Đi tìm TOP 5 tai nghe không dây tốt nhất năm 2021

Tai nghe không dây đã trở thành một thiết bị công nghệ không thể thiếu đối với chúng ta ngày nay. Tai nghe xuất hiện trên thị trường với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Chính vì sự tiện lợi và hữu ích của nó mà nhiều hãng đã tung ra những sản phẩm tai nghe bluetooth, ngày càng đa dạng về kiểu dáng và phong phú về giá cả cho khách hàng tham khảo lựa chọn.

Dưới đây là gợi ý những mẫu tai nghe bluetooth tốt nhất năm 2021, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức âm nhạc với công nghệ âm thanh và chống ồn tiên tiến nhất.

TOP 5 tai nghe không dây ấn tượng nhất

Những dòng tai nghe không dây dưới đây được Ecom tổng hợp dựa trên nhiều yếu tố như: kiểu dáng, công nghệ âm thanh, thời lượng pin,… Hầu hết đây là những điểm mà mọi người sẽ chú ý khi mua tai nghe bluetooth. Dưới đây là TOP 5 sản phẩm tai nghe không dây đáp ứng được nhu cầu bạn!

Tai nghe không dây Apple AirPods Pro

Apple AirPods Pro là cặp tai nghe Bluetooth nghe nhạc hoàn hảo nhất hiện nay. Sản phẩm tai nghe không dây Apple AirPods đã trở thành một biểu tượng trong hệ sinh thái Apple do tính dễ sử dụng và khả năng tích hợp chặt chẽ với iPhone và các thiết bị hệ điều hành iOS khác.

Tai nghe AirPods Pro vẫn được thiết kế với màu trắng chủ đạo. Nhưng về mặt thiết kế bên ngoài thì model này có nhiều điểm khác biệt so với những người tiền nhiệm của nó. Đó chính là AirPods Pro đã được apple thiết kế lại theo kiểu dáng nhét tai. Ngoài ra, Apple còn "hào phóng" thêm cho người 3 đầu nhét tai với kích thước khác nhau nhằm đáp ứng phù hợp các kích thước tai khác nhau của khách hàng.

Ngoài ra, AirPods Pro còn được tích hợp hệ thống điều khiển thông minh cảm ứng lực. Từ đó, giúp người dùng kiểm soát cuộc gọi và âm nhạc một cách dễ dàng. Về phần vi xử lý, tai nghe AirPods Pro cũng được tích hợp chip H1 thế nên sản phẩm còn hỗ trợ sạc không dây và gọi Siri vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, tai nghe AirPods Pro được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động cho âm thanh phát ra. Từ đó giúp người dùng được trải nghiệm nghe âm thanh sống động hơn, êm hơn.

Ngoài ra, chế độ nghe trong suốt giúp đảm bảo tương tác tốt với môi trường khiến người dùng cảm thấy thoải mái suốt cả ngày. Giống như AirPods 2, tai nghe không dây AirPods Pro cũng hỗ trợ kết nối nhanh với Apple Watch, iPhone trên các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Apple.

Giá sản phẩm tai nghe chính hãng 5.990.000 đồng.

Tai nghe không dây iWalk Amour Airbuds BTA003

Với sự tiến bộ của công nghệ, công nghệ tai nghe không dây cũng đã lên một tầm cao mới. Tai nghe bluetooth IWalk BTA003 (True Wireless Amour Airbuds) là một trong những dòng tai nghe không dây cao cấp với chất âm mạnh mẽ và chân thực nhất trong phân khúc.

Một công nghệ đáng nói khác của Tai nghe Bluetooth iWalk Amour Airbuds BTA003 là khả năng thể hiện âm thanh rõ ràng và chi tiết với loa Graphene. Chúng đem lại một màn loa bền chắc chi tiết và mạnh mẽ. Cùng với khả năng thể hiện âm thanh trong trẻo, sắc nét sẽ giúp bạn tận hưởng những bản nhạc tuyệt vời và trọn vẹn nhất.

Khả năng đàm thoại trên chiếc tai nghe iWalk Amour Airbuds BTA003 thật dễ dàng khi bạn có tới 2 micrô ở hai bên tai nghe. Ngoài ra, thiết kế micro cũng nằm tại phần tận cùng của chiếc tai nghe nơi gần miệng nhất. Điều này sẽ giúp bạn có chất lượng cuộc gọi tốt nhất.

Việc sử dụng tai nghe iWalk Amour Airbuds BTA003 trong vòng 5 giờ liên tục, không đủ để thỏa mãn nhu cầu nge nhạc và giải trí của bạn. Tuy nhiên tai nghe được đi kèm với một chiếc hộp sạc có lượng pin dự trữ lên đến 25 giờ. Người dùng có thể yên tâm sử dụng tai nghe trong thời gian dài nhất có thể, trong qua trình tập thể dục hay những chuyến đi dài.

Giá sản phẩm tai nghe Bluetooth iWalk Amour Airbuds chính hãng tham khảo: 1.800.000đ

Tai nghe không dây bluetooth Sony WF-1000XM3

Từ năm 2018 đến nay, dường như thiết bị tai nghe không dây Sony WF1000XM3 vẫn giữ được độ HOT của dòng tai nghe true wireless với những tính năng vượt trội đi trước thời đại.

Tất cả những thiết kế đến từ nhà Sony đều rất đặc biệt, tạo chất riêng và “không đụng hàng" với bất cứ sản phẩm tai nghe nào trên thị trường. Vỏ sạc là sự kết hợp giữa chất liệu nhựa và cao su cao cấp mang đến sự sang trọng và thoải mái cho tai khu sử dụng.

Với khả năng khử tiếng ồn tốt và chất lượng âm thanh tuyệt vời trong tầm giá 5 triệu đồng, tai nghe Sony WF1000XM3 xứng đáng đứng đầu danh sách này. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh bộ chỉnh âm EQ sao cho phù hợp với bản nhạc đang nghe, thông qua ứng dụng Headphone Connect.

Ngoài ra còn có 20 nấc điều chỉnh chống ồn và nhiễu xuyên âm. Sony WF1000XM3 thực sự là một chiếc tai nghe true wireless đáng giá từ khi ra mắt cho đến ngày nay.

Giá sản phẩm Tai nghe không dây bluetooth Sony WF-1000XM3 chính hãng : 4.700.000đ

Tai nghe không dây Jabra Elite 75t

Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe nhét tai nhỏ gọn, chúng tôi nghĩ Jabra Elite 75t là một trong những tai nghe không dây tốt nhất mà bạn có thể mua. Jabra được biết đến là một thương hiệu nghe cao cấp chuyên cung cấp những sản phẩm tai nghe "xịn sò" dành cho những người đam mê công nghệ.

Hiệu ứng âm thanh tai nghe không dây True Wireless Jabra Elite 75T tuyệt vời với driver 6mm, tái hiện từng nốt nhạc nguyên vẹn nhất có thể.

Đồng thời, các dải âm không thể trộn lẫn cho bạn cơ hội thưởng thức nhiều âm sắc và nhiều thể loại nhạc vô cùng hấp dẫn. Tai nghe không dây Jabra Elite 75T là dòng tai nghe phù hợp với những người di chuyển nhiều và đàm thoại qua tai nghe. Đặc biệt thích hợp cho những ai thích nghe nhạc qua tai nghe, với chất lượng âm thanh cực cao và khử tiếng ồn. Tạo ra một không gian nghe thoải mái, mà vẫn thể hiện được sự sành điệu và cực kỳ đơn giản khi thao tác trực tiếp.

Giá sản phẩm tai nghe không dây Jabra Elite 75t tham khảo : 3.752.000đ

Tai nghe không dây JBL Tune 115 TWS

Đây là dòng tai nghe không dây in-ear chất lượng rất cao của thương hiệu JBL. Với 2 gam màu trắng đen trung tính sành điệu dễ sử dụng cho cả nam và nữ. Tai nghe JBL Tune 115 TWS phù hợp với những người thường xuyên di chuyển hay những hoạt động thể thao.Với miếng đệm tai có thể tháo rời, dễ dàng thay thế phù hợp với kích thước tai nghe của người dùng.

Đặc biệt ở thiết kế vỏ máy, bề mặt nhựa nhám. Tạo ra một chiếc tai nghe không những có kiểu dáng tinh tế mà còn dễ cầm nắm và cực kỳ bền. Tai nghe không dây JBL Tune 115 TWS được trang bị công nghệ âm thanh JBL Pure Bass độc quyền, mang đến âm thanh trong trẻo, sống động với âm trầm mạnh mẽ.

Với JBL Tune 115 TWS bạn có thể đắm mình trong âm thanh của bài hát như thể bạn đang xem một buổi hòa nhạc thực sự. Bên cạnh đó, tai nghe không dây JBL Tune 115 TWS có khả năng nghe nhạc trong thời gian dài, phù hợp với những người dùng luôn bận rộn hoặc thường xuyên di chuyển. Tai nghe với thời lượng lên đến 21 giờ, bao gồm 6 giờ cho mỗi tai nghe và thêm 15 giờ kể từ hộp sạc. JBL Tune 115 TWS sẽ luôn mang đến cho bạn những giai điệu âm thanh sống động cả ngày dài.

Ngoài ra JBL Tune 115 TWS còn hỗ trợ chức năng Dual Connect cho phép bạn nghe nhạc chỉ với 1 bên củ tai . Chức năng nhận cuộc gọi rảnh tay chỉ với một cái chạm nhẹ vào tai nghe.

Bên cạnh đó còn có tính năng tương thích với trợ lý ảo như Google Assistant, Siri hoặc Bixby, cho phép bạn có thể thay đổi cài đặt điều chỉnh âm thanh bằng giọng nói thay vì thao tác.

Một chiếc tai nghe không dây chất lượng cao với công nghệ kỹ thuật cao của JBL rất đáng để bổ sung vào bộ sưu tập công nghệ của chúng ta đúng không nào.

Giá sản phẩm tai nghe không dây JBL Tune 115 TWS chính hãng: 1.490.000đ

Cách chọn tai nghe không dây tốt nhất 2021

Có rất nhiều dòng tai nghe không dây Bluetooth trên thị trường hiện nay, làm sao để bạn có thể lựa chọn tai nghe phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là những lưu ý bạn cần biết để chọn được một chiếc tai nghe tốt và phù hợp với mọi nhu cầu của mình.

- Chất lượng nghe – gọi của tai nghe

Nhiều người sử dụng tai nghe không dây Bluetooth không chỉ để nghe nhạc mà còn để gọi điện thoại. Do đó, kết nối và chất lượng cuộc gọi là điều cần thiết. Hãy tính đến điều này trước khi bạn quyết định mua tai nghe không dây.

- Kiểu dáng và màu sắc của tai nghe

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã tai nghe bluetooth với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Đây cũng là một trong những tiêu chí mà chúng ta có thể quyến định khi lựa chọn mua.

Tốt nhất nên mua những gam màu trung tính dễ sử dụng và dễ phối đồ như đen, trắng, xanh đen, ghi xám. Một số mẫu tai nghe còn có thêm nhiều màu sắc cá tính để bạn lựa chọn như đỏ, xanh, vàng… vô cùng độc đáo.

- Thời lượng pin của tai nghe không dây

Những người thường xuyên di chuyển nên chọn tai nghe có thời lượng pin từ 7,5 giờ đến hơn 20 giờ. Chúng ta đặc biệt nên ưu tiên các mẫu có hộp sạc pin tự động, để tiết kiệm thời gian kết nối với sạc.

- Khả năng kết nối của tai nghe không dây

Nhiều tai nghe không dây Bluetooth hiện nay được trang bị Bluetooth 4.0 đến 5.0. Nó cho khả năng kết nối cực tốt trong phạm vi 10m, tuy nhiên nếu các tai nghe khác không được trang bị Bluetooth 5.0 thì chúng ta cũng nên ưu tiên kết nối từ 3-5m để trải nghiệm âm thanh tốt và tránh bị rè khi bạn sử dụng.

Trên đây là thông tin về những dòng tai nghe không dây bluetooth tốt nhất năm 2021. Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng tai nghe ưng ý nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 5065 trong 1262 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1262 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Không phải khoá cửa thông minh nào cũng dùng làm khoá khách sạn được !!!

Không phải khoá cửa thông minh nào cũng dùng làm...

Nhiều chủ khách sạn đã hối hận khi chọn mua không đúng loại khoá về làm khoá phòng khách sạn

Bài viết liên quan

Top 5 đồng hồ thông minh cho trẻ nhỏ bán chạy nhất 2021

Top 5 đồng hồ thông minh cho trẻ nhỏ bán chạy nhất...

Thời buổi công nghệ số hiện đại như ngày nay, chăm sóc con trẻ không phải chuyện dễ dàng vì không phải lúc nào các bậc...

[Đánh giá] TOP 6 máy lọc không khí trong nhà giá rẻ tốt nhất hiện nay

[Đánh giá] TOP 6 máy lọc không khí trong nhà giá...

Đánh giá 6 sản phẩm máy lọc không khí trong nhà giá rẻ tốt nhất 2021: Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H<br...

Top 7 dòng loa bluetooth âm thanh chất lượng pin trâu giá dưới 500k

Top 7 dòng loa bluetooth âm thanh chất lượng pin...

Hiện nay, loa bluetooth đang là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo khi chất lượng loa ngoài của điện thoại hay máy tính chưa...

Top 5 loa bluetooth âm thanh đỉnh pin trâu bán chạy nhất 2021

Top 5 loa bluetooth âm thanh đỉnh pin trâu bán...

Loa bluetooth được coi là sự sáng tạo vượt bậc của con người trong lĩnh vực công nghệ. Đây là một trong những thiết bị...

TOP 6 tai nghe có dây giá rẻ tốt nhất năm 2021

TOP 6 tai nghe có dây giá rẻ tốt nhất năm 2021

Trong bài viết này, Ecom sẽ mang đến cho các bạn top 6 tai nghe có dây giá rẻ với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất...

Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy nhất 2021

Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy...

Xiaomi thương hiệu công nghệ lớn, chuyên sản xuất là phân phối các đồ điện tử và thiết bị thông minh đến từ Trung Quốc...

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng'  bán chạy nhất 2021

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng' bán...

Sạc dự phòng là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay. Có công dụng cung cấp năng...

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Mua điện thoại cũ luôn là phương án được nhiều người lựa chọn khi chi phí có hạn mà lại muốn sở hữu những sản phẩm có...

So sánh và đánh giá giữa chuột không dây Logitech và Genius

So sánh và đánh giá giữa chuột không dây Logitech...

Chuột máy tính dành cho laptop được xem là một thiết bị hỗ trợ quan trọng trong công việc. Hiện tại xu hướng sử dụng...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây