6 thắc mắc của khách hàng khi làm tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm

Tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm hiện đang là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Không chỉ có những ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng chống nước, kháng ẩm, tủ bếp cánh kính còn đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Thế nhưng nhiều khách hàng vẫn còn có những băn khoăn xoay quanh dòng sản phẩm này. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp những câu hỏi đó.
 

1.Tủ bếp cánh kính có bền không?

Hiện nay, loại tủ bếp cánh kính tại NovaFurniture đang có tuổi thọ lên đến 50 năm. Vậy tại sao sản phẩm này lại có độ bền như vậy? Câu trả lời chính là vì tủ bếp cánh kính ở NovaFurniture là sự kết hợp giữa hợp kim nhôm và cánh kính cao cấp.

Hợp kim nhôm là một loại vật liệu được sử dụng trong sản xuất máy bay và các linh kiện điện tử cao cấp. Do đó nó có độ bền rất cao, chịu lực tốt, chống va đập. Tấm hợp kim nhôm với độ bền cao có thể chống chọi với mọi thời tiết khắc nghiệt.

Cánh kính được sử dụng tại NovaFurniture là cánh kính cường lực cao cấp có độ dày gấp 4 - 5 lần kính bình thường. Ngoài khả năng chống nước tốt, loại kính này còn có khả năng chống ẩm và chịu lực tốt và dễ dàng lau chùi.

Như vậy, với sự kết hợp hoàn hảo giữa hợp kim nhôm và kính, tủ bếp cánh kính có độ bền vượt trội hơn hẳn so với các loại tủ làm từ vật liệu gỗ hay nhựa.
 
https://lh5.googleusercontent.com/guQP5n4SdkdauLaLeekNGL0ansVcAiTFPfWyd6MRCcZ9M-zs0LMYqtG-OfCcz8QaPfB_zJqHDMQ25MIGXGIk5WgBpgC-rN6y_6S6rmHrkR_M3mYi8kz5sqD9urASuJm1QbyjSvTN
Tủ bếp cánh kính có độ bền cao, làm cho không gian bếp trở nên sang trọng


2.Có cần làm khung bằng sắt, thép, inox cho tủ  bếp cánh kính hay không?

Nhiều người băn khoăn về câu hỏi này vì họ nghĩ tủ bếp cánh kính hợp kim nhôm không đủ độ vững chắc khi lắp đặt mặt đá. Tuy nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì tủ bếp cánh kính hoàn toàn chắc chắn để lắp đặt đồng bộ với các loại mặt đá.. mà không cần đến sự trợ giúp của khung sắt, thép hay inox.

Bên cạnh đó, việc lắp đặt thêm khung sắt, thép, inox sẽ tốn thêm một khoản chi phí đáng kể. Hơn nữa, chất liệu hợp kim nhôm trong tủ bếp cánh kính sẽ không bị hoen gỉ hay oxi hóa nhưng các loại sắt thép thì theo thời gian sẽ bị oxi hóa và gỉ sét gây mất thẩm mỹ.


3.Có cần xây thêm bệ bếp bằng bê tông khi lắp đặt tủ bếp cánh kính?

Câu hỏi này cũng được rất nhiều người quan tâm khi các gia đình hiện nay hay đổ các bệ bếp bằng bê tông để tăng độ bền. Tuy nhiên mô hình trên đã lạc hậu, bạn có thể làm đồng bộ bằng hợp kim nhôm để mang đến vẻ đẹp đồng bộ cho căn bếp.


4.Tủ bếp cánh kính có thể chứa được lò vi sóng, lò nướng, máy rửa chén hay không?

Rất nhiều người lo ngại tủ bếp cánh kính không thể để được lò vi sóng hay lò nướng, máy rửa chén vì những vật dụng này rất nặng  và nóng. Nhưng bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này, chỉ cần khách hàng đặt ra tiêu chí thì mọi chuyện đều trở nên phù hợp.

Tủ bếp cánh kính được thiết kế với khoang để lò vi sóng không có cánh , thông thoáng nên không sợ nóng. Bên cạnh đó, chất liệu nhôm kính cũng không bị cong vênh.
 

5.Tủ bếp cánh kính có sắc nhọn, nguy hiểm không?

Hiện nay, trình độ thiết kế và công nghệ gia công ngày càng hiện đại. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về các góc cạnh của các mặt kính cũng như tủ bếp. Chúng tôi luôn chú trọng đến tính thẩm mỹ và an toàn, nên mọi thứ luôn được bo góc vát cạnh một cách tinh tế.

6.Tủ bếp cánh kính có thể kết hợp được với các loại tủ bếp khác không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể, thông thường độ bền của phần tủ dưới và tủ trên sẽ không đồng đều nhau. Vì tủ bếp dưới tiếp xúc với không khí ẩm hoặc chịu tác động của lực nhiều hơn. Do đó, tủ bếp dưới sẽ có xu hướng nhanh hỏng hơn.

Để tiết kiệm chi phí và đảm bảo độ bền đồng đều, nhiều khách hàng chọn kết hợp tủ bếp trên bằng acrylic  với tủ bếp dưới là tủ bếp cánh kính. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo, vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa đảm bảo chất lượng.
 
https://lh3.googleusercontent.com/qCJGj_cinD2Q83mbjZdfeDx22_v_mfqX8ygPWxKh15qmyuRmMywgdlAnscBNmoP8RtKcG8fyH5HEAZl3Zqk-HWHUSUtfZQKfV2HcZj0Jq7nhfT2SKjlqTGp-9hiMmJJkoH16oVoR
Sự kết hợp giữa tủ bếp cánh kính dạng đứng và tủ bếp hợp kim nhôm

Trên đây, tôi đã giải đáp 6 câu hỏi mà khách hàng hay thắc mắc khi lắp đặt tủ bếp cánh kính. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin về dòng sản phẩm này.Chúc bạn có thể lựa chọn được loại tủ bếp phù hợp nhất cho gia đình mình.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5966 trong 1500 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1500 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Những sản phẩm gốm cao cấp của Việt Nam

Những sản phẩm gốm cao cấp của Việt Nam

Việt Nam chúng ta nổi tiếng với những sản phẩm gốm nghệ thuật từ làng gốm Bát Trang có tiếng khắp thế

Bài viết liên quan

4 loại đá ốp mặt bàn bếp được yêu thích nhất 2022

4 loại đá ốp mặt bàn bếp được yêu thích nhất 2022

Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những loại mặt bàn bếp khác nhau với đa dạng chất liệu và mẫu mã . Hãy cùng điểm...

6 lý do bạn nên chọn tủ bếp Acrylic cho không gian bếp nhà mình

6 lý do bạn nên chọn tủ bếp Acrylic cho không gian...

Tủ bếp Acrylic được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn lắp đặt cho không gian bếp nhà mình. Vậy vì sao tủ bếp Acrylic...

Thiết kế nội thất căn hộ An Giang

Thiết kế nội thất căn hộ An Giang

Thiết kế nội thất căn hộ An Giang uy tín, chất lượng - NovaFurniture. Bằng những kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực...

Thiết kế phòng khách An Giang

Thiết kế phòng khách An Giang

Thiết kế phòng khách An Giang hiện đại sang trọng cùng NovaFurniture. Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất...

Tủ bếp cánh kính có bền đẹp như lời đồn?

Tủ bếp cánh kính có bền đẹp như lời đồn?

Tủ bếp cánh kính được xem là vua của các loại tủ bếp hiện nay khi liên tục nhận được những lời khen ngợi có cánh về chất...

Thiết kế phòng ngủ CầnThơ

Thiết kế phòng ngủ CầnThơ

Bạn đang cần một đơn vị thiết kế phòng ngủ Cần Thơ đẹp và sang trọng? Đừng bỏ qua bài viết này! NovaFurniture là một...

Tủ bếp đá Solid Surface cao cấp - “Bước ngoặt mới” trong nội thất tủ bếp

Tủ bếp đá Solid Surface cao cấp - “Bước ngoặt mới”...

Tủ bếp đá Solid Surface ra đời là sự cải tiến vượt bậc trong ngành thiết kế tủ bếp cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Hôm...

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO TRẺ

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO TRẺ

Nội thất phòng ngủ đẹp mắt, phù hợp với tính cách và tâm lý của trẻ sẽ là tiền đề cho sự phát triển toàn diện về trí tuệ...

Nội thất Kiên Giang hiện đại, sang trọng

Nội thất Kiên Giang hiện đại, sang trọng

Bạn muốn tìm một đơn vị thiết kế nội thất Kiên Giang? NovaFurniture với những thiết kế hiện đại, sang trọng cùng đội ngũ...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây