Giải mã 3 loại tủ bếp HOT nhất 2021

Trong 2 năm gần đây, có 3 loại tủ bếp được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất và được đánh giá cao chất lượng, 3 loại tủ bếp đó là tủ bếp nào và tại sao lại HOT đến thế chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Như các bạn đã biết, thị trường tủ bếp HCM nói riêng và Việt Nam nói chung những năm gần đây rất phát triển với nhiều loại tủ bếp cao cấp, thiết kế hiện đại. Thị trường có khoảng hơn 10 loại tủ bếp, các loại tủ bếp này chủ yếu khác nhau về chất liệu lõi cánh tủ, thùng tủ và lớp phủ bên ngoài.

Tuy nhiên sau 1 thời gian dài, 1 số loại tủ bếp kém chất lượng đã không nhận được nhiều đánh giá tốt và có doanh số bán hàng rất thấp. Những loại tủ bếp chất lượng hơn sẽ ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng, bên cạnh đó có những loại tủ bếp mới ra quá tốt quá chất lượng, nhanh chóng thuyết phục được những yêu cầu khắc khe của những khách hàng khó tính.

Tổng hợp dựa trên đánh giá khách hàng và doanh số bán hàng của nhiều cửa hàng, chúng tôi có được 3 cái tên tủ bếp được nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn trong 2 năm qua: Tủ bếp Acrylic, Tủ bếp Hợp kim nhôm, Tủ bếp cánh kính. Vì sao 3 loại tủ bếp này lại HOT như vậy, nó có đặc điểm nổi bật gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

Tủ bếp Acrylic

Loại tủ bếp này đã có mặt trên thị trường từ rất lâu, khoảng trên 6 năm. Tuy nhiên, đây là dòng tủ bếp khá chất lượng, chống nước rất tốt và đặc biệt có độ sáng bóng sang trọng nên được nhiều khách hàng lựa chọn.

Tu bếp Acrylic lại có giá không cao, phù hợp với ngân sách của nhiều gia chủ.

Thời gian bảo hành của mỗi bộ tủ bếp Acrylic khoảng 3 năm, nếu sử dụng bảo quản tốt, thời gian sử dụng có thể lên đến trên 10 năm.

 

Tủ bếp Hợp kim nhôm

Đây là 1 loại tủ bếp mới, rất mới, chỉ mới xuất hiện tại HCM cuối 2019, đầu 2020 nhưng với những ưu điểm vượt trội, loại tủ bếp này đã nhanh chóng thuyết phục được nhiều khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng đã dùng các loại tủ bếp khác.
1 điểm gây thu hút hầu hết các khách hàng chính là thời gian Bảo hành của loại tủ bếp này lên đến 20 năm, gấp 6,7 lần các loại tủ bếp khác. Đây chính là thông tin tạo lòng tin lớn đến với khách hàng.

Khác với các loại tủ bếp thông thường, loại tủ bếp này gắn thêm 1 khung hợp kim nhôm vào cánh tủ giúp bảo vệ cánh tủ cứng chắc hơn, kiên cố hơn và chống nước tuyệt đối. Với những người đã dùng tủ bếp loại khác, bị hư hỏng, họ nhìn vào cấu trúc tủ bếp hợp kim nhôm là họ đánh giá tốt ngay. Bởi vị họ hiểu cánh tủ, đặc biệt là phần trên của cánh tủ, các viền cánh tủ là nơi mà nước dễ thấm vào nhất và dễ hư hỏng nhất trong quá trình sử dụng tủ bếp. Khi nhìn cách tủ bếp hợp kim nhôm, họ rất tự tin là cánh tủ này sẽ không bị hư, không bị thấm nước và đã được bảo vệ tuyệt đối với khung hợp kim nhôm.

Sau khi tìm hiểu về ưu điểm, cấu trúc của loại tủ bếp này, tôi sẽ quan tâm về giá. Giá của loại tủ bếp BH 20 năm này có cao quá không?

Chỉ khoảng 10 triệu/m dài cả tủ trên, tủ dưới, 1 bộ tủ bếp đơn giản chỉ khoảng 40triệu. Tôi thấy giá này quá hợp lý luôn.

Thay bằng làm tủ bếp 30triệu rồi 3,4 năm thay loại khác lại tối 30tr, thì việc đầu tư 1 bộ tủ bếp 40 triệu mà không tốn thời gian thay thế, là quá phù hợp. Tôi đã hiểu vì sao loại tủ bếp này lại HOT đến như vậy.

Khung hợp kim nhôm bảo vệ cánh tủ tuyệt đối

 

Tủ bếp cánh kính

Không giống tủ bếp nhôm kính thông thường, hay tủ bếp cánh kính Inox, Loại tủ bếp này dùng khung hợp kim nhôm màu đen. Không chỉ đẹp hơn, sang trọng hơn mà độ bền lại rất cao, thời gian BH lên đến 20 năm.

Đặc biệt, khi xem tận mắt, các bạn sẽ nhận ra sự nâng cấp của loại tủ bếp này không chỉ là khung hợp kim nhôm mà còn ở chất lượng của kính cường lực cao cấp, phải nói là nó rất cao cấp. Tôi đã thử dùng lực khá mạnh với 1 miếng nhựa cứng mà nó không hề nứt bể.

Tìm hiểu thôi, tôi được biết là đơn vị làm tủ bếp này cung cấp tủ bếp cánh kính với dịch vụ bảo hành rất đẳng cấp: Họ chấp nhận thay thế miễn phí 3 cánh kính dù bất cứ lý do gì, thậm chí chủ nhà cố tình đập bể, họ vận thay thế và không tốn bất cứ chi phí nào. Tôi đã bất ngờ vì dịch vụ sau bán hàng tuyệt vời đến như vậy. Nếu tôi mới xây nhà, đang có nhu cầu làm tủ bếp thì chắc chắn là tôi sẽ chọn loại tủ bếp này cho nhà mình.

Tuy có nhiều ưu điểm so với các loại tủ bếp thông thường, độ bền, thời gian sử dụng rất lâu, nhưng tủ bếp cánh kính có giá tăng lên không đáng kể, đơn giá chỉ cao hơn khoảng 3 triệu/m dài. Tôi thấy đây là phần đầu tư thêm hoàn toàn xứng đáng. Tôi nghĩ đây chính là lựa chọn hàng đầu trong tất cả các loại tủ bếp hiện nay. 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2272 trong 572 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 572 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Top 10 quần Short thể thao nam đẹp giá rẻ

Top 10 quần Short thể thao nam đẹp giá rẻ

Quần short thể thao hay còn gọi là quần đùi thể thao là sản phẩm thời trang đa dụng, không chỉ đi tập gym mà còn mặc đi...

Bài viết liên quan

Top 5 nồi áp suất điện an toàn bán chạy nhất 2021

Top 5 nồi áp suất điện an toàn bán chạy nhất 2021

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về cả mẫu mã lẫn các tính năng sử dụng, nồi áp suất ngàu càng được nhiều chị em nội trợ...

Top 7 chảo chống dính chất lượng tốt nhất 2021

Top 7 chảo chống dính chất lượng tốt nhất 2021

Chảo chống dính hiện nay là đồ vật không thể thiếu trong gian bếp của mọi nhà. Các loại chảo chống dính thường được làm...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây