5 Khoá cửa thông minh đáng đồng tiền bát gạo

Thị trường khoá cửa thông minh ngày càng phát triển với quá nhiều thương hiệu, nhiều loại khoá, nhiều thiết kế. Tuy nhiên mẫu khoá nào mới chất lượng, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra, đây là điều mà nhiều người tiêu dùng rất băn khoăn.

Khoá cửa thông minh hiện nay có rất nhiều loại với nhiều công nghệ. Cơ bản nhất là Mở khoá bằng mật mã, tiếp theo là mở khoá thẻ từ, Khoá cửa vân tay, Khoá nhận diện khuôn mặt và 1 số công nghệ mới hơn, hiện đại hơn.

Chúng ta cùng phân tích và tìm hiểu để có những lựa chọn khoá cửa thông minh phù hợp nhé.

Thứ 1, mình ko phải hoàn toàn dựa vào thương hiệu, có những thương hiệu khá nổi tiếng, mình đã thử dùng khoá của họ, những dòng giá thấp của họ cũng rất kém, dùng 2,3 tháng đã bị hư.

Thứ 2, mình đánh giá dựa trên chất lượng, công nghệ, và đọ chất liệu cũng như độ bền. Và sau đó đánh giá so với giá bán sản phẩm này.

Thứ 3, chúng ta đánh giá 1 mẫu khoá nên dựa vào nhu cầu sử dụng, vì loại khoá này phù hợp cho những nhu cầu này, không hẳn phù hợp cho nhu cầu khác.

Dựa trên những tiêu chí này, tôi đã chọn ra 5 mẫu khoá mà tôi thấy đáng tiền nhất khi mua sử dụng:

Khoá vân tay SL868 CP

Giá bán: 17.800.000 đ

Vì sao tôi chọn loại khoá này ở vị trí số 1, trong khi nó chỉ là Khoá cửa vân tay mà lại có giá lên đến 17,8 triệu đồng?
Chúng ta hãy cùng phân tích sâu hơn nhé !

Khoá cửa vân tay trên thị trường thì có rất nhiều, chỉ khoảng 2,3 triệu các bạn đã có thể tìm thấp rất nhiều loại khoá vân tay trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên những sản phẩm đó là những sản phẩm kém chất lượng, mà khoá là yếu tố rất quan trọng bảo vệ bạn và rất nhiều tài sản của bạn, nên cần phải đảm bảo khả năng bảo mật là tuyệt đối. Chức năng khoá và mở khoá phải chính xác.

Phân tích sâu hơn chúng ta có thể thấy, những các loại khoá kia dùng công nghệ mở khoá kém chất lượng, có thể dẫn đến nhiều sai sót, thậm chí có vân tay gần giống nhiều lúc cũng mở được.

Đều là khoá cửa vân tay, nhưng SL868 CP sử dụng công nghệ vân tay sinh trắc học, là công nghệ khoá vân tay cao cấp nhất thế giới hiện nay. Đây là công nghệ mở khoá chính nên cần chất lượng với độ chính xác tuyệt đối.

Không chỉ nổi bật với ưu điểm công nghệ mở khoá vân tay, mà bộ khoá này còn tích hợp tất nhiều công nghệ, tính năng thông minh:

MÀN HÌNH CHUÔNG

Nhều người cho rằng màn hình chuông không có gì đặc biệt, không cần thiết, nhưng màn hình chuông sẽ phát huy tác dụng nếu nhà bạn có trẻ con và khi đứa trẻ không nhìn thấy người gõ cửa, bấm chuông là ai.

MỞ KHÓA BẰNG APP ĐIỆN THOẠI

Một tính năng phụ nhưng bạn sẽ thấy nó rất hữu dụng khi đang ở vị trí không tiện di chuyển mà cần mở khoá cho người quen vào nhà.

APP SẼ THÔNG BÁO MỖI LẦN MỞ KHÓA

Lại 1 tính năng hơi lạ nhưng vô cùng cần thiết. Bạn đang nấu ăn, bạn đang nằm trong phòng, bạn sẽ  nhận ra ngay khi có ai đó vào nhà mình với tính năng này.

CHỐT AN TOÀN

Là chức năng mà khi bạn đi ngủ thì bất kì ai bên ngoài, dù dùng thủ thuật gì, vân tay giả giống y hệ, thẻ từ,... cũng không thể vào nhà được. Bạn sẽ vô cùng yên tâm và ngủ ngon giấc với chức năng mà ít ai nghĩ đến này.

Với những thông số và tính năng như vậy, tôi tự tin đây là mẫu khoá phù hợp nhất cho mọi gia đình, đặc biệt là căn hộ chung cư. 

Khoá cửa nhận diện khuôn mặt  SL966 AC

Khoá cửa nhận diện khuôn mặt được biết là loại khoá cao cấp nhất hiện nay, nhưng sản phẩm này còn đặc biệt hơn khi tích hợp thêm chức năng Mở khóa bằng dấu lòng bàn tay đặc biệt hơn hẳn các loại khoá cùng loại khác.

Mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt là công nghệ mở khoá chính của mẫu khoá này, bên cạnh đó vẫn tích hợp nhiều chức năng mở khoá khác giúp việc mở khoá lúc nào cũng thuận tiện:

Bạn đang đeo khẩu trang, hoàn toàn có thể mở khoá bằng vân tay.
Bạn đang đeo găng tay, bạn mở khoá bằng khuôn mặt.

Ưu điểm lớn là công nghệ mở khoá nào cũng cao cấp và chính xác tuyệt đối.

Bên cạnh tính năng mở khoá cao cấp, bộ khoá này được lựa chọn nhờ thiết kế màu đồng sang trọng, không chỉ thu hút giới trẻ mà còn cả những người dùng lớn tuổi. Bộ khoá này sẽ nâng tầm đẳng cấp của ngôi nhà bạn.

Với chất liệu cao cấp Hợp kim kẽm cao cấp – Nhựa ABS chống cháy, thân khóa thép chống gỉ SUS 304, người tiêu dùng tin tưởng rằng đây là mẫu khoá sử dụng lâu dài với thời gian sử dụng lên đến vài chục năm.

Khoá cửa nhận diện khuôn mặt SL968 BN

Tương tự như mẫu khoá SL966 AC, Khoá SL968 BN tích hợp chức năng mở khoá nhận diện khuôn mặt FaceID rất nhạy và chính xác tuyệt đối.

Và đặc biệt hơn nữa khi có tính năng khoá 2 lớp, như vậy đối với việc bảo vệ những tài sản cực kì quan trọng thì 2 lớp bảo mật này là vô cùng hữu dụng. Với mục đích bảo vệ tuyệt đối tài sản quan trọng thì với chi phí hơn 20 triệu đồng cho 1 bộ khoá như vậy là hoàn toàn xứng đáng, nhiều khách hàng cho rằng "khoá tốt như vầy giá cao hơn tôi cũng mua".

Khoá thẻ từ HSL605

Đây là mẫu khoá thẻ từ chuẩn nhất, vượt qua rất nhiều bài kiểm tra khắc khe về độ bảo mật. Nhờ có thiết kế cứng cáp, nên việc bẻ khoá là không thể.

Bên cạnh đó là thiết kế sang trọng, hiện đại, đây là đang là lựa chọn của nhiều khách sạn 3 sao, 4 sao trở lên. 

Đó là lý do tôi đưa mẫu khoá này vào danh sách, tuy mắc hơn nhiều loại khoá thẻ từ khác nhưng chất lượng nó mang lại rất xứng đáng.

 Khoá khách sạn cao cấp HSL605S

Riêng loại khoá này chỉ phù hợp với nhu cầu dùng cho phòng khách sạn nhờ tính năng quản lý thẻ mở khoá bằng phần mềm.

Nhưng lý do tôi đưa sản phẩm này vào danh sách là nhờ thiết kế sang trọng, đẳng cấp, không chỉ là khoá phòng khách sạn, mà nó còn thể hiện đẳng cấp của khách sạn. Minh chứng là năm 2021 này rất nhiều khách sạn cao cấp đã lựa chọn mẫu khoá này.

Đây là mẫu khoá phù hợp với các khách sạn cao cấp nhất, khách sạn 5 sao 6 sao trở lên.

Trên đây là 5 mẫu khoá cửa thông minh mà tôi và nhiều khách hàng đánh giá nó rất xứng đáng với chi phí bỏ ra. Với chất liệu cao cấp, những mẫu khoá này có thời gian sử dụng lâu dài. Từ bài viết này, mọi người sẽ biết thêm về các loại khoá cửa thông minh và có những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 2370 trong 594 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 594 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Các lỗi thường gặp trên khóa điện tử và cách khắc phục

Các lỗi thường gặp trên khóa điện tử và cách khắc...

Bạn sẽ làm gì khi khoá điện tử nhà mình bỗng nhiên bị lỗi? Tại bài viết này Ecom sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

Bài viết liên quan

Top 5 robot hút bụi giá dưới 10 triệu bán chạy nhất 2021

Top 5 robot hút bụi giá dưới 10 triệu bán chạy...

Bạn đang cần tìm một robot hút bụi? Bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn robot hút bụi như thế nào?Sau đây là bài...

Top 5 máy tính bảng giá dưới 10 triệu bán chạy nhất 2021

Top 5 máy tính bảng giá dưới 10 triệu bán chạy...

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp , học sinh - sinh viên hay dân văn phòng đều phải học tập và làm việc tại...

Top 7 máy tính bảng cấu hình mạnh giá rẻ bán chạy nhất 2021

Top 7 máy tính bảng cấu hình mạnh giá rẻ bán chạy...

Máy tính bảng hiện nay đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người sử dụng và ưa chuộng. Ưu điểm nổi bật của máy tính...

Top 5 Router WIFI đường truyền mạnh mẽ được ưa chuộng nhất 2021

Top 5 Router WIFI đường truyền mạnh mẽ được ưa...

Công nghệ viễn thông ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng internet và các thiết bị điện tử ngày càng tăng cao....

TOP 5 tai nghe không dây giá rẻ tốt nhất dưới 500k

TOP 5 tai nghe không dây giá rẻ tốt nhất dưới 500k

Bên cạnh thiết kế hiện đại cùng sự tiện dụng và nhiều tiện ích - tai nghe không dây đã giúp rút ngắn thời gian thao tác...

Top 6 đồng hồ thông minh được ưa chuộng nhất 2021

Top 6 đồng hồ thông minh được ưa chuộng nhất 2021

Đồng hồ thông minh là một trong những sản phẩm công nghệ ngày càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện...

Đi tìm TOP 5 tai nghe không dây tốt nhất năm 2021

Đi tìm TOP 5 tai nghe không dây tốt nhất năm 2021

Dưới đây là gợi ý những mẫu tai nghe bluetooth tốt nhất năm 2021, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức âm nhạc với công...

Top 5 đồng hồ thông minh cho trẻ nhỏ bán chạy nhất 2021

Top 5 đồng hồ thông minh cho trẻ nhỏ bán chạy nhất...

Thời buổi công nghệ số hiện đại như ngày nay, chăm sóc con trẻ không phải chuyện dễ dàng vì không phải lúc nào các bậc...

[Đánh giá] TOP 6 máy lọc không khí trong nhà giá rẻ tốt nhất hiện nay

[Đánh giá] TOP 6 máy lọc không khí trong nhà giá...

Đánh giá 6 sản phẩm máy lọc không khí trong nhà giá rẻ tốt nhất 2021: Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H<br...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây