mở ra một thời kỳ mới cho điện thoại di động thế giới – thời kỳ của smartphone....

Đánh giá vòi rửa vệ sinh  Luva Bidet  LB-201

Đánh giá vòi rửa vệ sinh Luva Bidet LB-201

Nhắc đến thiết bị vệ sinh thông minh nhiều người nghĩ rằng đó là thứ chỉ dành cho người giàu với giá đắt đỏ, cấu trúc...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây