[Ngày 20/10] Lời chúc hay, quà tặng ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam

20 tháng 10 không còn là ngày xa lạ gì với chúng ta. Đây là ngày truyền thống của Hội Phụ nữ Việt Nam dành để tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên không hẳn ai cũng biết rõ tại sao lại lấy ngày 20 tháng 10 làm ngày truyền thống của Hội Phụ nữ Việt Nam. Cùng e.com.vn quay về quá khứ một chút để tìm hiểu lịch sử ra đời của ngày này nhé!

Tại sao lại có ngày kỷ niệm 20/10 này?

Trước năm 1975 tại miền Nam Việt Nam, dưới chính thể Việt Nam Cộng Hòa, Ngày Phụ nữ Việt Nam cũng là ngày tưởng niệm Hai bà Trưng vào ngày 6 tháng 2 âm lịch.
Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay được đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này. Đồng thời cũng xem đây là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam". Vì vậy chị em phụ nữ có ngay ngày này để kỷ niệm.

Ý nghĩa của ngày 20 tháng 10

 

gui loi yeu thuong ngay 20 thang 10 toi nguoi than yeu


Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam. Vào dịp này, phụ nữ ở Việt Nam được nhiều người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh dưới nhiều hình thức nhưng phổ biến nhất vẫn là tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng.

Lưu ý để có một ngày 20/10 "thành công" nhất

Để có một ngày 20/10 thật vui vẻ bên bạn nữ, cũng như người phụ nữ hay các mẹ các gì của mình thì các bạn nam cũng như bạn nữ cũng cần phải biết làm gì đó để tặng mẹ, vợ, bạn gái khiến họ thích mê chứ nhỉ!

1. Cách chọn Hoa ý nghĩa cho ngày Phụ nữ Việt Nam

 

Hoa la mot trong nhung mon qua phu nu mong muon duoc tang nhat

Hoa là một trong những món quà phụ nữ mong muốn được tặng nhất. Nhưng mỗi loài hoa lại có một ý nghĩa riêng. Chọn hoa gì để tặng người phụ nữ nhân ngày 20/10 tưởng chừng là một việc dễ dàng, nhưng không phải vậy đâu nhé! Chọn hoa như thế nào để bạn gái, mẹ, bà cảm thấy hài lòng và vui vẻ nhất ? Điều bạn cần biết khi chọn hoa là ỹ nghĩa ẩn sau mỗi loài hoa đó. Hãy cùng e.com.vn chúng tôi điểm qua những loại hoa thường được tặng nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam và ỹ nghĩa của những loài hoa đó.

Hoa hồng

Hoa hong bieu trung cho tinh cam yeu men, tran trong va ca tinh yeu.

Bạn có thể thấy trong bất kỳ dịp lễ nào cũng đều có hoa hồng, có thể nói hoa hồng là một loại hoa truyền thống của mọi dịp lễ. Hoa hồng biểu trưng cho tình cảm yêu mến, trân trọng và cả tình yêu. Đây là một loại hoa phù hợp với mọi mối quan hệ: mẹ con, bạn gái, đồng nghiệp, bạn tri kỷ thân thiết.

Tuy vao muc do 'than thiet' cua cac moi quan he ma ban hay tang hoa dua vao lua chon mau sac va so luong hoa se tang.

Tuy nhiên bạn phải khéo léo khi tặng hoa nhé, đừng để người ta hiểu lầm. Tùy vào mức độ "thân thiết" của các mối quan hệ mà bạn hãy tặng hoa dựa vào lựa chọn màu sắc và số lượng hoa sẽ tặng. Với hoa hồng đỏ bạn chọn hoa hồng đỏ thì bạn sẽ tặng cho mẹ một bó, tặng cho bạn gái một giỏ hình trái tim. Với đồng nghiệp nữ bạn có thể tặng một bông và khi tặng cho cô bạn tri kỷ thân thiết thì nhớ tặng một bó còn nguyên vẹn lá, cành.

Hoa mẫu đơn

Loai hoa nay se thay ban noi len loi cam on ve su bao dung cua long me.

Để tặng người mẹ thân yêu của bạn một bó hoa thật ý nghĩa thì hoa mẫu đơn là sự lựa chọn hàng đầu nhân ngày 20/10. Loài hoa này sẽ thay bạn nói lên lời cảm ơn về sự bao dung của lòng mẹ. Người mẹ hiền luôn thấy con mình còn bé, còn cần sự yêu thương và lo lắng của mẹ, dù con có lớn bao nhiêu, thành đạt như thế nào thì lòng thương của mẹ dành cho con không hề giảm, mà càng ngày càng tăng lên khi nhìn con lớn khôn từng ngày. Chính vì vậy, bạn hãy chọn một bó hoa mẫu đơn thật đẹp để khoe sắc hương đến bên mẹ mình nhé.

Hoa ly (Huệ tây)

Hoa ly la bieu tuong cua sac dep, kieu hanh, thanh cao va duc hanh.

Hoa ly là biểu tượng của sắc đẹp, kiêu hãnh, thanh cao và đức hạnh. Ngoài ra, hoa ly trắng mang ý nghĩa cầu mong cho ai đó hạnh phúc và thịnh vượng, hoa ly vàng thể hiện sự biết ơn, hoa ly tiger thể hiện sự giàu sang và lòng kiêu hãnh. Ngoài ra hoa ly cũng tượng trưng cho sự thủy chung của người con gái.

Hoa cẩm chướng

cam chuong hong la mot lua chon hoan hao, boi no la loai hoa tuong trung cho ngay cua me

Mỗi bông hoa cẩm chướng sẽ có một ý nghĩa khác nhau tùy vào màu sắc của nó. Nếu bạn mua hoa cẩm chướng tặng mẹ thì cẩm chướng hồng là một lựa chọn hoàn hảo, bởi nó là loài hoa tượng trưng cho ngày của mẹ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng hoa cẩm chướng trắng cho cô bạn tri kỷ, nhưng phải để nguyên gốc nha bạn, đừng để người ta hiểu lầm. Đặc biệt, hoa cẩm chướng trắng mang ý nghĩa của một tình yêu trong trắng, thanh cao nên sẽ phù hợp để bạn tặng cho cô bạn gái mới quen.

Hoa lan hồ điệp

Lan ho diep la loai hoa mang tren minh y nghia ve tinh yeu, sac dep va sang trong

Lan hồ điệp là loài hoa mang trên mình ý nghĩa về tình yêu, sắc đẹp và sang trọng. Chọn lan hồ điệp để tặng cho người bạn đang chú ý hoặc bạn gái của mình đảm bảo cô ấy sẽ hiểu được lòng bạn. Ngoài ra, loài hoa này cũng có thể dành tặng mẹ, bà hay cả em bạn trong ngày 20-10.

Hoa Tulip

Hoa tulip co nghia la loi bay to tinh yeu.

Trong các loài hoa thì hoa tulip được coi là biểu tượng của sự duyên dáng và thanh lịch. Hoa tulip có nghĩa là lời bày tỏ tình yêu. Tùy vào màu sắc khác nhau mà hoa tulip lại mang một biểu tượng khác nhau. Hoa tulip màu vàng tượng trưng cho sự vui vẻ, thứ tha; hoa tulip đỏ tượng trưng cho tình yêu hoàn hảo. Hãy lựa chọn màu hoa Tulip phù hợp với lời muốn nói của bạn nhé.

Hoa đồng tiền

Hoa dong tien tuong trung cho hanh phuc, su vui ve, tuoi sang nhu ma lum dong tien cua mot co gai

Hoa đồng tiền tượng trưng cho hạnh phúc, sự vui vẻ, tươi sáng như má lúm đồng tiền của một cô gái. Bông hoa đồng tiền trắng thể hiện sự thuần khiết, bông màu vàng tượng trưng cho niềm hạnh phúc, còn màu hồng thể hiện sự ca ngợi khích lệ. Riêng hoa đồng tiền đỏ thể hiện tình yêu thắm đượm.

Hoa hướng dương

Hoa huong duong luon la mot loai hoa nhan nhu den niem hy vong.

Hoa hướng dương luôn là một loài hoa nhắn nhủ đến niềm hy vọng. Tặng mẹ một bó hoa hướng dương để thể hiện rằng mẹ là niềm tin, là hi vọng của con. Cho dù con có gặp bao khó khăn trở ngại trên đời, chỉ cần nghĩ về mẹ, con sẽ có niềm tin và hy vọng để vượt qua tất cả.

Hoa oải hương

Oai huong tuong trung cho mot tinh yeu chung thuy sac son, du trai qua bao kho khan, gian kho van o ben nhau.

Lavender hay hoa oải hương là một trong những loại hoa ở Pháp và rất nổi tiếng trên thế giới. Những cánh đồng hoa Lavender là địa điểm mong ước được đến của hầu như mọi chị em phụ nữ. Không tới được nhưng bạn có thể tặng cô ấy một bó Lavender thật đẹp. Loài hoa này là loại cây bụi có mùi thơm nồng, hoa oải hương có lá mọc đối nhau, không có cuống. Oải hương tượng trưng cho một tình yêu chung thủy sắc son, dù trải qua bao khó khăn, gian khổ vẫn ở bên nhau.

Hoa sen

hoa sen tang phu nu viet

Hoa sen là quốc hoa của nước Việt ta. Loài hoa được người đời yêu quý, thể hiện sự thành kính, tôn nghiêm và thường được dùng để cúng dường và làm chỗ ngồi cho phật, bồ tát. Nhưng loài hoa này vẫn có thể dành tặng người phụ nữ bạn yêu thương và quý mến trong ngày 20/10 này.
Chú ý rằng hoa sen xanh tượng trưng cho ý chí, nghị lực, sự kiên cường và niềm tin bất diệt. Hoa sen trắng tượng trưng cho cho sự thuần khiết, trong sáng, thoát tục.

Tặng hoa là cách phổ biến nhất để làm vui lòng người phụ nữ ngày 20/10. Bạn hãy sẵn sàng tìm hiểu về những loài hoa nên tặng 20/10 để có một ngày Phụ nữ Việt Nam thành công mỹ mãn nhé.

2. Những lời chúc ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam

Những tin nhắn hay nhất ngày 20/10 hoặc một tấm thiệp xinh đẹp với lời chúc ý nghĩa sẽ là một món quà nhỏ mà có võ. 

Lời chúc dành tặng mẹ

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam con chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ.
-----------------------------------------------------------------------------
- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------

Loi chuc danh tang me

- Nhân ngày 20/10 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng 'Ngày 20/10'. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------

Loi chuc 20 10 y nghia nhat cho me

- Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp, vui vẻ và bình an. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Thương con mẹ dệt niềm tin, cho con ăn học cho mình ước ao; nỗi lo mẹ cộng thêm vào, tuổi xuân tươi đẹp mẹ trừ bớt ra; nhân ngày 20/10 chúc mẹ luôn khỏe mạnh, không phải lo nghĩ điều gì.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả… Con chỉ biết nói một điều đơn giản và quen thuộc: 'Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm!'.

Lời chúc dành cho bạn gái

- Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: 'Điều ước hôm nay của con là gì?'. Anh trả lời: 'Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này'.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------

Loi chuc danh cho ban gai nhan ngay phu nu Viet Nam

- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Vì tất cả những lần em đem đến nụ cười và làm hửng sáng cuộc sống của anh. Vì tất cả những sẻ chia mọi vui buồn của em khiến gánh nặng trên vai anh như nhẹ bớt. Anh mong rằng những điều tuyệt vời này sẽ không bao giờ kết thúc. Chúc mừng ngày đặc biệt của em.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
-  Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đặc biệt dành cho em và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Vào ngày đặc biệt này, hãy tự thưởng cho mình sự nghỉ ngơi trong lịch trình bận rộn. Buông xoã mái tóc, tô một thỏi son và bước ra bên ngoài để đón nhận những niềm vui, làm những điều mình thích. Bởi hôm nay là dành cho em.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------

Loi chuc danh cho ban gai nhan ngay 20 thang 10

- Chúc honey của anh thật nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu thương, mong cho em mọi điều tốt đẹp…
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu.
​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày đặc biệt dành cho em và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa em yêu nhé. Chúc cô gái đáng yêu của anh ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc!
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20/10 vui vẻ!

Lời chúc cho vợ nhân ngày 20/10

-Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em và các con có sức khỏe để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khỏe của em là quan trọng nhất để Anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------

Loi chuc cho vo nhan ngay 20/10

-Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
-Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20-10 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
-Hôm nay ngày 20/10 anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Love you!
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
-Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng ăn nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

Lời chúc đến bạn bè, đồng nghiệp nữ

- Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen xung quanh toàn thể những người đàn ông cùng tất cả chị em gái xinh xắn đáng yêu và muôn vàn dễ thương của thanh hoá lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Với tất cả cánh đàn ông chúng tôi, mọi người chính là “niềm cảm hứng của cuộc sống”, “kiệt tác mềm mại dịu dàng của chị em lay động kỳ quan rắn rỏi mạnh mẽ chúng tôi.”
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- 20/10 Chúc chị em ta:
Tay ôm nhiều Hoa, giỏ đựng đầy Quà
Khỏi lo việc nhà, được đi Chơi xa
Ăn uống thả ga, Tiền không phải trả
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trư­ớc đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------

 

loi chuc y nghia ngay 20 thang 10

- Ngày 20-10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Nhân ngày 20 tháng 10, chúc em có làn da mịn màng, chúc cho môi thắm dịu dàng, chúc cho chân trắng lại càng thêm xa.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Hôm nay 20/10 anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc, họ từ chối. Họ nói rằng vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe , May mắn và Tình yêu.
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Đêm qua anh mơ thấy thiên thần, thiên thần hỏi anh mong muốn điều gì? Anh xin người hãy chăm sóc cho em. Nhưng người nói “Không!”. “Tại sao?” - anh hỏi. Người nói: “Thiên thần không thể chăm sóc cho một thiên thần khác”. Happy Vietnamese women’s day!
-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.
​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------​​​​​​​-----------
- Chúc bạn một ngày, cũng như 365 ngày trong năm luôn vui, hạnh phúc và yêu chồng…thương con.

Lời kết: 

Những lời chúc, những món quá hay hành động của bạn đều có thể khiế người phụ nữ thật sự hạnh phúc trong ngày ý nghĩa này. Ngoài hoa và những lời chúc, bạn hãy làm người phụ nữ bạn yêu thương thật bất ngờ với những món quà ý nghĩa hoặc một chuyến đi chơi thật vui vẻ. Nếu có cơ hội, đừng ngại ngần rủ người thương đi chơi đây đó để thăm thú và thêm hiểu hơn về vợ hay bạn gái, mẹ của bạn nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 1896 trong 482 đánh giá

Xếp hạng: 3.9 - 482 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Những câu truyên ngắn ý nghĩa hay nhất mọi thời đại ?

Những câu truyên ngắn ý nghĩa hay nhất mọi thời...

Những câu chuyện ngắn ý nghĩa trong cuộc sống luôn để lại một thông điệp gì đó, một bài học, một ý nghĩa sâu sắc hay chỉ...

Bài viết liên quan

Bí quyết sống khoẻ

Bí quyết sống khoẻ

1. Sức khỏe là do mình, không phải do trời định   Căn cứ những khảo sát của Tổ chức Y tế Thế giới, sự khỏe mạnh...

Lời khuyên của vị cao tăng: Nếu ai cho thí chủ mượn tiền, hãy nhớ điều này…

Lời khuyên của vị cao tăng: Nếu ai cho thí chủ...

Trong cuộc sống, ai cũng từng một vài lần đi vay tiền hoặc cho người khác mượn tiền. Những lúc như vậy đều cảm thấy rất...

6 thứ kiêng kị mà bạn không nên nhặt

6 thứ kiêng kị mà bạn không nên nhặt

Khi được hỏi 100 người rằng nhìn thấy tiền hay đồ vật có giá trị thì có nhặt lên không, hầu hết mọi người đều trả lời là...

Mẹo chọn cây cảnh phù hợp cho phòng làm việc

Mẹo chọn cây cảnh phù hợp cho phòng làm việc

Văn phòng làm việc ngày nay không còn quá đơn điệu với các thiết bị dây dợ loằng ngoằng của máy vi tính, máy in, máy fax...

Có nên quản lý thời gian xem tivi của con trẻ?

Có nên quản lý thời gian xem tivi của con trẻ?

Vẫn đang trong thời gian nghỉ hè, và các con bạn chưa phải đi học chính thức nên việc “làm bạn” với tivi hằng ngày là...

Nên ăn gì sau khi uống kháng sinh

Nên ăn gì sau khi uống kháng sinh

Kháng sinh là những thuốc có khả năng chống lại nhiễm khuẩn. Chúng ngăn chặn nhiễm trùng và ngăn không cho bệnh lây lan....

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Mua điện thoại cũ luôn là phương án được nhiều người lựa chọn khi chi phí có hạn mà lại muốn sở hữu những sản phẩm có...

18 Lời Khuyên Bổ ích Trong Cuộc Sống giúp ta Thành công

18 Lời Khuyên Bổ ích Trong Cuộc Sống giúp ta Thành...

18 Lời Khuyên Bổ ích Trong Cuộc Sống giúp ta Thành công. Thành Công chỉ đến với những ai biết cố gắng và không chịu lùi...

Tiêu chí lựa chọn máy tính bảng phù hợp.

Tiêu chí lựa chọn máy tính bảng phù hợp.

Máy tính bảng được xem là một trong những công cụ học tập và sử dụng tốt nhất của sinh viên. Tuy nhiên nên mua máy tính...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây