[Đánh giá] TOP 6 máy lọc không khí trong nhà giá rẻ tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí đang trở thành một trong những sản phẩm bảo vệ sức khỏe được ưa chuộng nhất hiện nay trong mỗi gia đình, hay những văn phòng làm việc. Thiết bị này được sử dụng để lọc bụi và vi khuẩn trong khu vực và mang lại không khí trong lành, mát mẻ hơn.

Vậy làm có nên mua máy lọc không khí hay không? Và máy lọc không khí trong nhà nào được người dùng đánh giá tốt nhất hiện nay?

Bài viết dưới đây sẽ được chúng tôi tổng hợp đầy đủ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nghiên cứu và đưa ra quyết định lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

Máy lọc không khí là gì ?

Máy lọc không khí là thiết bị gia dụng phổ biến được yêu thích và sử dụng hiện nay. Sản phẩm này được trang bị các tấm lọc có nhiệm vụ lọc sạch bụi bẩn trong không khí. Ngăn chặn các tác nhân sinh ra có hại như bụi bẩn, nấm mốc, mùi ẩm và vi khuẩn... chắc chắn sẽ không có cơ hội phát triển và tấn công sức khỏe con người. Đặc biệt, một số sản phẩm máy lọc không khí còn được trang bị thêm các tiện ích hiện đại như: diệt khuẩn, khử mùi, hút ẩm, tạo ẩm ...

Có nên mua máy lọc không khí hay không?

Với ảnh hưởng của sự ôi nhiễm môi trường như ngày nay, không khí xung quanh chúng ta không còn được đảm bảo. Việc hít phải khí độc thường xuyên có thể gây ra nhiều bệnh nguy hiểm đến sức khỏe. Để hạn chế tình trạng trên, ngoài những việc như trồng thêm cây xanh xung quanh nhà thì cách tốt nhất là bạn nên sắm cho mình một chiếc máy lọc không khí.

Đúng như tên gọi, máy lọc không khí có tác dụng lọc và loại bỏ không khí ô nhiễm ra khỏi ngôi nhà của bạn. Nhưng đó không phải là tất cả, thiết bị này còn mang đến nhiều lợi ích khác.

Đầu tiên, nó có khả năng tiêu diệt tận gốc hoàn toàn vi khuẩn và vi rút trong không khí. Tiếp đến là khả năng lọc bụi bẩn từ những loại bụi mịn có kích thước nhỏ nhất. Ngoài ra nó còn có các tác dụng khác như khử mùi hôi trong nhà. Hoặc sử dụng ánh sáng UV để bắt muỗi ...

TOP 6 máy không không khí trong nhà chính hãng - giá rẻ tốt nhất hiện nay

Lựa chọn máy lọc không khí hiện nay sẽ khiến bạn thấy đôi chút khó khăn. Vì trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ những thương hiệu khác nhau và giá thành cũng rất đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp. 

Lúc này, bạn sẽ đặt ra câu hỏi máy lọc không khí của thương hiệu nào và mẫu nào cho hiệu quả lọc tốt trong quá trình sử dụng mà giá cả lại phù hợp với túi tiền. Để trả lời cho câu hỏi này, xin mời quý độc giả hãy tham khảo TOP 6 máy lọc không khí giá rẻ, lọc hiệu quả đang được ưa chuộng nhất hiện nay qua phần dưới đây của bài viết nhé.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H

Xiaomi Mi Air Purifier 2H cũng là một trong những chiếc máy lọc không khí được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm này được cấu tạo với thiết kế hình trụ nhỏ gọn, đẹp mắt giúp tiết kiệm không gian đặt máy một cách tối đa.

Mi Air Purifier 2H có thiết kế đẹp mắt và tinh tế mang đến vẻ thanh lịch với gam màu trắng làm đẹp hơn cho không gian ngôi nhà của bạn. Thiết bị có 5732 lỗ trên vỏ của thiết bị để lấy không khí xung quanh và cho phép hút gió 360 độ hiệu quả, phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 18-31 m2.

Sử dụng máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H này sẽ mang đến cho bạn một môi trường sống trong lành và thư thái, giúp bạn cải thiện sức khỏe của mình và của gia đình.

Mi Air Purifier 2H đã được cải tiến hệ thống lọc từ nhà sản xuất Xiaomi và đạt hiệu suất đáng kinh ngạc lên đến 99,7%. Bộ lọc có hình trụ ba lớp, hệ thống thông gió mang lại hiệu quả hoạt động tối ưu lưu thông hút gió 360 độ. Luồng không khí trong lành sạch mát nhanh chóng lan tỏa đều khắp phòng.

Đặc biệt, sản phẩm Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H sẽ làm hài lòng những tín đồ yêu công nghệ với chức năng kết nối WiFi và điều khiển từ xa qua app Mihome, mang đậm phong cách thương hiệu Xiaomi hiện nay.

Chỉ với vài thao tác trên điện thoại, bạn có thể khởi động máy lọc không khí, cài đặt chế độ, hẹn giờ, điều chỉnh công suất ... để khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi người bám đầy khói bụi, người dùng có thể tận hưởng bầu không khí trong lành ngay chính trong ngôi nhà của mình. Đây là một trong những tính năng "được lòng" rất nhiều khách hàng khi sử dụng các sản phẩm của Xiaomi nói chung và máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H nói riêng.

Với động cơ không chổi than NIDEC mới và cải tiến của Nhật Bản, máy lọc không khí chạy gần như im lặng và sử dụng ít năng lượng hơn đáng kể so với các máy lọc không khí Xiaomi khác.

Giá máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H tham khảo: 2.310.000đ

Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A-B

Panasonic FPXM35AB cũng là một trong những máy lọc không khí tạo ẩm được đánh giá cao, cho kết quả lọc không khí rất tốt hiện nay.

Sản phẩm sử dụng công nghệ NanoE tiên tiến giúp tiêu diệt đến 99,99% vi rút, vi khuẩn, gây ra các bệnh thông thường ở người và cũng có thể vô hiệu hóa 8 loại nấm mốc khác nhau.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có thể lọc mùi hôi, mùi khó chịu và khói thuốc lá chỉ có trong không khí chỉ sau 30 phút, bạn có thể loại bỏ đến 90% bụi bẩn bám trên các vật dụng trong nhà.

Với chiếc máy lọc không khí Panasonic này, bầu không khí trong ngôi nhà của bạn sẽ trở nên sạch sẽ hơn khi loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi tốt nhất có thể, một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị bộ lọc tạo độ ẩm giúp da không bị khô bảo vệ làn da của bạn và gia đình tốt hơn.

Máy lọc không khí Panasonic FPXM35A-B còn được trang bị cảm biến mùi cực tốt giúp phát hiện và xử lý mùi lạ một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, chế độ ECO của máy còn giúp tiết kiệm điện cho gia đình và kéo dài tuổi thọ cho chính sản phẩm.

Giá máy lọc không khí Panasonic FPXM35A-B tham khảo: 4.500.000đ

Máy lọc không khí Sharp DW-Eb16FA-W

Máy lọc không khí Sharp DW-E16FA-W được đánh giá cho hiệu suất lọc không khí lên đến 99,97% trong phòng có diện tích dưới 38 m². Máy lọc không khí Sharp DWE16FA-W phù hợp cho phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp đây thường là nơi tập trung đại đa số các thành viên trong gia đình nhất.

Nếu bạn thường xuyên lo lắng và quan tâm về ô nhiễm không khí, hay bị hắt hơi, dị ứng, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với tính năng lọc sạch không khí của sản phẩm này.

Ngoài ra, Sharp không hổ danh là "anh cả" của ngành công nghiệp điện tử khi tích hợp tính năng khử mùi mạnh mẽ. Chỉ cần chọn chế độ khử mùi (Deodorizer), những mùi khó chịu, độc hại trong nhà như khói thuốc lá, mùi hôi cơ thể, mùi ẩm mốc, mùi hóa chất, mùi amoniac… đều được máy lọc không khí đa năng với công nghệ tạo ion Plasmacluster Ion (PCI) tiên tiến này loại bỏ hoàn toàn.

Sharp DW-Eb16FA-W - máy lọc không khí này được trang bị 3 ba lọc bao gồm : Bộ lọc thô, lọc than hoạt tính và lọc HEPA với thời gian sử dụng lên đến 2 năm. Bên cạnh đó, hệ thống lọc không khí PCI độc quyền của Sharp DW-E16FA có tuổi thọ lên lên tận 19.000 giờ.

Sản phẩm mang tới hiệu quả lọc khử mùi mạnh mẽ, dễ dàng loại bỏ những mùi hôi khó chịu do nấu ăn hay mùi thuốc lá khó đánh bay nhất. Ngoài ra, dòng máy lọc không khí của thương hiệu sharp này còn được trang bị thêm bình chứa nước 3 lít. Đáp ứng nhu cầu hút ẩm và thoát nước một cách hiệu quả và liên tục.

Giá sản phẩm máy lọc không khí Sharp DW-Eb16FA-W tham khảo: 7.190.000đ

Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV

Samsung AX40R3020WU / SV là chiếc máy lọc không khí được đánh giá cao về độ an toàn cho trẻ nhỏ. Sản phẩm này sở hữu thiết kế bên ngoài nhỏ gọn với kích thước 361 x 481 x 233 mm.

Máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU / SV được trang bị hệ thống gồm 3 màng lọc chuyên sâu, hiệu suất lọc bụi siêu mịn 0,3 µm lên đến 99,97%, vô hiệu hóa vi rút, vi khuẩn trong không khí lên đến 99,9%.

Sản phẩm này được trang bị một chế độ ngủ thông minh, giúp tạo sự yên tĩnh cho phòng ngủ của bạn với độ ồn chỉ 20 dB.

Ngoài ra, chiếc máy lọc không khí Samsung này còn được trang bị đèn hiển thị mức độ ô nhiễm không khí trong phòng với 4 màu riêng biệt giúp bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được tình trạng môi trường không khí trong ngôi nhà mình. Hơn hết, sản phẩm này được tích hợp chức năng khóa trẻ em hay cảm ứng ga, bụi... rất hiệu quả trong gia đình có con nhỏ.

Giá sản phẩm máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV tham khảo : 2.300.000đ

Máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6

Daikin MCK55TVM6 là chiếc máy lọc không khí dành cho những căn phòng có diện tích vừa phải, khoảng 45m2, sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn nhưng mang lại hiệu quả cực kỳ cao.

Tác dụng đầu tiên của chiếc máy lọc không khí Daikin này phải kể đến là hiệu quả lọc không khí, khử nấm mốc và khử mùi với công nghệ streamer cùng 3 chức năng tăng cường, công nghệ ion plasma.

Ngoài ra, đây cũng là loại máy tạo độ ẩm cực tốt có thể tạo đủ độ ẩm để bảo vệ da người dùng không bị khô và khó chịu. Vì vậy, sản phẩm này cũng rất phù hợp với những bệnh nhân đang mắc và thường xuyên có các triệu chứng bệnh về đường hô hấp.

Khả năng tạo ra tiếng ồn của chiếc máy lọc không khí này cũng được đánh giá là rất thấp, tạo không gian yên tĩnh giúp bố mẹ yên tâm cho trẻ ngủ ngon. Bộ lọc này là một điều khiển từ xa và nó thuận tiện hơn cho người dùng. Đi cùng với chiếc máy lọc không khí này là điều khiển từ xa, đem lại sự thuận tiện khi sử dụng cho người tiêu dùng.

Giá sản phẩm máy lọc không khí Daikin MCK55TVM6 tham khảo : 8.290.000đ

Máy lọc không khí Philips AC1215/10

Philips AC1215 / 10 là dòng máy lọc không khí có thiết kế nhỏ gọn, tạo điểm nhấn sang trọng cho toàn bộ không gian mà bạn đặt nó. Máy được trang bị hệ thống phím bấm cảm ứng rất hiện đại giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển các chức năng của sản phẩm này.

Được trang bị bộ lọc Vitashield IPS và bộ lọc Nano Protect Pro giúp tăng tốc độ lọc sạch không khí, kể cả bụi mịn, khí độc và vi khuẩn, vi rút,… Sản phẩm có công suất là 50W, thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích lớn khoảng 63 m2.

Bên cạnh đó máy lọc không khí của Philip này còn được chế độ khóa trẻ em. Rất an toàn trong quá trình sử dụng.

Giá sản phẩm máy lọc không khí Philips AC1215/10 tham khảo 6.450.000đ

Trên đây là top 6 loại máy lọc không khí giá rẻ, được đánh giá cao nhất hiện nay. Những dòng máy này giúp lọc không khí trong phòng một cách hiệu quả để bảo vệ sức khỏe của bạn, bạn và các thành viên trong gia đình.

Tổng số điểm của bài viết là: 2786 trong 695 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 695 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

5 Khoá cửa thông minh đáng đồng tiền bát gạo

5 Khoá cửa thông minh đáng đồng tiền bát gạo

Thị trường khoá cửa thông minh ngày càng phát triển với quá nhiều thương hiệu, nhiều loại khoá, nhiều thiết kế. Tuy...

Bài viết liên quan

Top 7 dòng loa bluetooth âm thanh chất lượng pin trâu giá dưới 500k

Top 7 dòng loa bluetooth âm thanh chất lượng pin...

Hiện nay, loa bluetooth đang là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo khi chất lượng loa ngoài của điện thoại hay máy tính chưa...

Top 5 loa bluetooth âm thanh đỉnh pin trâu bán chạy nhất 2021

Top 5 loa bluetooth âm thanh đỉnh pin trâu bán...

Loa bluetooth được coi là sự sáng tạo vượt bậc của con người trong lĩnh vực công nghệ. Đây là một trong những thiết bị...

TOP 6 tai nghe có dây giá rẻ tốt nhất năm 2021

TOP 6 tai nghe có dây giá rẻ tốt nhất năm 2021

Trong bài viết này, Ecom sẽ mang đến cho các bạn top 6 tai nghe có dây giá rẻ với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất...

Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy nhất 2021

Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy...

Xiaomi thương hiệu công nghệ lớn, chuyên sản xuất là phân phối các đồ điện tử và thiết bị thông minh đến từ Trung Quốc...

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng'  bán chạy nhất 2021

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng' bán...

Sạc dự phòng là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay. Có công dụng cung cấp năng...

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Mua điện thoại cũ luôn là phương án được nhiều người lựa chọn khi chi phí có hạn mà lại muốn sở hữu những sản phẩm có...

So sánh và đánh giá giữa chuột không dây Logitech và Genius

So sánh và đánh giá giữa chuột không dây Logitech...

Chuột máy tính dành cho laptop được xem là một thiết bị hỗ trợ quan trọng trong công việc. Hiện tại xu hướng sử dụng...

Đánh giá tất tần tật về tủ lạnh panasonic

Đánh giá tất tần tật về tủ lạnh panasonic

Trong những thương hiệu tủ lạnh có mặt trên thị trường hiện nay thì Panasonic chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dùng...

Những việc bạn cần làm khi mua iPhone mới.

Những việc bạn cần làm khi mua iPhone mới.

Thiết lập Touch ID/Face ID, tùy chỉnh Control Center, đồng bộ dữ liệu với iCloud… là những việc cần làm khi mua iPhone...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây