Một bộ khoá cửa thông minh hoàn hảo gồm những tính năng gì

Nói về tính năng thì có rất nhiều tính năng của các loại khoá thông minh hiện nay. Tuy nhiên tính năng nào là cần thiết, sử dụng hiệu quả, mang lại lợi ích và phù hợp với nhu cầu sử dụng, chúng ta hãy cùng phân tích và lựa chọn ra mẫu khoá cửa thông minh hoàn hảo nhé !

Khoá cửa thông minh là những bộ khoá cửa không dùng cách khoá và mở khoá kiểu cũ mà dùng các tính năng mở khoá thông minh như khoá cửa vân tay hay khoá nhận diện khuôn mặt. Tuy nhiên, bên cạnh chức năng mở khoá chính, khoá cửa thông minh còn tích hợp các tính năng mở khoá khác kèm theo các tính năng thông minh giúp bảo mật tốt cho người sử dụng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thứ 1, về tính năng mở khoá thông minh.

Xét về công nghệ hiện đại thì tại thời điểm này, khoá nhận diện khuôn mặt được cho là công nghệ mới nhất, hiện đại nhất.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vừa mới xuất hiện thêm 1 công nghệ mới là mở khoá bằng lòng bàn tay. Không giống như khoá cửa vân tay, tính năng mở khoá lòng bàn tay sử dụng đơn gỉan tương tự như mở khoá khuôn mặt, đó là đưa lòng bàn tay tới trước con mắt của bộ khoá, chứ ko cần chạm như khoá vân tay, đây không phải là tính năng mở khoá chính nhưng được đánh giá cao nhờ sự hiện đại và tiện dụng của nó. Đặc biệt hợn tính năng này được tính hợp thêm với vai trò là yếu tố của bảo mật 2 lớp, đối với trường hợp bạn dùng khoá cho căn phòng chứa những món đồ cực kì quan trọng thì việc khoá 2 lớp là rất cần thiết, và tính năng này kèm tính năng mở khoá khuôn mặt kết hợp trở thành 2 lớp khoá cực kì chắc chắn cho căn phòng của bạn.

Thứ 2, Hầu hết các mẫu khoá có chức năng mở khoá hiện đại đều tích hợp các tính năng mở khoá cấp thấp hơn.

Nên bạn có thể sử dụng nhiều cách để mở khoá. Ví dụ, khoá nhận diện khuôn mặt sẽ có tính năng mở khoá bằng vân tay. Tuy nhiên không phải tích hợp cho có, mà các dòng khoá cao cấp tính hợp tính năng mở khoá cấp thấp hơn những vẫn dùng công nghệ cao cấp. Ví dụ, có bộ khoá cửa nhận diện khuôn mặt tích hợp tính năng mở khoá vân tay sinh trắc học cao cấp nhất thế giới.

Với 2 tính năng mở khoá thì cũng chưa đủ, nhiều lúc người thân của bạn chưa được cài đặt khuôn mặt, hoặc vân tay, bạn muốn nhờ người đó qua nhà bạn lấy đồ hoặc xử lý gì sẽ không được. Bạn khó có thể trao quyền mở khoá cho người khác. Vậy nên việc tính hợp tính năng mở khoá thẻ từ và mật mã nhiều lúc sẽ phát huy tác dụng. Và sau đó bạn không cho người đó quyền mở khoá nữa thì có thể đổi mật mã, lấy lại thẻ từ, hoặc vô hiệu hoá thẻ đó.

Đặc biệt khi có chức năng mở khoá thẻ từ thì cần phải có chức năng vô hiệu hoá thẻ bị mất nhé, nếu không thì sẽ rủi ro bị người khác mở khoá.

Thứ 3, các chức năng liên quan tính bảo mật khác:

  • Tích hợp màn hình chuông, đây là 1 tính năng rất cần thiết mà nhiều lúc quan trọng nhiều người chưa nghĩ tới. 1 số trường hợp bạn để con bạn ở nhà 1 mình, bạn muốn con bạn chỉ mở cửa khi có người quen gõ cửa. Lúc này màn hình chuông mở thể hiện sự quan trọng, con bạn cần nhìn qua màn hình chuông để biết có phải người quen không rồi mới mở cửa. Như vậy sẽ tránh được các rủi ro nguy hiểm.
  • Tính năng cảnh bảo đột nhập, mặc dù rất hiếm khi bị đột nhập, nhưng mỗi khi bị đột nhập thì hậu quả rất nghiêm trọng. Vậy nên tính năng này có thể cứu sống tính mạng và tài sản quan trọng của nhà bạn. Đừng xem thường tính năng này nhé.
  • Chống hack và chống phá khóa, tăng tính bảo mật cho bộ khoá và căn nhà bạn.
  • Tuổi thọ Pin, nhiều người không nghĩ tới nhưng việc sử dụng 1 bộ khoá cứ 1,2 tháng phải sạc 1 lần thì quá bất tiện. Sẽ càng khó chịu hơn khi đang dùng bị hết pin mở khoá không được. Nên 1 bộ khoá tốt phải có thời gian sử dụng thật lâu.

Thứ 4, Thiết kế là yếu tố quan trọng. Không thể sử dụng 1 bộ khoá đầy đủ chức năng nhưng thiết kế xấu. 1 Bộ khoá tốt phải có thiết kế đẹp, hiện đại và sang trọng, làm tăng phần sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Thứ 5, chất liệu và thời gian Bảo hành, 1 bộ khoá cao cấp phải dùng chất liệu tốt, có độ bền cao, thời gian sử dụng tối thiểu phải khoảng 10 năm. Bạn sẽ không phải lo lắng hư hỏng hay thay thế sớm.

Với những phân tích này, tôi rất tự tin đề xuất mẫu khoá này là bộ khoá hoàn hảo: Khoá nhận diện khuôn mặt SL966 chi tiết tại đây https://demax.net.vn/khoa-cua-thong-minh/khoa-cua-nhan-dien-khuon-mat-sl966.html

Khoá SL966 nổi bật khi Tích hợp công nghệ AI, sinh trắc học Thụy Điển nhận diện khuôn mặt, nhận diện lòng bàn tay. Đây là những công nghệ cao cấp nhất thế giới.

Thiết kế cũng là điểm mạnh được 90% khách hàng bình chọn là mẫu khoá sang trọng nhất.

Chất liệu: Hợp kim kẽm cao cấp – Nhựa ABS chống cháy, thân khóa thép chống gỉ SUS 304.

Đây là 1 mẫu khoá đã thuyết phục mọi khách hàng từ danh sách các chức năng, công nghệ lẫn thiết kế sang trọng và độ cứng chắc của khoá. Hầu hết các khách hàng có nhu cầu phù hợp đều nhanh chóng lựa chọn mẫu khoá này.

Tổng số điểm của bài viết là: 1959 trong 489 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 489 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Nồi chiên không dầu Lotte có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nồi chiên không dầu Lotte có tốt không? Giá bao...

Nồi chiên không dầu Lotte từ lâu được lòng những bà nội trợ nhờ thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng ưu việt. Bạn đã...

Bài viết liên quan

Khoá cửa vân tay - Lựa chọn số 1 cho mọi gia đình

Khoá cửa vân tay - Lựa chọn số 1 cho mọi gia đình

Khoá cửa vân tay tuy ra đời từ rất lâu nhưng vẫn là loại khoá bán chạy nhất, được lựa chọn nhiều nhất trong những năm...

Lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện 1 loại tủ bếp BH lên đến 20 năm

Lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện 1 loại tủ bếp...

1 loại tủ bếp mới xuất hiện với thời gian BH lên đến 20 năm đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và các chuyên...

Đơn vị thiết kế thi công nội thất hiện đại Cần Thơ

Đơn vị thiết kế thi công nội thất hiện đại Cần Thơ

Bạn ở Cần Thơ, cần thiết kế thi công căn hộ theo phong cách hiện đại, hãy tham khảo bài viết này nhé

Không phải khoá cửa thông minh nào cũng dùng làm khoá khách sạn được !!!

Không phải khoá cửa thông minh nào cũng dùng làm...

Nhiều chủ khách sạn đã hối hận khi chọn mua không đúng loại khoá về làm khoá phòng khách sạn

Tại sao Khoá đồng vẫn bán chạy dù đã có nhiều loại khoá cửa thông minh trên thị trường

Tại sao Khoá đồng vẫn bán chạy dù đã có nhiều loại...

Đây hẳn là thắc mắc của nhiều người, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về khoá đồng và lý do sao nhiều người vẫn chọn mua khoá...

5 Khoá cửa thông minh đáng đồng tiền bát gạo

5 Khoá cửa thông minh đáng đồng tiền bát gạo

Thị trường khoá cửa thông minh ngày càng phát triển với quá nhiều thương hiệu, nhiều loại khoá, nhiều thiết kế. Tuy...

Top 5 robot hút bụi giá dưới 10 triệu bán chạy nhất 2021

Top 5 robot hút bụi giá dưới 10 triệu bán chạy...

Bạn đang cần tìm một robot hút bụi? Bạn đang đắn đo không biết nên lựa chọn robot hút bụi như thế nào?Sau đây là bài...

Top 5 máy tính bảng giá dưới 10 triệu bán chạy nhất 2021

Top 5 máy tính bảng giá dưới 10 triệu bán chạy...

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp , học sinh - sinh viên hay dân văn phòng đều phải học tập và làm việc tại...

Top 7 máy tính bảng cấu hình mạnh giá rẻ bán chạy nhất 2021

Top 7 máy tính bảng cấu hình mạnh giá rẻ bán chạy...

Máy tính bảng hiện nay đang là dòng sản phẩm được rất nhiều người sử dụng và ưa chuộng. Ưu điểm nổi bật của máy tính...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây