Tổng hợp những vật dụng cần thiết khi đi dã ngoại bạn không thể quên


Meta des: Làm sao để có thể mang theo đầy đủ đồ cắm trại, không bị thiếu sót bất kỳ thứ gì? Hãy xem ngay những vật dụng cần thiết khi đi dã ngoại mà bạn cần nhớ dưới đây.
Key:
================================
Để có thể tổ chức một chuyến đi dã ngoại hoàn hảo, vui vẻ cùng gia đình, bạn bè bạn sẽ phải chuẩn bị khá nhiều đồ mang theo cho cả đoàn cũng như cho cá nhân. Làm sao để có thể mang theo đầy đủ đồ cắm trại, không bị thiếu sót bất kỳ thứ gì? Hãy xem ngay top những vật dụng cần thiết khi đi dã ngoại mà bạn cần nhớ dưới đây.
Những vật dụng cần thiết khi đi dã ngoại dành cho cả đoàn
Lều dã ngoại
leu da ngoai
Lều là vật dụng vô cùng quan trọng
Nếu bạn lựa chọn các khu dã ngoại gần nơi bạn sống, hoặc nơi đó đã có sẵn những dịch vụ cắm trại, có sẵn lều bạt cho thuê thì bạn có thể thuê lều tại đó mà không cần mang theo cho đỡ cồng kềnh.
Nếu bạn đi dã ngoại qua đêm, bạn cần lựa chọn một chiếc lều đủ rộng cho cả đoàn, chất liệu dày, có mái hiên. Hoặc bạn có thể mang theo một tấm bạt lớn để dùng cho việc vui chơi, ca hát, ăn uống, nghỉ ngơi.
Thảm trải dã ngoại
Đây là một trong những vật dụng cần thiết mà bạn không nên quên. Bạn nên mang theo 2 tấm thảm, 1 chiếc để trải trước lều để nghỉ ngơi, nói chuyện, ăn uống. Chiếc còn lại bạn trải ở trong lều để đề phòng nền đất quá lạnh ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.
Túi ngủ
Bạn không nên mang những chiếc chăn mỏng vì chúng sẽ không thể giữ ấm cho bạn. Vì thế hãy dùng một chiếc túi ngủ chuyên dụng. Túi ngủ thường có thiết kế gồm có mũ đội, thân dạng ống nên vừa có thể thay thế chăn đắp lại thay thế cả nệm trải giúp bạn có giấc ngủ êm ái hơn. Đồng thời túi ngủ cũng có kích thước khá nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo bất kỳ đâu. Lưu ý nhỏ là bạn hãy lựa chọn túi ngủ có khả năng chống thấm nước để có giấc ngủ trọn vẹn hơn.
Bếp nướng
bep nuong
Bếp nướng giúp bạn có bữa ăn ngon
Đây là một trong những vật dụng cần thiết mà bạn không được phép quên. Bếp nướng sẽ giúp bạn có được những bữa tiệc nướng ngoài trời tưng bừng. Bạn hãy chọn loại bếp tùy theo số người đi theo đoàn.
Các loại vật liệu hỗ trợ nướng
Bao gồm: than củi, cồn khô, vỉ nướng, giấy bạc. Đây đều là những vật dụng cần thiết khi đi dã ngoại nhiều người quên mang theo. Chúng có tác dụng hỗ trợ tốt cho việc nấu nướng của bạn.
Đặc biệt than củi, cồn khô còn có khả năng thay thế cho đèn điện đề phòng chỗ bạn cắm trại không có điện.
Vỉ nướng, giấy bạc đều là những thứ giúp bạn làm chín đồ ăn một cách nhanh chóng, sạch sẽ, vô cùng tiện lợi.
Đèn pin
Cho dù bạn đi cắm trại ở những địa điểm có sẵn dịch vụ hay tự túc thì bạn cũng cần phải trang bị cho mình đèn pin loại tốt để thuận lợi cho việc di chuyển cũng như dễ dàng hoạt động hơn trong đêm. Hãy sử dụng các loại đèn pin có vùng sáng rộng, có thể giữ năng lượng trong thời gian dài.
Các loại đồ ăn
Trước ngày đi dã ngoại, bạn hãy lên lịch cho chuyến đi của mình những món mà bạn sẽ ăn và chuẩn bị đủ các loại nguyên liệu chế biến chúng. Các món ăn mà chúng tôi gợi ý như sau:
- Thịt gà nướng đã ướp sẵn gia vị
- Thịt ba chỉ heo nướng
- Xúc xích
- Bánh mì
- Khoai, ngô
- Các loại trái cây
- Thịt bò nướng
- Bánh kẹo
- Đồ uống: nước lọc, nước ngọt, bia…
Những đồ dùng cần thiết khi đi dã ngoại dành cho cá nhân
Bên cạnh việc chuẩn bị, lên danh sách các loại đồ dùng cần thiết cho chuyến dã ngoại theo đoàn thì bạn cũng phải chuẩn bị đầy đủ các loại đồ dùng cá nhân cho mình. Một số vật dụng bạn cần mang theo như là:
Balo đựng đồ
ba lo
Hãy dùng loại balo chống thấm nước tốt
Hãy sử dụng một chiếc balo rộng rãi để đựng được quần áo, mỹ phẩm, đồ vệ sinh… Đồng thời bạn cũng nên lựa chọn loại balo chống thấm nước để an toàn cho các loại vật dụng của mình nhé.
Đồ vệ sinh cá nhân
Bạn hãy mang theo: kem đánh răng, bàn chải đánh răng, khăn rửa mặt, khăn tắm… Nếu bạn đi dã ngoại nhiều ngày cần mang theo dầu gội đầu, sữa tắm. Cac bạn nữ vẫn có thể mang theo một số món đồ mỹ phẩm cơ bản nhưng cũng nên tối giản hóa quy trình dưỡng da của mình bạn nhé!
Pin điện thoại dự phòng
Đây là một trong những vật dụng cần thiết khi đi dã ngoại bởi bạn cần phải để đảm bảo điện thoại luôn trong tình trạng liên lạc được để đề phòng rủi ro có thể gặp phải nếu lạc đường.
Các loại quần áo, giày
quan ao
Sử dụng quần áo thoải mái
Bạn chỉ nên mang theo những loại quần áo thoải mái, mang theo áo khoác nhẹ để đảm bảo không bị lạnh ở nơi cắm trại. Đồng thời bạn cũng nên cầm theo áo gió chống nước, đồ ngủ, đồ lót, đồ mặc ngoài.
Hãy sử dụng những đôi giày thể thao đế bằng để tiện cho việc vui chơi, chạy nhảy.
Máy ảnh
Đây là thứ sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời, vì thế đừng nên quên nhé!
Các loại thuốc chống côn trùng
Ở các địa điểm cắm trại thường có khá nhiều loại côn trùng có thể tấn công bạn. Vì thế hãy mang theo những tuýp thuốc bôi để đề phòng.
Trên đây là tổng hợp những vật dụng cần thiết khi đi cắm trại mà các bạn không thể quên nếu muốn có được một chuyến đi vui vẻ, thú vị. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè, người thân!
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1823 trong 453 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 453 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Sốc nhiệt, kiệt sức khi trời nắng, nên làm gì?

Sốc nhiệt, kiệt sức khi trời nắng, nên làm gì?

Miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung đang trải qua những ngày nắng nóng đỉnh điểm, vì vậy cần đặc biệt lưu ý bảo vệ...

Bài viết liên quan

10 sai lầm với máy tập chạy bộ tại nhà

10 sai lầm với máy tập chạy bộ tại nhà

Mua máy tập chạy bộ tại nhà là một quyết định vô cùng sáng suốt cho những người quá bận rộn, không có thời gian đến...

Những loại thực phẩm giúp đánh bay mùi cơ thể.

Những loại thực phẩm giúp đánh bay mùi cơ thể.

Bạn có biết, mùi hương của cơ thể không chỉ là do di truyền mà còn có liên quan đến thực phẩm mà chúng ta ăn hàng ngày...

Mách bạn mẹo cá độ bóng đá f8bet đẳng cấp Pro từ cao thủ

Mách bạn mẹo cá độ bóng đá f8bet đẳng cấp Pro từ...

lời khuyên về tình yêu dành cho các bạn gái, nhất là những bạn chưa biết tới những điều thực tế dù hơi phũ này nhưng nên...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây