Dân tình phát cuồng về những tính năng của Apple Watch

Dòng đồng hồ thông minh nhà apple ưu việt đến mức nào mà nhiều người ao ước?

Bạn đã có một cái nhìn đầy đủ về những tính năng của Apple Watch?
Khám phá ngay tại đây!

Apple Watch là gì?

Apple Watch là mẫu đồng hồ thông minh được Apple cho ra mắt vào năm 2015. Không thể phủ nhận độ sủng ái của dân tình dành cho thiết bị ưu việt này. Đây là sản phẩm nổi tiếng trên thế giới và rất phổ biến ở Việt Nam.
Hơn cả một chiếc đồng hồ, những tính năng của Apple Watch được ví như là một chiếc điện thoại thu nhỏ cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác khác nhau.

Các phiên bản của Apple Watch.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cao trên thế giới, Apple cho ra mắt 3 phiên bản Apple Watch với các chất liệu khác nhau. Bên cạnh đó, các loại dây đeo cũng được đa dạng hoá với 6 loại lựa chọn.
 
https://lh4.googleusercontent.com/uj9PmJa59ci_nWnehDPlUFIB_Ey4mnrTEZY-KZrsz1hOotLxukeAQ-NJ_hnGl4tUV2M8jMEJahO8ndl7j1O1wMUbSi6JquB5Yuiksn6-tGeTHX34DKCKBL4y8o67FPfCnlBI4IRZ
3 phiên bản khác nhau của Apple Watch

Apple Watch tiêu chuẩn.

Đây chính là phiên bản cơ bản nhất của Apple Watch. Việc kết hợp chất liệu bằng thép không gỉ màu bạc khiến cho đồng hồ sang trọng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, có một phiên bản khác màu đen với tên gọi Space Black Stainless Steel cũng được đánh giá rất cao.
Bản này có 3 sự lựa chọn về dây đeo bao gồm kim loại, nhựa và da. Đặc biệt, mặt đồng hồ bằng sapphire chống trầy xước nâng tầm đẳng cấp của thiết bị lên rất nhiều.

Apple Watch sport.

Đây là phiên bản năng động và trẻ trung cực kỳ thích hợp cho Genz. Phù hợp khi đi chơi, đi dã ngoại bởi thiết kế nhẹ nhàng bởi nhôm và dây đeo bằng nhựa.
Apple Watch sport được dùng kính ion-X để làm màn hình, ngoài ra còn sở hữu hai màu chủ đạo là màu bạc và màu xám không gian.

Apple Watch Edition.

Việc dùng vàng 18 karat để làm vỏ đồng hồ đã đẩy dòng Apple Watch edition trở thành phiên bản cao cấp nhất. Hơn thế nữa, dây đeo bằng da và chốt khóa được thiết kế cách điệu đẹp mắt.
Mặt trước được làm bằng sapphire, mặt sau thiết kế bằng gốm Ceramic, toàn bộ phần khung được thiết kế bằng vàng 18 karat. Chính vì thiết kế cao cấp này mà giá thành sản phẩm không hề nhỏ, cỡ 10.000 usd.

Những tính năng của Apple Watch.

Thiết kế thời thượng.

Không thể bàn cãi về thiết kế sang trọng và hiện đại của dòng đồng hồ thông minh nhà Apple. Như đã nói ở trên, việc đa dạng từ kiểu dáng đến dây đeo đã khiến Apple Watch rất được lòng fan táo.
 
https://lh4.googleusercontent.com/AggNwlO0M_Y64RXk-zzaCWsEaK4QRAwYqPku3t8ynDeCvp88xpuqLOEb_-0gFxO0bljXXHTxPAOKNUE0eqdfYdpICMx_9INejQ9HFCsNkNcnzSAgP-qHQjPjiYJmXXd8tTMKY65R
Thiết kế thời thượng, đẳng cấp.

Nghe gọi và nhắn tin dễ dàng.

Bằng việc kết nối với iPhone, bạn có thể dễ dàng nghe gọi và nhắn tin trên đồng hồ mà không cần điện thoại. Tính năng này giúp bạn không bỏ lỡ các cuộc điện thoại và tin nhắn quan trọng.
Hơn nữa Apple Watch có chức năng nhận dạng giọng nói thông minh nên có thể mã hóa thành văn bản để gửi qua skype hay slack nhanh chóng.

Bảo vệ sức khỏe người dùng.

Nhờ ứng dụng activity và workout, Apple Watch có thể kiểm tra mức độ hoạt động của cơ thể, từ đó đưa ra chế độ nhắc nhở hợp lý cho chủ nhân.
Sản phẩm sẽ phát chuông báo khi bạn ngồi quá lâu hơn 50 phút. Ngoài ra nó còn giúp bạn uống nước thường xuyên để có một sức khỏe tốt.
Ngoài ra nó còn có chức năng đo nhịp tim và đếm bước đi khi không có iPhone bên cạnh.

 
https://lh6.googleusercontent.com/XkKZpppXyhweuCWwm1ut8VZSmZfcK79enYXSX_03ipa9XB2I41HLR4f5eVBsB8onNPrOS0de5NOJNAEbvnFPskZmaEI-y45RsKyL4W6CaVgHXROVVUZbbuYiHjbqLs5F0H9EJbZo
Khả năng đo nhịp tim của Apple Watch

Chống nước hiệu quả.

Khả năng chống nước là một tính năng tuyệt vời. Bạn không cần phải lo lắng đồng hồ bị vô nước khi chẳng may gặp trời mưa hay rớt nước.
 
https://lh3.googleusercontent.com/YwrfTPpNnyrML2oB6HG67WLQF-roVsbfsjJKI-cfrzlNR6Kw_8R8cyh1HnobagTVrT5AY547cN1SJ6d6uegUPDUmGtmlyz6ZFoCg-jWMY4Zh9jwMSm2MkEb5IL1gRKUASoDskrbm
Khả năng chống nước hiệu quả

Hỗ trợ ứng dụng vào công việc một cách dễ dàng.

Việc kết hợp với iPhone để lưu trữ các file powerpoint cũng như việc di chuyển các slide trên màn hình là một ứng dụng tuyệt vời hỗ trợ bạn trong việc thuyết trình.
Ngoài ra bạn cũng có thể ghi chú những hạng mục cần chú ý vào ứng dụng evernote trên điện thoại hoặc đồng hồ để đảm bảo mình không bỏ sót việc quan trọng nào.

Nghe nhạc dễ dàng.

Bộ nhớ trong 6.2 GB khả dụng với 2GB để lưu nhạc nên bạn có thể đồng bộ nhạc từ iPhone qua smart watch. Lúc này nó sẽ biến thành một cái ipods giúp bạn nghe nhạc dễ dàng bằng tai nghe bluetooth.
 
https://lh4.googleusercontent.com/Ij78wD98qI1v0arlCvxGXY_lauw_sfedIJHf2BzCACNBRB2cYW1a3NwG-fd0rxqcaTg7fzlA4_M3zAWGsd5I1HqqdP3F7TvECPa3tAu2h94zZ4DsewsyUvFFwz_eqkDu264QRKrv
Nghe nhạc dễ dàng với tai nghe không dây
Xem được thông tin offline trên iPhone.
Một tính năng khác làm nên sự nổi bật của dòng smart watch nhà apple là có thể xem lại nhật ký của các cuộc gọi hoặc đọc tin nhắn của iPhone ngay cả khi điện thoại đang ở chế độ máy bay.
Thực hiện tốt chức năng cơ bản của một chiếc đồng hồ.
Chắc chắn rồi! smart watch dù thế nào thì vẫn là một chiếc đồng hồ. Nó vẫn đảm bảo các chức năng xem giờ, hẹn giờ, báo thức cơ bản.

Suy cho cùng, không phải ngẫu nhiên mà người tiêu dùng dành tình cảm cho smart watch nhiều đến thế. Thật sự những tính năng của Apple Watch ưu việt đến mức nhiều người ước ao được sở hữu một lần.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 2069 trong 514 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 514 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Trở thành phượt thủ chuyên nghiệp với camera hành trình xe máy.

Trở thành phượt thủ chuyên nghiệp với camera hành...

Bạn muốn ghi lại toàn bộ âm thanh, hình ảnh trong quá trình di chuyển nhưng chưa biết cách chọn cho mình một chiếc...

Bài viết liên quan

Liệu Xiaomi 12 Pro có đánh bại “lão tướng” iPhone 13 Pro Max?

Liệu Xiaomi 12 Pro có đánh bại “lão tướng” iPhone...

Xiaomi 12 Pro hứa hẹn là một trong những siêu phẩm đỉnh cao mà nhà Xiaomi mang lại. Thế nhưng, so với iPhone 13 Pro Max...

Top 5 Tivi thông minh bán chạy nhất 2021

Top 5 Tivi thông minh bán chạy nhất 2021

Tivi thông minh hay smart tivi đã không còn quá xa lạ với mọi người. Ngoài việc phục vụ nhu cầu giải trí nó còn góp phần...

Các lỗi thường gặp trên khóa điện tử và cách khắc phục

Các lỗi thường gặp trên khóa điện tử và cách khắc...

Bạn sẽ làm gì khi khoá điện tử nhà mình bỗng nhiên bị lỗi? Tại bài viết này Ecom sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

MANG TIỀN VỀ CHO MẸ - ĐỂ MẸ ĐI MUA ROBOT HÚT BỤI TỐT NHẤT 2021

MANG TIỀN VỀ CHO MẸ - ĐỂ MẸ ĐI MUA ROBOT HÚT BỤI...

Từ lâu, dọn dẹp nhà cửa là nỗi ám ảnh với bao người. Máy hút bụi xuất hiện như một vị cứu tinh. Nhưng liệu bạn đã tìm...

Top 5 lọc không khí oto hiệu quả

Top 5 lọc không khí oto hiệu quả

Với mật độ sử dụng oto thường xuyên như hiện nay, nhu cầu lọc khử mùi oto càng trở nên phổ biến khi nhiều người không...

Một bộ khoá cửa thông minh hoàn hảo gồm những tính năng gì

Một bộ khoá cửa thông minh hoàn hảo gồm những tính...

Khoá cửa thông minh trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều công nghệ mới, tính năng mới, hãy cùng tìm hiểu những...

Khoá cửa vân tay - Lựa chọn số 1 cho mọi gia đình

Khoá cửa vân tay - Lựa chọn số 1 cho mọi gia đình

Khoá cửa vân tay tuy ra đời từ rất lâu nhưng vẫn là loại khoá bán chạy nhất, được lựa chọn nhiều nhất trong những năm...

Lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện 1 loại tủ bếp BH lên đến 20 năm

Lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện 1 loại tủ bếp...

1 loại tủ bếp mới xuất hiện với thời gian BH lên đến 20 năm đã thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng và các chuyên...

Đơn vị thiết kế thi công nội thất hiện đại Cần Thơ

Đơn vị thiết kế thi công nội thất hiện đại Cần Thơ

Bạn ở Cần Thơ, cần thiết kế thi công căn hộ theo phong cách hiện đại, hãy tham khảo bài viết này nhé

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây