Tủ bếp cánh kính có bền đẹp như lời đồn?

Tủ bếp cánh kính được xem là vua của các loại tủ bếp hiện nay khi liên tục nhận được những lời khen ngợi có cánh về chất lượng và kiểu dáng. Vậy chất lượng thật sự của sản phẩm này có đáng mong đợi? Hãy cùng Ecom đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này.
 

Tủ bếp cánh kính được làm từ vật liệu nào?

Là sự kết hợp giữa khung tủ làm bằng hợp kim nhôm và cánh cửa bằng kính cường lực vô cùng chắn chắn. Hiện nay cũng có nhiều đơn vị chọn inox 304 cho phần khung tủ nhưng NovaFurniture chọn loại hợp kim nhôm cao cấp để đảm bảo độ bền và giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. 


Nhận xét về độ bền của tủ bếp cánh kính.

Để tìm hiểu về độ bền của tủ bếp cánh kính, chúng ta sẽ đi sâu vào phân tích chất liệu của kính cường lực và hợp kim nhôm.

Kính cường lực của loại tủ bếp này có độ cứng gấp 4 - 5 lần bình thường. Vì thế sử dụng loại vật liệu này rất bền, đồng thời kéo dài tuổi thọ lâu hơn, có thể lên đến 50 năm. Mặc dù kính cường lực có giá thành cao nhưng sẽ không bị han gỉ, dễ vệ sinh mà vẫn đảm bảo độ cứng cáp, bền bỉ, chống va đập tốt.


Bên cạnh đó, NovaFurniture sử dụng loại cánh kính cường lực cao cấp, màu gốc của kính chứ không dùng màu decal. Màu sắc cũng đa dạng, phù hợp với nhu cầu sở thích của khách hàng.
 
https://lh5.googleusercontent.com/vydiwgTluN43WbDOMY--Gg4TW_swIuS7za9PDb1YAUJ0reEVtdIbHzOobIovzniG5roPgK-fXhkcs3HcAQBrj1dNqbeB80rufEJbypsjf6Al-wNYqosE7LgtS4Quoa5zEhq4C76V
Tủ bếp cánh kính tại nhà khách hàng của NovaFurniture

Khung tủ được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, đây là loại vật dụng được sử dụng trong các ngành công nghiệp máy bay, linh kiện điện tử cao cấp, mâm bánh xe, và 1 số vật dụng khác. Chúng có đặc điểm rất bền, chịu nhiệt, chịu va đập tốt, đặc biệt an toàn đối với sức khỏe.

Như vậy, vì sử dụng những nguyên liệu cao cấp nên đảm bảo độ bền của tủ bếp cánh kính. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có những ưu điểm như sau:
  • Chống trầy xước, dễ vệ sinh:  Cánh kính cường lực có hiệu quả tuyệt đối trong việc chống trầy xước. Nếu so với mặt phủ Acrylic, tủ bếp cánh mặt kính cường lực đem lại vẻ sáng bóng, sang trọng và khả năng chống trầy xước tốt hơn nhiều. Bề mặt kính nhẵn mịn, ít bám bụi, thuận tiện cho việc lau chùi.
 
https://lh6.googleusercontent.com/aAHE_VsmCoPNPlXJecUiKHzyzyQg2il4u5iyag3gPCo3HaHF7vMKPQvL5BwyJZB-X-6B3OZKkY47pYDrVGO0NMRnGENMnXDV95lo6GcFjmHC59YimquTjk6yJgALaVIP2lnqIwrw
Tủ bếp cánh kính dễ dàng vệ sinh, lau chùi
 
  • Chống cháy: Kính cường lực và nhôm là hai vật liệu chống cháy rất tốt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo phát sinh cháy.
  • Chống mối mọt: Ngoài việc được làm bằng những vật liệu cao cấp, tủ bếp cánh kính do NovaFurniture cung cấp còn được thiết kế với công nghệ dán cạnh chuẩn đẹp. Từ đó đảm bảo khả năng kháng ẩm, chống mối mọt vô cùng tốt, đặc biệt trong thời tiết nóng ẩm như Việt Nam.
  • Tính thẩm mỹ: Việc kết hợp giữa nhôm và kính đem đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho phòng bếp gia đình bạn. Để bất kỳ ai đến khu vực bếp cũng phải trầm trồ khen ngợi.
 
https://lh4.googleusercontent.com/_Av7xKSVwB8l9R5w35iHh-SzlOZljfHoUZnnBz3njB97biVOC06rh7EI57a7lucyzR5eRW5OfksxTueDSj2IE1jFjCt2sJIxXvZqXlvSR1IDVrdM_hJKON-lpugVZe60FNQUu0S7
Tủ bếp cánh kính đem đến sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn
 

NovaFurniture là đơn vị chuyên sản xuất tủ bếp cánh kính cao cấp.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng kiến thức uyên thâm trong lĩnh vực nội thất. NovaFurniture đang từng bước chứng minh sự trưởng thành của mình trên thị trường, đặc biệt là dòng tủ bếp.

Chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp, quản lý bằng phần mềm. Do đó, sản phẩm có sự hoàn thiện cao, dự án thi công đúng tiến độ, nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.

Giá cả và chế độ bảo hành cũng thật đáng cân nhắc. Đến với NovaFurniture, bạn sẽ được chiết khấu 30% so với giá hãng. Chế độ bảo hành lên đến 20 năm, MIỄN PHÍ THAY KÍNH 3 LẦN dù khách hàng TỰ LÀM BỂ.

Hiện nay, NovaFurniture đã có 6 chi nhánh tại các tỉnh miền Nam. Đảm bảo mọi công tác bảo hành và tư vấn diễn ra thuận tiện nhất.

Như vậy, với những ưu điểm vượt trội của mình, tủ bếp cánh kính xứng đáng là "ông hoàng" trong làng tủ bếp hiện nay. Hãy đến với NovaFurniture để được trải nghiệm những dịch vụ nội thất tủ bếp tốt nhất.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 4631 trong 1163 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1163 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Thiết kế tủ bếp hiện đại, tiện nghi tại Long An

Thiết kế tủ bếp hiện đại, tiện nghi tại Long An

Không chỉ đem lại sự tiện nghi, thuận lợi, tủ bếp còn đem đến nhiều giá trị thẩm mỹ. Hôm nay, hãy cùng Halegroup tìm...

Bài viết liên quan

Thiết kế phòng ngủ CầnThơ

Thiết kế phòng ngủ CầnThơ

Bạn đang cần một đơn vị thiết kế phòng ngủ Cần Thơ đẹp và sang trọng? Đừng bỏ qua bài viết này! NovaFurniture là một...

Tủ bếp đá Solid Surface cao cấp - “Bước ngoặt mới” trong nội thất tủ bếp

Tủ bếp đá Solid Surface cao cấp - “Bước ngoặt mới”...

Tủ bếp đá Solid Surface ra đời là sự cải tiến vượt bậc trong ngành thiết kế tủ bếp cùng nhiều ưu điểm vượt trội. Hôm...

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO TRẺ

NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO TRẺ

Nội thất phòng ngủ đẹp mắt, phù hợp với tính cách và tâm lý của trẻ sẽ là tiền đề cho sự phát triển toàn diện về trí tuệ...

Nội thất Kiên Giang hiện đại, sang trọng

Nội thất Kiên Giang hiện đại, sang trọng

Bạn muốn tìm một đơn vị thiết kế nội thất Kiên Giang? NovaFurniture với những thiết kế hiện đại, sang trọng cùng đội ngũ...

Nội thất Cần Thơ hiện đại

Nội thất Cần Thơ hiện đại

Các mẫu nội thất Cần Thơ hiện đại

Dáng xinh đón tết với 5 loại trà giảm cân tốt nhất hiện nay

Dáng xinh đón tết với 5 loại trà giảm cân tốt nhất...

Trà giảm cân được nhiều người dùng như một loại thức uống vừa thư giãn vừa giúp làm đẹp, duy trì vóc dáng. Bạn đã tìm...

Nên mua máy hâm sữa loại nào tốt?

Nên mua máy hâm sữa loại nào tốt?

“Máy hâm sữa loại nào tốt?” là câu hỏi khiến nhiều mẹ quan tâm khi tìm cho con mình một sản phẩm để vừa giữ được độ ấm...

Máy hút sữa là gì? Tiêu chí chọn mua máy hút sữa tốt nhất cho con

Máy hút sữa là gì? Tiêu chí chọn mua máy hút sữa...

Máy hút sữa là trợ thủ đắc lực để giúp các bà mẹ bỉm sữa nuôi con tốt hơn sau khi sinh. Liệu bạn đã tìm được máy hút sữa...

Top 5 máy rửa chén mini tốt nhất hiện nay

Top 5 máy rửa chén mini tốt nhất hiện nay

Bạn muốn tìm một loại máy rửa chén nhưng không đủ điều kiện kinh tế. Máy rửa chén mini là thiết bị hoàn hảo dành cho...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây