TOP 5 tai nghe không dây giá rẻ tốt nhất dưới 500k

Tai nghe không dây giá rẻ hiện đang rất được ưa chuộng do giá thành rẻ nhưng chất lượng âm thanh khá tốt, và cũng không phải ai cũng thoải mái chi một khoản tiền kha khá ra để mua những sản phẩm tai nghe bluetooth đắt đỏ của Apple Airpods hay Samsung Buds trong khi nhu cầu chỉ dừng lại ở mức nghe nhạc hay chơi game và xem phim.

Bên cạnh thiết kế hiện đại cùng sự tiện dụng và nhiều tiện ích - tai nghe không dây đã giúp rút ngắn thời gian thao tác cho người dùng rất nhiều. Hãy cùng Ecom điểm qua TOP 5 tai nghe không dây Bluetooth giá rẻ tốt nhất có tầm giá trên dưới 500 ngàn đáng để bạn phải sở hữu ngay một ''em".

Ưu điểm của tai nghe không dây

Vì là một sản phẩm nghe nhạc có thiết kế không dây, hoạt động độc lập nên tai nghe bluetooth kích thước nhỏ gọn và thẩm mỹ hơn nhiều loại tai nghe truyền thống. Thậm chí đôi khi chúng còn giống như một món đồ phụ kiện "trang sức" thời thượng.

Bên cạnh đó còn hạn chế tình trạng rối dây cáp. Sử dụng kết nối không dây Bluetooth tiện lợi, không cần lúc nào cũng phải mang điện thoại để nghe nhạc bạn có thể để điện thoại cách xa người hạn chế ảnh hưởng của sóng điện thoại.

Hay bạn có thể dễ dàng tiếp nhận cuộc gọi khi đang làm việc... Chưa hết các nút lệnh cũng được thực hiện ngay trên tai nghe không dây, nó hoạt động độc lập mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng.

Top 5 tai nghe không dây giá rẻ dưới 500 ngàn

Để phục vụ cho nhu cầu giải trí hay học tập của bạn, thì dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những chiếc tai nghe không dây Bluetooth tốt nhất dưới 500.000 mà vẫn đáp ứng đủ tiêu chí Ngon - Bổ - Rẻ, chúng ta cùng vào bài viết nhé!

Tai nghe không dây giá rẻ Haylou GT2

Là một thương hiệu con của Xiaomi, Haylou GT2 mang đến cho người dùng thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng hạt đậu, phù hợp với nhiều loại tai, khả năng chống nước giúp bạn có thể thoải mái chơi thể thao ngoài trời.

Đặc biệt, điểm cộng lớn của tai nghe Haylou GT2 so với các sản phẩm tai nghe cùng phân khúc giá mà không thể không nhắc tới đó chính là chất lượng âm thanh mà nó đem lại.

Sẽ khó có sản phẩm nào trong tầm giá này cho chất lượng âm thanh tốt như vậy từ âm pass trầm ấm, trường âm tốt, tráp... đều vô cùng tuyệt vời.

Vỏ tai nghe Bluetooth Haylou GT2 được làm từ nhựa ABS cao cấp, bền bỉ, hạn chế trầy xước. Dung lượng pin 43 mAh / tai và 380 mAh đối với dock sạc, luôn cho bạn cảm giác an tâm về thời lượng sử dụng, không sợ hết pin giữa chừng.

Nhược điểm của tai nghe bluetooth Haylou GT2 là không có dấu hiệu lí tự giúp bạn phân biệt trái phải. Vì vậy, khi bạn đeo chúng vào tai, bạn thường bị nhầm lẫn.

Thông số kỹ thuật

- Model: GT2

- Vật liệu: ABS

- Khoảng cách truyền: Tối đa 10m

- Dải tần đáp ứng: 20 ~ 20000Hz

- Đánh giá chống nước: IPX5

- Dung lượng pin của tai nghe/hộp sạc: 43mAh/380mAh

- Thời gian sạc: khoảng 1,5h

Giá sản phẩm tai nghe chính hãng : 385.000 đồng

Tai nghe không dây giá rẻ True Wireless Edifier X3

Tai nghe bluetooth Edifier X3 sử dụng bluetooth 5.0 với công nghệ mới , giúp tiết kiệm pin và kéo dài thời gian sử dụng mà vẫn duy trì kết nối ổn định hơn so với các thế hệ trước. Tai nghe nhỏ gọn như hai hạt đậu. Khi đeo lên tai không bị nặng nề, khó chịu mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ và thời trang.

Tai nghe True Wireless Edifier X3 được trang bị bộ mã hóa âm thanh aptX, một codec âm thanh cao cấp mà không phải tai nghe Bluetooth cao cấp nào cũng sở hữu (chẳng hạn như tai nghe Jabra TWS như Elite 65t, 75t hoặc thậm chí 85t).

Âm trầm bass của cặp tai nghe này vừa đủ, âm trung trong trẻo nghe khá tốt nghe giọng ca sĩ khá ổn trong tầm giá. Tuy nhiên ở dải treble với những âm tiết cao nghe sẽ hơi chói tai khi bạn vặn volume hết cỡ.

Với tiêu chuẩn chống nước IPX5, bạn có thể sử dụng tai nghe X3 khi luyện tập chơi thể thao, tập gym... hay tự tin khi trời mưa nhẹ hoặc nước bắn vào mà không phải lo lắng về việc làm hỏng tai nghe.

Bên cạnh đó, sản phẩm tai nghe này còn tích hợp công nghệ giảm nhiễu CVC, giảm tiếng ồn xung quanh, cải thiện chất lượng cuộc gọi, tín hiệu ổn định cho trải nghiệm âm thanh tập trung và tốt hơn.

Thời lượng pin 6 giờ nghe nhạc liên tục và tổng thời gian sạc lên đến 24, đây là thời lượng pin khá tốt với tai nghe True Wireless.

Điều khiển cảm ứng dễ sử dụng và đảm bảo đa số phương thức điều khiển ngoại trừ điều khiển âm lượng volume.

Thông số kỹ thuật

- Bluetooth 5.0

- Hỗ trợ đàm thoại: có

- Thời gian sử dụng pin: 6h-tai nghe/18h với hộp sạc

- Công nghệ giảm nhiễu CVC 8.0

- Chống nước IPX5

Giá sản phẩm tai nghe chính hãng : 390.000đ

Tai nghe không dây giá rẻ Magicsee R11

Đây được đánh giá là một chiếc tai nghe bluetooth “ngon bổ rẻ” thực sự. Nếu bạn cần một chiếc tai nghe rẻ mà sở hữu thiết kế vô cùng xịn sò, thì đây là sự lựa chọn dành cho bạn.

Mang đến cho người dùng một thiết bị có ngoại hình không thể đẹp hơn: vỏ kính trong suốt kết hợp với đồng hồ LED hiển thị dung lượng pin, cổng sạc Type-C cùng khả năng cảm biến cực kỳ nhạy.

Ngoài ra, tai nghe còn có khả năng chống nước, chống bụi tốt, đạt tiêu chuẩn IP67 nên có thể sử dụng khi tập luyện thể thao hay bên ngoài trời mưa nhỏ. Với dung lượng pin lớn, bạn có thể sử dụng chiếc tai nghe này trong một ngày dài mà không phải lo lắng gì. Bên cạnh đó là khả năng kết nối ổn định nhanh gấp 2 lần so với tai nghe chỉ có bluetooth 3.0.

Tuy nhiên, hạn chế của chiếc tai nghe này chính là gặp phải một số lỗi như lâu lâu bị ngắt kết nối 1 bên tai nghe hay âm thanh bị dò. Thế nhưng các lỗi này đều có thể khắc phục đơn giản.

Thông số kỹ thuật

-Tên model: Magicsee R11

- Pin tai nghe/ Dock sạc: 40mAh/450mAh

- Bluetooth: 5.0

- Kháng nước, bụi: IP67

- Cổng sạc: Type-C

Giá sản phẩm tai nghe chính hãng: 299.000đ

Tai nghe không dây giá rẻ Baseus W04 True Wireless

Baseus W04 True là dòng tai nghe bluetooth không dây được thiết kế dưới dạng tai nghe tương tự như Airpods 2. Đây là một thiết kế được nhiều tín đồ ưa chuộng.

Bên cạnh đó, một số người dùng không thể sử dụng tai nghe in-ear loại miếng đệm tai bằng cao su vì nó khiến người dùng có cảm giác bị mút tai và cấn gây nóng và khó chịu trong ống tai của người dùng. Chính vì thế, họ đã chuyển sang dạng earbuds để đem lại cảm giác trải nghiệm âm nhạc thoải mái và êm ái hơn.

Bên ngoài vỏ sạc tai nghe Baseus W04 True Wireless chủ yếu được làm từ nhựa ABS giúp tăng độ bền, chịu được va đập để đảm bảo phần nào độ bền theo thời gian. Đồng thời trọng lượng của tai nghe cũng giảm đi đáng kể. Kích thước khá nhỏ gọn, dễ cầm, không chiếm quá nhiều diện tích khi để trong túi xách.

Tai nghe được trang bị bluetooth 5.0 để kết nối nhanh chóng và truyền tải âm thanh rõ ràng hơn. Không chỉ vậy, Baseus W04 có khả năng kết nối độc lập và công nghệ cảm biến khoảng cách sẽ dừng / phát khi đeo / tháo tai nghe, điều mà ít tai nghe trong tầm giá này có được.

Nó có khả năng chống bụi và chống nước theo tiêu chuẩn IP54 và được trang bị micro ở cả hai bên tai nghe để cải thiện chất lượng đàm thoại.

Thời lượng pin tương đối ổn là 5 giờ và đi kèm với một trạm sạc cho tổng thời gian sử dụng là 20 giờ. Kết nối sạc Type-C. Tai nghe này của Baseus có 2 phiên bản để bạn lựa chọn là sạc có dây và sạc không dây.

Chất lượng âm thanh của Baseus W04 âm Bass mạnh mẽ cùng với âm mid, âm treble được đánh một cách chi tiết và tách bạch.

Ưu điểm của chiếc tai nghe này là sở hữu nhiều công nghệ hay mà ít tai nghe nào có được trong tầm giá, giá rẻ mà chất lượng âm thanh cực tốt.

Điểm hạn chế là không có nút tăng giảm âm lượng.

Thông số kỹ thuật

- Bluetooth V5.o

- Pin tai nghe: 37mAh

- Pin hộp đựng: 400mAh

- Nguồn vào: DC 5V/0.2A

- Tần số: 20Hz - 20KHz

- Cổng sạc nhanh Type C

- Thời gian nghe nhạc: 5hrs

- Thời gian chờ: 350hrs

Giá sản phẩm tai nghe chính hãng: 480.000đ

Tai nghe không dây giá rẻ TWS Magicsee S2

Sẽ thật thiếu sót nếu không đưa Magicsee S2 vào danh sách tai nghe giá rẻ đáng mua này. Dù chỉ mới có mặt trên thị trường từ tháng 9/2021 nhưng tai nghe bluetooth Magicsee S2 đã được cộng đồng review công nghệ đánh giá ở mức độ hoàn thiện cao về cả thiết kế và cả chất lượng âm thanh.

có thể thấy Magicsee S2 Gaming để lại rất nhiều ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hộp sạc của tai nghe được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tối giản, với thương hiệu “Magicsee” được cách điệu ở mặt trước của hộp.

Chất liệu nhựa cứng cùng với sự chắc chắn của bản lề càng làm tăng độ bền cho sản phẩm và thu hút sự yêu thích của nhiều người tiêu dùng hơn. Trang bị một cổng sạc Type-C ở dưới đáy của hộp và có một đèn LED nhỏ bên cạnh. Phong cách thiết kế tuy đơn giản nhưng được rất nhiều người đánh giá cao và ưa thích.

Đối với tai nghe chơi game Bluetooth, hãy ưu tiên tai nghe có dải âm bass hay, sâu. Có thể nói, trong phân khúc bình dân, Magicsee S2 Gaming là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Với hiệu ứng âm thanh nổi có độ trung thực cao, âm trầm vòm 3D mang đến cho người nghe âm thanh sống động, trung thực ,từng chi tiết âm thanh khá rõ nét và trọn vẹn.

Tai nghe chơi game Magicsee S2 được trang bị công nghệ chip Bluetooth 5.1 cho khả năng kết nối nhanh chóng, ổn định và tiêu thụ điện năng thấp hơn. Sóng Bluetooth có phạm vi kết nối khoảng 10 mét, công suất chỉ 1 mW và không gây độc hại cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, tai nghe Bluetooth Magicsee S2 Gaming có điều khiển cảm ứng trực tiếp trên tai nghe. Chỉ với một vài thao tác đơn giản của ngón tay, bạn có thể thực hiện các chức năng mình muốn.

Thông số kỹ thuật

- Bluetooth : 5.1

- Cảm ứng : Có

- Pin : 300Mah

- Cổng sạc : Type-C

- Kháng nước bụi IPX6

- Khử ồn và giảm ồn môi trường

- Công nghệ âm thanh vòm 3D và HIFI

- Giảm độ trễ âm thanh khi chơi game với chip xử lý riêng biệt.

- Thời gian đàm thoại nghe nhạc 4-5 tiếng/ tai

Giá sản phẩm tai nghe chính hãng : 489.000đ

Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi, đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc! Chúc các bạn tìm được cho mình một sản phẩm tai nghe không dây Bluetooth tốt và phù hợp nhu cầu sử dụng.

Tổng số điểm của bài viết là: 8374 trong 2082 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 2082 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện 1 loại tủ bếp BH lên đến 20 năm

Lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện 1 loại tủ bếp...

1 loại tủ bếp mới xuất hiện với thời gian BH lên đến 20 năm đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và các chuyên...

Bài viết liên quan

Top 6 đồng hồ thông minh được ưa chuộng nhất 2021

Top 6 đồng hồ thông minh được ưa chuộng nhất 2021

Đồng hồ thông minh là một trong những sản phẩm công nghệ ngày càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện...

Đi tìm TOP 5 tai nghe không dây tốt nhất năm 2021

Đi tìm TOP 5 tai nghe không dây tốt nhất năm 2021

Dưới đây là gợi ý những mẫu tai nghe bluetooth tốt nhất năm 2021, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức âm nhạc với công...

Top 5 đồng hồ thông minh cho trẻ nhỏ bán chạy nhất 2021

Top 5 đồng hồ thông minh cho trẻ nhỏ bán chạy nhất...

Thời buổi công nghệ số hiện đại như ngày nay, chăm sóc con trẻ không phải chuyện dễ dàng vì không phải lúc nào các bậc...

[Đánh giá] TOP 6 máy lọc không khí trong nhà giá rẻ tốt nhất hiện nay

[Đánh giá] TOP 6 máy lọc không khí trong nhà giá...

Đánh giá 6 sản phẩm máy lọc không khí trong nhà giá rẻ tốt nhất 2021: Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H<br...

Top 7 dòng loa bluetooth âm thanh chất lượng pin trâu giá dưới 500k

Top 7 dòng loa bluetooth âm thanh chất lượng pin...

Hiện nay, loa bluetooth đang là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo khi chất lượng loa ngoài của điện thoại hay máy tính chưa...

Top 5 loa bluetooth âm thanh đỉnh pin trâu bán chạy nhất 2021

Top 5 loa bluetooth âm thanh đỉnh pin trâu bán...

Loa bluetooth được coi là sự sáng tạo vượt bậc của con người trong lĩnh vực công nghệ. Đây là một trong những thiết bị...

TOP 6 tai nghe có dây giá rẻ tốt nhất năm 2021

TOP 6 tai nghe có dây giá rẻ tốt nhất năm 2021

Trong bài viết này, Ecom sẽ mang đến cho các bạn top 6 tai nghe có dây giá rẻ với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất...

Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy nhất 2021

Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy...

Xiaomi thương hiệu công nghệ lớn, chuyên sản xuất là phân phối các đồ điện tử và thiết bị thông minh đến từ Trung Quốc...

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng'  bán chạy nhất 2021

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng' bán...

Sạc dự phòng là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay. Có công dụng cung cấp năng...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây