Top 5 máy hút bụi xe ô tô có lực hút mạnh mẽ nên mua nhất 2022

 

Máy hút bụi ô tô  nào tốt nhất hiện nay? Bạn cần có kinh nghiệm gì để mua được một chiếc máy hút bụi ô tô tốt nhất? Đây là vấn đề đáng lo ngại nhất lúc này. Nếu bạn cũng quan tâm đến khía cạnh này thì hãy đọc ngay bài viết sau đây để hiểu rõ về các loại máy hút bụi ô tô tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

 

Tại sao cần mua máy hút bụi cho xe ô tô? 

 

Tuy máy hút bụi ô tô khá tiện lợi nhưng một số người vẫn cho rằng không quá cần thiết vì vẫn có thể làm sạch bằng máy hút bụi truyền thống. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể tìm được kha khá máy hút bụi ô tô trong tầm giá chỉ khoảng 1.000.000 đồng đến 2 .000.000 đồng vừa hiệu quả lại có chi phí hợp lý. Sau khi sử dụng, bạn có thể cất gọn gàng máy trên xe hoặc trong cốp xe.

Máy hút bụi xe ô tô thường có kích thước nhỏ, dễ dàng di chuyển và vận hành trên ô tô, đủ sức hút vụn rác, bụi bẩn, cát,... Với thiết kế đầu hút nhỏ, máy có thể làm sạch dễ dàng và nhanh chóng các kẽ hở phía sau ghế, các kẽ hở giữa các khu vực ghế ngồi hoặc cửa và các khu vực nhỏ khó làm sạch khác mà không cần đến máy hút bụi gia đình, hay ra tiệm vệ sinh xe.




Máy hút bụi diệt khuẩn đa năng Xiaomi Deerma CM1300

 

Giá tham khảo: 1.300.000 VNĐ

 

Máy hút bụi Deerma CM1300 là dòng máy hút bụi được ưa chuộng hiện nay. Deerma CM1300 không phải là dòng máy hút bụi ô tô chuyên dụng, máy được thiết kế với rất nhiều đầu hút giúp hút đa năng ở nhiều vị trí khác nhau trên các bề mặt chất liệu khác nhau. Sản phẩm này nổi bật với thiết kế đẹp, trang nhã, kích thước nhỏ gọn và rất dễ cầm.

Hệ thống lọc của máy hút bụi Deerma CM1300 bao gồm 5 lớp khác nhau, đạt tiêu chuẩn HEPA, giúp máy hút bụi lọc sạch những hạt bụi nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được. Hộp đựng bụi của máy có dung tích 0,4 lít chứa được nhiều bụi bẩn, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, Xiaomi Deerma CM1300 có khả năng hút sạch rác vụn và lông thú cưng. Ngoài ra, máy còn có thể phát ra tia tử ngoại cảm ứng hồng ngoại giúp tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn gây bệnh tồn tại trong môi trường xe ô tô.

Máy có công suất 350W sở hữu lực hút mạnh mẽ lên đến 12kPa mang lại khả năng hút nhanh chóng các bụi bẩn trên xe ô tô. Tuy nhiên do có lực hút mạnh nên Xiaomi Deerma CM1300 có tiếng ồn gây khó chịu đối với người sử dụng. 



Máy hút bụi ô tô cầm tay TCL CX2

 

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ

 

Máy Hút Bụi Ô Tô Cầm Tay TCL CX2 là dòng máy nhỏ gọn và không quá nặng nên rất thuận tiện khi cầm và thao tác. Tuy nhiên, so với các loại máy hút bụi ô tô thông dụng trên thị trường thì sản phẩm này vẫn còn tương đối to.

Điểm mạnh của TCl CX2 là thiết kế không dây cực kỳ nhỏ gọn, sau khi sạc đầy, bạn có thể mang máy đến nhiều vị trí khác nhau để vệ sinh mà không cần dây và ổ cắm. Thiết kế sang trọng với màu trắng trang nhã, vỏ máy được làm bằng nhựa ABS cao cấp.

Dung tích thùng chứa bụi là 0,5 lít, thiết kế tiện lợi dễ dàng tháo rời để đổ bụi, ngoài ra nhờ công suất làm việc mạnh mẽ 75W và lực hút bụi tối đa lên đến 4400pa nên TCl CX2 có thể hút sạch các loại bụi bẩn cứng đầu.

Công nghệ hút bụi xoắn ốc mạnh mẽ giúp TCl CX2 đa năng hút được nhiều bụi trên xe, kể cả chất lỏng như nước ngọt, cà phê … Đi kèm theo máy là bộ sạc cao cấp với dung lượng 2000mAh có thể sử dụng liên tục từ 30-45 phút.

 

Máy hút bụi ô tô cầm tay Hoco PH16

Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ

 

Hoco PH16 cũng là chiếc máy hút bụi ô tô cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, đường kính chỉ 7,3cm, chiều dài 29cm và trọng lượng chỉ 486g. Thiết kế này mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi cầm và thao tác nên rất tiện lợi khi cất giữ vì không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.

Về cơ bản, Hoco PH16 có thiết kế, kiểu dáng và chức năng. Là một chiếc máy hút bụi cầm tay, bạn có thể sử dụng để hút sạch bụi bẩn từ các khu vực khác nhau trong nhà như bàn ghế, sofa hay tủ sách, thảm, tủ quần áo ... Chất liệu nhựa ABS cao cấp nên đảm bảo chịu lực cực tốt và khả năng chống va đập. Tuy được trang bị công suất hoạt động tương đối lớn 80W và lực hút 5300Pa nhưng sản phẩm vẫn có khả năng chạy êm, độ ồn được kiểm soát tối ưu dưới 80dBA.

 

Đầu hút và chổi hút của hoco PH16 áp dụng thiết kế hai trong một, người dùng có thể thay thế linh hoạt chỉ bằng một nút bấm, đáp ứng nhu cầu hút bụi nhiều nơi trên xe. Bộ phận hút bụi của máy có nhiệm vụ hút bụi bẩn trên bề mặt, chổi quét sẽ giúp loại bỏ những bụi bẩn cứng đầu. Hoco PH16 chạy bằng pin sạc có dung lượng 2000mAh, cung cấp thời gian sử dụng kéo dài khoảng 2 giờ 30 phút cho mỗi lần sạc đầy. Để bảo toàn tuổi thọ cho mô tơ, bạn nên để máy hút bụi hoạt động trong khoảng 15 phút.

 

Máy hút bụi cầm tay không dây R6053

 

Giá tham khảo: 700.000 VNĐ 

 

Máy hút bụi cầm tay mini không dây  R6053 là dòng sản phẩm OEM được thiết kế và sản xuất đặc biệt cho  ô tô. Với thiết kế nhỏ gọn và cấu trúc thiết thực, nó có thể được sử dụng dễ dàng bởi bất kỳ ai trong chúng ta. Tuy thuộc phân khúc máy hút bụi ô tô bình dân, bình dân nhưng máy hút bụi R6053 lại có thiết kế sang trọng, hiện đại không  thua kém bất kỳ dòng nào. 

 Đặc biệt thiết kế không dây giúp người dùng  sử dụng máy một cách thoải mái nhất có thể. Vỏ của máy hút bụi này được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao, có khả năng chịu lực tốt. Bên trong có động cơ  hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ  với công suất lớn lên đến 120 W. Sản phẩm có nhiều đầu hút đi kèm theo máy giúp máu  hút sạch bụi bẩn. nhiều nơi khác.

 

Chưa kể, bạn cũng có thể sử dụng R6053 như một chiếc máy hút  cầm tay thông thường để hút sạch bụi bẩn xung quanh nhà. Máy hút bụi R6053 sử dụng pin sạc  dung lượng lớn. Dung lượng 2200 mAh cho thời gian sử dụng  20 phút, máy được trang bị 2 loại cổng sạc để người dùng có thể lựa chọn tùy theo  nhu cầu sử dụng gồm  cổng USB cho ô tô và cổng adapter kết nối trực tiếp với nguồn điện 220 V.

 

Máy hút bụi ô tô cầm tay Shimono SVC1016

 

Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ 

 

Shimono SVC1016 là dòng máy hút bụi ô tô cầm tay tiện lợi. Máy có thiết kế nhỏ gọn với màu xanh làm chủ đạo mang đến cảm giác  rất dễ chịu, thân thiện. Hộp chứa bụi và vỏ  máy được làm bằng nhựa ABS cực bền, có khả năng đàn hồi và chống va đập rất tốt. Dung tích  thùng khá lớn, có thể chứa được nhiều chất bẩn và giúp người dùng tiết kiệm  thời gian hơn, không cần phải thường xuyên xử lý bụi bẩn. Túi lọc bụi  máy Shimono SVC1016 được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, có độ bền  cực cao. 

 

Các phụ kiện đi kèm theo máy như đầu hút, ống hút, chổi ... hỗ trợ người dùng  trong việc xử lý  bụi bẩn. Được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 100 W kết hợp  với Cyclone-Zyklon-Technologie giúp hút sạch bụi bẩn bám trên xe một cách nhanh chóng. Máy chạy bằng điện nên bạn có thể cắm trực tiếp vào ổ điện trên ô tô. Shimo SVC1016 là  máy hút bụi đa năng, có thể phục vụ nhiều mục đích khác nhau chứ không chỉ để sử dụng trên ô tô.

Hy vọng sau bài viết chia sẻ về Top 5 máy hút bụi cầm tay xe ô tô sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và tốt nhất dành cho 'xế cưng' của mình. 

Tổng số điểm của bài viết là: 2087 trong 519 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 519 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Bài viết mới

Top 3 sữa rửa mặt cho da dầu mụn đáng để đầu tư

Top 3 sữa rửa mặt cho da dầu mụn đáng để đầu tư

Bạn đau đầu tìm kiếm sữa rửa mặt cho da dầu mụnBạn băn khoăn không biết làm thế nào để cải thiện làn da của mình.Bài...

Bài viết liên quan

Nồi chiên không dầu Lotte có tốt không? Giá bao nhiêu?

Nồi chiên không dầu Lotte có tốt không? Giá bao...

Nồi chiên không dầu Lotte từ lâu được lòng những bà nội trợ nhờ thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng ưu việt. Bạn đã...

Bí quyết để có một chiếc gương phòng tắm thật xịn

Bí quyết để có một chiếc gương phòng tắm thật xịn

Trên thị trường xuất hiện nhiều loại gương phòng tắm với đa dạng các loại mẫu mã. Ngoài vấn đề soi gương, nó còn đáp ứng...

Top 7 máy khoan dùng pin bán chạy nhất 2022

Top 7 máy khoan dùng pin bán chạy nhất 2022

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy khoan dùng pin giá rẻ hoạt động tốt và có tuổi thọ bền bỉ? Trong bài viết này, chúng...

Các lỗi thường gặp trên khóa điện tử và cách khắc phục

Các lỗi thường gặp trên khóa điện tử và cách khắc...

Bạn sẽ làm gì khi khoá điện tử nhà mình bỗng nhiên bị lỗi? Tại bài viết này Ecom sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

MANG TIỀN VỀ CHO MẸ - ĐỂ MẸ ĐI MUA ROBOT HÚT BỤI TỐT NHẤT 2021

MANG TIỀN VỀ CHO MẸ - ĐỂ MẸ ĐI MUA ROBOT HÚT BỤI...

Từ lâu, dọn dẹp nhà cửa là nỗi ám ảnh với bao người. Máy hút bụi xuất hiện như một vị cứu tinh. Nhưng liệu bạn đã tìm...

Khoá vân tay giá rẻ cho phòng riêng

Khoá vân tay giá rẻ cho phòng riêng

Khoá vân tay là loại khoá cửa thông tin vừa tiện dụng vừa phù hợp với nhiều loại cửa

6 áo polo nam đẹp giá rẻ 2021

6 áo polo nam đẹp giá rẻ 2021

Chọn áo Polo nam cũng là điều mà nhiều bạn nam băn khoăn, chọn loại áo nào, mẫu áo nào vừa đẹp vừa rẻ

Top 10 quần Short thể thao nam đẹp giá rẻ

Top 10 quần Short thể thao nam đẹp giá rẻ

Quần short thể thao hay còn gọi là quần đùi thể thao là sản phẩm thời trang đa dụng, không chỉ đi tập gym mà còn mặc đi...

Top 5 lọc không khí oto hiệu quả

Top 5 lọc không khí oto hiệu quả

Với mật độ sử dụng oto thường xuyên như hiện nay, nhu cầu lọc khử mùi oto càng trở nên phổ biến khi nhiều người không...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây