TOP 6 tai nghe có dây giá rẻ tốt nhất năm 2021

Theo xu hướng hiện nay, tai nghe có dây đang mất dần vị thế và dần bị thay thế bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi những phụ kiện tai nghe không dây bluetooth . Tuy nhiên, không vì vậy mà các mẫu tai nghe có dây truyền thống không có chỗ đứng cho riêng mình.

Điểm yếu của tai nghe bluetooth là không có chất lượng âm thanh tốt như các mẫu tai nghe có dây, và chính vì vậy mà các mẫu tai nghe cắm đây vẫn không ngừng phát triển và cải thiện âm thanh ngày càng hoàn thiện hơn.Tai nghe có dây mang đến cho người dùng sự đơn giản và tính linh động, nên nó được nhiều người lựa chọn.

Bên cạnh đó, với thời lượng pin "vô cực" tai nghe có dây vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Trong bài viết này, Ecom sẽ mang đến cho các bạn top 6 tai nghe có dây giá rẻ với chất lượng âm thanh tuyệt vời trong phân khúc này. Hãy theo dõi hết bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 6 dòng tai nghe có dây giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top 6 những dòng tai nghe có dây giá rẻ chất lượng hàng đầu hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở thông tin bên dưới nhé.

Tai nghe có dây Baseus H06 

Đầu tiên trong danh sách này phải kể đến đầu tiên là tai nghe có dây đến từ thương hiệu Baseus H06. Về thiết kế, Baseus H06 được thiết kế đẹp mắt và được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn khi sử dụng. Thêm vào đó, khi sử dụng Baseus H06, bạn sẽ không nghe thấy bất kỳ tiếng ồn hay tạp âm bên ngoài nào nhờ thiết kế góc nghiêng 45 độ. Chiều dài cáp kết nối dài lê đến 1,2 m cho phép kết hợp với nhiều loại điện thoại thông minh, máy tính, laptop, ...

Dòng tai nghe Baseus H06 có loại bỏ tốt những tạp âm hiệu quả, và điều chỉnh âm thanh một cách tốt nhất. Các thông số cơ bản của Baseus H06 mà bạn cần nắm là: Âm Bass mạnh mẽ và sắc nét rõ ràng, dải tần số từ 20 Hz đến 20.000 kHz, công suất lên đến 5 mW.

Trong khi đó màng graphene kép và cảm biến kép động giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh sử dụng phụ kiện tai nghe này. Chất lượng âm thanh của Baseus H06 ổn định, âm trầm ấm ngân vang và không bị tình trạng vỡ âm khi điều chỉnh loa có âm lượng quá lớn. Baseus H06 là một trong những tai nghe giá rẻ tốt nhất trong phân khúc, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những phúc giây thăng hoa cùng âm nhạc hay những phút giây thư giãn cùng những bộ phim bom tấn.

Giá tai nghe tham khảo: 189.000đ/ cái.

Tai nghe có dây JBL C150SI

C150SI là mẫu tai nghe có dây nhét tai chất lượng tương đối tốt đến từ thương hiệu JBL mà bạn nên lựa chọn cho mình ngay bây giờ. Điểm ấn tượng nhất ở sản phẩm này chính là thiết kiểu dáng gọn gàng, với hình bầu dục cong và bên ngoài được bao phủ bởi một lớp đệm silicon mềm mại giúp bạn có thể đeo thoải mái cả ngày mà không bị đau tai.

Giống như hầu hết các tai nghe khác của JBL. Tai nghe có dây C150SI được nhà sản xuất chú trọng về mặt âm thanh. Nhờ được tích hợp công nghệ driver 9mm và dải tần âm thanh trong khoảng 20Hz đến 20kHz nên chất lượng âm thanh khá tốt, ổn định nhưng không kém phần mạnh mẽ với âm bass trầm bổng.

Tai nghe tương thích với jack cắm 3.5mm thông dụng, nên có thể dễ dàng kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng hay các thiết bị di động, máy tính và tương thích với hệ điều hành Android, iOS. Cáp dài 1,2 m được làm bằng vật liệu đàn hồi cao để chống rối, xoắn.

Ngoài ra, micro tích hợp trong tai nghe còn cho phép bạn trả lời và thực hiện cuộc gọi chỉ bằng một nút bấm hoặc điều chỉnh âm lượng theo ý thích một cách tiện lợi. Tai nghe in-ear JBL C150 là sản phẩm thích hợp cho những ai có sở thích nghe nhạc trữ tình hay nhạc pop ballad nhẹ nhàng.

Giá tai nghe tham khảo: 220.000đ/cái

Tai nghe có dây Sony Extra Bass MDR-XB55AP

Tất nhiên, trong danh sách tai nghe có dây giá rẻ lần này không thể không thể kể đến các sản phẩm tai nghe nhét tai mang thương hiệu Sony. Trong đó đáng chú ý nhất là MDR XB55AP. Với thiết kế tinh tế, kiểu dáng trẻ trung và nhiều màu sắc phong phú từ trắng, xanh, đỏ đến đen cho bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ cho phép bạn dễ dàng gấp lại và cất vào túi hoặc balo để mang theo khi di chuyển. Tai nghe Sony MDR XB55AP có thể tương thích với tất cả các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, PC, máy tính xách tay (laptop) hoặc máy nghe nhạc MP3 lossless. ...

Cáp dài khoảng 1,2 m được chế tạo từ vật liệu cao cấp và bền bỉ giúp chống rối, xoắn hiệu quả. Tai nghe đi kèm bộ phụ kiện gồm túi vải và miếng đệm tai êm ái cùng cuốn dây chống dài.

Tai nghe còn được tích hợp với một micrô gắn trong và một bộ điều khiển rất tiện lợi. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi và chuyển tiếp bài hát một cách nhanh chóng mà không cần phải chạm trực tiếp vào smartphone của mình.

Dải tần từ 4 Hz - 24000 Hz kết hợp với độ nhạy 110dB / mW tạo ra âm trầm mạnh mẽ, có chiều sâu và ổn định. Đây chắc chắn là một phụ kiện tai nghe tuyệt vời, mang đến cho bạn những phút giây giải trí và trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới mẻ.

Giá tai nghe tham khảo: 680.000đ/cái

Tai nghe có dây Mi Basic Xiaomi HSEJ 03JY

Nếu ngân sách mua tai nghe có dây nhét tai của bạn không nhiều, tầm 300K thì moel HSEJ 03JY của Xiaomi là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Mặc dù là dòng sản phẩm tai nghe giá cả phải chăng nhưng Xiaomi HSEJ 03JY vẫn sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng.

Phần bên ngoài của tai nghe là lớp silicon cao cấp, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái ngay cả khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài. Riêng thân sợi cáp được làm bằng chất liệu vải tổng hợp kevlar chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.

Nằm trong dải tần số từ 20Hz20.000Hz và độ nhạy 101dB, vì vậy Xiaomi HSEJ03JY mang đến âm thanh phát ra khá tốt và tự nhiên. Ngoài ra, trên dây đeo còn được tích hợp micro và nút điều chỉnh tăng giảm âm lượng hỗ trợ cho việc nghe nhạc.

Sản phẩm được trang bị bộ điều khiển âm lượng, nó cho phép phát lại nhạc và video trên điện thoại thông minh tương thích với các thiết bị khác và micro cho việc nghe gọi thuận tiện hơn.

Giá tai nghe tham khảo: 110.000đ/cái

Tai nghe có dây Xiaomi Mi Headphone Pro HD

Xiaomi Mi Headphone Pro HD là một mẫu tai nghe tầm trung của Xiaomi mà bạn cũng có thể cân nhắc. Sản phẩm có thiết kế tương đối nhỏ gọn và năng động, độ hoàn thiện thiết kế khá cao với phần vỏ tai nghe bằng nhôm, chống bụi bẩn và mồ hôi.

Nhìn chung, Mi Headphone Pro HD được thiết kế theo kiểu ống tai với góc nghiêng 45 độ nhằm hạn chế tối đa tạp âm bên ngoài. Tai nghe hỗ trợ jack cắm 3.5mm được làm từ chất liệu TPE có chiều dài 1.2m, đặc tính chịu nhiệt, chịu lực tốt, độ đàn hồi cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nhờ bộ điều chỉnh âm thanh Bignardi tiên tiến được tích hợp sẵn giúp lọc và loại bỏ tạp âm, tiếng ồn cực kỳ hiệu quả. Mạch loa được tối ưu, với các thông số như: công suất 5mW, dải tần từ 20Hz đến 40.000 Hz mang đến âm thanh đầu ra chất lượng cao, to và rõ ràng.

Bên cạnh đó, sự kết hợp của hệ thống điều khiển bằng cảm biến kép động, màng kép graphene đảm bảo chất âm luôn giữ được độ trầm, có chiều sâu và mang đến cho người nghe cảm giác dễ chịu nhất.

Giá tai nghe tham khảo: 549.000đ/cái

Tai nghe có dây Moondrop Shiro-Yuki

Là chiếc tai nghe giá rẻ nhất của một thương hiệu âm thanh khá nổi trong thời gian gần đây. Tai nghe có dây Moondrop ShiroYuki được nhà sản xuất đầu tư rất nghiêm túc về cả ngoại hình lẫn chất lượng âm thanh.

Moondrop ShiroYuki là chiếc tai nghe được đóng hộp có thiết kế sang trọng nhất trong top này. Hãng đã rất hào phóng khi trang bị hộp đựng bằng kim loại khá sang trọng cho một chiếc tai nghe với giá chỉ dưới 300k. Phụ kiện bên trong gồm có khăn lau và bông đệm tai.

Về âm thanh, Moondrop ShiroYuki, đúng như tên gọi của dòng tai nghe có chất âm mạnh mẽ và trong trẻo. Dải âm trầm có lượng ở mức trung bình tốt hơn khi so VE MONK PLUS một chút, tập trung ở mid-bass âm trung trầm. Dải mid mượt mà, tự nhiên và ấm áp rất truyền cảm.

Các âm trung cao được nâng lên một chút để tạo cảm giác bay bổng, nhưng hiện tượng sibilant hoàn toàn không xuất hiện ở đây. Dải treble ở mức trung bình, không quá sáng nhưng vẫn làm tròn vai khi giữ được những âm thanh tươi vui của bản nhạc.

Giá tai nghe tham khảo: 299.000đ/cái

Hi vọng với TOP 6 sản phẩm tai nghe có dây giá rẻ ở trên, E-com tin rằng có thể giúp bạn lựa chọn được tai nghe phù hợp nhất với mình trong tầm giá. Chúc bạn may mắn. 

Tổng số điểm của bài viết là: 3558 trong 889 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 889 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Top 7 máy tính bảng cấu hình mạnh giá rẻ bán chạy nhất 2021

Top 7 máy tính bảng cấu hình mạnh giá rẻ bán chạy...

Máy tính bảng hiện nay đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người sử dụng và ưa chuộng. Ưu điểm nổi bật của máy tính...

Bài viết liên quan

Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy nhất 2021

Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy...

Xiaomi thương hiệu công nghệ lớn, chuyên sản xuất là phân phối các đồ điện tử và thiết bị thông minh đến từ Trung Quốc...

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng'  bán chạy nhất 2021

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng' bán...

Sạc dự phòng là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay. Có công dụng cung cấp năng...

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Mua điện thoại cũ luôn là phương án được nhiều người lựa chọn khi chi phí có hạn mà lại muốn sở hữu những sản phẩm có...

So sánh và đánh giá giữa chuột không dây Logitech và Genius

So sánh và đánh giá giữa chuột không dây Logitech...

Chuột máy tính dành cho laptop được xem là một thiết bị hỗ trợ quan trọng trong công việc. Hiện tại xu hướng sử dụng...

Đánh giá tất tần tật về tủ lạnh panasonic

Đánh giá tất tần tật về tủ lạnh panasonic

Trong những thương hiệu tủ lạnh có mặt trên thị trường hiện nay thì Panasonic chắc hẳn đã quá quen thuộc với người dùng...

Những việc bạn cần làm khi mua iPhone mới.

Những việc bạn cần làm khi mua iPhone mới.

Thiết lập Touch ID/Face ID, tùy chỉnh Control Center, đồng bộ dữ liệu với iCloud… là những việc cần làm khi mua iPhone...

7 tật xấu "truyền kiếp" của Apple mà chỉ người dùng mới biết.

7 tật xấu "truyền kiếp" của Apple mà chỉ người...

Mặc dù Apple luôn đi đầu trong việc mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, tuy nhiên những điều dưới đây khiến...

Những lưu ý khi chọn mua laptop cũ

Những lưu ý khi chọn mua laptop cũ

Mua laptop cũ là một lựa chọn tốt về tài chính, nhưng nó lại không hề đơn giản, nhất là với những người không am hiểu...

Hướng dẫn Cách xóa số điện thoại khỏi Facebook nhanh nhất

Hướng dẫn Cách xóa số điện thoại khỏi Facebook...

Hướng dẫn Cách xóa số điện thoại khỏi Facebook nhanh nhất. Ngoài đổi mật khẩu, người dùng nên gỡ bỏ số điện thoại đã...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây