Top 5 đồng hồ thông minh cho trẻ nhỏ bán chạy nhất 2021

Thời buổi công nghệ số hiện đại như ngày nay, chăm sóc con trẻ không phải chuyện dễ dàng vì không phải lúc nào các bậc phụ huynh cũng có thời gian để mắt đến con mình. Chính vì vậy, các thiết bị công nghệ như đồng hồ thông minh đã ra đời. Đây được xem là biện pháp hữu hiệu để cha mẹ có thể giải quyết vấn đề này. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh trẻ em chất lượng tốt nhất dành cho các bé thì đừng bỏ qua list 5 sản phẩm sau đây nhé!

 

Đồng hồ thông minh chống nước Prokids DF25

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ

Đồng hồ Prokids DF25 có thiết kế chống nước là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này. Sản phẩm có thiết kế dây đeo silicon chắc chắn, có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho các bé. Ngoài ra, Prokids DF25 còn có màn hình TFT 1,22 inch hiển thị rõ các thông tin và mục lục để cài đặt ứng dụng dễ dàng.

Đồng hồ thông minh Prokids DF25 trang bị định vị LDA - công nghệ định vị được sử dụng trong ngành dịch vụ, du lịch, vận tải,... Công nghệ này cho phép phụ huynh hoàn toàn yên tâm về bé vì có độ định vị chính xác, không bị dán đoạn khi bé đến những khu vực bị cản sóng như khu đông dân cư, nhà cao tầng, biển,...

Các bé có thể đeo đồng hồ Prokids DF25 dưới mưa trong khoảng 30 phút, tuy nhiên hạn chế ngâm tay dưới nước để đảm bảo khả năng hoạt động của đồng hồ. Đồng hồ thông minh Prokids DF25 không hỗ trợ gửi tin nhắn thoại nhưng vẫn có thể nhận và gọi điện và gửi hình ảnh. 

Đồng hồ Prokids DF25 sở hữu dung lượng lớn lên đến 420 mAh, sử dụng trong thời gian dài, giúp bố mẹ có thể theo dõi và giám sát bé từ xa nhờ ứng dụng SeTracker 2. 

Ngoài ra Prokids DF25 còn có thể lưu trữ dữ liệu tối đa trong 3 tháng, với tính năng SOS bé có thể gọi cho bố mẹ trong những trường hợp khẩn cấp. Đồng thời, bố mẹ cũng có thể thiết lập vùng an toàn cho con trẻ trong bán kính tối đa 2km. 

XEM THÊM: Dây Da Đồng Hồ

Đồng hồ thông minh trẻ em A28 

 

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ

 

Sản phẩm Đồng hồ thông minh trẻ em A28  là dòng đồng hồ thông minh được nhiều cha mẹ phụ huynh yêu thích và tin tưởng sử dụng cho con em mình. Sản phẩm có thiết kế kích thước 1.4 inch có độ phân giải 128x128 pixel giúp người dùng dễ dàng theo dõi và sử dụng. Ngoài ra, đồng hồ thông minh trẻ em A28  còn trang bị camera 0.3MP để bố mẹ có thể chụp ảnh, quay clip khi cần thiết.

 

Đồng hồ thông minh trẻ em A28 trang  bị dây đeo silicon có độ bền cao, an toàn cho bé và có khả năng chịu lực tốt. Một số tính năng nổi bật khác của A28 là khả năng chống nước, tính năng chống bụi vô cùng hiệu quả. 

Đồng hồ thông minh trẻ em A28 trang bị công nghệ định vị LBS có khả năng định vị chính xác trong bán kính tối đa 1km. Ba mẹ có thể giám sát bé qua ứng dụng SeTracker 02 trên thiết bị di động. Sản phẩm còn có khả năng sử dụng liên tục trong 12 tiếng đồng hồ, nhận và gửi tin nhắn thoại 2 chiều. 

 

Đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch

Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ

 

Đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch có thiết kế tinh tế, thời trang, nhiều màu sắc bắt mắt. Sản phẩm có chất lượng được hoàn thiện tốt, đạt tiêu chuẩn chống nước thế hệ mới và nhiều tính năng ưu việt. Kiddy K2 Touch trang bị các chức năng cơ bản như gọi điện thoại, gửi tin nhắn SMS 2 chiều, gửi tin thoại, hiển thị thông tin dự báo thời tiết hàng ngày. 

Danh bạ trong đồng hồ được mở rộng lưu trữ tối đa 20 số điện thoại, trong đó có 6 số có thể kết nối qua ứng dụng và 14 số điện thoại còn lại kết nối có thể liên lạc bằng cách gọi điện thoại. Đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch còn có thêm các tính năng như ghi âm bí mật từ xa, báo thức, hỗ trợ chuông và rung cảnh báo khi có cuộc gọi và tin nhắn đến. 

Đồng thời còn có sẵn các chức năng như cài đặt 5 vùng an toàn, thông báo khi trẻ ra khỏi phạm vi cho phép ( các đồng hồ khác chỉ cài được 1 vùng), theo dõi lịch sử hành trình, đếm bước chân của trẻ,...

 

Đồng hồ thông minh cho bé  Digi Watch DW28S

 

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ

 

Đồng hồ thông minh Digiwatch DW28S là đồng hồ sử dụng trạm phát sóng LBS thế hệ mới, không chứa bức xạ GSM làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Trang bị màn hình DW28S - màn hình cảm ứng hiển thị rõ ràng các mục để bạn lựa chọn và cài đặt.

Ngoài ra, sản phẩm có phần dây đeo làm từ chất liệu silicon cao cấp có khả năng chống nước cao. Phía trên màn hình còn được nhà sản xuất trang bị thêm camera giúp chụp hình, quay phim để lưu trữ khi cần thiết.

Danh bạ trong đồng hồ Digiwatch DW28S có thể lưu trữ tối đa 15 số điện thoại và bổ sung thêm phím SOS để gọi lúc khẩn cấp. Thiết bị còn được tích hợp nhiều tính năng khác nhau như gửi tin nhắn thoại, nhận hình ảnh, văn bản, nhận cuộc gọi từ điện thoại khác. 

Đồng hồ thông minh Digiwatch DW28S giúp bố mẹ dễ dàng giám sát và theo dõi định vị bé đang ở đâu, có an toàn hay không. Bố mẹ cũng có thể thiết lập các vị trí an toàn cho bé, nếu bé đi ra khỏi vị trí này đồng hồ lập tức thông báo đến bố mẹ. Vùng an toàn có thể dao động từ 200m đến 2km. 

Digiwatch DW28S sở hữu bộ nhớ có thể lưu trữ dữ liệu lên tới 3 tháng cùng các tính năng nhắc nhở, báo thức, tắt nguồn, im lặng vô cùng tiện lợi.

 

Đồng hồ thông minh cho bé Wonlex GW400X

 

Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ

Đồng hồ Wonlex GW400X  là sản phẩm được tích hợp 3 công nghệ định vị hiện đại nhất hiện nay là LBS, A-GPS, GPS giúp phụ huy có thể định vị các bé từ xa, đảm bảo an toàn cho bé. 

Phụ huynh có thể nạp tiền trực tiếp vào đồng hồ mà không cần phải tháo sim. Đồng hồ còn trang bị màn hình cảm ứng dễ dàng thao tác và sử dụng, hiển thị rõ các thông báo cần thiết. Đồng thời, đồng hồ Wonlex còn có thể chống nước vì được làm bằng chất liệu nhựa silicon cao cấp đạt tiêu chuẩn chống nước IP67.

Đồng hồ thông minh Wonlex GW400X  còn có tính bảo mật cao, bạn có thể thực hiện các cài đặt trên đồng hồ để tránh các đối tượng lạ mặt có thể xâm hại, sử dụng đồng hồ gây ảnh hưởng đến sự an toàn của bé. Ngoài ra, thiết bị được tích hợp camera 0.3MP phía trên màn hình giúp bạn có thể quay phim, chụp hình khi cần thiết. 

Ba mẹ có thể lưu tối đa 15 số điện thoại trong danh bạ, bé còn có thể gọi được cả 2 chiều đến và đi. Trong những trường hợp khẩn cấp, chức năng SOS sẽ giúp bé gọi nhanh chóng cho ba mẹ hoặc những người thân có lưu số trong danh bạ. 

Lý do trẻ em cần sử dụng đồng hồ thông minh 

 

Xác định vị trí nhanh chóng và chính xác

 

Trong những trường hợp khẩn cấp có thể định vị chính xác vị trí của trẻ. Đồng hồ thường được trang bị tính năng định vị GPS giúp đảm bảo an toàn cho bé, để bố mẹ có thể quan sát và tìm thấy được vị trí của bé mọi lúc mọi nơi. 

 

Báo động trong các tình huống khẩn cấp 

 

Khi gặp trường hợp xấu các bé có thể liên lạc cho bố  mẹ nhanh chóng thông qua chức năng gọi SOS. Chế độ cuộc gọi khẩn cấp và nút Panic sẽ hỗ trợ bé báo động trong các tình huống xấu, đồng thời gửi thông báo cho bố mẹ để chủ động nhắc nhở trẻ. 

Thay thế cho những chiếc smartphone 

 

Các tính năng tiện ích trên những chiếc đồng hồ thông minh cho trẻ được ví như những chiếc Apple Watch dành cho người lớn. Nếu ba mẹ chưa muốn con mình tiếp xúc với điện thoại di động thì một chiếc đồng hồ thông minh có các tính năng tiện ích như định vị GPS, nghe gọi, thông báo thông tin cơ bản thì nhất định đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. 

Giá thành của những chiếc đồng hồ thông minh cho trẻ thường rẻ hơn rất nhiều so với một chiếc smartphone. Đồng thời, khả năng bị mất hoặc bỏ quên sẽ thấp hơn điện thoại vì các bé luôn đeo trên cổ tay. 

Hy vọng sau những chia sẻ trên của Cityexpress về Top 5 đồng hồ thông minh trẻ em bán chạy nhất hiện nay, các bậc phụ huynh đã có thể lựa chọn được một sản phẩm smartwatch phù hợp với các bé.

Tổng số điểm của bài viết là: 2981 trong 745 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 745 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Tại sao Khoá đồng vẫn bán chạy dù đã có nhiều loại khoá cửa thông minh trên thị trường

Tại sao Khoá đồng vẫn bán chạy dù đã có nhiều loại...

Đây hẳn là thắc mắc của nhiều người, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khoá đồng và lý do sao nhiều người vẫn chọn mua khoá...

Bài viết liên quan

[Đánh giá] TOP 6 máy lọc không khí trong nhà giá rẻ tốt nhất hiện nay

[Đánh giá] TOP 6 máy lọc không khí trong nhà giá...

Đánh giá 6 sản phẩm máy lọc không khí trong nhà giá rẻ tốt nhất 2021: Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H<br...

Top 7 dòng loa bluetooth âm thanh chất lượng pin trâu giá dưới 500k

Top 7 dòng loa bluetooth âm thanh chất lượng pin...

Hiện nay, loa bluetooth đang là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo khi chất lượng loa ngoài của điện thoại hay máy tính chưa...

Top 5 loa bluetooth âm thanh đỉnh pin trâu bán chạy nhất 2021

Top 5 loa bluetooth âm thanh đỉnh pin trâu bán...

Loa bluetooth được coi là sự sáng tạo vượt bậc của con người trong lĩnh vực công nghệ. Đây là một trong những thiết bị...

TOP 6 tai nghe có dây giá rẻ tốt nhất năm 2021

TOP 6 tai nghe có dây giá rẻ tốt nhất năm 2021

Trong bài viết này, Ecom sẽ mang đến cho các bạn top 6 tai nghe có dây giá rẻ với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất...

Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy nhất 2021

Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy...

Xiaomi thương hiệu công nghệ lớn, chuyên sản xuất là phân phối các đồ điện tử và thiết bị thông minh đến từ Trung Quốc...

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng'  bán chạy nhất 2021

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng' bán...

Sạc dự phòng là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay. Có công dụng cung cấp năng...

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Mua điện thoại cũ luôn là phương án được nhiều người lựa chọn khi chi phí có hạn mà lại muốn sở hữu những sản phẩm có...

So sánh và đánh giá giữa chuột không dây Logitech và Genius

So sánh và đánh giá giữa chuột không dây Logitech...

Chuột máy tính dành cho laptop được xem là một thiết bị hỗ trợ quan trọng trong công việc. Hiện tại xu hướng sử dụng...

Đánh giá tất tần tật về tủ lạnh panasonic

Đánh giá tất tần tật về tủ lạnh panasonic

Trong những thương hiệu tủ lạnh có mặt trên thị trường hiện nay thì Panasonic chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dùng...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây