Top 6 đồng hồ thông minh được ưa chuộng nhất 2021

Đồng hồ thông minh là một trong những sản phẩm công nghệ ngày càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, với nhiều thương hiệu như hiện nay thì làm thế nào để mua được mẫu đồng hồ thông minh ( smartwatch) có chất lượng tốt và phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn? Cùng E.com.vn tìm hiểu To 6 mẫu đồng hồ thông minh được ưa chuộng nhất 2021 qua bài viết dưới đây nhé!


SmartWatch Samsung Gear Fit 2 Pro


Giá tham khảo: 5.500.000 VNĐ
Đồng hồ thông minh SmartWatch Samsung Gear Fit 2 Pro được đánh giá là bản nâng cấp nhỏ của người anh tiền nhiệm Gear Fit 2. SmartWatch Samsung Gear Fit 2 Pro có thiết kế dây đeo được thiết kế trẻ trung hơn cùng các hoạt tiết 3D tạo nên điểm nhấn khác biệt của mẫu đồng hồ thông minh này. Điểm nổi bật trên SmartWatch Samsung Gear Fit 2 Pro là toàn bộ mặt  trước của đồng hồ là màu đen chứ không còn nhiều màu sắc như Gear Fit 2.

SmartWatch Samsung Gear Fit 2 Pro trang bị màn hình sử dụng công nghệ Curved Super AMOLED có kích thước 1,5 inch. Sở hữu bộ nhớ trong lên đến 4 GB cùng bộ nhớ khả dụng 2 GB cho phép người dùng sử dụng và lưu trữ nhiều dữ liệu, ứng dụng khác nhau. Ngoài ra, SmartWatch Samsung Gear Fit 2 Pro còn trang bị viên pin dung lượng 200 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 10 giờ đồng hồ. Mẫu đồng hồ thông minh này tương thích với hệ điều hành Android bản 4.4 trở lên và iOS 9.0. 

SmartWatch Samsung Gear Fit 2 Pro có một số trang bị nổi bật là khả năng chống thấm nước chuẩn 5ATM cùng khả năng nghe nhạc độc lập không cần kết nối với smartphone. Cùng các tính năng theo dõi chỉ số nhịp tim, theo dõi sức khỏe khi chơi thể thao như bơi, chạy bộ, yoga,...
SmartWatch Samsung Gear Fit 2 Pro còn hỗ trợ định vị GPS với độ chính xác cao, hỗ trợ LTE/4G. Đồng thời, nguồn giao diện mặt đồng hồ đa dạng giúp tăng thêm sự thích thú cho người dùng khi trải nghiệm SmartWatch Samsung Gear Fit 2 Pro.

Apple watch series 6


Giá tham khảo: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ
Apple watch series 6 được đánh giá là chiếc đồng hồ thông minh chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cụ thể, Apple watch series 6 được coi là bản nâng cấp của người em tiền nhiệm Series 5 khi được nâng cấp về thiết kế, hệ điều hành và thời lượng pin. Điểm nâng cấp đáng kể nhất là phần ngoại hình với thiết kế màn hình Always-On Retina hoàn toàn mới. 
Apple watch series 6 có kích thước 40mm làm tăng thêm độ cân đối, mang lại cảm giác sang trọng hơn khi sử dụng và đeo trên tay. 


Thiết bị được trang bị chip Apple S6 mạnh mẽ, phiên bản smartwatch mới nhất của Apple, sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và cải thiện nhiều hơn so với các thế hệ trước. Apple watch series 6 còn trang bị công nghệ chống nước cao cấp đạt chuẩn 5 ATM, cho phép hoạt động tốt ở độ sâu 50m dưới nước. Về thời lượng pin, Apple watch series 6 xứng đáng để các tín đồ của Apple lựa chọn khi có thời gian sử dụng lên tới 18 tiếng mà chỉ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ để sạc đầy pin. 

Các cảm biến theo dõi chỉ số về sức khỏe như đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, chất lượng giấc ngủ được cải tiến để đạt độ chính xác cao. Không chỉ vậy, Apple watch series 6 còn có tính năng đo điện tâm đồ ECG cũng được tích hợp giống như những bản đồng hồ thông minh trước đó để đưa ra các thông tin cập nhật liên tục về tình trạng sức khỏe của bạn. 

Xiaomi Mi Band 6 

Giá tham khảo: 800.000 VNĐ

Xiaomi Mi Band 6  là mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. So với phiên bản tiền nhiệm là Mi Band 5 thì Mi Band 6 có màn hình lớn hơn với kích thước 1,56 inch tràn viền AMOLED. Sở hữu độ phân giải 152 x 486 pixel mang lại hình ảnh sắc nét và chân thực, sống động hơn. Ngoài ra, Xiaomi Mi Band 6  còn có nhiều phiên bản màu sắc rực rỡ tùy biến hơn 120 hình nền. 


Xiaomi Mi Band 6 còn có các tính năng hữu ích như số đo chỉ số nhịp tim, chất lượng giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu. Đặc biệt, Xiaomi Mi Band 6 có tính năng PAI giúp các chị em phụ nữ theo dõi chuẩn xác các chỉ số thể chất dựa theo chỉ số nhịp tim. 

Xiaomi Mi Band 6 còn có chế độ theo dõi các chỉ số khi tập luyện với hơn 30 môn thể thao đa dạng. Một ưu điểm lớn của mẫu đồng hồ này là viên viên có dung lượng khủng, cho phép người dùng sử dụng liên tục trong 14 ngày  và có thể lên tới 19 ngày nếu dùng ở chế độ  tiết kiệm pin. Xiaomi Mi Band 6 còn tích hợp tính năng chống thấm nước chuẩn 5ATM. Với mức giá chỉ khoảng dưới 1 triệu đồng thì đây nhất định sẽ là chiếc smartwatch đáng để trải nghiệm. 

Đồng hồ thông minh AMA Watch S2

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ

Đồng hồ thông minh AMA Watch S2 là dòng smartwatch tầm trung sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. AMA Watch S2 là chiếc đồng hồ thông minh dành cho người ưa thích tập thể thao. Đồng hồ thông minh AMA Watch S2 sử dụng chất liệu hợp kim nhôm đảm bảo chắc chắn và có độ bền bỉ cao. 
AMA Watch S2 còn được trang bị công nghệ chuẩn kháng nước IP68 giúp người dùng sử dụng được dưới trời mưa. Chiếc đồng hồ thông minh này còn sở hữu thiết kế bo tròn viền cạnh, AMA Watch S2 tinh tế, mang lại cảm giác sang trọng.

Nhằm hướng đến người dùng ưa thích hoạt động thể thao nên AMA Watch S2 được tích hợp tính năng cảm biến PPG hiện đại ghi nhớ lại các chỉ số về nhịp tim, huyết áp,...Ngoài ra, AMA Watch S2 còn hỗ trợ 9 chế độ thể thao khác nhau hỗ trợ người dùng luyện tập hiệu quả theo nhu cầu. 
Chiếc smartwatch còn được tích hợp sạc nam châm từ tính giúp sạc nhanh, tăng tuổi thọ của pin. 


Đồng hồ thông minh HX6 Series 6 Pro

Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ

Sản phẩm tiếp theo trong Top 6 đồng hồ thông minh được ưa chuộng hiện nay là HX6 Series 6 Pro. Chiếc đồng hồ có thiết kế màn hình cân đối với 4 cạnh đều nhau có cùng kích thước 1,75 inch, độ phân giải 320x385 mang lại khả năng hiển thị rõ nét và sống động hơn. Với phần vỏ ngoài làm bằng hợp kim nhôm có trọng lượng chỉ 55g mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng.


HX6 Series 6 Pro còn hỗ trợ công nghệ bluetooth kép 4.0 & 3.0 giúp nghe gọi trực tiếp ổn định với hệ điều hành iOS cũng như Android. Chiếc đồng hồ thông minh này còn tích hợp đầy đủ các tính năng như đo nhịp tim, đo huyết áp, nồng độ oxy trong máu, phân tích giấc ngủ, đếm bước chân,...
Đồng hồ HX6 Series 6 Pro có hai kích thước là 42mm và 44mm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Thiết bị cũng có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn như trắng bạc, vàng hồng, xanh hay màu đen nhám. Đặc biệt, HX6 Series 6 Pro hỗ trợ chuẩn chống nước IP67 cùng nhiều ngôn ngữ như tiếng Việt, tiếng Hàn, tiếng Trung,...

Xiaomi Huami Amazfit GTS 2

Giá tham khảo: 4.500.000 VNĐ 

Một sản phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Xiaomi, mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi Huami Amazfit GTS 2 được đánh giá là phiên bản nâng cấp so với những bản tiền nhiệm. Chiếc smartwatch của Xiaomi được cải tiến mạnh mẽ về thiết kế cũng như các tính năng theo dõi sức khỏe khác. Với thiết kế hiện đại khung viền nhôm được bo góc cẩn thận tạo nên nét mềm mại và liền mạch mang lại cảm giác sang trọng, cá tính cho người dùng. 

Xiaomi Huami Amazfit GTS 2 trang  bị màn hình AMOLED 16,5 inch mang lại hình ảnh chân thực và sắc nét hơn với mật độ điểm ảnh lên tới 341 ppi. Trang bị công nghệ chống nước chuẩn 5ATM cho phép người dùng có thể sử dụng thoải mái khi đi bơi hay dưới trời mưa. Cũng nhờ thiết kế được nâng cấp, Xiaomi Huami Amazfit GTS 2 sở hữu kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ khoảng 24g giúp tối ưu trải nghiệm cho người dùng. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Huami Amazfit GTS 2 còn được tích hợp các tính năng theo dõi chỉ số sức khỏe như đo nhịp tim,  nồng độ oxy trong máu,...Xiaomi Huami Amazfit GTS 2 còn hỗ trợ cho những người thích tập luyện thể thao khi trang bị công nghệ tính toán chỉ số PAI cho hơn 90 bộ môn thể thao khác nhau. Đặc biệt, Xiaomi Huami Amazfit GTS 2 được trang bị đầy đủ các tính năng như nhận thông báo tin nhắn, nghe gọi, nghe nhạc với chuẩn kết nối bluetooth 5.0. 

Sở hữu dung lượng 3GB cho phép lưu trữ tới hơn 500 bài hát trên đồng hồ. Ngoài ra, Xiaomi Huami Amazfit GTS 2 có thời lượng pin 246 mAh có thể sử dụng liên tục trong 7 ngày. 

Đồng hồ thông minh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội không chỉ giúp bạn dễ dàng hơn trong công việc và cuộc sống mà còn biến bạn trở thành những con người hiện đại, tăng giá trị bản thân. Hy vọng sau khi đọc bài viết trên, bạn đã có cho mình một lựa chọn phù hợp với bản thân!

Tổng số điểm của bài viết là: 5312 trong 1343 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1343 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Đơn vị thiết kế thi công nội thất hiện đại Cần Thơ

Đơn vị thiết kế thi công nội thất hiện đại Cần Thơ

Bạn ở Cần Thơ, cần thiết kế thi công căn hộ theo phong cách hiện đại, hãy tham khảo bài viết này nhé

Bài viết liên quan

Đi tìm TOP 5 tai nghe không dây tốt nhất năm 2021

Đi tìm TOP 5 tai nghe không dây tốt nhất năm 2021

Dưới đây là gợi ý những mẫu tai nghe bluetooth tốt nhất năm 2021, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức âm nhạc với công...

Top 5 đồng hồ thông minh cho trẻ nhỏ bán chạy nhất 2021

Top 5 đồng hồ thông minh cho trẻ nhỏ bán chạy nhất...

Thời buổi công nghệ số hiện đại như ngày nay, chăm sóc con trẻ không phải chuyện dễ dàng vì không phải lúc nào các bậc...

[Đánh giá] TOP 6 máy lọc không khí trong nhà giá rẻ tốt nhất hiện nay

[Đánh giá] TOP 6 máy lọc không khí trong nhà giá...

Đánh giá 6 sản phẩm máy lọc không khí trong nhà giá rẻ tốt nhất 2021: Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H<br...

Top 7 dòng loa bluetooth âm thanh chất lượng pin trâu giá dưới 500k

Top 7 dòng loa bluetooth âm thanh chất lượng pin...

Hiện nay, loa bluetooth đang là sự lựa chọn thay thế hoàn hảo khi chất lượng loa ngoài của điện thoại hay máy tính chưa...

Top 5 loa bluetooth âm thanh đỉnh pin trâu bán chạy nhất 2021

Top 5 loa bluetooth âm thanh đỉnh pin trâu bán...

Loa bluetooth được coi là sự sáng tạo vượt bậc của con người trong lĩnh vực công nghệ. Đây là một trong những thiết bị...

TOP 6 tai nghe có dây giá rẻ tốt nhất năm 2021

TOP 6 tai nghe có dây giá rẻ tốt nhất năm 2021

Trong bài viết này, Ecom sẽ mang đến cho các bạn top 6 tai nghe có dây giá rẻ với chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất...

Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy nhất 2021

Top 5 sạc dự phòng Xiaomi dung lượng cao bán chạy...

Xiaomi thương hiệu công nghệ lớn, chuyên sản xuất là phân phối các đồ điện tử và thiết bị thông minh đến từ Trung Quốc...

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng'  bán chạy nhất 2021

Top 6 sạc dự phòng dung lượng pin ' khủng' bán...

Sạc dự phòng là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thời đại công nghệ phát triển ngày nay. Có công dụng cung cấp năng...

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Mua điện thoại cũ luôn là phương án được nhiều người lựa chọn khi chi phí có hạn mà lại muốn sở hữu những sản phẩm có...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây