Thiết kế phòng ngủ CầnThơ

Bạn đang cần một đơn vị thiết kế phòng ngủ Cần Thơ đẹp và sang trọng? Đừng bỏ qua bài viết này! Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một đơn vị nội thất chuyên nghiệp, chuyên thiết kế nội thất phòng ngủ với phong cách hiện đại, ấm cúng - NovaFurniture.


NovaFurniture - Tự hào là một trong những đơn vị thiết kế phòng ngủ Cần Thơ chuyên nghiệp.

Bằng kinh nghiệm 10 năm trên lĩnh vực nội thất, thực hiện qua hơn 300 dự án lớn nhỏ, NovaFurniture đang dần trở thành một đơn vị thiết kế nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn. 6 showroom ở tại các tỉnh thành phía Nam giúp cho mọi công tác tư vấn và bảo hành diễn ra thuận lợi hơn.

Đến với NovaFurniture, bạn sẽ được miễn phí tư vấn về những kiểu dáng, xu hướng phòng ngủ mới trên thị trường. Từ đó, đảm bảo lựa chọn được một thiết kế theo sở thích của bản thân những vẫn hợp thời trang, hiện đại.

Mẫu phòng ngủ được NovaFurniture thiết kế

Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng cùng nhiều công nghệ hiện đại: dán cạnh chuẩn đẹp, bắt vít âm tường tạo ra những sản phẩm kháng ẩm, kháng nước và mang giá trị thẩm mỹ cao. Hơn nữa, sản phẩm được quản lý bằng phần mềm, do đó đảm bảo chất lượng thi công và tiến độ công trình.

Mỗi công trình NovaFurniture thiết kế đều được đánh giá cao về sự tỉ mỉ, độ hoàn thiện tốt cùng giá thành hợp lý. Qua khảo sát, chúng tôi đã nhận được 92% chỉ số hài lòng của khách hàng. Đây là động lực để NovaFurniture cố gắng hơn nữa, để đem đến thật nhiều giá trị cho khách hàng.

Chúng tôi luôn hướng đến những không gian phòng ngủ ấm cúng, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


Thấu hiểu khách hàng là điều quan trọng nhất, các kiến trúc sư luôn cố gắng tạo ra những mẫu phòng ngủ phù hợp với sở thích, độ tuổi của khách hàng, đem đến sự thoải mái dễ chịu nhất trong thế giới nhỏ của họ.

Trong hầu hết các thiết kế của NovaFurniture, ánh sáng tự nhiên luôn được chú trọng. Chính vì lẽ đó, các kiến trúc sư đã tạo ra những căn phòng ngủ với ánh sáng chan hoà. Một không gian với đầy đủ ánh sáng tự nhiên giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu, sảng khoái và thu hút vượng khí vào phòng.

Ánh sáng tự nhiên luôn được chú trọng

Chúng tôi luôn lắp đặt những cửa sổ với mặt kính cường lực chắc chắn, đảm bảo độ cứng cáp, không cong veo để bảo vệ căn phòng bạn khỏi mưa bão.

Bên cạnh ánh sáng tự nhiên, việc cân bằng với ánh sáng trong căn phòng là điều nên làm. Một ánh sáng dịu nhẹ, trầm ấm của những chiếc đèn sẽ giúp cho không gian thêm phần ấm áp và thăng hoa.

Không chỉ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi, phòng ngủ còn là nơi để “ngủ” đúng như tên gọi của nó. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn được ngả lưng xuống chiếc giường êm ái, tận hưởng giấc ngủ thật ngon. Thấu hiểu điều đó, các kiến trúc sư NovaFurniture đã chọn giường ngủ bằng những chất liệu cao cấp, tốt cho sức khoẻ với những gam màu dịu nhẹ để đem đến cho bạn những cảm giác thoải mái nhất.

Giường ngủ cao cấp đem đến cho bạn những giấc ngủ ngon

Một căn phòng ngủ đẹp là một căn phòng đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về tiện nghi, an toàn và đảm bảo sở thích của gia chủ. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để tạo nên những căn phòng ngủ đẹp, ấm cúng. Hãy đến với NovaFurniture - đơn vị thiết kế phòng ngủ Cần Thơ chuyên nghiệp để nhận được những sự phục vụ tốt nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 3661 trong 906 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 906 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Nắm vững 5 đặc trưng này, bạn sẽ có phòng bếp tân cổ điển siêu đẹp

Nắm vững 5 đặc trưng này, bạn sẽ có phòng bếp tân...

Ngoài những thiết kế hiện đại, sang trọng thì phòng bếp mang phong cách tân cổ điển cũng được nhiều gia đình lựa chọn....

Bài viết liên quan

Tủ bếp đá Solid Surface cao cấp - “Bước ngoặt mới” trong nội thất tủ bếp

Tủ bếp đá Solid Surface cao cấp - “Bước ngoặt mới”...

Tủ bếp đá Solid Surface ra đời là sự cải tiến vượt bậc trong ngành thiết kế tủ bếp cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Hôm...

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO TRẺ

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO TRẺ

Nội thất phòng ngủ đẹp mắt, phù hợp với tính cách và tâm lý của trẻ sẽ là tiền đề cho sự phát triển toàn diện về trí tuệ...

Nội thất Kiên Giang hiện đại, sang trọng

Nội thất Kiên Giang hiện đại, sang trọng

Bạn muốn tìm một đơn vị thiết kế nội thất Kiên Giang? NovaFurniture với những thiết kế hiện đại, sang trọng cùng đội ngũ...

Nội thất Cần Thơ hiện đại

Nội thất Cần Thơ hiện đại

Các mẫu nội thất Cần Thơ hiện đại

Dáng xinh đón tết với 5 loại trà giảm cân tốt nhất hiện nay

Dáng xinh đón tết với 5 loại trà giảm cân tốt nhất...

Trà giảm cân được nhiều người dùng như một loại thức uống vừa thư giãn vừa giúp làm đẹp, duy trì vóc dáng. Bạn đã tìm...

Nên mua máy hâm sữa loại nào tốt?

Nên mua máy hâm sữa loại nào tốt?

“Máy hâm sữa loại nào tốt?” là câu hỏi khiến nhiều mẹ quan tâm khi tìm cho con mình một sản phẩm để vừa giữ được độ ấm...

Máy hút sữa là gì? Tiêu chí chọn mua máy hút sữa tốt nhất cho con

Máy hút sữa là gì? Tiêu chí chọn mua máy hút sữa...

Máy hút sữa là trợ thủ đắc lực để giúp các bà mẹ bỉm sữa nuôi con tốt hơn sau khi sinh. Liệu bạn đã tìm được máy hút sữa...

Top 5 máy rửa chén mini tốt nhất hiện nay

Top 5 máy rửa chén mini tốt nhất hiện nay

Bạn muốn tìm một loại máy rửa chén nhưng không đủ điều kiện kinh tế. Máy rửa chén mini là thiết bị hoàn hảo dành cho...

Tiêu chuẩn để chọn mua sạc dự phòng tốt nhất hiện nay

Tiêu chuẩn để chọn mua sạc dự phòng tốt nhất hiện...

Làm thế nào để mua sạc dự phòng tốt nhất, bền nhất mà pin lại thật trâu?Cùng Ecom tìm hiểu qua bài  viết này nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây