Top 5 chiếc điện thoại được yêu thích nhất hiện nay

Thị trường smartphone đang sôi động hơn bao giờ hết với rất nhiều sản phẩm trong mọi tầm giá để người dùng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu của riêng mình. Hãy cùng E.com.vn điểm danh top 5 chiếc điện thoại bán chạy và được yêu thích nhất năm 2018


1. iPhone X - Chiếc iPhone sáng giá.


 

1 72590



Không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại màn hình tràn viền với tỷ lệ 18:9 như những gì mà các thương hiệu khác đang làm, chiếc iPhone X này “nhỉnh” hơn một chút về thông số khi đem lại tỷ lệ 19:9, tạo nên trải nghiệm hiển thị không giới hạn cùng với màn hình Super Retina, mật độ điểm ảnh 458ppi trên công nghệ True Tone đem lại từng khung hình hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, được trang bị chip xử lý A11 Bionic được đánh giá về khả năng tối ưu hóa hiệu suất hoạt động, tiết kiệm năng lượng thông minh, hỗ trợ trải nghiệm thực tế ảo, Animoji dựa trên camera TrueDepth tái hiện 50 cơ mặt khác nhau rất ấn tượng, cụm camera kép mặt sau, sạc không dây.

2.Cặp đôi Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.


 

galaxys8vss8plus 830x467 800 resize



Thiết kế Infinity Display của cặp đôi Samsung Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus chính là khởi đầu cũng như là chuẩn mực thiết kế mới đối với các thương hiệu công nghệ trên toàn thế giới, từ đó đem lại xu hướng màn hình tràn đang được nhiều người dùng săn lùng hiện nay.

Cho đến nay, Samsung Galaxy S8 và S8 Plus vẫn là cặp đôi smartphone được các trang công nghệ trên toàn thế giới, cũng như tại Việt Nam nói riêng đánh giá là điện thoại mạnh mẽ nhất thị trường 2017 với chip xử lý Exynos 8895, dung lượng RAM 4GB cho Galaxy S8 và 6GB cho Galaxy S8 Plus. Khả năng hiển thị được thể hiện trên độ phân giải 1440x2960 pixels, mật độ điểm ảnh đạt 570ppi đem lại khung hình ấn tượng từ màu sắc đến chi tiết. Pin của bộ đôi điện thoại thông minh Samsung này được đánh giá rất tốt, hơn hẳn iPhone X hoặc iPhone 8.


3. Samsung Galaxy J7 Pro

 
614201714427PM 635 j7pro db

 

Là một thành viên phân khúc tầm trung, chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro này lại được trang bị hiệu năng lẫn thiết kế quá ổn!

Thiết kế với mặt kính cong 2.5D tinh tế, kim loại nguyên khối sang trọng cùng màn hình kích thước 5.5 inch, Full HD cùng công nghệ màn hình Super AMOLED sẽ đem lại trải nghiệm hình ảnh không thể hài lòng hơn.

Hiệu năng đa nhiệm tốt cùng chip xử lý Exynos 7870, RAM 3GB, chip đồ họa Mali-T830 sẽ xử lý mọi tác vụ thật nhẹ nhàng, mượt mà và nhanh chóng. Camera trước và sau đều được trang bị 13MP đem lại chất lượng hình ảnh chi tiết.


4. Oppo F5 

 
oppo f5 h1 400x460 400x460

Là một trong những thành viên của xu hướng điện thoại màn hình tràn viền, Oppo F5 không chỉ sở hữu thiết kế tối ưu trải nghiệm, mà còn sở hữu những yếu tố khác để đem lại sức “hot” của mình trên thị trường.

Màn hình 6 inch với độ phân giải Full HD+ 2160x1080p, mật độ điểm ảnh 402ppi đủ để đem lại trải nghiệm giải trí và sử dụng ấn tượng.

Camera trước đặc biệt hỗ trợ AI kết hợp cùng ống kính có độ phân giải 20MP đem lại những bức ảnh selfie tuyệt vời nhất.

Hiệu suất vượt trội đến từ bộ vi xử lý MediaTek Helio P23 giúp tiết kiệm điện năng, dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB.


5. iPhone 8 Plus 

 
iPhone 8 Plus 5

 

Có thể nói, ngoài thiết kế cùng một số tính năng phụ như Animoji, hỗ trợ VR và màn hình Super Retina, iPhone 8 Plus không thua kém gì iPhone X với hiệu năng mạnh mẽ, chống nước, sạc không dây và camera tốt.

Vẫn giữ nguyên nút cứng Home vật lý để cho những iFan còn thật sự lưu luyến cái nút Home tròn trĩnh quen thuộc đó. Mặt trước của iPhone 8 Plus được thiết kế với mặt kính cong 2.5D, màn hình True Tone 5.5 inch, độ phân giải Full HD 1920x1080pixels cải thiện việc phản chiếu ánh sáng trên màn hình đem lại trải nghiệm hình ảnh và màu sắc chính xác hơn.

Sở hữu chip xử lý A11 Bionic, không có gì là không thể làm với iPhone 8 Plus, từ trải nghiệm game đồ họa nặng nề cho đến lướt web nhẹ nhàng, đơn thuần.

Tổng số điểm của bài viết là: 1577 trong 394 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 394 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Cách chọn mua máy quay phim cho người mới

Cách chọn mua máy quay phim cho người mới

Việc lựa chọn máy quay phim ngoài việc bị chi phối bởi các yếu tố về thông số của máy như cấu hình, kích thước thì còn...

Bài viết liên quan

Đánh giá xe Mercedes-Benz SL 400 2020 kèm bảng giá lăn bánh

Đánh giá xe Mercedes-Benz SL 400 2020 kèm bảng giá...

Mercedes-Benz SL 400 là chiếc mui trần 2 chỗ hạng sang có thiết kế đẳng cấp theo phong cách thể thao ấn tượng....

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành laptop Asus

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành laptop Asus

Đã có rất nhiều bài hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành laptop Asus, song vẫn chưa tổng hợp lại các thông tin liên quan...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây