Vivo V11 Pro ra mắt: Vân tay trong màn hình, camera kép, giá 8.4 triệu

Như đã thông báo từ trước đó, mới đây Vivo đã tổ chức một sự kiện ra mắt Vivo V11 Pro tại Ấn Độ. Nhìn chung smartphone không khác gì nhiều so với Vivo V11 đã được công bố tại Trung Quốc và Thái Lan vào ngày hôm qua. 

Sự khác biệt duy nhất giữa Vivo V11 Pro và Vivo V11 chỉ đến từ bộ nhớ trong mà thôi. Theo Gizmochina, Vivo V11 Pro sẽ lên kệ tại thị trường Ấn Độ với giá 361 USD (8.4 triệu). 
 
3 800x470

 

Cụ thể, Vivo V11 Pro sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.41 inch Full HD+ với phần notch gọn gàng chỉ đủ chứa camera selfie, viền bezel bên trên và hai bên được làm mỏng quyến rũ và hãng gọi đây là công nghệ màn hình “Halo FullView”. 

Màn hình của Vivo 11 Pro có mật độ điểm ảnh 402 ppi, tỉ lệ 19.5:9, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước lên đến 91.27%.

 

vivo v11 pro 3 600x600


 

Cung cấp sức mạnh cho thiết bị hoạt động là bộ vi xử lý Snapdragon 660 AIE (xử lý các tác vụ liên quan tới đồ họa) với tốc độ 2.2 GHz, kết hợp bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong 64 GB so với bộ nhớ trong 128 GB trên Vivo V11.

Chiếc smartphone này cũng hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, người dùng có thể mở rộng dung lượng lên đến 256 GB. Ở mặt trước, thiết bị sử dụng hệ thống camera selfie 24 MP với khẩu độ f/ 2.0, hỗ trợ HDR và ​​AI Selfie Lighting.

 

dc Cover ssar7cg4l1vjoea682ek5bqti2 20180905173505 Medi


 

Camera trước cũng hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt được gọi là tính năng Face Access có thể nhận diện khuôn mặt người dùng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Di chuyển ra phần mặt lưng, cụm camera kép dọc được đặt ở ví trí góc trên cùng bên trái thiết kế theo chiều dọc. Cụm camera kép này bao gồm một cảm biến chính 12 MP và cảm biến phụ 5 MP hỗ trợ công nghệ lấy nét theo pha Dual Pixel, hỗ trợ nhận dạng cảnh vật bằng AI, AI Backlight HDR và ​​chế độ chụp chân dung.

 

vivo v11 pro starry night 600x580


 

Vivo V11 Pro là thiết bị đầu tiên dòng V-series được sử dụng công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình, một tính năng khá hiếm gặp trên một smartphone tầm trung. Vivo cho biết họ đã sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ thứ 4 giúp nhận diện nhanh hơn 50% so với các thế hệ trước.

Ngoài ra, máy đang được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện người dùng được tùy biến FunTouch 4.5, hỗ trợ chế độ Game Mode 4.0 mang lại cảm giác chơi game thú vị hơn dành cho các game thủ.

 

Vivo V11 review starry night gradient back plate 840x473


 

Một số tính năng khác có thể kể đến của máy bao gồm: Dual SIM, 4G VoLTE, Bluetooth 5.0 và viên pin dung lượng 3.400 mAh hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng micro USB (viên pin của máy có tới 9 lớp bảo vệ nâng cao độ an toàn).

Dự kiến, máy sẽ lên kệ vào 12/9 với hai phiên bản Dazzling Gold và Starry Night Black. Trong tầm giá này Vivo V11 Pro có thể gặp phải những đối thủ nặng ký khác có thể kể đến là Xiaomi Mi A2, POCO F1 VÀ Hổn Play.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 2098 trong 522 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 522 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Những vấn đề cần lưu ý khi mua điện thoại cũ.

Mua điện thoại cũ luôn là phương án được nhiều người lựa chọn khi chi phí có hạn mà lại muốn sở hữu những sản phẩm có...

Bài viết liên quan

Sự khác biệt giữa máy ảnh kỹ thuật số và máy ảnh cơ

Sự khác biệt giữa máy ảnh kỹ thuật số và máy ảnh...

Máy ảnh cơ hay máy ảnh kỹ thuật số? Đó là câu hỏi nằm trong suy nghĩ của rất nhiều người khi muốn mua máy ảnh. Nhưng câu...

So sánh Galaxy Note 9 và iPhone X: Ai mới là vua thế giới smartphone?

So sánh Galaxy Note 9 và iPhone X: Ai mới là vua...

Galaxy Note 9 và iPhone X đều là những mẫu điện thoại sở hữu mức giá cả nghìn USD. Trong hai mẫu máy này, đâu mới là kẻ...

VIPPHPONE, chiếc điện thoại siêu bảo mật của Viettel

VIPPHPONE, chiếc điện thoại siêu bảo mật của...

Trong những ngày gần đây, VIPPHONE thật sự gây sốt vì đây là chiếc điện thoại siêu bảo mật "Made in Vietnam" đến từ...

Sang tay điện thoại cũ tăng mạnh dịp World Cup

Sang tay điện thoại cũ tăng mạnh dịp World Cup

Khoảng một tuần nay tại các cửa hàng di động tại Sài Gòn, lượng khách đến bán điện thoại tăng cao. Một số cửa hàng thu...

Apple sắp mở Apple Store tại Việt Nam?

Apple sắp mở Apple Store tại Việt Nam?

Nguồn tin của tờ Techcrunch thì Apple còn đang cân nhắc Jakarta và Việt Nam là 2 điểm đến tiếp theo để mở Apple Store.

Cách tắt chế độ tiết kiệm pin trên Iphone của bạn

Cách tắt chế độ tiết kiệm pin trên Iphone của bạn

Tại sao biểu tượng pin Iphone lại chuyển màu vàng, biểu tượng pin iPhone chuyển sang màu vàng thực chất là do tính năng...

Đánh giá và kinh nghiệm khi mua laptop Acer

Đánh giá và kinh nghiệm khi mua laptop Acer

Đây là vấn đề mà nhiều bạn hiện nay đang thắc mắc và trăn trở khi chọn dòng máy tính xách tay Acer, bởi có rất nhiều...

Top 6 Laptop Gaming dưới 20 triệu đáng mua nhất 2020

Top 6 Laptop Gaming dưới 20 triệu đáng mua nhất...

Những chiếc laptop gaming dưới 20 triệu đang được nhiều người tìm kiếm nhất. Vậy đâu là một chiếc laptop gaming tầm 20...

Có nên mua iPad? iPad có tốt không?

Có nên mua iPad? iPad có tốt không?

Giữa vô vàn mẫu máy tính bảng trên thì trường thì iPad nổi bật lên với thiết kế sang trọng tinh tế, mang nét đặc sắc...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây